Em hóng hớt thấy rằng với các xe hiện đại thì chạy hết nhiên liệu như bác rất là nguy hiểm. Nó có thể gây ra các trục trặc trong hệ thống điều khiển và các loại cảm biến. Theo em bác nên liên hệ bác Hardtop để xin tư vấn xem nên phải làm gì. Có thể phải qua viện một chút để xóa các lỗi ảo lưu lại trong CPU của xe khi máy phải dừng hoạt động cưỡng bức như trường hợp hết nhiên liệu như vợ hai nhà bác. Một điểm nhạy cảm nữa là máy dầu của Tucson 2010 là ERO V nên phải lưu ý lâu lâu nên chạy đường trường tốc độ cao một chút để xe tự đốt muội. Nếu không 2 tháng bác nên nhờ gara Hyundai chạy phần mềm đốt muội một lần. Đã có bác chạy SF đến lúc báo Check Engine (do lọc tuần hoàn ERO V bị đóng muội bịt kín, nên muội khói chui lại vào xi lanh) vừa phải thay cái lọc tuần hoàn khí thải hết 2,800USD và máy phải bung nâng cốt. Mong các Tucson 2010 Fan nhà ta lưu ý (những bác chạy máy dầu ạ)! Tucson2010 của chúng ta rất hiện đại, nhưng cũng khá phiền nếu chúng ta không quan tâm chăm sóc cho các em nó đúng cách đấy các bác nhỉ!Các cụ bắt bệnh cho xe em với. Chả là hôm qua vợ cả em dắt vợ 2 đi chơi, đến giữa đường xe chết máy, đề mãi không nổ. Em nghĩ là hết dầu vì lúc đấy đèn báo dầu đã bật màu vàng và vạch dầu ở cái khung tròn đã nhấp nháy. Được mấy chú cửu vạn đẩy hộ vào cây xăng và đổ dầu, đổ 55l. Dưng mà bình nhiên liệu của Tucson được giới thiệu là 75l thì em loại trừ trường hợp hết dầu. Đổ xong rồi đề mãi mà vẫn không được. Thế là phải gọi cứu hộ. Trong thời gian đợi cứu hộ (khoảng 30 phút) vợ cả em lại táy máy ấn đề thì lại nổ được. Em đoán là hết dầu thôi và lúc đổ xong dầu chưa bơm kịp nên không nổ được. Nhưng em chỉ thắc mắc sao nó lại ghi là bình nhiên liệu 75l?