[Funland] Trung Quốc không như nhiều người Việt ta nhầm tưởng

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
Đúng! Nhưng cả thế giới đang mong muốn làm ăn với Trung Quốc. VN ta có quá nhiều lợi thế để làm ăn (cùng có lợi) với tq. Dưng mà đúng là người Việt quá kém từ tư duy đến tầm nhìn lại bài Tàu một cách mù quáng nên thị phần dần bị mấy nước khác nó chiếm mất. Thái Lan nó khôn hơn mình ở chỗ đó.
Ngay cả Ấn Độ cái nước đầy ân oán với Tq chả khác gì VN, nhưng đối tác thương mại lớn nhất của Ấn vẫn là tàu khựa.
Sao nói chuyện với cụ cả một thớt rồi mà cụ vẫn chả hiểu gì cả? Giao thương hai nước vẫn buôn bán bình thường. Nhưng ở những công trình và lĩnh vực khoa học công nghệ cao Chơi với nó mình toàn bị thiệt hại nặng nề. Cụ còn chửi tại mình ngu mới vậy? Vậy thì bây giừo Việt Nam cần phải thức tỉnh và nhận ra, sửa sai không thể ngu mãi được có đúng không cụ. " hay là cụ mong cho mình ngu mãi " Việt Nam nên hợp tác về khoa học kỹ thuật, Cong nghệ với anh nào mà đôi bên cùng có lợi như Nhật Bản Hàn Quốc, Singapore hay Hà Lan, hay Mỹ và Châu Âu..v.. có thể mình có lợi ít . Còn hơn là tiền mất tật mang như các công trình mà em đã chứng minh lấy ví dụ trong thớt này! Chẳng những tiền mất tật mang mà còn để lại hậu quả cả mấy chục năm sau cũng khi chưa giải quyết hết những tổn thất về tiền bạc, về thảm hoạ môi trường v..v..
 
Chỉnh sửa cuối:

Gcar

Xe lăn
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
11,534
Động cơ
572,214 Mã lực
Tính theo PPP thì ảo lòi

Tính như thế thì giá xe Việt Nam gấp 6 lần Mẽo, giá nhà thì tít trên trời. Tỷ phú $ thì anh V chắc lên top 50 của thế giới
tính theo GDP mới là ảo đấy, mát xa, hát ca cứ tính 1.000 đô 1 shot vào GDP!

Giá xe giá nhà cao thì càng gần khớp với Mỹ chứ thắc mắc gì!
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
6,754
Động cơ
331,418 Mã lực
Sao nói chuyện với cụ cả một thớt rồi mà cụ vẫn chả hiểu gì cả? Chơi với nó mình toàn bị thiệt hại nặng nề. Cụ còn chửi tại mình ngu mới vậy? Vậy thì bây giừo Việt Nam cần phải thức tỉnh và nhận ra, sửa sai không thể ngu mãi được có đúng không cụ." hay là cụ mong cho mình ngu mãi, Mình hợp tác với anh nào mà đôi bên cùng có lợi như Nhật Bản Hàn Quốc, Singapor, hay Hà Lan, hay Mỹ v..v.. để đôi bên cùng có lợi có thể mình có lợi ít . Còn hơn là tiền mất tật mang như các công trình mà em đã chứng minh lấy ví dụ trong thớt này! Chẳng những tiền mất tật mang mà còn để lại hậu quả cả mấy chục năm sau cũng khi chưa giải quyết hết những tổn thất về tiền bạc, về thảm hoạ môi trường v..v..
Đúng! Tại sao TQ vậy mà cả thế giới lao vào chơi với nó, thằng Mỹ chơi với nó mạnh nhất, thằng Ấn, thằng Ấn có ân oán với TQ còn nặng nề hơn mình mà nó vẫn chơi với Tq tợn. Chúng nó chơi với TQ cũng có lợi cả,.Vậy sao VN chơi lại toàn bị thiệt hại ( như cụ nói). Chỉ có VN ngu nên mới bị thôi chứ chả có lí do gì cả!!!???
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
Đúng! Tại sao TQ vậy mà cả thế giới lao vào chơi với nó, thằng Mỹ chơi với nó mạnh nhất, thằng Ấn, thằng Ấn có ân oán với TQ còn nặng nề hơn mình mà nó vẫn chơi với Tq tợn. Chúng nó chơi với TQ cũng có lợi cả,.Vậy sao VN chơi lại toàn bị thiệt hại ( như cụ nói). Chỉ có VN ngu nên mới bị thôi chứ chả có lí do gì cả!!!???
Vì người Việt đã thức tỉnh không để Trung Quốc lợi dụng. Thế giới chơi thì họ phải có lợi họ mới chơi. Có hại thì cụ thể là đây...
Thấy khả năng và năng lực Trung Quốc thé nảo mà Mỹ Huỷ dự án tàu cao hợp tác với Trung Quốc, Mehico đã sẵn sàng đền 3,1 tỉ USD để huỷ dự án tàu cao tốc hợp tác với Trung Quốc. v..v.
 
