cảm ơn chủ top
Em cũng đi như cụ, mà mấy lần xxx đứng ngay đó không có làm gì hết. Hay chúng thấy xe em quen (em đi đường này 3-4 lần /tuần).Không hiểu đã có Cụ nào bị xxx vịn vì lỗi nhập làn trước mũi tên chưa?
Nếu bị vịn và mất xèng vì lỗi này,em xin lỗi,quá gà!Nên trả lại nick OF cho diễn đàn!
Em thường xuyên gặp xxx ở những chỗ như vậy,em luôn chuyển làn trước khi gặp cái mũi tên đó,vậy mà xxx chưa từng vịn em? Chả hiểu sao?
P/S: mà cái đường vành đai 3 trên cao ấy là đường cao tốc từ bao giờ thế ạ?
em đề nghị min,mod cho bác này ra đảo vì có ngôn từ không phù hợp với văn hóa diễn đànCái mũi tên nó to tướng hướng dẫn như thế mà k nhìn thấy thì chả sớm thì muộn cũng bị xxx bắt k thì cũng đâm vào xe khác.
Chưa bao giờ thấy xe nào bị xxx bắt trong các trường hợp nhập tách làn (4 dạng) mà chủ thớt đưa ra.
Nên nhớ và phân biệt rằng các xe bị bắt mà các cụ đưa lên là ở trường hợp chỗ giao cắt vừa nhập vừa tách, 4 dạng mà chủ thớt đưa ra là nhập và tách làn riêng biệt, dạng bị bắt là dạng vừa nhập vừa tách. Chính vì vừa nhập vừa tách rất dễ xung đột nên rất cần tuân thủ mũi tên hướng dẫn.
Đã k nhận thức đúng lại cố cãi cùn thì xxx k phạt thì cũng có ngày gây tai nạn.
Đó là vấn đề khác, không phải chủ đề của topic này cụ ạ. Đi lên cầu, người ta quan sát đủ an toàn thì mới chuyển làn, chả ai dại lên phát oánh ngay vào, nguy hiểm đến tính mạng bản thân. Còn nếu có ai như thế thì nó thuộc về điểm khác. Đây là chuyện xxx bắt phải chuyển làn ở chỗ mũi tên cơ ạ.Nhập làn không đúng chỗ,cụ cãi thoải mái.Thế cụ thấy xe chưa được tốc độ tối thiểu cụ đã tạt ra thì thử hỏi cụ dễ tự gây tai nạn cho mình và người khác không.Còn theo luật,cụ từ đường nhánh ra đường chính cụ phải nhường đường cho các phương tiện trên trục đường chính.Nói cụ không phải cãi cùn làm gì,em chạy xe 16 chỉ cần vừa hết biển hết 35km/h chưa nhập làn thì nhìn các xe đang chạy làn phải,xuôi chiều bằng niềm tin.Xe 16 cao như thế còn chả nhìn thấy thấy các xe nhỏ chạy làn trong thì nói quái gì đến cái xe 4 chỗ, 5 chỗ thấp lùn tịt các cụ lên cầu.Nói cho các cụ rút kinh nghiệm để đi an toàn chứ không phải cãi chày cãi cối,vặn vẹo với CGST .Còn nếu CSGT mà chán bắn ở trước bên Mỹ Đình mà chuyển lên bắn tốc độ tối thiểu thì em chắc các cụ nộp tiền dài dài.Luật có nhiều sơ hở,các cụ đừng có tưởng CSGT không xem bài trên OF này,lỗ hà ra lỗ hổng,em đã nói ra lỗi tốc độ tối thiểu thì các cụ chớ chủ quan nghĩ CSGT không có biện pháp lại với các cụ
