Trao một ngàn niềm vui, cho các cháu học sinh trên cao nguyên đá Đồng Văn - Hà Giang

Trạng thái
Thớt đang đóng

Xeđịahình

Xe container
Biển số
OF-2426
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
5,849
Động cơ
622,087 Mã lực
Website
fr.pg.photos.yahoo.com
Bẩm cụ, có lẽ khoản cứu hộ này đoàn nên nhờ 1-2 xe của đội ọp dốt. Thực tế, khi đi đông đại bàn hẹp và phức tạp, việc va chạm hay xử lý các tình huống phức tạp nếu có người quen làm chắc cũng thêm phần yên tâm hơn cụ nhỉ?

Lại được đi cùng anh rồi!!!
Về công tác cứu hộ (nếu có -hì ) : Em xin phụ trách, em cũng có chút KN dăm. ba chuyến chui rúc rừng rú đêm hôm với mấy lão ộp rột, cáp mềm đã có 1 sợi của anh Vinh Nguyễn + thêm sợi của anh cho nó tăng vẻ kịch tính :D , Ma ní em có 2 cái, sẽ móc sẵn vào 2 đầu cáp mềm (nếu cáp mềm chưa có móc). Trừ đoạn Lạng Sơn HN là ta chạy đêm, còn lại 100% chạy ban ngày, anh em fix là bữa trưa ngày 30/4 sẽ ăn theo kiểu dã chiến, dựng bếp ngang đường nên sẽ cần xẻng, anh cầm theo là chuẩn luôn!
 

Xeđịahình

Xe container
Biển số
OF-2426
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
5,849
Động cơ
622,087 Mã lực
Website
fr.pg.photos.yahoo.com
Em sẽ gửi link của chương trình này đến CLB từ thiên ở bên em cho mọi ngừoi biết, em sẽ đứng ra nhận ủng hộ rồi gửi BTC
 

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,037
Động cơ
508,576 Mã lực
Nơi ở
miền núi
Ngang với đường thi VOC chứ em
Đường thế này khó đi hơn cả Trạm Tấu năm ngoái nhỉ
:D Anh cứ trêu mọi người, đây dù sao nó cũng là đường QL, hàng ngày vẫn có xe chạy qua, đường lên bản Tà Xùa ở Trạm Tấu nguy hiểm hơn nhiều. Không bị bùn lầy nhưng dốc tức, trời mưa, đường trơn trượt, lòng đường hẹp, ta luy âm cận kề (dù sao nó cũng chỉ là đường mòn), cái chỗ mà anh em xe 1 cầu quyết định dừng lại đi bộ lên là chỗ không phải không thể qua được, mà là qua thì phải chạy đà, chạy đà đoạn đó thì nguy cơ văng ***, rê *** xuống ta luy âm là rất cao, 1 2 xe thì còn được, 1 dàn cần đấy cái xe, tay lái không đồng đều, không mạo hiểm, an toàn là hàng đầu!
Những đoạn khó ở trên đường QL nó cũng khác hẳn khó trên những chỗ vốn dĩ nó chỉ là đường mòn hoặc không có đường. Không chủ quan, nhưng căng thẳng quá thì mất tập trung ở mục đích chính: Công tác chuẩn bị phần quà cho các cháu học sinh!
Bẩm cụ, có lẽ khoản cứu hộ này đoàn nên nhờ 1-2 xe của đội ọp dốt. Thực tế, khi đi đông đại bàn hẹp và phức tạp, việc va chạm hay xử lý các tình huống phức tạp nếu có người quen làm chắc cũng thêm phần yên tâm hơn cụ nhỉ?
Không - cần - đâu - cụ - ah! Em xin post lại bài về chuyện đường xá:

