- Biển số
- OF-4883
- Ngày cấp bằng
- 20/5/07
- Số km
- 175
- Động cơ
- 548,160 Mã lực
các bác oi cho em ra nhập câu lạc bộ Tucson 2009 với ah các bước gia nhập ntn
Các cụ oi, em vừa ký hợp đồng xong, sang tuần lấy xe, em xem bảng thông số mà cậu sales đưa ra thì bình xăng cũng ghi là 75lit---> vậy HD lừa anh em mình a?Em tưởng 55 lít thôi chứ cụ?! Cụ nhờ cụ Matit check VIN cho xem dung tích là bao nhiêu? Em máy xăng 55l ạ. Nói chung rast hạn chế đi đến gần cạn bình như thế cụ nhé!
Cảm ơn các cụ, thế mà từ trước đến giờ em vẫn đinh ninh là 75l, lại còn bảo thằng HD nó cẩn thận, mới có 40l nó đã báo đèn sáng. Hôm trước em đi Hòa Bình, lúc về đèn báo nhiên liệu sáng, em còn đánh cược với ông anh họ là đủ đi 2 vòng nữa. May mà vẫn về được đến nhà. Kiểu này mà không biết cứ ung dung đi trên đương HCM thì tèo các cụ nhỉ. Nhưng sao em thấy trong đoạn test nhiên liệu bên Úc này nó đổ đầy bình là 70l (chưa hết cạn nhiên liệu) ? http://otofun.net/showthread.php?t=169413Nhiều chỗ ghi nhầm lắm cụ ạ, cụ thử search mấy trang mua bán của VN mà xem!
Chắc em cũng giống cụ. Hơi không hài lòng vì 1 tuần đi đổ xăng 1 lần, cây xăng ngon lành (chất lượng xăng + đúng đủ) thì xa nhà vòng vèo. Đi đường trường thì tầm 300-400km là nháo nhác rồi.Cái vụ bình xăng chỉ 55L là điều duy nhất (cho đến nay) em thấy không hài lòng với vợ 2 của em.
Vào .co.kr cho nhanh, nhưng trong ấy toàn giun!Các cụ sao cứ phải thắc mắc 55 với 75 thế nhỉ, làm một vòng web ,là hiểu rõ ngay.Các cụ cứ gõ : www.hyundai.com rồi chọn mục Hyundai korea
Xe em được cái là tầm 600km mới phải đổ dầu cụ ạ. Nếu bình dầu mà 75l thì chắc nửa tháng mới phải đổ cụ nhẩyChắc em cũng giống cụ. Hơi không hài lòng vì 1 tuần đi đổ xăng 1 lần, cây xăng ngon lành (chất lượng xăng + đúng đủ) thì xa nhà vòng vèo. Đi đường trường thì tầm 300-400km là nháo nhác rồi.
Nhiều nhỉ?! Xe em máy xăng là 4l tròn. Hình như máy dầu là 6-6.5l hay sao chứ nhỉ?Các cụ cho em lại hỏi tý, hôm nọ em đi thay dầu xe, đổ những 8,5l mất hơn 700k. Sao mà máy của túc dùng lắm dầu bôi trơn thế ạ?
Đúng là 8,5l cụ ạ, em thay dầu ở gara Nam Trường Thành ở Nguyễn Văn Huyên, em đứng đấy thấy thợ nó đổ 2 can 4l + với nửa lít nữa ạ. Em giật mình hỏi đi hỏi lại xem có bị nhầm không nhưng chú em đấy khăng khăng là đã thay dầu em Tuc mấy lần rồi và mới đầu cũng không tin, tưởng rốn dầu chưa đóng. Em thanh toán hết 720k tiền dầu ạ. Đúng là tiết kiệm được tiền diesel lại mất tiền dầu bôi trơn cụ nhỉ.Nhiều nhỉ?! Xe em máy xăng là 4l tròn. Hình như máy dầu là 6-6.5l hay sao chứ nhỉ?
Em lấy xe tháng 3, xe tuc2010 LMX20 biểu giá áp thuế là 869M x 12% = 104.280.000đ, phí lấy biển thì mất 2tr, đăng kiểm mất mấy trăm em không nhớ nữaCác cụ cho em hỏi thêm là đợt rùi các cụ lấy em Túc thì phải đóng phí trước bạ là bao nhiêu ạ? (?% và mức áp thuế), rồi phí lấy biển, đăng kiểm?
Kinh hồn! Hồi trc em đóng trc bạ có hơn 30 củ!Em lấy xe tháng 3, xe tuc2010 LMX20 biểu giá áp thuế là 869M x 12% = 104.280.000đ, phí lấy biển thì mất 2tr, đăng kiểm mất mấy trăm em không nhớ nữa
Cụ có nhầm không hay các bác thợ có kê cao lên không?. Em thay ở HDGP 2 lần rồi thì thấy đều là 7.8lit. Máy Tucson 2010 và SF 2010 là một bác ạ (máy dầu 2.0 e-VTG)!Đúng là 8,5l cụ ạ, em thay dầu ở gara Nam Trường Thành ở Nguyễn Văn Huyên, em đứng đấy thấy thợ nó đổ 2 can 4l + với nửa lít nữa ạ. Em giật mình hỏi đi hỏi lại xem có bị nhầm không nhưng chú em đấy khăng khăng là đã thay dầu em Tuc mấy lần rồi và mới đầu cũng không tin, tưởng rốn dầu chưa đóng. Em thanh toán hết 720k tiền dầu ạ. Đúng là tiết kiệm được tiền diesel lại mất tiền dầu bôi trơn cụ nhỉ.