- Biển số
- OF-393604
- Ngày cấp bằng
- 24/11/15
- Số km
- 348
- Động cơ
- 242,286 Mã lực
sao lại mua, phải là đề nghị - yêu cầu chuyển giao gấp trước ngày.....Sao cụ tự ty thế, mình luôn đi tắt đón đầu nhé, đợi nó thành công là mình mua lại cn dễ ợt mà.
sao lại mua, phải là đề nghị - yêu cầu chuyển giao gấp trước ngày.....Sao cụ tự ty thế, mình luôn đi tắt đón đầu nhé, đợi nó thành công là mình mua lại cn dễ ợt mà.
Ôi Mie, ko ngờ cuộc đời có nhiều thằng bẩn như này.Ôi, sợ quá, có đứa định đớp e các cụ ạ,
Thật ra mà nói em cho rằng Tesla nhìn Edison để lấy động lực và ngược lại Edison cũng lấy Tesla làm động lực.Nói lạc đề 1 chút, tôi thấy 2, 3 năm gần đây ông Tesla bị thổi phồng 1 cách quá đáng, cái này cũng do hãng Tesla đang lên hương. Edison thì bị dìm hàng.
Tesla mặc dù tài giỏi + hàng đầu gì gì đó nhưng ko đến mức lỗi lạc đến nỗi trình độ khoa học ngày nay ko hiểu nổi. Ngoài 2 thành tựu nổi bật về điện xoay chiều và sóng vô tuyến, các ý tưởng của Tesla chẳng khác gì nói nhảm, hoặc nặng lời hơn là điên khùng, Kết cục không có gì khó đoán, Tesla chẳng còn gì ngoài những thất bại, bị chính công ty của mình đá đít, chết trong cái nghèo và cô độc.
Bên cạnh đó Edison lại khác, edison phát minh và chế tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội, đầu tư cho các nhà phát minh sau đó mua lại bằng sáng chế để sản xuất kinh doanh. Tạo một môi trường có lợi đôi bên, vừa có tiền vừa phát triển nghiên cứu. các sản phẩm từ công ty Edion có mặt ở mọi gia đình, rất nhiều lĩnh vực từ nông nghiệp công nghiệp cho đến gia dụng. vì Edison bắt đầu từ một xí nghiệp mà.
Mình nghĩ cơ chế hạ bằng 4 chân xuống mặt bằng se an toàn hơn. Nếu có sự cố cũng gây ít thiệt hại hơn. Quả càng gắp thế này quá nguy hiểm.Vừa xem clip về lần phóng thử thứ 5 Starship sẽ dùng mechazilla để bắt super heavy . Tại sao ko đệm mấy lớp chất dẻo vào càng của mechazilla để giảm sứt sát. Tại sao ko làm 1 khung tròn bằng chất dẻo ở phía trong càng thép để đón + ngăn Super heavy vào gần tháp quá + tăng diện tích tiếp xúc ?
View attachment 8574680
Tôi nghĩ không quá khó, khi hạ cánh Super Heavy hạ cánh trọng lượng ko quá 250 tấn (200 tấn khô + 1 ít nhiên liệu nữa) trong khi lúc chuẩn bị phóng khối lượng hơn 4000 tấn lận cánh tay máy vẫn giữ tốt (chắc không nhấc nổi). Vừa xem 1 clip Spacex đã bắt thử Super Heavy bằng cách dùng cần cẩu nhấc Super Heavy rồi thả xuống.Mình nghĩ cơ chế hạ bằng 4 chân xuống mặt bằng se an toàn hơn. Nếu có sự cố cũng gây ít thiệt hại hơn. Quả càng gắp thế này quá nguy hiểm.
Có cụ BinhWalker am hiểu mà bị tịch thu bằng lái rồi, hơi chán .Tháp Maslow ko đúng với mọi người nhưng đúng với số đông, trung vị. Giải thoát tự do cho con người nên no cơm ấm cật. Bình dân học vụ, Tự do tài chính, rồi đến khoa học nghệ thuật, khoa học vũ trụ, bay cao bay xa những ước mơ
Họ hạ cánh xuống mặt đất để còn tập cho những cú hạ cánh trên sao hỏa hoặc mặt trăng.Tôi nghĩ không quá khó, khi hạ cánh Super Heavy hạ cánh trọng lượng ko quá 250 tấn (200 tấn khô + 1 ít nhiên liệu nữa) trong khi lúc chuẩn bị phóng khối lượng hơn 4000 tấn lận cánh tay máy vẫn giữ tốt (chắc không nhấc nổi). Vừa xem 1 clip Spacex đã bắt thử Super Heavy bằng cách dùng cần cẩu nhấc Super Heavy rồi thả xuống.
An toàn nhất vẫn là hạ cánh xuống biển nhưng ko hiểu nếu hạ cánh xuống biển có những nhược điểm gì ? Nước biển có ăn mòn gì gì tàu không chứ vớt lên cũng đơn giản.
