Triton - Hilux - Ranger - Dmax các bác sẽ chọn em nào? Vì sao?

D-Max_racer

Xe hơi
Biển số
OF-55854
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
180
Động cơ
450,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các bác ơi, tình hình là Dmax phiên ban ở nước ngoài máy 3.0 cũng mạnh ngang Hilux. Đấy chắc mới là phiên bản động cơ mới nhất. Hiện giờ Dmax trong nước yếu hơn cả Hilux, Ranger mà em thì lại trót kết ngoại hình em Dmax mất rồi. Tình hình không biết Iusuzu VN có định nâng cấp không các bác nhỉ??? :-?? Em đang đợi đến đợt 29 này đi xem Motor show xem có gì mới không đây. Các bác có tin gì về vụ này không nhỉ???
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
Em chọn Trai Tân vì số tự động và kiểu dáng lẳng lơ =)) =))
Mọi cái còn lại so với các đối thủ thì đều chập nhận dc.
Nếu Hilux có số tự động thì cũng ngon vì máy khỏe nhất :x
 

nho_car_audio

Xe đạp
Biển số
OF-64916
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
32
Động cơ
436,620 Mã lực
Nơi ở
814bala_hà đông_hà nội
theo e thì mua triton la chuân nhất vì e thấy xe này đi nhiều mà jia lai hop lý nua.điều đơn giản là e cung đang đi xe này mà hehehe
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,667
Động cơ
645,400 Mã lực
Ford Ranger thế hệ mới, tất cả các chú Pickup Mid size nhìn thấy ngượng hết về công xuất máy.

3,2 lít Duratorq TDI5 với công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Bóp Hilux chết sặc gạch, thêm 30 mã lực và hơn 100 Nm.

Xe offroad thì cần quan tâm tới 2 thứ. Khung gầm có ngon ko? và máy có khoẻ ko? Em thấy Ford mà ra con này thì nên đầu tư để đi off ...

http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2010/10/3BA21A3D/
 

D-Max_racer

Xe hơi
Biển số
OF-55854
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
180
Động cơ
450,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng mới đọc bài về Ranger mới. Nhìn công nhận sướng \:D/
 

Gemi

Xe buýt
Biển số
OF-7863
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
753
Động cơ
549,551 Mã lực
Ford Ranger thế hệ mới, tất cả các chú Pickup Mid size nhìn thấy ngượng hết về công xuất máy.

3,2 lít Duratorq TDI5 với công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Bóp Hilux chết sặc gạch, thêm 30 mã lực và hơn 100 Nm.

Xe offroad thì cần quan tâm tới 2 thứ. Khung gầm có ngon ko? và máy có khoẻ ko? Em thấy Ford mà ra con này thì nên đầu tư để đi off ...

http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2010/10/3BA21A3D/
mạnh mẽ và cái mặt thì sexy như ranger rover :D ( cả đời em chưa đc đi offroad bao giờ :(( )
 

ducvv

Xe tải
Biển số
OF-3679
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
259
Động cơ
556,200 Mã lực
Nơi ở
CBR
thêm lựa chọ cho các chủ tich








 
Chỉnh sửa cuối:

ducvv

Xe tải
Biển số
OF-3679
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
259
Động cơ
556,200 Mã lực
Nơi ở
CBR





 

Raubac

Xe tăng
Biển số
OF-158
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,638
Động cơ
597,359 Mã lực
Một option nữa cũng đáng quan tâm cho những bác mê "xe tải: :)
Nissan Navara









 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
Nhìn con Ford Ranger mới ngon quá :x, nhất là cía thông số máy :x. Kiểu dáng khỏe thật.
 

Gemi

Xe buýt
Biển số
OF-7863
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
753
Động cơ
549,551 Mã lực
em navara của cụ chả thấy mẹt đâu, số đo cơ thể cũng chả có nốt :-s
 

D-Max_racer

Xe hơi
Biển số
OF-55854
Ngày cấp bằng
25/1/10
Số km
180
Động cơ
450,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tình hình Nissan Vn cũng có thể lắp em Nissan Navara và Teana các bác ah. Hôm nay hứng lên em đi xem Grand Livina được một đc Sale cho biết. :D
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,667
Động cơ
645,400 Mã lực
Navara nhìn bên ngoài to nhất hội ... trong đội Moto Hanoi có 1 bác chạy em này.