Chỉnh sửa cuối:

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
UMH! Thì mình mới bảo VN ngu.
Mà Vn cũng hủy dự án tàu cao tốc rồi đấy thôi!
Bọn kia nó khôn , thê nên nó chọn cái gì chơi cái gì không chơi. Dưng so về độ chơi với tàu thì nó chơi tợn hơn VN chơi với tàu nhiều. Mỹ là thằng chơi với tàu tợn nhất.
Mà ngu thì chơi với bọn nào cũng bị thiệt hại thôi, Vn bị bọn Tây nó lừa cho suốt đấy thôi.
Tóm lại là ngu nên méo biết cách để đôi bên cùng có lợi, chứ méo phải cái gì cũng bài tàu đúng hem??
Pakitan huỷ dự án 12 tỉ USD và NePal huỷ dự án Thuỷ điện với Trung Quốc 2.5 tỉ USD, họ tự xây đập và tự làm Thuỷ Điện?
Ha,,ha,,Thế giới họ khôn lắm? Chả tội gì mà phải thích nghi với cách làm ăn của Trung Quốc nhỉ?
Sao Việt Nam phải thích nghi?
 
Chỉnh sửa cuối:

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
6,754
Động cơ
331,418 Mã lực
Lên OF hay các cõi mạng khác chém gió lấy vui chứ TQ thật ra nó hầu như méo quan tâm VN nghĩ gì về nó đặc biệt là thành phần cần lao.
Thế nên khen khựa lên ngút trời hay dìm nó xuống tận bể phốt thì cũng chả mảy may đụng tới cái lông chân của nó đâu.
Tuy nhiên có nhiều ý kiến, nhiều góc nhìn, nhiều lời phản biện tranh luận cho ta 1 cái nhìn tổng quan hơn, ít phiến diện hơn rồi mà tự ngẫm vào bản thân. Chứ chúng mình chỉ là thành phần thiếu chuyên môn, thiếu kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu sao bằng các chuyên gia quốc tế được.
Còn mình nói rồi,muốn thấy được sự thần kì của khựa thì lấy anh Ấn ra so là chuẩn nhất.
Và đây là ý kiến của những chuyên gia hàng đầu chứ méo phải của mình!
http://www.viet-studies.net/THDung/TrungQuoc_AnDo.htm

Từ sau Thế Chiến II, Trung Quốc và Ấn Độ, hai quốc gia đông dân nhất và nhì trên thế giới, đã đi theo hai lộ trình chính trị và kinh tế khác biệt. Năm 1981, khi cả hai chưa bắt đầu cải cách kinh tế thì mức độ (kém) phát triển của họ gần ngang nhau. Song, không đến hai thập niên, Ấn Độ đã trở nên thua sút Trung Quốc xét theo hầu hết mọi đại lượng kinh tế xã hội (có lẽ chỉ trừ tốc độ tăng dân!). Năm 1992 là một dấu mốc đáng nhớ. Trước đó, GDP bình quân mỗi người (per capita) ở Trung Quốc còn thấp hơn Ấn Độ, song từ năm ấy trở đi thì thứ tự này đảo ngược: Ấn Độ ngày càng tụt xa Trung Quốc. Hiện nay mức sống của dân Trung Quốc xấp xỉ gấp đôi của dân Ấn Độ. Riêng xuất khẩu của Trung Quốc thì gần sáu lần hơn Ấn Độ.

