[Thảo luận] Triton - Hilux - Ranger - Dmax các bác sẽ chọn em nào? Vì sao?

Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,660
Động cơ
645,323 Mã lực
Chán nhỉ? Mà ĐH nóng thì em chưa thấy xe nào ko có vì nó chỉ thổi khí nóng ở máy vào thôi mà. Cũng khó hiểu anh Hilux này nhỉ????
Hilux phiên bản bán ở VN là phiên bản bán ở thị trường Philippin nơi nhiệt đới nóng quanh năm nên ko cần sưởi. Sưởi là dẫn nước làm mát máy đi qua dàn nóng trong xe cụ ạ, ko phải thổi khí nóng như cụ nói đâu ạ
 

Damthidam

Xe tải
Biển số
OF-70360
Ngày cấp bằng
10/8/10
Số km
328
Động cơ
431,404 Mã lực
Từ ngữ thôi mà cụ! Thổi là vì nó có cái quạt...thổi. Còn khí nóng ở máy vì đơn giản là khi máy chưa nóng thì khí vẫn lạnh và theo cách cụ nói thì nước làm mát vẫn lạnh....cái này để phân biệt với cái điều hòa 2 chiều mà mình vẫn lắp ở nhà!
 

nissanglobal

Xe hơi
Biển số
OF-81971
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
153
Động cơ
415,420 Mã lực
Website
vatgia.com
Ranger vẫn là số 1 trong phân khúc bán tải. Siêu nhân mà các cụ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bác có nhầm ở bộ phận nào không mà nói ranger là số 1 trong phân khúc xe bán tải vậy?
Nói chung cũng không thể nói vậy được.^:)^
 

4X4=16

Xe điện
Biển số
OF-22490
Ngày cấp bằng
15/10/08
Số km
3,655
Động cơ
521,576 Mã lực
Nơi ở
Quê nhà tôi ơi, xứ Đoài xa vắng
bầy giwof lại có thêm 1 lựa chọn nữa đóa là Nissan NAVARA, mời các cụ vào tiếp tục chém ợ.
 

vdiemauto

Xe hơi
Biển số
OF-81053
Ngày cấp bằng
24/12/10
Số km
110
Động cơ
416,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
chothai.vn
Em vote 1 phiếu cho D-Max, cụ nào bảo công nghệ máy dầu của Isuzu không tân tiến thì gặp em - ISUZU là chuyên gia về máy dầu cơ mà các cụ, theo các hiểu biết hạn hẹp của em thì Isuzu chuyên sản xuất máy dầu cho các hãng khác ...Công nghệ cao thì mới tiết kiệm được nhiên liệu, chứ cứ đổ dầu ồ ồ vào máy thì 'máy có yếu cũng thành khỏe hết' các cụ nhỉ !?! D-Max 5,2l/100km - trong OF mình đã có cụ test rồi mà.
 

transporterVN

Xe tăng
Biển số
OF-58585
Ngày cấp bằng
8/3/10
Số km
1,855
Động cơ
462,427 Mã lực
Em đọc báo thấy có em bán tải này, nếu có là nhất luôn

Có thể xuất hiện Toyota Prius bán tải

Vừa biết đến mẫu Prius V lần đầu xuất hiện tại triển lãm Detroit (Mỹ), khách hàng của Toyota lại hay tin dường như hãng này đang "âm mưu" tạo ra một chiếc Prius bán tải.

Cơ sở xuất phát của mẫu pickup mới có thể là concept A-BAT hybrid bán tải từng ra mắt cách đây 3 năm cũng tại Detroit Auto Show.
Toyota A-BAT concept có thể là cơ sở phát triển của Prius bán tải.
Có tên đầy đủ Advanced Breakthrought Aero Truck, mẫu xe trưng bày này khai thác khả năng tiết kiệm nhiên liệu của một chiếc bán tải, sử dụng động cơ hybrid, kiểu thân xe liền khối và kích thước nhỏ gọn.
Nếu được sản xuất, A-BAT sẽ gia nhập dòng Prius 5 cửa và lớn hơn là dòng xe đa dụng.
A-BAT concept có kiểu cửa vỏ sò.
Ngoài thông tin về khả năng xuất hiện của mẫu bán tải mới, phiên bản sản xuất của Prius C concept cũng được đề cập tới trong khuôn khổ triển lãm Detroit đang diễn ra tại Mỹ. Ngày hôm qua, khách tham quan đã được chứng kiến sự ra mắt của Prius V 2012, mẫu xe mới thuộc dòng hybrid ăn khách của Toyota.
Minh Thủy
 

