[Luật] Tranh luận: Việc xxx bắt phải đến mũi tên trên làn tăng tốc mới được nhập vào cao tốc

B777

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-133779
Ngày cấp bằng
9/3/12
Số km
83
Động cơ
371,820 Mã lực
cảm ơn chủ top
 

Hoathanhtao

Xe container
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
6,305
Động cơ
410,300 Mã lực
Không hiểu đã có Cụ nào bị xxx vịn vì lỗi nhập làn trước mũi tên chưa?
Nếu bị vịn và mất xèng vì lỗi này,em xin lỗi,quá gà!Nên trả lại nick OF cho diễn đàn!
Em thường xuyên gặp xxx ở những chỗ như vậy,em luôn chuyển làn trước khi gặp cái mũi tên đó,vậy mà xxx chưa từng vịn em? Chả hiểu sao?
P/S: mà cái đường vành đai 3 trên cao ấy là đường cao tốc từ bao giờ thế ạ?=))
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không hiểu đã có Cụ nào bị xxx vịn vì lỗi nhập làn trước mũi tên chưa?
Nếu bị vịn và mất xèng vì lỗi này,em xin lỗi,quá gà!Nên trả lại nick OF cho diễn đàn!
Em thường xuyên gặp xxx ở những chỗ như vậy,em luôn chuyển làn trước khi gặp cái mũi tên đó,vậy mà xxx chưa từng vịn em? Chả hiểu sao?
P/S: mà cái đường vành đai 3 trên cao ấy là đường cao tốc từ bao giờ thế ạ?=))
Em cũng đi như cụ, mà mấy lần xxx đứng ngay đó không có làm gì hết. Hay chúng thấy xe em quen (em đi đường này 3-4 lần /tuần).
Đường này là cao tốc cụ ạ, cụ đi từ đầu đường (ví dụ từ cầu vượt Phạm Hùng), cụ sẽ thấy hình tượng đường cao tốc hình chữ H:

 

bugatti_verol_l

Xe tải
Biển số
OF-160761
Ngày cấp bằng
14/10/12
Số km
368
Động cơ
352,690 Mã lực
Nơi ở
Hải Dương
Cái mũi tên nó to tướng hướng dẫn như thế mà k nhìn thấy thì chả sớm thì muộn cũng bị xxx bắt k thì cũng đâm vào xe khác.
Chưa bao giờ thấy xe nào bị xxx bắt trong các trường hợp nhập tách làn (4 dạng) mà chủ thớt đưa ra.
Nên nhớ và phân biệt rằng các xe bị bắt mà các cụ đưa lên là ở trường hợp chỗ giao cắt vừa nhập vừa tách, 4 dạng mà chủ thớt đưa ra là nhập và tách làn riêng biệt, dạng bị bắt là dạng vừa nhập vừa tách. Chính vì vừa nhập vừa tách rất dễ xung đột nên rất cần tuân thủ mũi tên hướng dẫn.
Đã k nhận thức đúng lại cố cãi cùn thì xxx k phạt thì cũng có ngày gây tai nạn.
em đề nghị min,mod cho bác này ra đảo vì có ngôn từ không phù hợp với văn hóa diễn đàn
 

lymdym

Xe tăng
Biển số
OF-180361
Ngày cấp bằng
11/2/13
Số km
1,787
Động cơ
349,628 Mã lực
Bài của cụ chủ thớt hay quá!
 

Focus8866

Xe tải
Biển số
OF-188173
Ngày cấp bằng
3/4/13
Số km
266
Động cơ
334,580 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Cám ơn cụ chủ đã bổ túc kiến thức cho em về đường cao tốc ợ. Em vodka cụ
 