Trung Quốc tăng trưởng nhanh là nhờ có nhiều kĩ sư, Ấn Độ tăng trưởng chậm vì có quá nhiều lí thuyết gia kinh tế"

Jagdish Bhagwati (1999)
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
6,754
Động cơ
331,418 Mã lực
Pakitan huỷ dự án 12 tỉ USD và NePal huỷ dự án Thuỷ điện với Trung Quốc 2.5 tỉ USD, họ tự xây đập và tự làm Thuỷ Điện?
Ha,,ha,,Thế giới họ khôn lắm? Chả tội gì mà phải thích nghi với cách làm ăn của Trung Quốc nhỉ?
Sao Việt Nam phải thích nghi?
Ấn độ nó căng thẳng chính trị còn hơn VN, thù địch TQ còn hơn VN nhưng doanh nghiệp nó không ngu!
https://thanhnien.vn/kinh-doanh/cac-nha-dau-tu-trung-quoc-dang-len-lut-do-tien-vao-an-do-901432.html

"Được biết, mặc dù rất vui mừng khi nhận được vốn của giới đầu tư Trung Quốc, nhưng không doanh nghiệp Ấn Độ nào quan tâm đến việc công khai thông tin. Nguyên nhân là do căng thẳng chính trị, với những cuộc giao tranh xảy ra thường xuyên tại biên giới chung giữa hai nước. “Nếu các công ty Ấn Độ nói rằng họ nhận được đầu tư từ Trung Quốc, họ sẽ bị mất đi một số thiện chí. Doanh nghiệp không muốn che giấu điều này, nhưng vấn đề là ai sẽ có lợi khi hô hào những thông tin đó”, ông Pai nói trong cuộc phỏng vấn với CNBC."

"Theo Reuters, vụ đầu tư của tập đoàn dược phẩm Trung Quốc Shanghai Fosun Pharmaceutical vào công ty dược phẩm Gland Pharma của Ấn Độ là một ví dụ điển hình. Ban đầu Shanghai Fosun đã thỏa thuận để mua 86% cổ phần của Gland Pharma. Nhưng cuối cùng hãng sản xuất dược Trung Quốc phải giảm kích thước cổ phần xuống còn 74% nhằm cứu vãn thỏa thuận bị đình trệ vì chính phủ New Delhi cảm thấy lo ngại.:\"
Ấn nó không sợ TQ sau này bán thuốc độc giết dân Ấn hay sao ấy cụ nhỉ?????
 

Policeman

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28309
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
3,634
Động cơ
510,689 Mã lực
Ấn độ lúc nào cũng tự hào là "quốc gia dân chủ đông dân nhất thế giới"
Trung Quốc thì tất nhiên là quốc gia độc tài đông dân nhât thế giới rồi.


Đây là đường sắt ở quốc gia độc tài đông dân nhất thế giới:





Đây là đường sắt ở quốc gia dân chủ đông dân nhất thế giới:



Lên OF hay các cõi mạng khác chém gió lấy vui chứ TQ thật ra nó hầu như méo quan tâm VN nghĩ gì về nó đặc biệt là thành phần cần lao.
Thế nên khen khựa lên ngút trời hay dìm nó xuống tận bể phốt thì cũng chả mảy may đụng tới cái lông chân của nó đâu.
Tuy nhiên có nhiều ý kiến, nhiều góc nhìn, nhiều lời phản biện tranh luận cho ta 1 cái nhìn tổng quan hơn, ít phiến diện hơn rồi mà tự ngẫm vào bản thân. Chứ chúng mình chỉ là thành phần thiếu chuyên môn, thiếu kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu sao bằng các chuyên gia quốc tế được.
Còn mình nói rồi,muốn thấy được sự thần kì của khựa thì lấy anh Ấn ra so là chuẩn nhất.
Và đây là ý kiến của những chuyên gia hàng đầu chứ méo phải của mình!
http://www.viet-studies.net/THDung/TrungQuoc_AnDo.htm

