Phản xạ con người ấy cụ.Lúc đó bên phụ bị kệ hàng, đồ đạc chắn rồi có mở được đâu cụ.
Phản xạ con người ấy cụ.Lúc đó bên phụ bị kệ hàng, đồ đạc chắn rồi có mở được đâu cụ.
Nó tính sao cho ít hỏng xe nhất.Đâm thẳng vào nhà như vậy là lái xe còn kịp xoay vô lăng trả lái luôn.
Oh thực thế hả cụ???
Trong thớt, e éo dám nói thêm đến PTS nữa, kẻo mấy cụ lại bảo e làm tiền đề cho 1 số ông tổ lái sang chửi xe của Vin. Thực tình là mình rất muốn biết thêm ưu nhược điểm của hệ thống này.
Sau mỗi vụ va chạm, được điều tra, nghiên cứu và công bố thêm các hệ thống, kỹ thuật của xe điện mới cũng rất hay. Bổ sung thêm kiến thức.
Hoặc là nó rất hiệu quả, tiết kiệm đc năng lượng. Nhưng lái thì cần lưu ý thêm 1 số kỹ năng để đảm bảo an toàn.
Hoặc là nó tiết kiệm không đáng kể, vẫn đang nghiên cứu thêm, nhưng là kỹ thuật mới, nên ngta cũng làm nổi bật để Maketing cho xe luôn.
Hoặc hiệu quả triệt để còn đang mong đợi trong tương lai, khi lái vẫn cần nhiều yếu tố con người...vân vân mây mây....
Bọn trên facebook mới kinh, cứ động tới cái là chửi, mạt sát, thóa mạ kinh hoàng.
Chắc từ xe điện giờ chuyển sang nói chung chung "oto" cho nó lành
Ở đây không nên nói nhiều về điện vinh phét nưa kẻo thế lực ngầm ghép vào tội tổ lái.Chắc đc vài % nhưng người ngồi thì say mửa ra cụ ạ . Lâu lâu em cũng gặp con motor kêu to, nhưng hình như được VF fix hay sao đấy.
Thế nên cần phải có phần thi test xử lý tình huống bất thường. Ví dụ em đã từng tham dự khóa học lái xe an toàn của honda, phải tập kĩ thuật phanh từ 100 về 0 trong khoảng giới hạn, xe moto côn tay. Ông nào cứ thói quen bóp cả phanh lẫn côn thì có mà trôi tuồn tuột quá hạn. Xe oto cũng vậy, phanh ko phanh lại đạp ga thì hỏng.Bản năng của chúng ta là đánh lái tránh chứ ko phải đạp rà phanh như sách vở.
Tai nạn xảy ra là do kết hợp 1 loạt các yếu tố không hợp lý mà cụ. Nói đến chuyện xe máy đi chậm nguy hiểm hơn là đi nhanh thì có tình huống xe máy đi trên đường nhiều làn xe muốn áp sang trái để rẽ trái thì rất nhiều người vứ lừ lừ bật xi nhan rồi đi sang. Việc đó nguy hiểm hơn nhiều so với việc đi nhanh đồng tốc với ô tô phía trước (hoặc chậm hơn xíu) kết hợp với chuyển làn.Cái này không phải nói sự đã rồi, nhưng giá như thằng xe máy không từ tốn thì đã bớt đi 1 tai hoạ.
Trước mặt nó không có vật cản, nó đang cắt ngang hướng di chuyển của người khác, mà nó cứ lừ đừ như sắp chết, tại sao nó không đi nhanh lên sang hẳn đường để kết thúc 1 tình huống giao thông tiềm ẩn nguy hiểm?
Mình đi xe máy thì chuyện rẽ sang đường, quay đầu là chuyện cơm bữa, thường thì chỉ 2 kiểu: Nếu thấy hướng bị cắt có dấu hiệu nhường là mình rẽ/quay đầu ngay và làm nhanh, dứt khoát. Hoặc có lúc cũng hơi hướng cướp đường do thấy đủ khoảng cách an toàn như trong vụ này, thì cũng làm dứt khoát và nhanh.
Nhiều người cứ nghĩ từ tốn thì đỡ nguy hiểm, nhầm rồi, nhùng nhằng khiến người khác không hiểu ý định thế nào mới nguy hiểm.
Vì là vợ nên nó được miễn tội này mà cụ. Cùng lắm bị phạt hành chính. Nhưng nó đỡ được cho chồng nó cái khung án mức cao hơn trong trường hợp thằng đó có nồng độ cồn.con vợ tự dưng phạm tội che giấu tội phạm.nói chung đức tính thật thà nhiều khi lại hữu ích chứ lươn lẹo tự dựng hẹo vì cái tính đó nó hơi dở
Thời trước dân mình hay đi xe số, có tình huống là dậm phanh ở chân phải đã thành phản xạ. Khiếp phết. May là giờ xe ga nhiều chứ ko còn nhiều vụ nhầm chân ga chân phanh nữa.Thế nên cần phải có phần thi test xử lý tình huống bất thường. Ví dụ em đã từng tham dự khóa học lái xe an toàn của honda, phải tập kĩ thuật phanh từ 100 về 0 trong khoảng giới hạn, xe moto côn tay. Ông nào cứ thói quen bóp cả phanh lẫn côn thì có mà trôi tuồn tuột quá hạn. Xe oto cũng vậy, phanh ko phanh lại đạp ga thì hỏng.
Thế bình thường cụ dậm phanh bằng chân trái ah.Thời trước dân mình hay đi xe số, có tình huống là dậm phanh ở chân phải đã thành phản xạ. Khiếp phết. May là giờ xe ga nhiều chứ ko còn nhiều vụ nhầm chân ga chân phanh nữa.
