- Biển số
- OF-140972
- Ngày cấp bằng
- 8/5/12
- Số km
- 1,193
- Động cơ
- 377,689 Mã lực
Lỗi hoàn toàn do ông lái oto lại cái tội nhận tội thay nếu xử nghiêm thì đi cả 2 vc chứ ông xe máy thấy sang đường từ tốn chứ có phóng nhanh đâu
Vụ này y như là số trời. Bình thường ở trong nhà mà bị xe ngoài đường đâm đã quá hiếm rồi, ở đây mẹ còn đang giữ con mà xe đâm đúng con chứ mẹ lại không sao.Số phận con người chả biết như nào
Lỗi tại đồng chí Dờ và cậu xe máy trước đó, không phải tại ông trên trển, bác ạ.Vụ này y như là số trời. Bình thường ở trong nhà mà bị xe ngoài đường đâm đã quá hiếm rồi, ở đây mẹ còn đang giữ con mà xe đâm đúng con chứ mẹ lại không sao.
Đâm thẳng vào nhà như vậy là lái xe còn kịp xoay vô lăng trả lái luôn.Đây, mời các cụ xem lại thông tin trên Báo Dân Trí và xem lại Video Clip:
Vụ xe lao vào nhà tông bé gái tử vong: Xác định danh tính nam tài xế
(Dân trí) - Qua điều tra, Công an TP Tuyên Quang xác định, người điều khiển ô tô gây ra vụ tai nạn khiến bé gái 17 tháng tuổi tử vong là một cán bộ công an thuộc Công an huyện Yên Sơn (tỉnh Tuyên Quang).dantri.com.vn
Xe ô tô chạy tốc độ rất vừa phải, và đánh lái 90 độ để tránh xe máy rất "ngọt"....như thể rẽ phải vào 1 con ngõ thôi.
Chính ra...lúc đó đường vắng, lái xe có thể đánh lái sang trái cũng chẳng có gì nguy hiểm.
Cái này không phải nói sự đã rồi, nhưng giá như thằng xe máy không từ tốn thì đã bớt đi 1 tai hoạ.Lỗi hoàn toàn do ông lái oto lại cái tội nhận tội thay nếu xử nghiêm thì đi cả 2 vc chứ ông xe máy thấy sang đường từ tốn chứ có phóng nhanh đâu
Đúng là ông đi xe máy cũng kỳ, sang thì sang hẳn hoặc từ từ. Đây cứ nửa muốn sang, nửa không muốn sang, thật là cuộc sống muôn màu.Cái này không phải nói sự đã rồi, nhưng giá như thằng xe máy không từ tốn thì đã bớt đi 1 tai hoạ.
Trước mặt nó không có vật cản, nó đang cắt ngang hướng di chuyển của người khác, mà nó cứ lừ đừ như sắp chết, tại sao nó không đi nhanh lên sang hẳn đường để kết thúc 1 tình huống giao thông tiềm ẩn nguy hiểm?
Mình đi xe máy thì chuyện rẽ sang đường, quay đầu là chuyện cơm bữa, thường thì chỉ 2 kiểu: Nếu thấy hướng bị cắt có dấu hiệu nhường là mình rẽ/quay đầu ngay và làm nhanh, dứt khoát. Hoặc có lúc cũng hơi hướng cướp đường do thấy đủ khoảng cách an toàn như trong vụ này, thì cũng làm dứt khoát và nhanh.
Nhiều người cứ nghĩ từ tốn thì đỡ nguy hiểm, nhầm rồi, nhùng nhằng khiến người khác không hiểu ý định thế nào mới nguy hiểm.
Cụ nói kiểu này cũng là vuốt đuôi.Cái này không phải nói sự đã rồi, nhưng giá như thằng xe máy không từ tốn thì đã bớt đi 1 tai hoạ.
Trước mặt nó không có vật cản, nó đang cắt ngang hướng di chuyển của người khác, mà nó cứ lừ đừ như sắp chết, tại sao nó không đi nhanh lên sang hẳn đường để kết thúc 1 tình huống giao thông tiềm ẩn nguy hiểm?
Mình đi xe máy thì chuyện rẽ sang đường, quay đầu là chuyện cơm bữa, thường thì chỉ 2 kiểu: Nếu thấy hướng bị cắt có dấu hiệu nhường là mình rẽ/quay đầu ngay và làm nhanh, dứt khoát. Hoặc có lúc cũng hơi hướng cướp đường do thấy đủ khoảng cách an toàn như trong vụ này, thì cũng làm dứt khoát và nhanh.
Nhiều người cứ nghĩ từ tốn thì đỡ nguy hiểm, nhầm rồi, nhùng nhằng khiến người khác không hiểu ý định thế nào mới nguy hiểm.
Nhà ống bề rộng chắc tầm 4,5m mà cái xe nó không lệch sang đâm giữa hai nhà mà chui tọt vào nhà.Vụ này y như là số trời. Bình thường ở trong nhà mà bị xe ngoài đường đâm đã quá hiếm rồi, ở đây mẹ còn đang giữ con mà xe đâm đúng con chứ mẹ lại không sao.