transporterVN

Xe tăng
Biển số
OF-58585
Ngày cấp bằng
8/3/10
Số km
1,855
Động cơ
462,427 Mã lực
Nhất theo tiêu chí gì hả cụ? em nghĩ nó chỉ là xe nhẹ mang hình dáng pick-up chứ chạy thì ra cái gì đâu?
Em thì em thấy nó đẹp và lạ nhất trong số những chiếc bán tải khác. Còn cụ kết luận như chỗ in đậm thì có cơ sở gì không???
 

leduygiap

Xe máy
Biển số
OF-76841
Ngày cấp bằng
2/11/10
Số km
80
Động cơ
421,010 Mã lực
nhìn dmax em thấy đẹp hơn mấy em kia mà ăn uống chắc cũng khiêm tốn nhất
 

nambombom

Xe buýt
Biển số
OF-27123
Ngày cấp bằng
8/1/09
Số km
550
Động cơ
491,880 Mã lực
1 phiếu cho Triton
 

HwngHD

Xe tăng
Biển số
OF-3528
Ngày cấp bằng
26/2/07
Số km
1,492
Động cơ
569,163 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
TP Hai Duong
Em thì em thấy nó đẹp và lạ nhất trong số những chiếc bán tải khác. Còn cụ kết luận như chỗ in đậm thì có cơ sở gì không???
Xe Hybrid, thiên về tiết kiệm nhiên liệu thì offroad làm sao được? Em nghĩ làm bán tải để đánh vào tâm lý người Mỹ thôi!
 

thachthungtham

Xe buýt
Biển số
OF-70495
Ngày cấp bằng
12/8/10
Số km
595
Động cơ
434,350 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI
chẳng thấy bác nào vót cho em nissan nhỉ? em này thấy bảo công suất và momen xoắn cao nhất phân khúc pickup tại việt nam.
chẳng biết thế nào?
Tôi đã đi thử NAVARA cảm nhận thấy độ vọt của NAVARA tốt hơn TRITON. còn các yếu tố khác fải có thời gian kiểm chứng, nhưng tôi thấy món cầu điện không fù hơp với xe offroad, hàng ghế sau cua NAVARA không ổn... fải trải nghiệm qua thời gian thì sẽ thấy hết. Chúc các Bác chuột bạch thành công sau đó em mua.

AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDetect languageDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian Creole ALPHAHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIri****alianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddishAfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian Creole ALPHAHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIri****alianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Detect language » Vietnamese​

 
Chỉnh sửa cuối:

thanhnv13

Xe tải
Biển số
OF-25885
Ngày cấp bằng
16/12/08
Số km
403
Động cơ
493,033 Mã lực
Hôm rồi e xuống Hà Đông chạy thử con Navara nay chạy ít nên chẳng cảm thấy gì lắm. Hộp số 6 cấp sang số linh hoạt ko bị giật và ko bị đuối khi sang số nhưng đôi lúc cũng ko biết nên sang số nào vì có thể lên số tắt luôn 1-3-5 he he. Tay lái con này khá nặng, hỏi chú sale thì bảo xe mới nó thế pó tay luôn. Cần số rộng vào có cảm giác vất vả quá chắc e đi con hilux quen rồi ở vị trí trung gian đẩy nhẹ là nó vào số 3, con Navara vào số bạn phải đẩy tới hết tầm tay nó mới vào mặc dù tay tui cũng là loại tay dài. Chân côn hơi nặng. Vào chỗ xóc nghe tiếng bịch bịch tiếng nghe rất sướng. Thân vỏ dày có lẽ là dày nhất trong các dòng bán tải hiện nay, e nâng cái nắp capo lên nặng chịch như nâng tạ nặng kinh khủng. Cửa dày tiếng đóng cửa nghe cái phịch như xe xịn. Gài cầu e chưa được thử nên không có ý kiến e xin hết. Bản thân e đang đi Hilux chẳng có ý kiến gì trước đây e đi con Ranger cũng ko có ý kiến gì. Triton thì chưa đi nhưng đã đi Jolie thấy không có gì phàn nàn. Tóm lại là xe nào cũng có cái hay cái dở có điều cái nào phù hợp với bạn thôi. Bây giờ công nghệ xe hơi cũng đơn giản VN cũng lắp ầm ầm nên chênh lệch giữa các hãng ko chênh nhau là mấy đâu một chín một mười thôi.Tôi chọn Hilux vì thằng Toy nó chuối một tí nhưng đồ của nó sẵn nhiều và rẻ ít hỏng vặt thế thôi. Nói chung là dù bạn mua xe gì nên hài lòng về chiếc xe của mình vì không hẳn xe khác đã hay hơn chiếc xe của bạn đang đi đâu.
 

