[Funland] Trường hợp ở Tuyên Quang thì có truy tìm, xử lý người sang đường bất cẩn gián tiếp gây tai nạn tử vong cho cháu bé không?

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,572
Động cơ
352,038 Mã lực
Êm lắm cụ, bụp phát thôi.
Em bị bỏng 1 chút ở tay, chắc nổ vào tay.
Mặt mũi chả việc gì, chân tay đầu còn nguyên, em còn mở cửa xe ra chửi nhau với thằng lái xe bên kia mà.
Chửi nhau chán thì gọi XX
Thế mà em tưởng túi khí nó nổ mạnh lắm có thể làm người ngồi choáng một lúc cơ đấy.
 

nemoulsa

Xe tải
Biển số
OF-607858
Ngày cấp bằng
7/1/19
Số km
267
Động cơ
125,179 Mã lực
Thế mà em tưởng túi khí nó nổ mạnh lắm có thể làm người ngồi choáng một lúc cơ đấy.
Chắc tuỳ dòng xe. Xe em nổ êm ru, chẳng cảm giác gì, tay bỏng nhẹ tí tẹo.
Tại thằng lái xe kia ban đầu cứ khăng khăng nó đúng, nên em mới phải gọi XX, tự nhiên bị giam xe cả tháng giời.
 

Charlie_143

Xe hơi
Biển số
OF-864472
Ngày cấp bằng
27/7/24
Số km
102
Động cơ
4,795 Mã lực
Tuổi
32
Cháu cũng nghĩ như cụ, bản thân bạn này là xxx nên nắm rất rõ nếu có cồn trong máu mà gây tai nạn chết người hậu quả sẽ như thế nào. Do vậy nảy số rất nhanh ve sầu thoát xác để cô vợ ko có cồn, tự nhận lại và bài cũ nhầm chân phanh chân ga. Cô vợ có bằng lái sau đó khắc phục hậu quả chu đáo với nhà nạn nhân (bồi thường) thì bản thân cậu ta sẽ tránh được tiêu tan sự nghiệp, tù tội. Cô vợ nhận thì sẽ đi theo hướng nhẹ nhất. (Tuy nhiên đây chỉ là giả thuyết đưa ra, mọi việc cần được cơ quan điều tra khẳng định. Cháu cũng hi vọng là ko có bao che, không có vùng cấm trong vụ việc này). Với người gây tai nạn thì đây cũng đúng nghĩa là tai nạn không mong muốn nhưng cần phải làm nghiêm để thượng tôn pháp luật.
Em công nhận với cụ là phải có nghiệp vụ và kinh nghiệm mới nảy số nhanh như vậy, giữa lúc nước sôi lửa bỏng.

Thêm 1 thông tin nữa mà e đã kiểm chứng lại bằng cách xem clip là khi xe đâm vào ko có tí xinhan nào (tất nhiên đánh lái gấp tránh xm thì sao kịp xinhan), tuy nhiên chỉ vài chục giây sau khi mọi người còn đang cuống cuồng xúm vào nâng xe lên để đưa cháu bé ra thì đã có "ai đó" chui vào xe gạt xinhan phải nhấp nháy luôn. Đúng là cán bộ ta có nghiệp vụ cứng thật.

Vụ này em dự là có dấm + lơ đãng hoặc điện thoại nên phản ứng chậm. Tuy nhiên nhìn cảnh 2 vc nối đuôi nhau ra khỏi xe gần như cùng lúc e thấy rất lạ, thông thường người ngồi ghế phụ cũng phải mất vài giây để leo ra sau người lái.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,572
Động cơ
352,038 Mã lực
Em công nhận với cụ là phải có nghiệp vụ và kinh nghiệm mới nảy số nhanh như vậy, giữa lúc nước sôi lửa bỏng.

Thêm 1 thông tin nữa mà e đã kiểm chứng lại bằng cách xem clip là khi xe đâm vào ko có tí xinhan nào (tất nhiên đánh lái gấp tránh xm thì sao kịp xinhan), tuy nhiên chỉ vài chục giây sau khi mọi người còn đang cuống cuồng xúm vào nâng xe lên để đưa cháu bé ra thì đã có "ai đó" chui vào xe gạt xinhan phải nhấp nháy luôn. Đúng là cán bộ ta có nghiệp vụ cứng thật.

