Cụ có dám cãi không, chứ em là "rằn lòng" không dám cãi.vứt hết
cụ chánh đã khẳng định: thời đại HCM là thời đại dực dỡ nhất trong lịch sử dân tộc vn
ai cãi dơ tay lên phát?
Cụ có dám cãi không, chứ em là "rằn lòng" không dám cãi.vứt hết
cụ chánh đã khẳng định: thời đại HCM là thời đại dực dỡ nhất trong lịch sử dân tộc vn
ai cãi dơ tay lên phát?
Cụ có phây hay meo của ổng ko, cháu xin cháu hỏi chuyện khácTranh luận mà làm gi,nhấc phôn gọi cbo ông n.Trãi 1 cuộc. Chẳng gì chắc chắn bằng mà ae đỡ mất hòa khí.
Cụ luyên thuyên về vùng Bắc Trung Bộ nhưng cổ sử không tường.Làm gì có, cụ thử giải thích em xem. Cả sử Tàu, và sử ta đều viết rất mơ hồ. Tàu nó cai trị thế đếch nào với các nhóm người khác nhau, còn các vùng xa xôi như Thanh Nghệ, bọn nó cũng chỉ viết là châu kimi, chỉ cống nạp vớ vẩn.
Người Nghệ An ngày nay vẫn tau mi chi rứa, vẫn là dân gốc. Điều đó lý giải tại sao dân Nghệ, dân Thanh luôn là trùm từ phong trào phục quốc, học hành cho tới vớ vẩn như bóng đá.
Vùng Thanh Hóa có ông Lê Hầu người Tàu lĩnh chức thái thú Cửu Chân mất chục năm, đến 80 tuổi mới truyền chức cho con, rất là phát.Cụ luyên thuyên về vùng Bắc Trung Bộ nhưng cổ sử không tường.
Làm gì có cái gọi là người gốc Thanh Hoá.
Toàn là lưu dân phương bắc gốc Hán di dân xuống lập ấp, lập đồn điền cát cứ, gặp thời gặp thế thì chiếm quyền.
Dòng họ Lê ở Thanh Hoá đi đến tận gốc rễ cũng là quân phiệt gốc Hán mà thôi.
phá đám ném sít vô hội nghị là giỏiEm cho là Triệu Tử Long trong 3 Quốc,
Người việt - mường là văn hoá trống đồng trải dài từ quảng đông tới thanh hoá, các di tích trống đồng thể hiện rõ nhé. Ngay như khởi nghĩa hai bà cũng rất lớn, đền thờ 2 bà vẫn còn 1 số bên tq. Chẳng qua dân việt thua chạy về phía nam nhiều. Triệu đà mới là tổ người việt. Hùng vương tổ người mườngLàm gì có, cụ thử giải thích em xem. Cả sử Tàu, và sử ta đều viết rất mơ hồ. Tàu nó cai trị thế đếch nào với các nhóm người khác nhau, còn các vùng xa xôi như Thanh Nghệ, bọn nó cũng chỉ viết là châu kimi, chỉ cống nạp vớ vẩn.
Người Nghệ An ngày nay vẫn tau mi chi rứa, vẫn là dân gốc. Điều đó lý giải tại sao dân Nghệ, dân Thanh luôn là trùm từ phong trào phục quốc, học hành cho tới vớ vẩn như bóng đá.
Cái thước đo ở chỗ gốc Tàu nhưng lại chống Tàu và thành công cơ. Gốc Tàu như Triệu Đà khinh dân bản địa, sợ nhà Hán một phép thì nhận ổng làm vua khác gì nhận Hauer là công dân xứ taNhận Triệu Đà là vua Việt Nam thì sao? Chẳng sao cả vì cũng như các tập đoàn phong kiến khác như Kiều - Triệu - Đinh - Lê - Lý - Trần - Hồ - Lê - Mạc - Trịnh - Nguyễn - Hồ (Tây Sơn) đều gốc gác là các quân phiệt họ tộc gốc phương Bắc mà ra cả.
Các dòng họ này cũng từ phương Bắc kéo xuống trong 1000 năm Bắc Thuộc chứ đâu ra.
So với sử Mỹ thì dân Việt gốc giờ tương đương người Da Đỏ còn dân Mỹ hiện tại tương đương đám di dân Phương Bắc.
Trước đã có thớt hơn trăm trang em vật với gần 20 Cụ về vấn đề này rồi.
Đó là người việt nhé, tàu là gốc hoa hạ. Còn dân gốc bắc bộ là mường. Việt nam là dân lai việt mường.Cái thước đo ở chỗ gốc Tàu nhưng lại chống Tàu và thành công cơ. Gốc Tàu như Triệu Đà khinh dân bản địa, sợ nhà Hán một phép thì nhận ổng làm vua khác gì nhận Hauer là công dân xứ ta
Trống đồng gốc từ Vân nam, vùng đoa Tàu chiếm thì người Tai Vân nam mới theo sông Hồng chạy xuống ta mà thành người Thái, người Mường, tiếp tục vác trống theo bộ vào Thanh hóa, theo thủy sang Quảng Tây thì thành trống Tàu kiểu dáng khác.Người việt - mường là văn hoá trống đồng trải dài từ quảng đông tới thanh hoá, các di tích trống đồng thể hiện rõ nhé. Ngay như khởi nghĩa hai bà cũng rất lớn, đền thờ 2 bà vẫn còn 1 số bên tq. Chẳng qua dân việt thua chạy về phía nam nhiều. Triệu đà mới là tổ người việt. Hùng vương tổ người mường
Chuẩn cơm mẹ nấu, khoảng 60% gen người Việt Nam hiện đại giống Tàu, 40% là giống ĐNÁ.Đó là người việt nhé, tàu là gốc hoa hạ. Còn dân gốc bắc bộ là mường. Việt nam là dân lai việt mường.
Đến chết mất, dân tộc học nó nhiều tiêu chí xác định dòng chủng lắm, nhưngvtheo em biết chả thấy tác giả nào nói như cụ cả.Đó là người việt nhé, tàu là gốc hoa hạ. Còn dân gốc bắc bộ là mường. Việt nam là dân lai việt mường.