Từ sau Thế Chiến II, Trung Quốc và Ấn Độ, hai quốc gia đông dân nhất và nhì trên thế giới, đã đi theo hai lộ trình chính trị và kinh tế khác biệt. Năm 1981, khi cả hai chưa bắt đầu cải cách kinh tế thì mức độ (kém) phát triển của họ gần ngang nhau. Song, không đến hai thập niên, Ấn Độ đã trở nên thua sút Trung Quốc xét theo hầu hết mọi đại lượng kinh tế xã hội (có lẽ chỉ trừ tốc độ tăng dân!). Năm 1992 là một dấu mốc đáng nhớ. Trước đó, GDP bình quân mỗi người (per capita) ở Trung Quốc còn thấp hơn Ấn Độ, song từ năm ấy trở đi thì thứ tự này đảo ngược: Ấn Độ ngày càng tụt xa Trung Quốc. Hiện nay mức sống của dân Trung Quốc xấp xỉ gấp đôi của dân Ấn Độ. Riêng xuất khẩu của Trung Quốc thì gần sáu lần hơn Ấn Độ.

Trung Quốc tăng trưởng nhanh là nhờ có nhiều kĩ sư, Ấn Độ tăng trưởng chậm vì có quá nhiều lí thuyết gia kinh tế"

Jagdish Bhagwati (1999)
 

Policeman

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28309
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
3,634
Động cơ
510,689 Mã lực
Xin phép CCCM bốt nốt phát về đường sắt dù đã chém nhiều quá rồi, vì cái này nó liên quan đến GDP theo sức mua tương đương:
Đây là giá vé tàu của TQ cho một tuyến dài 260 dặm (Beijing - Jinan) và của Mỹ cho một tuyến dài 225 dặm (Washington DC - New York):


 

Bach Viet 1

Xe tải
Biển số
OF-300278
Ngày cấp bằng
1/12/13
Số km
482
Động cơ
311,070 Mã lực
Học với chẳng hợp tác TQ làm giề. VN cứ sát cmn nhập vào khựa là ngon ngay các cụ nhể, con cháu lại đời đời vinh hiển. Thánh nào phản đối cứ xác định sẽ nhận phiếu thử độ bền của lữ xe tăng Thiên an môn. =))

Việt Nam có Lữ đoàn 47 TQ chắc có lữ đoàn 74 mở rộng, cũng nằm vùng xây dựng hình ảnh cho TQ. Nên dạo này cứ thấy mấy cái nick đó mở thớt là biết ngay hót kiểu gì ;))
Thông tin, con số, dữ kiện nó đầy ra, vấn đề chỉ là có muốn tìm hiểu và có muốn nghe hay không thôi.

Khi bị nô lệ về tư duy thì sớm muộn cũng sẽ bị nô lệ ngoài đời bằng cách này hay cách khác.

Lữ này với lữ nọ, nghe sốt cả ruột.

Bảo sao mà rất ít có lãnh đạo hy sinh phục vụ cho đám đông, mà toàn thấy lãnh đạo lợi dụng sự ngu dốt của đám đông.
 
Chỉnh sửa cuối:

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
Nhìn cái dường sắt Cat Linh Hà Đông thôi, cần gì phải xem trên ảnh. Ở đây mọi người qua cái tuổi chụp ảnh tự xướng rồi. Nên có bằng chứng hơn 10 năm nằm ì trên đất Hà Nội . Cái dự án đường sắt trên cao chả khác gì cái cục U năm nào cũng phát sinh cũng rót tiền mà vẫn chưa hoàn thành. Cục U vãn còn đó. Bao giờ mới cắt được khối U, mới hết bệnh đu dây cho dân thủ đô có đường thông hè thoáng mà đi lại...Hic..hic..
 