Phát hiện ra lái xe là nam thì có lẽ không có bao che rồi, hoặc không bao che nổi
Một đồng chí "chíp hôi" ở xx huyện mà định bẻ cong pháp luật hay sao. Cháu nghe nó cứ sao sao ấy nhỉ. Thật là chán!Em nghĩ k ai dám bao che nữa rồi.
E k cho là vậy, mà đang gom 1 tập thông tin đầu vào đủ lớn để chế cháo lại.
Vì quả chế cháo đầu tiên nam/nữ bị bóc xong cũng qua đc ải thổi cồn r, giờ tìm cách xoay trong thế khó: gia đình nạn nhân, mxh, và chỉ đạo từ trên
Tội cái gì hả cụ ? Em thấy nhiều cụ trong thớt cứ bảo cô vợ phạm tội che giấu tội phạm hay không tố giác tội phạm. Phạm tội hay không phải đợi kết luận từ phía cơ quan có thẩm quyền. Mặc dù có thể chúng ta thấy lái xe gây tai nạn thế là sai rồi thì vẫn phải có kết luật điều tra chính thức.con vợ tự dưng phạm tội che giấu tội phạm.nói chung đức tính thật thà nhiều khi lại hữu ích chứ lươn lẹo tự dựng hẹo vì cái tính đó nó hơi dở
Thì ...rằng thì là mà....do lái xe là công an hình sự, anh ta cũng bình tĩnh, bản lĩnh, lạnh lùng trong mọi tình huống hơn người bình thường mà cụ.Đâm thẳng vào nhà như vậy là lái xe còn kịp xoay vô lăng trả lái luôn.
Vô lăng bị tự trả do kháng lực từ bánh xe, nhưng ko logic trong trường hợp này vì 2 lý do sau: 1: đang tình huống khẩn cấp chả ai lại tự dưng buông vô lăng cho nó trả lái cả; 2: vô lăng tự trả do kháng lực thì cũng ko thể trả thẳng tắp được vậy đâu ạ.Vô lăng nếu thả ra nó cũng tử trả cụ ạ.
Lái xe gần như mất bình tĩnh rồi, đen là vô lăng về thẳng thì đâm lọt vào nhà, nó lệch tý đi thì chắc không lọt được.
Ý e là ngày trước dân tình mấy chục năm đi xe số quen, hình thành phản xạ là có gì gấp thì cứ nhắm mắt đạp chân phải thật lực là được.Thế bình thường cụ dậm phanh bằng chân trái ah.
Tôi cũng không hiểu vụ Bật xi nhan này.View attachment 8900237
Đây là bài chị vợ đăng trên mạng (đã có kiểm chứng). Nếu đúng vậy thằng lái xe nó cứ sao sao ấy nhỉ!?
Khả năng là lúc đó tài đang đạp nhầm ga, mất kiểm soát tốc độ và hoảng loạn chỉ biết đánh lái bừa trống chỗ nào thì lao vào chỗ đó thôi. Tức là vẫn có cầm lái nhưng không đủ tỉnh táo nữa rồi, lái theo bản năng. Nếu tỉnh nhất thì đơn giản là bỏ ga sang phanh lúc nào cũng kịp, ít tỉnh hơn thì thà chọn đâm béng vào tường còn tốt hơn.Vô lăng bị tự trả do kháng lực từ bánh xe, nhưng ko logic trong trường hợp này vì 2 lý do sau: 1: đang tình huống khẩn cấp chả ai lại tự dưng buông vô lăng cho nó trả lái cả; 2: vô lăng tự trả do kháng lực thì cũng ko thể trả thẳng tắp được vậy đâu ạ.
Vậy giờ đi xe ga quen rồi thì tới đây lái ô tô thay vì đạp phanh sẽ chuyển sang nháy đèn và bật cần gạt kính à?Ý e là ngày trước dân tình mấy chục năm đi xe số quen, hình thành phản xạ là có gì gấp thì cứ nhắm mắt đạp chân phải thật lực là được.
Nhưng khi lên ô tô thì thế lại toi.
Cụ phải hiểu tình huống này là tình huống người lái xe đã mất bình tĩnh để xử lý cái xe nên tất cả đều có thể xẩy ra, lúc họ cuống thì tay chân loạn lên.Vô lăng bị tự trả do kháng lực từ bánh xe, nhưng ko logic trong trường hợp này vì 2 lý do sau: 1: đang tình huống khẩn cấp chả ai lại tự dưng buông vô lăng cho nó trả lái cả; 2: vô lăng tự trả do kháng lực thì cũng ko thể trả thẳng tắp được vậy đâu ạ.
Thuyết âm mưu thôi cụ, may camera trích xuất lại thì mới phát hiện được là ng đàn ông lái.Tội cái gì hả cụ ? Em thấy nhiều cụ trong thớt cứ bảo cô vợ phạm tội che giấu tội phạm hay không tố giác tội phạm. Phạm tội hay không phải đợi kết luận từ phía cơ quan có thẩm quyền. Mặc dù có thể chúng ta thấy lái xe gây tai nạn thế là sai rồi thì vẫn phải có kết luật điều tra chính thức.
Kể cả khi ai đó đã cấu thành phạm tội thì người thân của họ (ông bà, bố mẹ, vợ/chồng, con cháu, anh chị em) có bao che, không tố giác thì cũng không bị truy cứu trách nhiệm, ngoại trừ tội phạm liên quan đến an ninh quốc gia. Việc bố mẹ nhận tội thay hay bao che cho con cái cũng như vợ/chồng nhận tội thay hoặc bao che cho nhau là hết sức bình thường trong diễn biến tâm lý ở những thời khắc hay điều kiện nào đó