.... Lúc xây dựng chương trình, 1 trong những đoạn em chưa đi bao giờ: đoạn Mèo Vạc về TX Cao Bằng, là đoạn em tìm nhiều kênh thông tin rất kỹ (cụ Cảnh cũng là 1 người bị em dí alo mấy phát vì cái đoạn này :) ), 100% thông tin khẳng định là: Xe gầm cao, 1 cầu qua được. Đoạn cụ Cảnh chụp ảnh trông nhầy nhụa bùn đất là đoạn nắn tuyến (chắc là bới taluy dương của 1 mẩu núi đất xuống - theo lời 1 cậu em mới chạy tuyến này thuật lại, em hình dung là vậy). Những tuyến còn lại thì hầu hết em đã chạy nhiều hơn 1 lần (rải rác trong mấy năm). Muốn chạy từ Thác Bản Giốc về Lạng Sơn thì không về TX Cao Bằng nữa, chạy qua TT Trùng Khánh khoảng gần 30km là ta rẽ vào TL 208 ở cây xăng Quảng Uyên, đoạn tỉnh lộ này có cảnh quan hai bên khá đẹp, vắng vẻ. Đoạn Đông Khê về Thất Khê có một số chỗ đường đang sửa, nhưng chỉ là lổn nhổn đá cục. Từ Thất Khê về Lạng Sơn sẽ qua 1 số cái đèo, đường có 1 số chỗ bị xe container phá, dọc tuyến này có khá nhiều cửa khẩu tiểu nghạch, xe container làm luật thế nào đó nên chạy rất có giờ, thường đi theo đoàn 15 20 cái 1, cách nhau tầm 15 phút lại có 1 đoàn như vậy, nếu đen có thể gặp 3 4 đoàn liền, gặp đúng đoạn trên đèo thì mỗi đoàn chờ mất khoảng 10 -15 phút. Cụ Cảnh bỏ tuyến này để về bằng đèo Gió thì cũng hơi phí, nhiều anh em trên Cao Bằng vẫn về HN bằng tuyến Đông Khê Thất Khê thay vì đi qua ngả Bắc Kạn.

Tất nhiên đi đường miền núi thì có thể hôm trước đi cực dễ, hôm sau hòn đá to như cái xe lu nằm giữa đường thì không thể khẳng định 100% điều gì. Bản thân chương trình kể từ Mèo Vạc trở đi là đã có kế hoạch dự phòng (đường sang Cao Bằng xấu quá thì quay về bằng cung Tráng Kim Đường Thượng - Khám phá 1 tuyến mà các phượt tử hay kể lể lúc ngồi trà đá vỉa hè, vui chân nữa thì xơi tiếp cung Hoàng Su Phì > Xín Mần > Bắc Hà > rẽ ra QL70 về Yên Bái Phú Thọ ) ...

Quan trọng nhất là thực hiện chương trình cho các cháu học sinh, còn lại thì là đi du ngoạn, đi cho đã cái chân, sướng cái thằng người, đường thỉnh thoảng có đoạn xấu cũng là 1 trải nghiệm, vừa quá xấu, quá xa (do thời tiết , bla bla ...) thì ta chọn đường khác ta về, ta chơi ...


Thời gian tưởng 1 tháng để chuẩn bị là thong thả, nhưng thực tế ra là cũng sẽ không có nhiều thời gian, cả nhà tập trung vào việc chính nhé!

Em sẽ gửi link của chương trình này đến CLB từ thiên ở bên em cho mọi ngừoi biết, em sẽ đứng ra nhận ủng hộ rồi gửi BTC
Đấy, cứ bàn những việc như này nó có yêu hơn không nào!!!
Hehee
Có tin tức gì cụ hú em nhé,
 

prado1986

Xe tải
Biển số
OF-96177
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
221
Động cơ
402,460 Mã lực

Vinh Nguyễn

Xe điện
Biển số
OF-19485
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,237
Động cơ
533,410 Mã lực
Xem thớt này từ hôm qua lúc mới nổi (thớt tiền trạm của các cụ em không xem được hết, không biết vì sao bên này download hình hơi khó). Việc các mợ cụ làm, em rất cảm kích & ủng hộ 200%. Đã từng tham gia với các mợ các cụ nhiều lần nên em rất hiểu, ngoài vật chất ra thì còn cả cái tâm nữa.