Hạ cánh trên sao hoả hay mặt trăng dễ hơn vì trọng lực ở sao hoả hoặc mặt trăng thấp hơn. Mà chả cần tập tành nhiều.Họ hạ cánh xuống mặt đất để còn tập cho những cú hạ cánh trên sao hỏa hoặc mặt trăng.
Starliner bị lỗi, nên giờ 2 nhà du hành bị kẹt lại trên ISS, chưa biết ngày nào mới về được.Boeing phóng người lên trạm vũ trụ quốc tế ISS ngày 5/6. Tại sao cách nhau 1 ngày mà vụ Boeing ít người chú ý? Vì việc đưa người lên xuống ISS đã là chuyện thường xuyên của SpaceX rồi còn Boeing Staliner lần đầu
Boeing phóng thành công tàu chở người đầu tiên lên vũ trụ
Mỹ- Tàu Starliner của Boeing cất cánh thành công nhờ tên lửa Atlas V từ Căn cứ Lực lượng Vũ trụ Cape Canaveral, Florida, lúc 21h52 ngày 5/6 (giờ Hà Nội).vnexpress.net
Starliner bị lỗi nhưng nhẹ thôi, chắc "ko cần" spacex "giải cíu". Vụ này nếu xảy ra thì Boeing sập tiệm ^__^Starliner bị lỗi, nên giờ 2 nhà du hành bị kẹt lại trên ISS, chưa biết ngày nào mới về được.
Tàu vũ trụ Starliner của Boeing bị lỗi, không được chở phi hành gia về Trái đất
Trong quá trình kiểm tra tàu Starliner, phi hành đoàn đã phát hiện 5 lỗi kỹ thuật ở 28 động cơ đẩy, 5 điểm rò rỉ helium có thể tăng áp suất với những động cơ này và một số vấn đề chưa được khắc phục ở hệ thống van dẫn.tuoitre.vn
Không nhẹ lắm, nhưng vấn đề là họ chưa tìm ra được nguyên nhân cốt lõi nằm ở đâu. Tàu chắc vẫn bay về ok, nhưng nếu bay về sẽ khó có thể nghiên cứu tìm lỗi được nữa vì bộ phận lỗi sẽ bị hủy khi hồi quyển.Starliner bị lỗi nhưng nhẹ thôi, chắc "ko cần" spacex "giải cíu". Vụ này nếu xảy ra thì Boeing sập tiệm ^__^
Staship và Super Heavy không có chân nên không thể hạ xuống mặt bằng, lắp thêm chân là thêm mấy tấn hoặc hơn chục tấn lận.Mình nghĩ cơ chế hạ bằng 4 chân xuống mặt bằng se an toàn hơn. Nếu có sự cố cũng gây ít thiệt hại hơn. Quả càng gắp thế này quá nguy hiểm.
ko hiểu ý bạn định nói cái gì ? có thể nói rõ hơn dc ko ?theo em sao không phát triển ý tưởng thiết kế một tầu mẹ thật to và nâng đỡ tầu con , hoặc chứa tầu con bên trong lúc trở lại trái đất, thay vì để tầu tự hạ cánh nhỉ
Mình nghĩ cơ chế hạ bằng 4 chân xuống mặt bằng se an toàn hơn. Nếu có sự cố cũng gây ít thiệt hại hơn. Quả càng gắp thế này quá nguy hiểm.
Musk muốn tàu Starship có thể tái sử dụng nhanh nhất có thể, mục tiêu là tàu có thể phóng tiếp chỉ trong vòng 1 giờ sau khi hạ cánh. 1 giờ chỉ đủ nạp nhiên liệu và kiểm tra một chút nếu được tóm bắt ngay trên bệ phóng bằng càng gắp. Còn nếu hạ ở bất kỳ chỗ nào khác đều không kịp.Tôi nghĩ không quá khó, khi hạ cánh Super Heavy hạ cánh trọng lượng ko quá 250 tấn (200 tấn khô + 1 ít nhiên liệu nữa) trong khi lúc chuẩn bị phóng khối lượng hơn 4000 tấn lận cánh tay máy vẫn giữ tốt (chắc không nhấc nổi). Vừa xem 1 clip Spacex đã bắt thử Super Heavy bằng cách dùng cần cẩu nhấc Super Heavy rồi thả xuống.
An toàn nhất vẫn là hạ cánh xuống biển nhưng ko hiểu nếu hạ cánh xuống biển có những nhược điểm gì ? Nước biển có ăn mòn gì gì tàu không chứ vớt lên cũng đơn giản.
Cụ vẽ ý tưởng của cụ lên đây cho mọi người dễ hiểutheo em sao không phát triển ý tưởng thiết kế một tầu mẹ thật to và nâng đỡ tầu con , hoặc chứa tầu con bên trong lúc trở lại trái đất, thay vì để tầu tự hạ cánh nhỉ