An toàn là trên hết cụ nhỉ kể cả có tay to nhưng bất đắc dĩ mới phải lái thôiEm thì thấy nếu có tí men rồi tốt hơn là ko lái xe, vì giờ xxx làm căng vụ ấy lắm (trừ khi các bác có tay to lo hộ).
An toàn là trên hết cụ nhỉ kể cả có tay to nhưng bất đắc dĩ mới phải lái thôiEm thì thấy nếu có tí men rồi tốt hơn là ko lái xe, vì giờ xxx làm căng vụ ấy lắm (trừ khi các bác có tay to lo hộ).
Vâng, cũng biết thế, nhưng gặp phải đám cưới, nên cũng phải uống 1 ít.Em thì thấy nếu có tí men rồi tốt hơn là ko lái xe, vì giờ xxx làm căng vụ ấy lắm (trừ khi các bác có tay to lo hộ).
Không bị xxx tuýt đâu chỉ lấy tay or gậy chỉ chỉ báo thôi (nếu bác bật pha - còn bật cos thì thôi - kệ)Ơ, thế bật pha ban ngày thì có bị tuýt không nhờ !
Thì luật cũng chỉ rõ rồi đó bác - nếu bác phải chạm ly thì cứ chạm còn nhấp nhấp 1 cốc bia rồi ăn bát xôi bát cơm vs nửa đĩa thịt gà rồi nếu chắng may gặp xxx ra quân thì cũng OK thôi mà - nồng độ cồn trong khí thở thấp. Go od Luck!!!Vâng, cũng biết thế, nhưng gặp phải đám cưới, nên cũng phải uống 1 ít.
Đúng là lái xe ko nên uống thật, chỉ làm 1 ít cũng đủ tạo nên 1 sai lầm May mà ko có va quệt gì các cụ ạ .
Luật cấm không được có nồng độ cồn khi lái 4b mà cụ !Thì luật cũng chỉ rõ rồi đó bác - nếu bác phải chạm ly thì cứ chạm còn nhấp nhấp 1 cốc bia rồi ăn bát xôi bát cơm vs nửa đĩa thịt gà rồi nếu chắng may gặp xxx ra quân thì cũng OK thôi mà - nồng độ cồn trong khí thở thấp. Go od Luck!!!
Đúng vậy, nhưng em nghĩ xxx cũng nhìn kiểu lái rồi mới bắt để test nồng độ cồn, chứ ai cũng test thì 1 ngày mấy bác ấy sao đạt chỉ tiêu mà lại mất công nữa.Luật cấm không được có nồng độ cồn khi lái 4b mà cụ !
Nhận định của cụ là chuẩn đới !Đúng vậy, nhưng em nghĩ xxx cũng nhìn kiểu lái rồi mới bắt để test nồng độ cồn, chứ ai cũng test thì 1 ngày mấy bác ấy sao đạt chỉ tiêu mà lại mất công nữa.
Ý câu này là làm việc nhiệt tình theo kế hoạch nhưng phải lường trước rủi ro và dự phòng cách xử lý mới xong việcCòn một điều này em viết ra chắc làm một số cụ cười chảy nước mắt. :^)
Ngày trước có đọc một cuốn truyện, trong đó có một câu của một tay đua già khuyên tay đua trẻ:
"Sự dũng cảm sẽ đưa cậu vượt lên trên người khác, nhưng chính sự sợ hãi mới đưa cậu về đến đích !!!!!!!!!"
Khi đọc thì cũng không hiểu lắm, nhưng qua một thời gian cấm lái cũng tương đối mới ngộ ra được ý nghĩa của nó. Nếu cứ "dũng cảm" mà đạp hết ga thì hậu quả là rõ rồi. Nhưng mà cứ rón rén trên đường thì thà cài số lùi mà đi còn hơn, chưa nói là cản trở người khác. Nếu như mỗi khi cầm lái, người lái xe hiểu rằng họ phải đối mặt với rất nhiều hiểm họa thì có lẽ số TNGT sẽ giảm đi rất nhiều.
Cá nhân em thì mỗi lần cầm lái vẫn cảm thấy hợi sờ sợ, vì có mấy lần không thấy sợ thì đã suýt toi rồi, may mà số vẫn còn hên :21:
Không nôn nóng được đâu, phải học và thi đàng hoàng nhé cụ !Co cho nao thi bang lai cap toc khong cac cu? Cam on cac cu nhieu