ides

Xe tải
Biển số
OF-84823
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
209
Động cơ
412,280 Mã lực
hic, lôi cái này lên chém tiếp.
Phân vân HILUX và TRITON
Có lẽ đề tài này đc bàn nhiều rùi, nhưng em mới, lại là hỏi giùm cho bố em thôi.
hiện tại ông già em ưng con HILUX, vì thích TOYOTA.
Em tìm hiểu giùm thì thấy con TRITON đc nhiều người khen quá.
Em thì khoái con NAVARA, nhưng nhìu người chê, giá cao.
Mạo muội post bài xin ít ý kiến về các vấn đề như: Tiêu hao nhiên liệu, độ bền, khả năng vận hành, tính năng...
thanks.........
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,660
Động cơ
645,323 Mã lực
hic, lôi cái này lên chém tiếp.
Phân vân HILUX và TRITON
Có lẽ đề tài này đc bàn nhiều rùi, nhưng em mới, lại là hỏi giùm cho bố em thôi.
hiện tại ông già em ưng con HILUX, vì thích TOYOTA.
Em tìm hiểu giùm thì thấy con TRITON đc nhiều người khen quá.
Em thì khoái con NAVARA, nhưng nhìu người chê, giá cao.
Mạo muội post bài xin ít ý kiến về các vấn đề như: Tiêu hao nhiên liệu, độ bền, khả năng vận hành, tính năng...
thanks.........
Em đang mất ngủ tiện trả lời cụ ngắn gọn luôn.
- Nhiên liệu gần như tương đương nhau thôi cụ ơi, lệch trên dưới khoảng nửa lít/100km thì tính làm gì. Nói chung bọn Diesel này đường trường khoảng 7, 8 lít, thành phố khoảng 11, 12 lít.
- Vận hành thì phải tự cảm nhận từng xe mới biết được. Em được thử các loại xe trừ Navara ... từ đó em chọn Hilux, lý do máy khỏe :)
- Đồ Toyota nói chung thông dụng, kể cả đồ độ lẫn phụ tùng thay thế, lên mâm lốp nói chung dễ hơn các xe khác.
- Độ bền thì có Hilux và Triton là chưa quá 3 năm, khó test độ bền. Dmax và Ranger nói chung cũng ngon ... chỉ nên sợ khi phụ tùng quá đắt :)

Theo em khi mua đừng để tiêu chí đẹp lên hàng đầu, lựa chọn xe nào phù hợp với mục đích sử dụng là quan trọng.

Mời cụ ngắm Hilux :)
 

Thỏ Hồng

Xe tải
Biển số
OF-13232
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
368
Động cơ
522,920 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Nơi mà lũ cáo hay rình mò
@Anh Noza: anh chọn thế là chuẩn đấy, nhưng nếu để chụp được ảnh Hilux đẹp hơn nữa, sao a ko đưa em nó ra bãi biển cát trắng, núi xanh ở Miền Trung?
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,416
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
hic, lôi cái này lên chém tiếp.
Phân vân HILUX và TRITON
Có lẽ đề tài này đc bàn nhiều rùi, nhưng em mới, lại là hỏi giùm cho bố em thôi.
hiện tại ông già em ưng con HILUX, vì thích TOYOTA.
Em tìm hiểu giùm thì thấy con TRITON đc nhiều người khen quá.
Em thì khoái con NAVARA, nhưng nhìu người chê, giá cao.
Mạo muội post bài xin ít ý kiến về các vấn đề như: Tiêu hao nhiên liệu, độ bền, khả năng vận hành, tính năng...
thanks.........
bác làm em hilux đi, bọn trai tân ng dg giờ đông lắm , sắp như innova rồi :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top