- Biển số
- OF-29355
- Ngày cấp bằng
- 17/2/09
- Số km
- 30,913
- Động cơ
- 3,309,830 Mã lực
Ngang với đường thi VOC chứ emĐường mà như anh Cảnh up thì ngang VOC chứ chả chơi
Đường thế này khó đi hơn cả Trạm Tấu năm ngoái nhỉ
Ngang với đường thi VOC chứ emĐường mà như anh Cảnh up thì ngang VOC chứ chả chơi
Lại được đi cùng anh rồi!!!
Về công tác cứu hộ (nếu có -hì ) : Em xin phụ trách, em cũng có chút KN dăm. ba chuyến chui rúc rừng rú đêm hôm với mấy lão ộp rột, cáp mềm đã có 1 sợi của anh Vinh Nguyễn + thêm sợi của anh cho nó tăng vẻ kịch tính , Ma ní em có 2 cái, sẽ móc sẵn vào 2 đầu cáp mềm (nếu cáp mềm chưa có móc). Trừ đoạn Lạng Sơn HN là ta chạy đêm, còn lại 100% chạy ban ngày, anh em fix là bữa trưa ngày 30/4 sẽ ăn theo kiểu dã chiến, dựng bếp ngang đường nên sẽ cần xẻng, anh cầm theo là chuẩn luôn!
Anh cứ trêu mọi người, đây dù sao nó cũng là đường QL, hàng ngày vẫn có xe chạy qua, đường lên bản Tà Xùa ở Trạm Tấu nguy hiểm hơn nhiều. Không bị bùn lầy nhưng dốc tức, trời mưa, đường trơn trượt, lòng đường hẹp, ta luy âm cận kề (dù sao nó cũng chỉ là đường mòn), cái chỗ mà anh em xe 1 cầu quyết định dừng lại đi bộ lên là chỗ không phải không thể qua được, mà là qua thì phải chạy đà, chạy đà đoạn đó thì nguy cơ văng ***, rê *** xuống ta luy âm là rất cao, 1 2 xe thì còn được, 1 dàn cần đấy cái xe, tay lái không đồng đều, không mạo hiểm, an toàn là hàng đầu!Ngang với đường thi VOC chứ em
Đường thế này khó đi hơn cả Trạm Tấu năm ngoái nhỉ
Không - cần - đâu - cụ - ah! Em xin post lại bài về chuyện đường xá:Bẩm cụ, có lẽ khoản cứu hộ này đoàn nên nhờ 1-2 xe của đội ọp dốt. Thực tế, khi đi đông đại bàn hẹp và phức tạp, việc va chạm hay xử lý các tình huống phức tạp nếu có người quen làm chắc cũng thêm phần yên tâm hơn cụ nhỉ?
Đấy, cứ bàn những việc như này nó có yêu hơn không nào!!!Em sẽ gửi link của chương trình này đến CLB từ thiên ở bên em cho mọi ngừoi biết, em sẽ đứng ra nhận ủng hộ rồi gửi BTC
Bạn ấy là Blogger này ạ: http://halinhnb.wordpress.com/Bạn HL - NB ủng hộ 400.000VNĐ (Chuyển tiền trực tiếp)
Nhà em xin trích đăng tại đây nhé cụ chủ thớt.
http://thanhvdgt1.blogspot.com/2012/03/trao-mot-ngan-niem-vui-cho-cac-chau-hoc.html
Em lại đc đi cùng vs bác rồi, cũng hơn năm rồi anh há (b)Xem thớt này từ hôm qua lúc mới nổi (thớt tiền trạm của các cụ em không xem được hết, không biết vì sao bên này download hình hơi khó). Việc các mợ cụ làm, em rất cảm kích & ủng hộ 200%. Đã từng tham gia với các mợ các cụ nhiều lần nên em rất hiểu, ngoài vật chất ra thì còn cả cái tâm nữa.
Em tạm góp 20RS nhé. Gấu nhà em sẽ liên lạc với cụ Từ hoặc chuyển khoản cho anh Bình.
