- Biển số
- OF-48729
- Ngày cấp bằng
- 14/10/09
- Số km
- 6,800
- Động cơ
- 535,632 Mã lực
Thủ đô loại 1 của mình không bằng thành phố loại 3 của nó, em thật
Hãy vác xe rồi lang thang vài tháng ở trung Mẽo rồi hãy nói chuyện với ng khác. Nếu nói tốc độ pt trong thập kỷ rồi Mẽo tuổi tý? Ông già 50 rồi sẽ yếu nhanh so với thanh niên ngoài 20 thôi. Mẽo nhiều cái vẫn đỉnh nhưng ko phải bất biến. Hạ tầng tàu cao tốc thì Mẽo coi như ko có, đường bộ xloi cũ lắm rồi, hàng không giờ đã có khái niệm máy may chở lợn... đấy là hạ tầng của đất nc phát triển, hãy đi nhiều vào đừng ngồi ôm hoài niệm mà tưởng bở. Sự trỗi dậy của châu Á là ko tránh khỏi, hãy cố mà ngăn cản nhéCó hiểu người khác muốn nói gì không ? Đừng làm thằng thầy bói xem voi, đừng đứng giữa nơi phồn hoa nhất bậc nhất của một quốc gia để đánh giá cả quốc gia đó. Chính vì lẽ đó người ta sinh ra các chỉ số trung bình/bình quân.
Còn so với Mẽo ư ? người ta cười cho đấy, bờ Đông đại lục tuổi loằn so với bờ Đông Mẽo, Tây đại lục so với bỡ Tây Mẽo
Ôi zời ơi. Lại thẩm du mang cái La Da lat mang lên đây hít hà rồi.Tại vì ai mà cả thế giới méo thằng nào nó thèm chơi??? Người Việt có dốt không??? Miền nam VN người ta sản xuất xe hơi thương hiệu việt từ những năm 1950 rồi nhé. Chịu khó học hỏi nữa đi.
Nói chuyện với những con ếch lắm lúc vất vả thật.Hãy vác xe rồi lang thang vài tháng ở trung Mẽo rồi hãy nói chuyện với ng khác. Nếu nói tốc độ pt trong thập kỷ rồi Mẽo tuổi tý? Ông già 50 rồi sẽ yếu nhanh so với thanh niên ngoài 20 thôi. Mẽo nhiều cái vẫn đỉnh nhưng ko phải bất biến. Hạ tầng tàu cao tốc thì Mẽo coi như ko có, đường bộ xloi cũ lắm rồi, hàng không giờ đã có khái niệm máy may chở lợn... đấy là hạ tầng của đất nc phát triển, hãy đi nhiều vào đừng ngồi ôm hoài niệm mà tưởng bở. Sự trỗi dậy của châu Á là ko tránh khỏi, hãy cố mà ngăn cản nhé
Tự mình nói về phần chưa pt của qgia khác mà xin lỗi đel có tí thực tế nào. Ông già ngồi chê bọn 2x tuổi là bọn mày trẻ lắm bọn nó cười thầm cho đấy
Hoa quả, ngon vãi, bầy hàng qua ngày đã thấy hơi héo, và nó chuyển ra phía gần cửa, giảm giá. Em bị phốt buồn cười vãi, gọi con vịt quay, nó biết người Việt, đưa cho cái kéo và con vịt bảo tự xử. 1 ông bảo mày làm cho tao đi, hi hi. Lúc nó mang đĩa vịt ra chỉ toàn da và khoảng gần 1cm thịt lọc sát phía trong, còn đâu nó bỏ tất, hehe. Cơ mà ăn thì mùi vị ...e cũng mới đi QC vs TQ về lần đầu tiên đc đi TQ ạ
trải nghiệm hệ thống subway vs đường sắt xuyên các tỉnh thành, quá ngon
đi mua quần áo, trà sữa thấy bọn nó toàn quét QR thấy tủi thân quá các cụ ạ
Tao đel phải lịch sự nc với loại mày nữa. Đã n.gu còn thích vẽ chữ, loại mày chắc chưa ra khỏi bụi tre. Block mẹ lại cho đỡ bẩn mắtNói chuyện với những con ếch lắm lúc vất vả thật.
1. Hạ tầng tàu cao tốc là khái niệm gì thế và từ khi nào nó trở thành tiêu chuẩn để đánh giá một quốc gia vậy ? Mẽo hay Tây lông rất thực dụng, cái gì cần nó sẽ làm, tiền không thiếu để làm nhưng cũng ko thừa giấy vẽ voi. Trung Quốc, Nhật Bản ... những nước có mật độ dân số cao đã/sẽ làm đơn giản vì năng lực vận chuyển lớn. Tàu cao tốc chỉ lạ kỳ với những con ếch còn với con người nó chả có gì thần thánh cả
2. Nếu hiểu về kinh tế sẽ biết từ một nước thu nhập trung bình lên thu nhập cao khó khăn hơn rất rất nhiều từ một nước thu nhập thấp lên thu nhập trung bình. Bẫy thu nhập trung bình rất nhiều nước vướng phải, TQ có vượt qua được hay không là chuyện còn phải xem xét. Tốc độ phát triển 20 năm vừa qua đơn giản một phần vì nội lực và xuất phát điểm quá thấp của TQ. Thực tế cũng đang chứng minh tốc độ phát triển đang chậm lại rõ rệt.