Vụ này em dự là có dấm + lơ đãng hoặc điện thoại nên phản ứng chậm. Tuy nhiên nhìn cảnh 2 vc nối đuôi nhau ra khỏi xe gần như cùng lúc e thấy rất lạ, thông thường người ngồi ghế phụ cũng phải mất vài giây để leo ra sau người lái.
Hai vợ chồng vội vã nuối đuôi nhau ra khỏi xe để xem xét tình hình vì biết có thể vừa đâm vào cháu bé. Chắc lúc đó chưa nảy số ngay đâu, nếu nảy số ngay đã phải xắp xếp lại chỗ ngồi rồi mới chui ra, vợ ra trước chồng ra sau mới đúng kịch bản.
 

leenamtuankorea

Xe điện
Biển số
OF-206686
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
2,422
Động cơ
337,978 Mã lực
Hai vợ chồng vội vã nuối đuôi nhau ra khỏi xe để xem xét tình hình vì biết có thể vừa đâm vào cháu bé. Chắc lúc đó chưa nảy số ngay đâu, nếu nảy số ngay đã phải xắp xếp lại chỗ ngồi rồi mới chui ra, vợ ra trước chồng ra sau mới đúng kịch bản.
Lúc đó thì nảy sao kịp được. Chỉ khi ra ngoài thấy hậu quả có cháu bé bị tai nạn nặng rồi ms nảy được. Còn nếu không có người thương vong thì cứ đấm tiền vào là xong hết mà cụ.
 

nemoulsa

Xe tải
Biển số
OF-607858
Ngày cấp bằng
7/1/19
Số km
267
Động cơ
125,179 Mã lực
Em công nhận với cụ là phải có nghiệp vụ và kinh nghiệm mới nảy số nhanh như vậy, giữa lúc nước sôi lửa bỏng.

Thêm 1 thông tin nữa mà e đã kiểm chứng lại bằng cách xem clip là khi xe đâm vào ko có tí xinhan nào (tất nhiên đánh lái gấp tránh xm thì sao kịp xinhan), tuy nhiên chỉ vài chục giây sau khi mọi người còn đang cuống cuồng xúm vào nâng xe lên để đưa cháu bé ra thì đã có "ai đó" chui vào xe gạt xinhan phải nhấp nháy luôn. Đúng là cán bộ ta có nghiệp vụ cứng thật.

Vụ này em dự là có dấm + lơ đãng hoặc điện thoại nên phản ứng chậm. Tuy nhiên nhìn cảnh 2 vc nối đuôi nhau ra khỏi xe gần như cùng lúc e thấy rất lạ, thông thường người ngồi ghế phụ cũng phải mất vài giây để leo ra sau người lái.
Như vụ của em đâm nhau với 1 xe khác, em với thằng lái xe bên kia đứng cãi nhau, xong lại mỗi thằng 1 góc, xong tâm sự chán với 2 bên bảo hiểm, xong lại ra cãi nhau, xong lại ra đứng tâm sự, suy nghĩ.
Cuối cùng sau gần 3 tiếng mới quyết định gọi XX.
Mà gọi XX thì 1 tiếng sau các anh mới đến, đến đo đạc, 1 tiếng sau mới đem máy nồng độ ra thổi.
Tất nhiên, sau 5 tiếng thì kể cả có làm 3 lon bia cũng hết cồn.
 

Marble Trans

Xe tăng
Biển số
OF-841470
Ngày cấp bằng
10/10/23
Số km
1,347
Động cơ
55,490 Mã lực
ko liên quan lắm nhưng lớp em cũng có 2 bạn bị tai nạn rồi mất (toàn đi xe máy tự gây tai nạn cho mình mà mất, may ko liên đới tới ai). Trong 2 bạn thì 1 bạn có con nhỏ, 1 bạn thì chỉ có bố mẹ già trên 80. Đã nhiều năm nay rồi lớp em vẫn góp quỹ đỡ đần tiền ăn cho 2 cụ già hàng tháng ( ít thôi 2t/tháng) và các dịp lễ tết, khai giảng thì cho cháu nhỏ kia vài triệu gọi là quà bánh.
Lớp cụ vậy cũng ổn quá, lớp em cũng có nhiều bạn khó khăn nhưng chưa làm được như này.
 

Charlie_143

Xe hơi
Biển số
OF-864472
Ngày cấp bằng
27/7/24
Số km
102
Động cơ
4,795 Mã lực
Tuổi
32
Hai vợ chồng vội vã nuối đuôi nhau ra khỏi xe để xem xét tình hình vì biết có thể vừa đâm vào cháu bé. Chắc lúc đó chưa nảy số ngay đâu, nếu nảy số ngay đã phải xắp xếp lại chỗ ngồi rồi mới chui ra, vợ ra trước chồng ra sau mới đúng kịch bản.
Ý em là nối đuôi nhau chui ra khỏi xe gần như cùng lúc, ko giống kiểu người lái ra trc, người bên phụ phải leo sang ra sau, kiểu j cũng chậm hơn vài giây. Cứ như là 2 người ngồi cạnh nhau vậy, hoặc vk cũng có nghiệp vụ leo trèo rất cứng akak.
 