Phần em thu xếp công việc nếu về được em sẽ đi cùng đoàn - em sẽ chủ động về xe nên cụ không phải lo ghép xe gì cả. Chỉ hơi e ngại nếu về được thì về sát ngày đi nên sẽ không tham gia được với các mợ & cụ trong khâu chuẩn bị.
Em có lăn tăn khi đọc hết thớt này nhưng không thấy phân công ai phụ trách khâu hỗ trợ cứu hộ. Đoàn đi cung đường khó như vậy chắc cũng nên có sự chuẩn bị trước. Xe em có cáp mềm (loại dùng cho offroad được), có xẻng công binh, dây câu bình ắc quy, bơm điện có đèn cảnh báo. Các cụ nếu cần thì pm cho em, em kêu gấu ở nhà mang qua các cụ dùng.
Chúc các mợ các cụ chuyến đi thành công, tinh thần gắn kết, niềm vui lưu dài (b)(b)(b)
Cụ gọi em à? Em đưa F1 đi học từ sáng mà cái Ip 6S của em nó trục trăc hay sao ý k online được.Em chưa thấy mợ For vào ý kiến gì vậy
Nếu có đi chỉ Sói đi được thôi cụ ợSao Mợ và Sói không cùng đi!
Đưa cả F1 cùng đi!
Em ngâm cứu cái vụ này!
Giá như về Hn vào ngày 30 thì tốt, có ngày 01/5 nghỉ ngơi!
(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)Cụ gọi em à? Em đưa F1 đi học từ sáng mà cái Ip 6S của em nó trục trăc hay sao ý k online được.
Cụ kì kèo quá mà em thì cũng hay thay lòng đổi dạ. Thôi thì thế cho có đôi có lứa vậy: cụ 20 em 16 phải không nhể. Em chia nhẩm thế không biết có đúng không ợ. Ặc ặc
@ Cụ chủ: Coi như thú nhún em và cụ Lambo chia nhau rồi ợ
Mấy lị cụ quí em thía khi nào em mua sen cây và vách kính cường lưc cụ bán giá tình thương cho em ná
Cụ Từ. coi như em với mợ For đã chốt vụ thú nhún nhá, Cụ có ý kiến gì không ạCụ gọi em à? Em đưa F1 đi học từ sáng mà cái Ip 6S của em nó trục trăc hay sao ý k online được.
Cụ kì kèo quá mà em thì cũng hay thay lòng đổi dạ. Thôi thì thế cho có đôi có lứa vậy: cụ 20 em 16 phải không nhể. Em chia nhẩm thế không biết có đúng không ợ. Ặc ặc
@ Cụ chủ: Coi như thú nhún em và cụ Lambo chia nhau rồi ợ
Mấy lị cụ quí em thía khi nào em mua sen cây và vách kính cường lưc cụ bán giá tình thương cho em ná
yếu xế, yếu xế anh NIOài,
Chắc trượt vụ này rồi. Nguyên nhân thì nhà Ếch cũng đã hiểu. Hoàng Chung đang lo cái chân (chẳng biết vị trí nào) thì đi sao được. Em xin mạn phép gửi phần còn dư của chuyến đi Xi Ma Cai hôm trước (2.875 MB) của nhà Focus để góp chung với chương trình. Cá nhân em và Hoàng Chung xin gửi 40 RS. Tổng là 4.875 MB nhé. Em chuyển thành quà tương đương hoặc sẽ chuyển cash cho lão Cóc Cụ Rách vậy.
Thực ra là về vật chất thì các thày cô không đến nỗi quá khổ, vì thường giáo viên cắm bản đều có thu nhập khá ổn, có hệ số nhân thêm 0,7 gì đó. 1 thày cô giáo mới ra trường lên cắm bản lương đã có thể được hơn 4tr 1 tháng, so với chi tiêu ở trên đó, thế là ổn. Nhưng buồn! Nhất là ở những bản xa, đường đi khó, lại chỉ có 1 cô 1 mình cắm bản, 1 thày còn mò vào nhà dân uống riệu được, 1 cô thì quả thật không bỏ lớp, bỏ trường về dưới xuôi là rất đáng để khâm phục rồi.