Có cần t scan pp cho xem t đã đến những bụi tre nào không ? Đến TQ là nghĩ rằng đã ra khỏi bụi tre saoTao đel phải lịch sự nc với loại mày nữa. Đã n.gu còn thích vẽ chữ, loại mày chắc chưa ra khỏi bụi tre. Block mẹ lại cho đỡ bẩn mắt
Thả nổi có kiểm soátMéo có nước nào dám thả nổi đồng tiền cả, nếu còn khả năng điều khiển.
Nó vẫn duy trì được tỷ giá hối đoái như mức nó muốn chứng tỏ nội lực nó mạnh.
Kinh tế xuất khẩu thì Đức, Nhật cũng đang dựa vào xuất khẩu đấy. Đức nó bền vững hơn Nhật vì nó có cái thị trường chung EU quá ngon mặc dù khi xưa Mỹ cũng ép Đức tăng giá đồng nội tệ như Nhật. Khựa tỏ ra quá thuộc bài từ kinh nghiệm của Nhật và Đức.
Nhầm r, từ thời obama nó cũng muốn làm cao tốc, nhưng mỹ là chính quyền liên bang. Đct xuyên tiểu bang khi có 1 số bang ko muốn làm hoặc ko thoả thuân được mức đóng góp nên cuối cùng ko làm đc.Cụ search coi nhu cầu dân mỹ có cần cái tàu cao tốc đó không
Đường gần thì xe hơi cá nhân
Đường xa thì máy bay nội địa
Thế dân mỹ nó cần cái tầu cao tốc để làm gì vậy cụ?
Thời pk các cụ oánh nó còn kinh hoàng hơn cả bây giờ cụ ạ. Nhưng ko vì thế mà che mắt đi rồi bảo nó ngu, chửi nó lấy đượcEm không đọc gì nhưng cho em chửi phát đụ má thằng tàu, từ đời bà triệu, hai bà trưng, mai hắc đế nhà chúng tao đã bật lại chúng mày, thằng nào ca ngợi tàu thì đổi cho nó cái họ là ********* là được, ví dụ ********* A, ********* B ...
E chỉ biết chính quyền Obama muốn xây Đường sắt cao tốc nhưng ko xây được vì 1 số lý do trênThế tóm lại là dân mỹ có nhu cầu bức thiết phải xây hệ thống tàu cao tốc không?
Đọc bài này đi để hiểu rõ vấn đề hơn:
https://www.forbes.com/sites/quora/2017/03/11/why-doesnt-the-united-states-have-high-speed-bullet-trains-like-europe-and-asia/#5940c3ebc080
"
However, I am also a student of Economics and I am fully aware of the realities that make the economics of high-speed rail far less attractive than they are in Europe and East Asia. These include:
- Population density or lack thereof
- Our unique model of urban and suburban development
- The strength of our property rights
- Car culture, or America's lingering obsession with the automobile
- The lasting power of network effects
- An existing rail network is geared towards long-haul commercial freight traffic"
E cũng là 1 ý kiến cá nhân, còn phân tích TCT quan trọng ntn thì e nghĩ khỏi cần phân tích mất timeMỹ nó là tư bản và thực dụng, cái gì có lợi nhuận cho kinh tế tư nhân hay kinh tế XH thì nó sẽ làm
Còn cái tàu cao tốc này thì nó tính toán là không có lợi nhuận nên nó chưa cần làm
Ở trên là 1 bài phân tích tại sao dân mỹ chưa cần tàu cao tốc. Nếu cụ muốn phản biện thì cụ hãy nêu bài nào đó phân tích về sự cần thiết của tàu cao tốc đối với dân hay nước mỹ
Cụ chê đó là ý kiến cá nhân, nhưng người ta có nêu lý do và có phân tích. Thế thì cụ muốn phản biện thì cũng cần nêu lý do và phân tích là tàu cao tốc là cần thiết cho dân và nước mỹ
Mẽo ép TQ phải tăng giá nhân dân tệ lên gấp đôi như Nhật, Đức khi xưa mà éo ép được. Sau thoả thuận mỗi năm tăng 10% trong 5 năm liên tiếp khựa nó cũng méo chịu. Kỳ kèo 1 thời gian, khựa đồng ý mỗi năm tăng 3% giá đồng tệ trong 10 năm liên tiếp ( nó dự kiến là kinh tế Mẽo cũng tăng trưởng 3% năm). Và với tốc độ tăng trưởng hiện tại thì nó dự kiến 10 năm nữa nó đuổi kịp Mẽo về quy mô GDP mà không tăng shock như bọn Nhật.Thả nổi có kiểm soát