Em tạm góp 20RS nhé. Gấu nhà em sẽ liên lạc với cụ Từ hoặc chuyển khoản cho anh Bình.
Phần em thu xếp công việc nếu về được em sẽ đi cùng đoàn - em sẽ chủ động về xe nên cụ không phải lo ghép xe gì cả. Chỉ hơi e ngại nếu về được thì về sát ngày đi nên sẽ không tham gia được với các mợ & cụ trong khâu chuẩn bị.

Em có lăn tăn khi đọc hết thớt này nhưng không thấy phân công ai phụ trách khâu hỗ trợ cứu hộ. Đoàn đi cung đường khó như vậy chắc cũng nên có sự chuẩn bị trước. Xe em có cáp mềm (loại dùng cho offroad được), có xẻng công binh, dây câu bình ắc quy, bơm điện có đèn cảnh báo. Các cụ nếu cần thì pm cho em, em kêu gấu ở nhà mang qua các cụ dùng.

Chúc các mợ các cụ chuyến đi thành công, tinh thần gắn kết, niềm vui lưu dài (b)(b)(b)
Em lại đc đi cùng vs bác rồi, cũng hơn năm rồi anh há (b)
 

hoangchung06

Xe buýt
Biển số
OF-64061
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
760
Động cơ
446,759 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Em cũng xin vào đây đóng góp với chương trình của nhà Ếch ạ, về việc CT phân công em sẽ hoàn thành sớm, còn về đi cùng đòan đợt này không biết em có tham gia được không, nếu được em cũng xin theo đoàn để được quay lại HG và cùng làm với các cụ nhà mình chương trình nhiều ý nghĩa này, về ủng hộ cho các cháu em sẽ ủng hộ vào quỹ BB chỗ cụ Lý sau ạ
 

Ford_Everest

Xe buýt
Biển số
OF-97685
Ngày cấp bằng
30/5/11
Số km
752
Động cơ
406,670 Mã lực
Em chưa thấy mợ For vào ý kiến gì vậy
Cụ gọi em à? Em đưa F1 đi học từ sáng mà cái Ip 6S của em nó trục trăc hay sao ý k online được.

Cụ kì kèo quá mà em thì cũng hay thay lòng đổi dạ. Thôi thì thế cho có đôi có lứa vậy: cụ 20 em 16 phải không nhể. Em chia nhẩm thế không biết có đúng không ợ. Ặc ặc

@ Cụ chủ: Coi như thú nhún em và cụ Lambo chia nhau rồi ợ

Mấy lị cụ quí em thía khi nào em mua sen cây và vách kính cường lưc cụ bán giá tình thương cho em ná
 
Chỉnh sửa cuối:

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,382
Động cơ
495,970 Mã lực
Oài,
Chắc trượt vụ này rồi. Nguyên nhân thì nhà Ếch cũng đã hiểu. Hoàng Chung đang lo cái chân (chẳng biết vị trí nào) thì đi sao được. Em xin mạn phép gửi phần còn dư của chuyến đi Xi Ma Cai hôm trước (2.875 MB) của nhà Focus để góp chung với chương trình. Cá nhân em và Hoàng Chung xin gửi 40 RS. Tổng là 4.875 MB nhé. Em chuyển thành quà tương đương hoặc sẽ chuyển cash cho lão Cóc Cụ Rách vậy.
 

cuncon_kiss

Xe hơi
Biển số
OF-109134
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
174
Động cơ
393,320 Mã lực
Cụ gọi em à? Em đưa F1 đi học từ sáng mà cái Ip 6S của em nó trục trăc hay sao ý k online được.

