Ranger mới là chuẩn nhất!!!
Cụ này yêu Toy thật...Sau khi Triton, Hilux Navara ra đời thì Ranger chạy mất dép ...
Có 1 bài test em đã test đủ cả Triton, Hilux, Navara, Ranger, Dmax ... đấy là nhẩy lên xe vít căng ga số 1, chuyển số 2 .. nhìn xem thằng nào ra khói đen ....
Tất cả các xe thì chỉ có Hilux là ko bị khói đen thôi các cụ nhé ... Triton, Navara thì đỡ hơn những em còn lại ...
trước khi đi HILUX bác ấy cũng đi bản SUV của RANGER là EVEREST, sau đó chọn HILUX chắc không phải chỉ vì yêu TOYCụ này yêu Toy thật...
Anh đang sở hữu bt50 đó Phương, test k?ơ thì thấy seo bẩu vậy mờ
iem đâu bít
tại em thấy con ấy bên Thái đi hay mờ nại còn hầm hố nữa chứ
quên chưa bẩu còn BT-50 Mazda đi cũng khủng thấy tui nó vác ra đua
Hilux thì nên hỏi bác Minh Giang sau chuyến đi Long Thành ĐN, đúng là ko ra khói nhưng về .......đại tu, thay máy luôn. May là còn bảo hànhSau khi Triton, Hilux Navara ra đời thì Ranger chạy mất dép ...
Có 1 bài test em đã test đủ cả Triton, Hilux, Navara, Ranger, Dmax ... đấy là nhẩy lên xe vít căng ga số 1, chuyển số 2 .. nhìn xem thằng nào ra khói đen ....
Tất cả các xe thì chỉ có Hilux là ko bị khói đen thôi các cụ nhé ... Triton, Navara thì đỡ hơn những em còn lại ...
Em cùng ý kiến với cụCái thớt này ngắc ngoải lâu phết các bác nhẩy?! Em thì tin Ranger mới sẽ là vô đối!!!
Đi offroad mà hay giãy giụa thì máy nào mà chịu nổi.Navara mà cụ cứ đạp cho vòng tua máy nó lên vạch đỏ khoảnh 5 phút xem nó có phải thay máy không
Hilux thì nên hỏi bác Minh Giang sau chuyến đi Long Thành ĐN, đúng là ko ra khói nhưng về .......đại tu, thay máy luôn. May là còn bảo hành
Nói như bác thì xe nào cũng có khả năng này. Cứ giữ hết ga tầm 10 phút xe nào cũng thay máy ...
Hilux thì nên hỏi bác Minh Giang sau chuyến đi Long Thành ĐN, đúng là ko ra khói nhưng về .......đại tu, thay máy luôn. May là còn bảo hành
Cụ Nô cho em hỏi thêm chút về Hilux : Em có cậu bạn chạy Hilux , nó tháo bớt 1 thanh nhíp phía sau ra thì chạy êm hơn .Nhưng em hỏi cậu bàn làm séc vít bên Toy thì nói làm vậy khi vào cua không ổn định , hay bị vẫy đuôi gì đó, nếu muốn " nỗ lực biến thành xe du lịch " thì nên thay nhíp độ .Theo kinh nghiệm of Cụ với xe chạy đường hỗn hợp, chỉ chở người nên thay nguyên dàn nhíp sau và các loại thụt đi kèm hay là tháo bớt 1 thanh nhíp ra cho ngon bổ rẻ ...?
Em chạy Hilux ngưỡng mộ cụ lắm nhưng chưa có duyên , hy vọng trái đất vẫn tròn...!