Chắc cụ là xxx?Nhập làn không đúng chỗ,cụ cãi thoải mái.Thế cụ thấy xe chưa được tốc độ tối thiểu cụ đã tạt ra thì thử hỏi cụ dễ tự gây tai nạn cho mình và người khác không.Còn theo luật,cụ từ đường nhánh ra đường chính cụ phải nhường đường cho các phương tiện trên trục đường chính.Nói cụ không phải cãi cùn làm gì,em chạy xe 16 chỉ cần vừa hết biển hết 35km/h chưa nhập làn thì nhìn các xe đang chạy làn phải,xuôi chiều bằng niềm tin.Xe 16 cao như thế còn chả nhìn thấy thấy các xe nhỏ chạy làn trong thì nói quái gì đến cái xe 4 chỗ, 5 chỗ thấp lùn tịt các cụ lên cầu.Nói cho các cụ rút kinh nghiệm để đi an toàn chứ không phải cãi chày cãi cối,vặn vẹo với CGST .Còn nếu CSGT mà chán bắn ở trước bên Mỹ Đình mà chuyển lên bắn tốc độ tối thiểu thì em chắc các cụ nộp tiền dài dài.Luật có nhiều sơ hở,các cụ đừng có tưởng CSGT không xem bài trên OF này,lỗ hà ra lỗ hổng,em đã nói ra lỗi tốc độ tối thiểu thì các cụ chớ chủ quan nghĩ CSGT không có biện pháp lại với các cụ
Cụ vừa bổ sung thêm đc nhiều vấn đề nữa đấy ạChắc cụ là xxx?
- Cụ chỉ cho em chỗ nào luật chỉ rõ tốc độ cụ thể trước khi nhập làn. Thường sau nhập làn xong thì mới có biển quy định tốc độ khi đấy giới hạn 60 mới có hiệu lực ví xe mới nhập làn.
- Cái chính là thực hiện đúng quy định nhập làn để an toàn, chứ không phải đi theo cái mũi vẽ láo của GTCC (mũi tên này trái với vạch nhập làn). Không ai nhập làn mà khôngda quan sát cả. Các trường hợp bị xxx bắt láo đều đã nhập làn an toàn cả.
- Các cụ tranh luận để thấy cái sai của xxx. xxx vào đây thấy sai thì cũng nên sửa. xxx chưa chắc đã hiểu luật bằng các cụ OFFER đâu.
- Cụ chưa hiểu thì nghiên cứu kỹ về cách nhập làn cao tốc, vạch nhập làn, vạch mũi tên hoặc vào mốt thớt về chủ đề này mà xem.
thế xe 16 chỗ không quan sát được các xe làn trong để nhập làn à cụ, như vậy mọi khi cụ nhập làn là bằng niềm tin ạ? cứ thế đi tới mũi tên là nhập thôi nhỉ cần gì biết làn trong đang có xe tới hay không. đúng là cái xe nó thiết kế kém quá cụ ạNhập làn không đúng chỗ,cụ cãi thoải mái.Thế cụ thấy xe chưa được tốc độ tối thiểu cụ đã tạt ra thì thử hỏi cụ dễ tự gây tai nạn cho mình và người khác không.Còn theo luật,cụ từ đường nhánh ra đường chính cụ phải nhường đường cho các phương tiện trên trục đường chính.Nói cụ không phải cãi cùn làm gì,em chạy xe 16 chỉ cần vừa hết biển hết 35km/h chưa nhập làn thì nhìn các xe đang chạy làn phải,xuôi chiều bằng niềm tin.Xe 16 cao như thế còn chả nhìn thấy thấy các xe nhỏ chạy làn trong thì nói quái gì đến cái xe 4 chỗ, 5 chỗ thấp lùn tịt các cụ lên cầu.Nói cho các cụ rút kinh nghiệm để đi an toàn chứ không phải cãi chày cãi cối,vặn vẹo với CGST .Còn nếu CSGT mà chán bắn ở trước bên Mỹ Đình mà chuyển lên bắn tốc độ tối thiểu thì em chắc các cụ nộp tiền dài dài.Luật có nhiều sơ hở,các cụ đừng có tưởng CSGT không xem bài trên OF này,lỗ hà ra lỗ hổng,em đã nói ra lỗi tốc độ tối thiểu thì các cụ chớ chủ quan nghĩ CSGT không có biện pháp lại với các cụ