Cụ kì kèo quá mà em thì cũng hay thay lòng đổi dạ. Thôi thì thế cho có đôi có lứa vậy: cụ 20 em 16 phải không nhể. Em chia nhẩm thế không biết có đúng không ợ. Ặc ặc

@ Cụ chủ: Coi như thú nhún em và cụ Lambo chia nhau rồi ợ

Mấy lị cụ quí em thía khi nào em mua sen cây và vách kính cường lưc cụ bán giá tình thương cho em ná
(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)(f)
Yêu nhất cụ mợ đấy ạ.
 

Thichcuala

Xe buýt
Biển số
OF-120158
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
728
Động cơ
389,230 Mã lực
Nơi ở
TTH
Cụ Từ ơi! Bộ toán này là thiết bị hỗ trợ giảng dạy cho các bé mầm non cụ ạ. Em thấy nó rất hữu ích lên trên đó. Vì giá thành cao nên em nghĩ Hộp này ở đó chưa có điều kiện dùng. Em thấy rất hay. Nhưng 50 bộ thì tương dồi kồng kềnh. Cụ xem huy đông được xe tải thì tốt cụ ạ.
 

lambogi79

Xe điện
Biển số
OF-92844
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
4,542
Động cơ
-63,450 Mã lực
Nơi ở
Lữ đoàn xe cút kít
Cụ gọi em à? Em đưa F1 đi học từ sáng mà cái Ip 6S của em nó trục trăc hay sao ý k online được.

Cụ kì kèo quá mà em thì cũng hay thay lòng đổi dạ. Thôi thì thế cho có đôi có lứa vậy: cụ 20 em 16 phải không nhể. Em chia nhẩm thế không biết có đúng không ợ. Ặc ặc

@ Cụ chủ: Coi như thú nhún em và cụ Lambo chia nhau rồi ợ

Mấy lị cụ quí em thía khi nào em mua sen cây và vách kính cường lưc cụ bán giá tình thương cho em ná
Cụ Từ. coi như em với mợ For đã chốt vụ thú nhún nhá, Cụ có ý kiến gì không ạ
 

Vinh Nguyễn

Xe điện
Biển số
OF-19485
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,237
Động cơ
533,410 Mã lực
Oài,
Chắc trượt vụ này rồi. Nguyên nhân thì nhà Ếch cũng đã hiểu. Hoàng Chung đang lo cái chân (chẳng biết vị trí nào) thì đi sao được. Em xin mạn phép gửi phần còn dư của chuyến đi Xi Ma Cai hôm trước (2.875 MB) của nhà Focus để góp chung với chương trình. Cá nhân em và Hoàng Chung xin gửi 40 RS. Tổng là 4.875 MB nhé. Em chuyển thành quà tương đương hoặc sẽ chuyển cash cho lão Cóc Cụ Rách vậy.
yếu xế, yếu xế anh NI:D
 

khải23c0545

Xe tăng
Biển số
OF-61095
Ngày cấp bằng
7/4/10
Số km
1,227
Động cơ
452,803 Mã lực
Nơi ở
TP Hà giang
Lên làm cho cô hết buồn đê
Thực ra là về vật chất thì các thày cô không đến nỗi quá khổ, vì thường giáo viên cắm bản đều có thu nhập khá ổn, có hệ số nhân thêm 0,7 gì đó. 1 thày cô giáo mới ra trường lên cắm bản lương đã có thể được hơn 4tr 1 tháng, so với chi tiêu ở trên đó, thế là ổn. Nhưng buồn! Nhất là ở những bản xa, đường đi khó, lại chỉ có 1 cô 1 mình cắm bản, 1 thày còn mò vào nhà dân uống riệu được, 1 cô thì quả thật không bỏ lớp, bỏ trường về dưới xuôi là rất đáng để khâm phục rồi.

Em đã ghi cụ vào danh sách,
Cụ để ý theo dõi chương trình cùng anh em nhé!
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,277
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Ngang với đường thi VOC chứ em
Đường thế này khó đi hơn cả Trạm Tấu năm ngoái nhỉ
Hì, thực tế thì cũng không khó hơn đâu anh à. Với bất kỳ tay lái nào cũng có thể vào đến tận điểm trường chính, điểm trường lẻ mình đã nhờ thầy cô trên đó lo cho vụ tăng bo bằng xe máy rồi.

