Triton - Hilux - Ranger - Dmax các bác sẽ chọn em nào? Vì sao?

Peto

Xe điện
Biển số
OF-80840
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
3,543
Động cơ
450,752 Mã lực
Sau khi Triton, Hilux Navara ra đời thì Ranger chạy mất dép ...

Có 1 bài test em đã test đủ cả Triton, Hilux, Navara, Ranger, Dmax ... đấy là nhẩy lên xe vít căng ga số 1, chuyển số 2 .. nhìn xem thằng nào ra khói đen ....

Tất cả các xe thì chỉ có Hilux là ko bị khói đen thôi các cụ nhé ... Triton, Navara thì đỡ hơn những em còn lại ...
Cụ này yêu Toy thật...
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực

tungcb1

Xe máy
Biển số
OF-102011
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
77
Động cơ
398,309 Mã lực
1 phiếu cho triton. Vì em đang chạy em này .rất thỏa mãn về mọi mặt
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Cụ đợi New Ranger 2012 ra xem sao.
 

tuhg2005

Đi bộ
Biển số
OF-128413
Ngày cấp bằng
25/1/12
Số km
2
Động cơ
375,320 Mã lực
hilux vân là trên hết. vừa bền lại khỏe nữa!
 

scorpion2204

Xe buýt
Biển số
OF-75334
Ngày cấp bằng
13/10/10
Số km
739
Động cơ
429,590 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình-Hà Nội
Website
socnho.vn
ơ thì thấy seo bẩu vậy mờ
iem đâu bít
tại em thấy con ấy bên Thái đi hay mờ nại còn hầm hố nữa chứ
quên chưa bẩu còn BT-50 Mazda đi cũng khủng thấy tui nó vác ra đua :P:P:P
Anh đang sở hữu bt50 đó Phương, test k?
 

D-Max_racer

Xe hơi
Biển số
OF-55854
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
180
Động cơ
450,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái thớt này ngắc ngoải lâu phết các bác nhẩy?! Em thì tin Ranger mới sẽ là vô đối!!! :P
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
X_X
Sau khi Triton, Hilux Navara ra đời thì Ranger chạy mất dép ...
Có 1 bài test em đã test đủ cả Triton, Hilux, Navara, Ranger, Dmax ... đấy là nhẩy lên xe vít căng ga số 1, chuyển số 2 .. nhìn xem thằng nào ra khói đen ....
Tất cả các xe thì chỉ có Hilux là ko bị khói đen thôi các cụ nhé ... Triton, Navara thì đỡ hơn những em còn lại ...
Hilux thì nên hỏi bác Minh Giang sau chuyến đi Long Thành ĐN, đúng là ko ra khói nhưng về .......đại tu, thay máy luôn. May là còn bảo hành X_X
 

pick-up

Xe buýt
Biển số
OF-35116
Ngày cấp bằng
12/5/09
Số km
635
Động cơ
480,040 Mã lực
X_X
Hilux thì nên hỏi bác Minh Giang sau chuyến đi Long Thành ĐN, đúng là ko ra khói nhưng về .......đại tu, thay máy luôn. May là còn bảo hành X_X
Đi offroad mà hay giãy giụa thì máy nào mà chịu nổi.Navara mà cụ cứ đạp cho vòng tua máy nó lên vạch đỏ khoảnh 5 phút xem nó có phải thay máy không:P
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,667
Động cơ
645,432 Mã lực
X_X
Hilux thì nên hỏi bác Minh Giang sau chuyến đi Long Thành ĐN, đúng là ko ra khói nhưng về .......đại tu, thay máy luôn. May là còn bảo hành X_X
Nói như bác thì xe nào cũng có khả năng này. Cứ giữ hết ga tầm 10 phút xe nào cũng thay máy ...
Xe độ turbo trong giải RFC ... giữ max vòng tua trong khoảng 15 giây là tan máy ... máy tốt nhưng vẫn phải do người sử dụng.
 