BMW X11

Xe điện
Biển số
OF-833968
Ngày cấp bằng
17/5/23
Số km
2,251
Động cơ
140,763 Mã lực
Tuổi
22
Em công nhận với cụ là phải có nghiệp vụ và kinh nghiệm mới nảy số nhanh như vậy, giữa lúc nước sôi lửa bỏng.

Thêm 1 thông tin nữa mà e đã kiểm chứng lại bằng cách xem clip là khi xe đâm vào ko có tí xinhan nào (tất nhiên đánh lái gấp tránh xm thì sao kịp xinhan), tuy nhiên chỉ vài chục giây sau khi mọi người còn đang cuống cuồng xúm vào nâng xe lên để đưa cháu bé ra thì đã có "ai đó" chui vào xe gạt xinhan phải nhấp nháy luôn. Đúng là cán bộ ta có nghiệp vụ cứng thật.

Vụ này em dự là có dấm + lơ đãng hoặc điện thoại nên phản ứng chậm. Tuy nhiên nhìn cảnh 2 vc nối đuôi nhau ra khỏi xe gần như cùng lúc e thấy rất lạ, thông thường người ngồi ghế phụ cũng phải mất vài giây để leo ra sau người lái.
Soi kinh.

Nhưng cái đồng chí ai đó kia, gạt xi nhan làm gì bác nhỉ?
Để thể hiện, tau có xi nhan khi bẻ lái sang phải? Cứ cho là ảnh thoát vụ bi camera chộp được.
 

botom

Xe tăng
Biển số
OF-4504
Ngày cấp bằng
2/5/07
Số km
1,427
Động cơ
64,715 Mã lực
Con mụ lx này nó không kiểm soát được tay lái cũng như chân ga, chân phanh. Em để ý phụ nữ lái xe ít có phản xạ ngớt chân ga và chuyển sang phanh. Cứ kiểu cắm đầu đi, đến khi tình huống bất ngờ sảy ra, cà cmn cuống, phanh thì nó không phanh lại đè ga thêm rồi đánh lái lung tung.
Còn cái kiểu lái xe máy chuyển hướng, thích thì mình đi thôi, éo cần quan tâm. Tl đi như này nữ chiếm 70%.
Trường hợp này chị em phụ nữ bị oan quá. Đây là đàn ông con trai lái đàng hoàng, vợ định nhận tội thay chồng thôi cụ ạ.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,572
Động cơ
352,038 Mã lực
Ý em là nối đuôi nhau chui ra khỏi xe gần như cùng lúc, ko giống kiểu người lái ra trc, người bên phụ phải leo sang ra sau, kiểu j cũng chậm hơn vài giây. Cứ như là 2 người ngồi cạnh nhau vậy, hoặc vk cũng có nghiệp vụ leo trèo rất cứng akak.
Cái này cũng dễ giải thích, phụ nữ có việc bao giờ chả sốt sắng hơn đàn ông, ông chồng mà bị đơ người lúc đó có khi bà vợ trèo qua chồng ra ngoài trước xem tình hình rồi ấy chứ.
 

250cc

Xe điện
Biển số
OF-79930
Ngày cấp bằng
12/12/10
Số km
2,475
Động cơ
444,128 Mã lực
Dù phanh tái sinh không có tội nhưng bản thân chức năng này dùng nhiều cũng có thể làm người lái mất đi phản xạ rời ga là chuyển phanh. Rời ga, , chân không chuyển phanh, xe ghìm lại nhưng lại gặp tiếp tình huống phải phanh cứng lại thì chân lại đạp thẳng vào ga luôn. Kể cả tình huống tai nạn ở Đà Lạt nữa, 2 vụ mất 2 cháu bé. Đau xót không gì tả nổi.
 

tuongvt

Xe buýt
Biển số
OF-182466
Ngày cấp bằng
27/2/13
Số km
708
Động cơ
343,074 Mã lực
Giờ có vẻ thế khó. Xe lại là xe a Vin nên ko dám đào sâu vào về độ an toàn của xe, người đâm thì là công an nên quân ta khó đánh quân mình. Chắc tìm cách đổ cho xe máy, khổ nỗi camera hiện thị xe máy sang đường khá tử tế.
Thôi đành chờ xem sao
 