bo_vang

Xe tải
Biển số
OF-27088
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
306
Động cơ
488,997 Mã lực
Dao nay sang nao xxx cung dung bat o doan nut giao Phap van khi nhap lan di ve phia Thanh xuan day cac cu nhe
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,814
Động cơ
9,557 Mã lực
Nhập làn không đúng chỗ,cụ cãi thoải mái.Thế cụ thấy xe chưa được tốc độ tối thiểu cụ đã tạt ra thì thử hỏi cụ dễ tự gây tai nạn cho mình và người khác không.Còn theo luật,cụ từ đường nhánh ra đường chính cụ phải nhường đường cho các phương tiện trên trục đường chính.Nói cụ không phải cãi cùn làm gì,em chạy xe 16 chỉ cần vừa hết biển hết 35km/h chưa nhập làn thì nhìn các xe đang chạy làn phải,xuôi chiều bằng niềm tin.Xe 16 cao như thế còn chả nhìn thấy thấy các xe nhỏ chạy làn trong thì nói quái gì đến cái xe 4 chỗ, 5 chỗ thấp lùn tịt các cụ lên cầu.Nói cho các cụ rút kinh nghiệm để đi an toàn chứ không phải cãi chày cãi cối,vặn vẹo với CGST .Còn nếu CSGT mà chán bắn ở trước bên Mỹ Đình mà chuyển lên bắn tốc độ tối thiểu thì em chắc các cụ nộp tiền dài dài.Luật có nhiều sơ hở,các cụ đừng có tưởng CSGT không xem bài trên OF này,lỗ hà ra lỗ hổng,em đã nói ra lỗi tốc độ tối thiểu thì các cụ chớ chủ quan nghĩ CSGT không có biện pháp lại với các cụ
Đó là vấn đề khác, không phải chủ đề của topic này cụ ạ. Đi lên cầu, người ta quan sát đủ an toàn thì mới chuyển làn, chả ai dại lên phát oánh ngay vào, nguy hiểm đến tính mạng bản thân. Còn nếu có ai như thế thì nó thuộc về điểm khác. Đây là chuyện xxx bắt phải chuyển làn ở chỗ mũi tên cơ ạ.

Em đi trên đường, em không thể biết ở trước SẼ CÓ BIỂN GÌ, thế nên hiện tại em thấy đủ an toàn và điều kiện chuyển làn là em chuyển. xxx bắt là láo. HẾT.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
Nhập làn không đúng chỗ,cụ cãi thoải mái.Thế cụ thấy xe chưa được tốc độ tối thiểu cụ đã tạt ra thì thử hỏi cụ dễ tự gây tai nạn cho mình và người khác không.Còn theo luật,cụ từ đường nhánh ra đường chính cụ phải nhường đường cho các phương tiện trên trục đường chính.Nói cụ không phải cãi cùn làm gì,em chạy xe 16 chỉ cần vừa hết biển hết 35km/h chưa nhập làn thì nhìn các xe đang chạy làn phải,xuôi chiều bằng niềm tin.Xe 16 cao như thế còn chả nhìn thấy thấy các xe nhỏ chạy làn trong thì nói quái gì đến cái xe 4 chỗ, 5 chỗ thấp lùn tịt các cụ lên cầu.Nói cho các cụ rút kinh nghiệm để đi an toàn chứ không phải cãi chày cãi cối,vặn vẹo với CGST .Còn nếu CSGT mà chán bắn ở trước bên Mỹ Đình mà chuyển lên bắn tốc độ tối thiểu thì em chắc các cụ nộp tiền dài dài.Luật có nhiều sơ hở,các cụ đừng có tưởng CSGT không xem bài trên OF này,lỗ hà ra lỗ hổng,em đã nói ra lỗi tốc độ tối thiểu thì các cụ chớ chủ quan nghĩ CSGT không có biện pháp lại với các cụ
Chắc cụ là xxx?
- Cụ chỉ cho em chỗ nào luật chỉ rõ tốc độ cụ thể trước khi nhập làn. Thường sau nhập làn xong thì mới có biển quy định tốc độ khi đấy giới hạn 60 mới có hiệu lực ví xe mới nhập làn.
- Cái chính là thực hiện đúng quy định nhập làn để an toàn, chứ không phải đi theo cái mũi vẽ láo của GTCC (mũi tên này trái với vạch nhập làn). Không ai nhập làn mà không quan sát cả. Các trường hợp bị xxx bắt láo đều đã nhập làn an toàn cả.
- Các cụ tranh luận để thấy cái sai của xxx. xxx vào đây thấy sai thì cũng nên sửa. xxx chưa chắc đã hiểu luật bằng các cụ OFFER đâu.
- Cụ chưa hiểu thì nghiên cứu kỹ về cách nhập làn cao tốc, vạch nhập làn, vạch mũi tên hoặc vào mốt thớt về chủ đề này mà xem.
 

dreamwater

Xe điện
Biển số
OF-52414
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
2,377
Động cơ
476,949 Mã lực
Nơi ở
Xóm nhà lá
Chắc cụ là xxx?
- Cụ chỉ cho em chỗ nào luật chỉ rõ tốc độ cụ thể trước khi nhập làn. Thường sau nhập làn xong thì mới có biển quy định tốc độ khi đấy giới hạn 60 mới có hiệu lực ví xe mới nhập làn.
- Cái chính là thực hiện đúng quy định nhập làn để an toàn, chứ không phải đi theo cái mũi vẽ láo của GTCC (mũi tên này trái với vạch nhập làn). Không ai nhập làn mà khôngda quan sát cả. Các trường hợp bị xxx bắt láo đều đã nhập làn an toàn cả.
- Các cụ tranh luận để thấy cái sai của xxx. xxx vào đây thấy sai thì cũng nên sửa. xxx chưa chắc đã hiểu luật bằng các cụ OFFER đâu.
- Cụ chưa hiểu thì nghiên cứu kỹ về cách nhập làn cao tốc, vạch nhập làn, vạch mũi tên hoặc vào mốt thớt về chủ đề này mà xem.
Cụ vừa bổ sung thêm đc nhiều vấn đề nữa đấy ạ
 