Vô lăng nếu thả ra nó cũng tử trả cụ ạ.Đâm thẳng vào nhà như vậy là lái xe còn kịp xoay vô lăng trả lái luôn.
Thế mới dễ đâm vì trò nhùng nhằng không dứt khoát.Cụ nói kiểu này cũng là vuốt đuôi.
Đi xe máy sang đường cũng phải ngó thằng đi ngược chiều. Ô tô Vin kia phi như chó zái thì ô xe máy cũng phải chậm lại xem nó tránh kiểu gì còn đi. Nếu đi nhanh nó lại tránh vào vệ đường thì toi. Kiểu này là lấp lửng 2 ông do ý nhau thôi. Chết cái ông Vin kia ko ngớt ga
Dập dòm kiểu này em gặp cũng nhiều
Oh thực thế hả cụ???Tái với chả sinh, tiết kiệm éo bn đâu.....
Lái xe ô tô xử lý quá non. Không hề thấy dấu hiệu giảm tốc độ hay phanh. Xe máy theo quan sát thì ngay đầu clip thì hướng xe đã chéo sang đường rồi. Tình huống này không giảm tốc độ thì chắc đang nhìn điện thoại.Xe máy sang đường trước mặt cũng chậm chứ có phải phi từ dưới hay sang ngang khuất tầm nhìn đâu.? Là do tài xế này xử lý quá kém. Bẻ lái thì phanh luôn chứ đây là cuống quá đạp nhầm luôn chân ga. Ko làm chủ tốc độ, không đủ kỹ năng ra đường gây nguy hiểm cho người khác.
Quá đau đớn khi ngồi trong nhà vẫn chết. Số mệnh là có thật. Xem mà xót xa, mãi mới đẻ đc mụn con, mất con là điều khủng khiếp không thể gọi tên!
Link cho các cụ
www.facebook.com
Vòng xuyến to là phát minh vĩ đại của HN đấy cụ.Thời 200x gần 2010 hn có trò bịt ngã tư. Em ra hn công tác hay ở cái ks trên đường Kim mã gần nhà hát chèo. Họ ngăn đường Giang Văn Minh, thông Kim mã. Em buổi sáng muốn sang bên kia đường ăn phở phải như Cảm tử quân vượt qua dòng xe không dừng....Em nói chuyện đấy với mấy em lễ tân thì họ bảo : có mấy chị từ trên tây bắc xuống toàn phải thuê xe ôm chạy xa xa rồi quay đầu rồi quay lại để ghé phía trên kia....
Chắc đc vài % nhưng người ngồi thì say mửa ra cụ ạ . Lâu lâu em cũng gặp con motor kêu to, nhưng hình như được VF fix hay sao đấy.Tái với chả sinh, tiết kiệm éo bn đâu. Cu em vợ em trước làm con Vf8, đi gần năm thấy mô tơ nó gào to nên bán vội mua Raptor.
Đánh lái tránh khi không quan sát được phía sau là biểu hiện của ẩu, vô trách nhiệm cụ ạ. Nếu đi có trách nhiệm thì ô tô hay xe máy cũng đều phải quan sát trước khi chuyển hướng.Đúng Bác ạ, nên cứ rời chân ga là để chân lên phanh trong bất kỳ trường hợp nào.
Em thấy lái xe ở Việt Nam mình có cái tật hay đánh lái để lách rất xấu. Phần lớn trường hợp có chương ngại vật ở trước là xe ô-tô lập tức đánh lái để lách chứ không đợi hoặc dừng/chậm lại mới đánh lái, sang làn rất vô tư. Thói quen của xe máy.
Bình thường thì không sao, nhưng vào những trường hợp khẩn cấp thì lúc đó thói quen nó mới gây hậu quả nặng nề.
Vụ này vừa thấy bảo do đâm vào cột điện gây chập dây ở cột, cháy lan, chứ không phải lỗi của xe đâu?Quá đáng sợ cho những chiếc xe điện
Không hẳn là thói quen đâu. Đa phần là phản xạ giật mình đấy ạ. Nhưng ngay cả khi khẩn cấp thì người thường xuyên quan sát tình huống giao thông xung quanh cũng đánh lái chuẩn hơn kiểu giật miình nhìn đằng trướcĐúng Bác ạ, nên cứ rời chân ga là để chân lên phanh trong bất kỳ trường hợp nào.
Em thấy lái xe ở Việt Nam mình có cái tật hay đánh lái để lách rất xấu. Phần lớn trường hợp có chương ngại vật ở trước là xe ô-tô lập tức đánh lái để lách chứ không đợi hoặc dừng/chậm lại mới đánh lái, sang làn rất vô tư. Thói quen của xe máy.
Bình thường thì không sao, nhưng vào những trường hợp khẩn cấp thì lúc đó thói quen nó mới gây hậu quả nặng nề.