SunnyN

Xe tải
Biển số
OF-615822
Ngày cấp bằng
14/2/19
Số km
294
Động cơ
129,156 Mã lực
Tuổi
33
Dù phanh tái sinh không có tội nhưng bản thân chức năng này dùng nhiều cũng có thể làm người lái mất đi phản xạ rời ga là chuyển phanh. Rời ga, , chân không chuyển phanh, xe ghìm lại nhưng lại gặp tiếp tình huống phải phanh cứng lại thì chân lại đạp thẳng vào ga luôn. Kể cả tình huống tai nạn ở Đà Lạt nữa, 2 vụ mất 2 cháu bé. Đau xót không gì tả nổi.
Đúng Bác ạ, nên cứ rời chân ga là để chân lên phanh trong bất kỳ trường hợp nào.
Em thấy lái xe ở Việt Nam mình có cái tật hay đánh lái để lách rất xấu. Phần lớn trường hợp có chương ngại vật ở trước là xe ô-tô lập tức đánh lái để lách chứ không đợi hoặc dừng/chậm lại mới đánh lái, sang làn rất vô tư. Thói quen của xe máy.
Bình thường thì không sao, nhưng vào những trường hợp khẩn cấp thì lúc đó thói quen nó mới gây hậu quả nặng nề.
 

Giothoibayluon

Xe tải
Biển số
OF-778563
Ngày cấp bằng
27/5/21
Số km
431
Động cơ
89,441 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Bac giang
Em công nhận với cụ là phải có nghiệp vụ và kinh nghiệm mới nảy số nhanh như vậy, giữa lúc nước sôi lửa bỏng.

Thêm 1 thông tin nữa mà e đã kiểm chứng lại bằng cách xem clip là khi xe đâm vào ko có tí xinhan nào (tất nhiên đánh lái gấp tránh xm thì sao kịp xinhan), tuy nhiên chỉ vài chục giây sau khi mọi người còn đang cuống cuồng xúm vào nâng xe lên để đưa cháu bé ra thì đã có "ai đó" chui vào xe gạt xinhan phải nhấp nháy luôn. Đúng là cán bộ ta có nghiệp vụ cứng thật.

Vụ này em dự là có dấm + lơ đãng hoặc điện thoại nên phản ứng chậm. Tuy nhiên nhìn cảnh 2 vc nối đuôi nhau ra khỏi xe gần như cùng lúc e thấy rất lạ, thông thường người ngồi ghế phụ cũng phải mất vài giây để leo ra sau người lái.
Hay đang cho nhau ăn kem hả cụ
 

Giothoibayluon

Xe tải
Biển số
OF-778563
Ngày cấp bằng
27/5/21
Số km
431
Động cơ
89,441 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Bac giang
Cái này cũng dễ giải thích, phụ nữ có việc bao giờ chả sốt sắng hơn đàn ông, ông chồng mà bị đơ người lúc đó có khi bà vợ trèo qua chồng ra ngoài trước xem tình hình rồi ấy chứ.
Thế tại sao ko có động tác mở cửa ở phía bên ghế phụ hả cụ
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,929
Động cơ
86,420 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đúng Bác ạ, nên cứ rời chân ga là để chân lên phanh trong bất kỳ trường hợp nào.
Em thấy lái xe ở Việt Nam mình có cái tật hay đánh lái để lách rất xấu. Phần lớn trường hợp có chương ngại vật ở trước là xe ô-tô lập tức đánh lái để lách chứ không đợi hoặc dừng/chậm lại mới đánh lái, sang làn rất vô tư. Thói quen của xe máy.
Bình thường thì không sao, nhưng vào những trường hợp khẩn cấp thì lúc đó thói quen nó mới gây hậu quả nặng nề.
thói quen xấu từ lúc lái xe máy, gặp chướng ngại vật là đánh lái mà không giảm tốc, quan sát trước sau hướng định di chuyển sang (trái hoặc phải)
 

Giothoibayluon

Xe tải
Biển số
OF-778563
Ngày cấp bằng
27/5/21
Số km
431
Động cơ
89,441 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Bac giang
Dù phanh tái sinh không có tội nhưng bản thân chức năng này dùng nhiều cũng có thể làm người lái mất đi phản xạ rời ga là chuyển phanh. Rời ga, , chân không chuyển phanh, xe ghìm lại nhưng lại gặp tiếp tình huống phải phanh cứng lại thì chân lại đạp thẳng vào ga luôn. Kể cả tình huống tai nạn ở Đà Lạt nữa, 2 vụ mất 2 cháu bé. Đau xót không gì tả nổi.
E cũng thấy nguyên lí căn bản bỏ ga rà phanh là đúng trong mọi loại xe
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top