Em đã ghi cụ vào danh sách,
Cụ để ý theo dõi chương trình cùng anh em nhé!
thế mà gặp chả được cái hoa lào(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)
Yêu nhất cụ mợ đấy ạ.
Hì, thực tế thì cũng không khó hơn đâu anh à. Với bất kỳ tay lái nào cũng có thể vào đến tận điểm trường chính, điểm trường lẻ mình đã nhờ thầy cô trên đó lo cho vụ tăng bo bằng xe máy rồi.Ngang với đường thi VOC chứ em
Đường thế này khó đi hơn cả Trạm Tấu năm ngoái nhỉ
Cố gắng sắp xếp thời gian để đi anh nhé.Em cũng xin vào đây đóng góp với chương trình của nhà Ếch ạ, về việc CT phân công em sẽ hoàn thành sớm, còn về đi cùng đòan đợt này không biết em có tham gia được không, nếu được em cũng xin theo đoàn để được quay lại HG và cùng làm với các cụ nhà mình chương trình nhiều ý nghĩa này, về ủng hộ cho các cháu em sẽ ủng hộ vào quỹ BB chỗ cụ Lý sau ạ
Khẩu chuẩn bị thì đã có những người ở nhà, nhưng ngày anh em lên đường rất mong sự có mặt của cụ!Xem thớt này từ hôm qua lúc mới nổi (thớt tiền trạm của các cụ em không xem được hết, không biết vì sao bên này download hình hơi khó). Việc các mợ cụ làm, em rất cảm kích & ủng hộ 200%. Đã từng tham gia với các mợ các cụ nhiều lần nên em rất hiểu, ngoài vật chất ra thì còn cả cái tâm nữa.
Em tạm góp 20RS nhé. Gấu nhà em sẽ liên lạc với cụ Từ hoặc chuyển khoản cho anh Bình.
Phần em thu xếp công việc nếu về được em sẽ đi cùng đoàn - em sẽ chủ động về xe nên cụ không phải lo ghép xe gì cả. Chỉ hơi e ngại nếu về được thì về sát ngày đi nên sẽ không tham gia được với các mợ & cụ trong khâu chuẩn bị.
Em có lăn tăn khi đọc hết thớt này nhưng không thấy phân công ai phụ trách khâu hỗ trợ cứu hộ. Đoàn đi cung đường khó như vậy chắc cũng nên có sự chuẩn bị trước. Xe em có cáp mềm (loại dùng cho offroad được), có xẻng công binh, dây câu bình ắc quy, bơm điện có đèn cảnh báo. Các cụ nếu cần thì pm cho em, em kêu gấu ở nhà mang qua các cụ dùng.
Chúc các mợ các cụ chuyến đi thành công, tinh thần gắn kết, niềm vui lưu dài (b)(b)(b)
Dạo này tự dưng dễ iêu thía chứ nịOài,
Chắc trượt vụ này rồi. Nguyên nhân thì nhà Ếch cũng đã hiểu. Hoàng Chung đang lo cái chân (chẳng biết vị trí nào) thì đi sao được. Em xin mạn phép gửi phần còn dư của chuyến đi Xi Ma Cai hôm trước (2.875 MB) của nhà Focus để góp chung với chương trình. Cá nhân em và Hoàng Chung xin gửi 40 RS. Tổng là 4.875 MB nhé. Em chuyển thành quà tương đương hoặc sẽ chuyển cash cho lão Cóc Cụ Rách vậy.
Nhà cháu cũng mún lém ạ, nhưng đã book vé sáng 27/4 và về 3/5, cụ thông cảm muốn đi đâu là phải "sin" phép Sói nhà cụ ạ. Cái vụ xếp đồ trông chờ vào cụ và mọi người. Em xin phép từ xa cổ vũ tinh thần cho các cụ/mợ ạ.thế mà gặp chả được cái hoa lào
Chuyến này mợ ra trước mấy ngày để xếp đồ nhá