Chỉnh sửa cuối:

iemco

Xe hơi
Biển số
OF-20999
Ngày cấp bằng
10/9/08
Số km
173
Động cơ
499,592 Mã lực
Nói gì thì nói TQ có năng lực thật, đường sắt trên cao do ban quản lý VN yêu kém mới dẫn tới như vây, các cụ xem nhà máy đạm Cà mau Tổng thầu EPC cũng là TQ nhưng do ban quản lý VN có trình độ dẫn tới chất lượng và tiến độ đều đạt, hoạt động hiệu quả. Dẫn tới yếu tố con người là quan trọng nhất trong sự thanh công của dự án.
 

Beluga_Grand

Xe tải
Biển số
OF-505961
Ngày cấp bằng
20/4/17
Số km
451
Động cơ
187,912 Mã lực
Tuổi
43
Em chả biết thằng Tàu giỏi hay dở.
Dưng mà làm việc với nó thì thấy ok. Nó hẹn ngày nào thì đúng ngày đó, tiền nào thì đúng tiền đó.
Cả chủ cả người lao động đều chăm chỉ và tiết kiệm.
Giữ chữ tín gấp 30 lần Việt Nam. Không bao giờ có chuyện vì đã giàu, đã đông khách mà thay đổi cách cư xử, cái này hơn đứt dân Việt. Bọn Tàu nó buôn bán khắp thế giới là nhờ chữ tín này đới ạ.
Mà chúng ta cũng bớt tự sướng giùm cái. Nói thẳng ra là hầu hết dân Tàu chả biết Việt Nam là thằng nào. May chỉ có vài nơi giáp biên với Việt Nam nó còn biết chút chút chứ bọn Tàu nội địa, cả già cả trẻ hầu như éo đứa nào quan tâm/nghe/nói gì đến Việt Nam. Cái này thì khác hẳn mình, vận động cả nước bài Tàu.
Mịa, ở Việt Nam từ cái kim đến sợi chỉ, cái gì mà không hàng Tàu. Nó mà cấm biên cho phát lại chả há hết mồm.
Tự nhìn lại mình đê, nó có gì hay thì học, phát triển đất nước tự cường, tự lập dư nó đê.
Đừng coi Tàu là nguyên nhân khiến chúng ta kém phát triển nữa.
Não lắm.
Cháu công nhận. Làm việc với cán bộ Tàu cực chuyên nghiệp, mua hàng thì chủ cực giữ chữ tín. Cháu mua đồ, chưa vừa ý, nó cho đổi ngay, ko cần biết đó có là mồng 1 hay ko. Mua hàng, mặc cả và trả tiền xong rồi nhưng nếu ko thích thì có thể trả lại mà nó vẫn vui vẻ. Cháu thấy lạ là một nước có phong cách bán hàng kiểu bún mắng, cháo chửi đi bài xích rồi chửi bới 1 nước làm ăn uy tín. Nói thẳng ra, VN ko bao h bằng đc TQ.
 

chanthat123

Xe điện
Biển số
OF-13484
Ngày cấp bằng
25/2/08
Số km
2,515
Động cơ
538,378 Mã lực
Bây giờ bọn Laos nó có topic bình luận về VN thì các cụ có quan tâm không: Đ' bao giờ đúng không
Khoảng cách giữa laos vs VN về kinh tế, xh không quá xa, còn so vn với tq thì lại quá xa về mọi thứ. Thế nên các cụ cứ chém cho vui, TQ nó dí card vào quan tâm chúng ta nghĩ về chúng nó thế nào, chúng còn đang mải bận tân tấn công Mỹ, Anh, Nhật, bọn mọi Ấn còn lâu mới liếm chân được TH anh hùng
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
Thế cái Metro Bến Thành -Suối Tiên do bọn Nhật làm có phải cục u không? Có chậm tiến độ không? có đội vốn không?
Còn tầm thế giới với nước Mỹ vĩ đại thì tra thêm cái dự án the Big Dig nhá!