Có 2 phiên bản máy:
Dầu 2.5 Turbo Diesel ... 180 ngựa, momen xoắn 403 Nm
Xăng 4.0 V6 : 271 ngựa momen xoắn 385nm

Em này đẹp, tuy nhiên là hàng nhập nguyên chiếc nên chắc là giá hơi chát ....
 

PathFinder-2001

Xe hơi
Biển số
OF-73952
Ngày cấp bằng
27/9/10
Số km
196
Động cơ
425,860 Mã lực
So sánh phát nào:
Công suất máy cực đại và momen xoắn cực đại.

DMax - máy dầu 3.0 Turbo, commonrail, intercooler
144 hp @ 3800 rpm : 294 nm / 1,400 - 3,400 rpm

Hilux - máy dầu 3.0 Turbo, commonrail, intercooler, VGT
161hp @ 3400 rpm : 343nm / 1400 ~ 4500 rpm

Ranger - máy dầu 2.5 Turbo, commonrail, Intercooler VGT
143hp @ 3500 rpm : 330nm / 1800 ~ 2800 rpm

Triton - máy dầu, Turbo, Commonrail, intercooler
134hp @ 3500rpm : 314 nm /2000 rpm

Nhận xét, máy DMax 3.0 thực ra chỉ tương đương với máy Ranger 2.5 đời mới về sức ngựa. Momen xoắn DMax còn kém hơn, máy của DMax trước đây còn chấp nhận được, nhưng hiện tại thua các đối thủ 1 bậc về công nghệ)
Về thông số máy Hilux là ko có đối thủ. Đạt công xuất cực đại lớn nhất ở vòng tua thấp hơn các đối thủ. Đạt momen xoắn cực đại ở vòng tua cực thấp là 1400 vòng phút, và momen xoắn cũng là lớn nhất trong số 4 xe trên.

(Hiện tại Triton ra dòng máy mới là máy dầu 3.2 có công xuất lớn hơn Hilux, nhưng rất tiếc là chưa lắp ở VN)
(Thông số em lấy trên trang của các hãng, nếu có sai các cụ ném đá các hãng giúp em)
Oh, nếu so sánh specs máy thì con Pathfinder của em còn hơn mấy con bán tải này cơ à. Trước đến giờ em cứ nghĩ nó là SUV, sao mà đọ được độ trâu với mấy con bán tải này.

Spec của em nó đây ạ:

3,498 cc 3.5 liters 6 V engine with 95.5 mm bore, 81.4 mm stroke, 10 compression ratio, double overhead cam, variable valve timing/camshaft and four valves per cylinder

Power: SAE and 179 kW , 240 HP @ 6,000 rpm; 265 ft lb , 359 Nm @ 3,200 rpm

Strut front suspension with stabilizer bar independent with coil springs , beam rear suspension with stabilizer bar rigid with coil springs

External dimensions: overall length (mm): 4,641, overall width (mm): 1,821, overall height (mm): 1,801, ground clearance (mm): 211, wheelbase (mm): 2,700, front track (mm): 1,539, rear track (mm): 1,544 and curb to curb turning circle (mm): 11,400

gross vehicle weight rating (kg) 2,404, curb weight (kg) 1,940, gross trailer weight braked (kg) 2,268 and max legal load (kg) 464

Có điều em thấy cái Torque cực đại của nó có vẻ ở vòng tua hơi cao và khoảng sáng gầm xe thì hơi thấp (211 mm).
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,667
Động cơ
645,400 Mã lực
Oh, nếu so sánh specs máy thì con Pathfinder của em còn hơn mấy con bán tải này cơ à. Trước đến giờ em cứ nghĩ nó là SUV, sao mà đọ được độ trâu với mấy con bán tải này.

Spec của em nó đây ạ:




Có điều em thấy cái Torque cực đại của nó có vẻ ở vòng tua hơi cao và khoảng sáng gầm xe thì hơi thấp (211 mm).
Cụ nói hoàn toàn đúng, máy của cụ tương đương với máy Pajero Supreme, công xuất ngon hơn mấy em máy dầu, chạy tít hơn. Mỗi tội momen xoắn cực đại ở vòng tua cao, mấy thằng máy dầu đời mới 1400 vòng đã Max

Chính vì vậy nên anh em trong CLB cũng thích chơi Pajero
 

Tommyle

Xe điện
Biển số
OF-6151
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
4,380
Động cơ
586,785 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
trên mạng
Website
www.facebook.com
Úi nhìn con uaz trên kia mà em phê lòi mắt . Ko biết đời mới có máy dầu tầm 3.0 trở lên nữa thì chuẩn :D .
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top