Chỉnh sửa cuối:

BoLackFit

Xe hơi
Biển số
OF-80061
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
172
Động cơ
417,820 Mã lực
Cụ Nô cho em hỏi thêm chút về Hilux : Em có cậu bạn chạy Hilux , nó tháo bớt 1 thanh nhíp phía sau ra thì chạy êm hơn .Nhưng em hỏi cậu bàn làm séc vít bên Toy thì nói làm vậy khi vào cua không ổn định , hay bị vẫy đuôi gì đó, nếu muốn " nỗ lực biến thành xe du lịch " thì nên thay nhíp độ .Theo kinh nghiệm of Cụ với xe chạy đường hỗn hợp, chỉ chở người nên thay nguyên dàn nhíp sau và các loại thụt đi kèm hay là tháo bớt 1 thanh nhíp ra cho ngon bổ rẻ ...?
Em chạy Hilux ngưỡng mộ cụ lắm nhưng chưa có duyên , hy vọng trái đất vẫn tròn...!
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,322
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
Tháo ra chạy êm rồi thì cứ thế mà chạy thôi bác... nếu muốn kiểm tra xem vào cua có ổn định hay không thì lại chạy thử xem có ổn ko chứ cứ nghe ai nói làm gì.

Quan trọng nhất là mình ưng ý là được.
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,667
Động cơ
645,432 Mã lực
Cụ Nô cho em hỏi thêm chút về Hilux : Em có cậu bạn chạy Hilux , nó tháo bớt 1 thanh nhíp phía sau ra thì chạy êm hơn .Nhưng em hỏi cậu bàn làm séc vít bên Toy thì nói làm vậy khi vào cua không ổn định , hay bị vẫy đuôi gì đó, nếu muốn " nỗ lực biến thành xe du lịch " thì nên thay nhíp độ .Theo kinh nghiệm of Cụ với xe chạy đường hỗn hợp, chỉ chở người nên thay nguyên dàn nhíp sau và các loại thụt đi kèm hay là tháo bớt 1 thanh nhíp ra cho ngon bổ rẻ ...?
Em chạy Hilux ngưỡng mộ cụ lắm nhưng chưa có duyên , hy vọng trái đất vẫn tròn...!

He he ... thật ra thì Service ở VN trình độ thế nào thì các bác biết rồi. Cũng là nghe mấy thằng kỹ sư của hãng nói thế thôi chứ đã được thử bao giờ. Tháo 1 lá nhíp ra cũng được ... tuy nhiên nhíp nó thiết kế chống quá tải, tháo 1 lá ra đến lúc chở nặng vào chỗ xóc quá tải thì nhíp sẽ rất nhanh mỏi, mà mỏi thì *** xệ là phải thay bộ mới.
 

TheOne

Xe điện
Biển số
OF-2278
Ngày cấp bằng
6/11/06
Số km
2,533
Động cơ
591,504 Mã lực
Tuổi
39
Nơi ở
TpHCM
bác nghiên cứu thanh này em lắp cho Triton, cũng triệt tiêu hiệu quả lắc mông lắm đấy:

[YOUTUBE]FZUJ-7kPTmE[/YOUTUBE]
 

BoLackFit

Xe hơi
Biển số
OF-80061
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
172
Động cơ
417,820 Mã lực
@Cụ Nô : Nghe các cụ tư vấn em sẽ tháo bớt 1 thanh nhíp ngắn nhất , xe em chỉ chở người nên vấn đề quá tải không lo rùi nên áp dụng được .
@Cụ One :Cái thanh cụ lắp cho Triton này tên là gì & giá bao nhiu đấy ợ ? Hình như cái này cụ cắp nách bên Mã lai về phải không ?
 

nissan vinh

Xe đạp
Biển số
OF-118650
Ngày cấp bằng
29/10/11
Số km
46
Động cơ
384,560 Mã lực
Nơi ở
186 - nguyễn văn cừ - thành phố vinh
Website
www.enbien.com
Nissan NAVARA đi bác.cơn sốt mới của dòng bán tải.kiểu dáng hầm hố,sử dụng cầu điện tử mà ít dòng bán tải trên thị trường có (hầu hết sử dụng cầu cơ).phiên bản 2011.giá cả cg hợp lý.nếu b có nhu câu alo t sẽ tư vấn jup b.thanks!!!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top