"Đó cũng là lý do vì sao theo kế hoạch ban đầu, Big Dig sẽ hoàn thành vào năm 1998 với tổng kinh phí 2,6 tỷ USD, nhưng cuối cùng đến tận năm 2005 nó mới được hoàn tất với mức chi phí lên tới 14,6 tỷ USD!"
Thấy bợ Mỹ nhiệt tình vậy không biết có đọc được tiếng Mỹ không đấy????
https://en.wikipedia.org/wiki/Big_Dig
Tóm lại những người không tranh luận được bàng lý lẽ và chứng minh được thì quay ra chửi bới dân Việt Ngu với bợ nọ bợ kia thì không phải là đối tượng để tranh tiếp nhé! Cụ đừng trích dẫn bài của em viết nữa!
Những bằng chứng để lại trên đất nước Việt Nam là nỗi đau của cả dân tộc , của đất nước . Từ dự án gang theo Fomosa, dự án Nhà Máy Gang thép Thái Nguyên, dự án nhà máy phân Ninh Bình, v,,v,, đến Dự án đường cao tốc trên cao,v..v đang huỷ hoại cùng kiệt tài nguyên môi trường cũng như vắt kiệt nguồn tài chính của Đất nước.
Ai cũng hiểu mỗi một mình cụ không hiểu thôi! ( Cụ đừng trích dẫn bài của em nữa em không thích xúc phạm lẫn nhau)
 

divemiendatla

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-421522
Ngày cấp bằng
10/5/16
Số km
401
Động cơ
221,140 Mã lực
Nơi ở
Vientiane
Cháu công nhận. Làm việc với cán bộ Tàu cực chuyên nghiệp, mua hàng thì chủ cực giữ chữ tín. Cháu mua đồ, chưa vừa ý, nó cho đổi ngay, ko cần biết đó có là mồng 1 hay ko. Mua hàng, mặc cả và trả tiền xong rồi nhưng nếu ko thích thì có thể trả lại mà nó vẫn vui vẻ. Cháu thấy lạ là một nước có phong cách bán hàng kiểu bún mắng, cháo chửi đi bài xích rồi chửi bới 1 nước làm ăn uy tín. Nói thẳng ra, VN ko bảo h bằng đc TQ.
Chuẩn, Vn tráo trở nên hay bị ghét
 

chevroletcruz

Xe điện
Biển số
OF-87626
Ngày cấp bằng
6/3/11
Số km
2,270
Động cơ
426,363 Mã lực
Nơi ở
miền gái đẹp
E hóng thôi. Nó còn nhiều màu chính trị lắm
 

HoaDong

Xe tăng
Biển số
OF-381860
Ngày cấp bằng
9/9/15
Số km
1,817
Động cơ
256,521 Mã lực
Nơi ở
Hang Sơn Đoong
Chửi TQ không khác tự chửi mình, những tật xấu có ở TQ thì cũng dập khuôn y như vậy ở VN, ngoài ra dân mình lười hơn họ.
Dân phương Tây nó ghét khách TQ không phải vì nó không ghét dân Việt mà nó nhìn dân Việt nó vẫn nghĩ là người TQ :))
cùng dân da vàng mũi tẹt =)))
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,911
Động cơ
595,359 Mã lực
Không ăn nhiều thì lấy đâu ra tiền để nộp lệ phí chuyển hàng qua núi, nộp lệ phí cho các anh liên c..ành. các anh vàng đứng đường, cân xe, quản lý tt, các anh nghành kinh tế. Không nuôi kĩ còn có khi bị các anh đó đưa vào ngắm trăng sau ô cửa sổ ý chứ. Con buôn không ăn nhiều như cụ nghĩ đâu.. thị trường cạnh tranh muốn bán đắt cũng không được. Muốn bán rẻ cũng phải cõng những cfi đó thì em hỏi cụ phải làm sao?
Như vậy là do toàn bộ các hệ thống của VN mình, sao lại đổ lỗi do t TQ để chửi :))
Đợt trước e còn nhớ có bài báo nói là môi trường của VN kém là do không khí bẩn từ Bắc Kinh tràn xuống, vãi, đúng VN mình cố gắng xây dựng hình ảnh TQ như thùng nước gạo để cái đek gì lởm cũng mang ra đổ thừa :))
 