Em cũng xin vào đây đóng góp với chương trình của nhà Ếch ạ, về việc CT phân công em sẽ hoàn thành sớm, còn về đi cùng đòan đợt này không biết em có tham gia được không, nếu được em cũng xin theo đoàn để được quay lại HG và cùng làm với các cụ nhà mình chương trình nhiều ý nghĩa này, về ủng hộ cho các cháu em sẽ ủng hộ vào quỹ BB chỗ cụ Lý sau ạ
Cố gắng sắp xếp thời gian để đi anh nhé.

Biết là đâu "chưn" nhưng đi thì mới khỏi-khỏe được :D
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,277
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Xem thớt này từ hôm qua lúc mới nổi (thớt tiền trạm của các cụ em không xem được hết, không biết vì sao bên này download hình hơi khó). Việc các mợ cụ làm, em rất cảm kích & ủng hộ 200%. Đã từng tham gia với các mợ các cụ nhiều lần nên em rất hiểu, ngoài vật chất ra thì còn cả cái tâm nữa.

Em tạm góp 20RS nhé. Gấu nhà em sẽ liên lạc với cụ Từ hoặc chuyển khoản cho anh Bình.
Phần em thu xếp công việc nếu về được em sẽ đi cùng đoàn - em sẽ chủ động về xe nên cụ không phải lo ghép xe gì cả. Chỉ hơi e ngại nếu về được thì về sát ngày đi nên sẽ không tham gia được với các mợ & cụ trong khâu chuẩn bị.

Em có lăn tăn khi đọc hết thớt này nhưng không thấy phân công ai phụ trách khâu hỗ trợ cứu hộ. Đoàn đi cung đường khó như vậy chắc cũng nên có sự chuẩn bị trước. Xe em có cáp mềm (loại dùng cho offroad được), có xẻng công binh, dây câu bình ắc quy, bơm điện có đèn cảnh báo. Các cụ nếu cần thì pm cho em, em kêu gấu ở nhà mang qua các cụ dùng.

Chúc các mợ các cụ chuyến đi thành công, tinh thần gắn kết, niềm vui lưu dài (b)(b)(b)
Khẩu chuẩn bị thì đã có những người ở nhà, nhưng ngày anh em lên đường rất mong sự có mặt của cụ!


Oài,
Chắc trượt vụ này rồi. Nguyên nhân thì nhà Ếch cũng đã hiểu. Hoàng Chung đang lo cái chân (chẳng biết vị trí nào) thì đi sao được. Em xin mạn phép gửi phần còn dư của chuyến đi Xi Ma Cai hôm trước (2.875 MB) của nhà Focus để góp chung với chương trình. Cá nhân em và Hoàng Chung xin gửi 40 RS. Tổng là 4.875 MB nhé. Em chuyển thành quà tương đương hoặc sẽ chuyển cash cho lão Cóc Cụ Rách vậy.
Dạo này tự dưng dễ iêu thía chứ nị :D
 

cuncon_kiss

Xe hơi
Biển số
OF-109134
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
174
Động cơ
393,320 Mã lực
thế mà gặp chả được cái hoa lào:P
Chuyến này mợ ra trước mấy ngày để xếp đồ nhá
Nhà cháu cũng mún lém ạ, nhưng đã book vé sáng 27/4 và về 3/5, cụ thông cảm muốn đi đâu là phải "sin" phép Sói nhà cụ ạ. Cái vụ xếp đồ trông chờ vào cụ và mọi người. Em xin phép từ xa cổ vũ tinh thần cho các cụ/mợ ạ.
To: cụ CTT trong này em cũng xin được ít quần áo nhưng đang tính phương án chuyến ra ntn
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top