ttmindustry

Xe buýt
Biển số
OF-27945
Ngày cấp bằng
28/1/09
Số km
965
Động cơ
494,130 Mã lực
Website
ttmindustry.vn
Nhập làn không đúng chỗ,cụ cãi thoải mái.Thế cụ thấy xe chưa được tốc độ tối thiểu cụ đã tạt ra thì thử hỏi cụ dễ tự gây tai nạn cho mình và người khác không.Còn theo luật,cụ từ đường nhánh ra đường chính cụ phải nhường đường cho các phương tiện trên trục đường chính.Nói cụ không phải cãi cùn làm gì,em chạy xe 16 chỉ cần vừa hết biển hết 35km/h chưa nhập làn thì nhìn các xe đang chạy làn phải,xuôi chiều bằng niềm tin.Xe 16 cao như thế còn chả nhìn thấy thấy các xe nhỏ chạy làn trong thì nói quái gì đến cái xe 4 chỗ, 5 chỗ thấp lùn tịt các cụ lên cầu.Nói cho các cụ rút kinh nghiệm để đi an toàn chứ không phải cãi chày cãi cối,vặn vẹo với CGST .Còn nếu CSGT mà chán bắn ở trước bên Mỹ Đình mà chuyển lên bắn tốc độ tối thiểu thì em chắc các cụ nộp tiền dài dài.Luật có nhiều sơ hở,các cụ đừng có tưởng CSGT không xem bài trên OF này,lỗ hà ra lỗ hổng,em đã nói ra lỗi tốc độ tối thiểu thì các cụ chớ chủ quan nghĩ CSGT không có biện pháp lại với các cụ
thế xe 16 chỗ không quan sát được các xe làn trong để nhập làn à cụ, như vậy mọi khi cụ nhập làn là bằng niềm tin ạ? cứ thế đi tới mũi tên là nhập thôi nhỉ cần gì biết làn trong đang có xe tới hay không. đúng là cái xe nó thiết kế kém quá cụ ạ :D
 

Luzonbay

Xe tải
Biển số
OF-139103
Ngày cấp bằng
19/4/12
Số km
433
Động cơ
371,092 Mã lực
Em thấy đi thế cũng an toàn hơn cho bản thân các cụ nhể
 

COVIET

Xe hơi
Biển số
OF-201334
Ngày cấp bằng
9/7/13
Số km
144
Động cơ
323,630 Mã lực
Nơi ở
Hàng bạc HN
Nếu có luật thì phải tuân thủ , nếu không thì đừng mất ngu phí
 

vietpq75hanes

Xe container
Biển số
OF-25818
Ngày cấp bằng
15/12/08
Số km
7,220
Động cơ
552,355 Mã lực
Cảm ơn bác chủ vì bài viết rất hữa ích!
Em ngày nào cũng qua lại Láng - Hòa Lac 2 lần nên rất cần thông tin này!
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,095
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
"Hạ" nhanh gọn mấy chú xxx bắt bẩn "lỗi" chuyển làn này chỉ bằng 1 câu hỏi:

Ofer: Vạch mũi tên chỉ hướng đi dưới lòng đường có hiệu lực trước hay sau vị trí vẽ mũi tên?

xxx: Phía sau vị trí vẽ mũi tên.

OK. Vậy việc chuyển làn trước khi có mũi tên không chịu chi phối bởi mũi tên chuyển hướng đó. Bye Bye! :-bd
 

Luzonbay

Xe tải
Biển số
OF-139103
Ngày cấp bằng
19/4/12
Số km
433
Động cơ
371,092 Mã lực
Các cụ bàn luận làm giề nữa. Vạch này là vạch 1-8 , có độ rộng 0,4m dùng để phân định ranh giới giữa làn tăng hoặc giảm tốc và làn đường chính
 

chienthang5678

Xe buýt
Biển số
OF-209647
Ngày cấp bằng
10/9/13
Số km
795
Động cơ
323,640 Mã lực
Nơi ở
NB
thằng e e cũng dính 1 chưởng như thế,vào e là e cung cãi bay
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top