minh91

Xe container
Biển số
OF-330856
Ngày cấp bằng
12/8/14
Số km
7,749
Động cơ
340,846 Mã lực
Tóm lại những người không tranh luận được bàng lý lẽ và chứng minh được thì quay ra chửi bới dân Việt Ngu với bợ nọ bợ kia thì không phải là đối tượng để tranh tiếp nhé! Cụ đừng trích dẫn bài của em viết nữa!
Những bằng chứng để lại trên đất nước Việt Nam là nỗi đau của cả dân tộc , của đất nước . Từ dự án gang theo Fomosa, dự án Nhà Máy Gang thép Thái Nguyên, dự án nhà máy phân Ninh Bình, v,,v,, đến Dự án đường cao tốc trên cao,v..v đang huỷ hoại cùng kiệt tài nguyên môi trường cũng như vắt kiệt nguồn tài chính của Đất nước.
Ai cũng hiểu mỗi một mình cụ không hiểu thôi! ( Cụ đừng trích dẫn bài của em nữa em không thích xúc phạm lẫn nhau)
Chân lý không bao giờ đến ngay, nó cần có thời gian chứng minh

Formosa Hà Tĩnh nộp thuế đạt 2.444 tỷ đồng
Nông Nghiệp 14/12/2017 08:20 GMT+7 Gốc
Thông tin từ Cty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Fomorsa Hà Tĩnh (FHS) cho biết, sau một thời gian dài đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, hiện tại FHS đang tập trung đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh.


Sau hơn 6 tháng lò cao số 1 đi vào vận hành, tổng sản lượng thép đã cán mốc 1 triệu tấn

Theo đó, tính từ thời điểm lò cao số 1 đi vào vận hành (chiều ngày 29/5/2017), đến nay lượng thép cuộn cán nóng của Cty đã cán mốc 1 triệu tấn, đạt mục tiêu kế hoạch sản xuất trong năm đề ra. Để đảm bảo việc vận hành lò cao số 1 đáp ứng yêu cầu các thông số cần thiết, FHS đã được sự hỗ trợ về mặt kỹ thuật từ các chuyên gia đến từ các Tập đoàn sản xuất thép hàng đầu thế giới như: Gang thép China Steel, JFE.

Về thực hiện nghĩa vụ nộp thuế, tính đến ngày 8/12 tổng số thu thuế của FHS là 2.444 tỉ đồng, chiếm 90,2% tổng số thu tại chi Cục Hải quan cửa khẩu Cảng Vũng Áng. Hiện tại, các bộ, ngành liên quan đang kiểm tra lò cao số 2 trước khi đưa vào vận hành vào tháng 3/2018. Theo dự kiến, nếu 2 lò cao cùng hoạt động ổn định thì sản lượng thép sản xuất tại FHS sẽ đạt công suất 6 - 6,5 triệu tấn/năm; dự kiến đóng góp đến 1,27% vào GDP Việt Nam năm 2018.

Thống kê đến này 10/8/2017 của cơ quan chức năng cho thấy, các doanh nghiệp FDI hoạt động trên địa bàn đã nộp vào ngân sách trên mảng xuất nhập khẩu tổng số tiền khoảng 1.360 tỷ đồng; riêng FHS đạt 1.352 tỷ đồng, chiếm 99,4%.

THANH NGA
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top