Cụ nào bảo độc quyền đâu rồi
Đấy cứ mạnh dạn mua xe điện đi. Không phụ thuộc nữa đâu.
Đấy cứ mạnh dạn mua xe điện đi. Không phụ thuộc nữa đâu.
Gọi là đầu tư thì ng ta phải hướng đến lợi nhuận cụ nhỉ?họ đang đi đầu ngành nên muốn độc chiếm thì cũng phải rồi, sau này biết đâu khi thị trường bảo hòa rồi thì họ lại mở ra cho dùng cũng có thể
Bên Thái xe máy sạc được ở trạm của ô tô luôn.Còn một mảng nữa cả vinfast và các hãng đều quên là các trạm sạc xe máy. Trụ sạc xe máy tích hợp vào quán caphe, quán nước mới dễ.
Thái họ tiến bộ thật!Bên Thái xe máy sạc được ở trạm của ô tô luôn.
Vin cũng nên làm theo cách này.
Có thêm vài ông dũng cảm làm xe điện phục vụ dân Việt như VF thì sẽ khỏi lo độc quyền đồng thời CP cũng sẽ có những hỗ trợ mạnh mẽ.Ở chiều ngược lại, xe điện VF hoàn thành được chuyến đi Tây Tạng nhờ bên thị trường kia không chơi bài "không phục vụ hãng khác" của VF:
Đoàn VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng, vượt khó khăn từ núi cao 4.500m đến âm hàng chục độ C, ai cũng hỏi sạc thế nào và đây là câu trả lời
Những chiếc VinFast VF 8 tham gia vào chuyến hành trình chinh phục Tây Tạng sẽ trải qua những điều kiện vận hành vô cùng khắc nghiệt về khí hậu và cả cung đường đi. Trong đó, câu hỏi về việc sạc pin như thế nào được quan tâm hơn cả.autopro.com.vn
Bác về thớt Ít xà canh đêCó thêm vài ông dũng cảm làm xe điện phục vụ dân Việt như VF thì sẽ khỏi lo độc quyền đồng thời CP cũng sẽ có những hỗ trợ mạnh mẽ.
Ko phải ai cũng đủ dũng cảm đốt tiền vào trạm sạc đâu cụ, 1 cái trụ sạc nhanh công suất nhỏ cũng đến vào trăm triệu cho đến mấy cái trụ siêu nhanh như VF đã lắp đặt có giá đến 3 tỉ, chưa kể mặt bằng và nhân công vận hành xong thu về tiền lẻ. Việt Nam ngoài VF ra ko ông nào giám xuống tiền làm trạm sạc mạnh như VF để làm trạm sạc đâu, gom hết mấy ông tư nhân nhỏ lẻ đang làm trạm sạc trên toàn quốc gộp lại ko biết đã có nổi 100 trạm sạc nhanh chưa. Riêng VF đã lắp đặt hơn 1000 trạm rồi. Còn mấy ông như EVN, Huyndai…vv chỉ võ mồm trên báo chí mấy năm nay đc mấy cái đâuCó thêm vài ông dũng cảm làm xe điện phục vụ dân Việt như VF thì sẽ khỏi lo độc quyền đồng thời CP cũng sẽ có những hỗ trợ mạnh mẽ.
Tha hồ sạc.Ko phải ai cũng đủ dũng cảm đốt tiền vào trạm sạc đâu cụ, 1 cái trụ sạc nhanh công suất nhỏ cũng đến vào trăm triệu cho đến mấy cái trụ siêu nhanh như VF đã lắp đặt có giá đến 3 tỉ, chưa kể mặt bằng và nhân công vận hành xong thu về tiền lẻ. Việt Nam ngoài VF ra ko ông nào giám xuống tiền làm trạm sạc mạnh như VF để làm trạm sạc đâu, gom hết mấy ông tư nhân nhỏ lẻ đang làm trạm sạc trên toàn quốc gộp lại ko biết đã có nổi 100 trạm sạc nhanh chưa. Riêng VF đã lắp đặt hơn 1000 trạm rồi. Còn mấy ông như EVN, Huyndai…vv chỉ võ mồm trên báo chí mấy năm nay đc mấy cái đâu
Người ta nhận xe. Vi vu khắp thế giới. Mình ngồi nhà hậm hực.Ở chiều ngược lại, xe điện VF hoàn thành được chuyến đi Tây Tạng nhờ bên thị trường kia không chơi bài "không phục vụ hãng khác" của VF:
Đoàn VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng, vượt khó khăn từ núi cao 4.500m đến âm hàng chục độ C, ai cũng hỏi sạc thế nào và đây là câu trả lời
Những chiếc VinFast VF 8 tham gia vào chuyến hành trình chinh phục Tây Tạng sẽ trải qua những điều kiện vận hành vô cùng khắc nghiệt về khí hậu và cả cung đường đi. Trong đó, câu hỏi về việc sạc pin như thế nào được quan tâm hơn cả.autopro.com.vn
Sao anh biết tôi ngồi nhà mà không vi vu nhỉ?Người ta nhận xe. Vi vu khắp thế giới. Mình ngồi nhà hậm hực.
Sao phải khổ thế. Không thích thì không mua. Kệ mịa chúng nó làm gì thì làm.
Thới đã ngủ yên. Cụ đào lên là biết cụ hậm hực thế nào.Sao anh biết tôi ngồi nhà mà không vi vu nhỉ?
Còn cái còm quy chụp ngồi nhà thế kia thì tôi mới thấy anh là người hậm hực ấy chứ
P/S: nội dung và thông tin bài báo tôi gửi nó liên quan mật thiết đến chủ đề thớt, không như cái còm công kích cá nhân của anh nhé
Quan điểm của anh à? Cứ cho là thế cho vui nhéThới đã ngủ yên. Cụ đào lên là biết cụ hậm hực thế nào.
Vì trạm sạc bên đó hoạt động độc lập ko đc xây dựng bởi 1 hãng sx xe nào đó, nó ko cho sạc chung là mất doanh thu thôi có gì đâu. Ng ta kinh doanh trạm sạc mà. Còn ở Việt Nam trạm sạc thuộc sở hữu của hãng xe ko cho sạc chung là đúng rồiỞ chiều ngược lại, xe điện VF hoàn thành được chuyến đi Tây Tạng nhờ bên thị trường kia không chơi bài "không phục vụ hãng khác" của VF:
Đoàn VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng, vượt khó khăn từ núi cao 4.500m đến âm hàng chục độ C, ai cũng hỏi sạc thế nào và đây là câu trả lời
Những chiếc VinFast VF 8 tham gia vào chuyến hành trình chinh phục Tây Tạng sẽ trải qua những điều kiện vận hành vô cùng khắc nghiệt về khí hậu và cả cung đường đi. Trong đó, câu hỏi về việc sạc pin như thế nào được quan tâm hơn cả.autopro.com.vn
Bên đó cũng có những trạm sạc do hãng xe đầu tư dùng riêng ở salon của họ.Vì trạm sạc bên đó hoạt động độc lập ko đc xây dựng bởi 1 hãng sx xe nào đó, nó ko cho sạc chung là mất doanh thu thôi có gì đâu. Ng ta kinh doanh trạm sạc mà. Còn ở Việt Nam trạm sạc thuộc sở hữu của hãng xe ko cho sạc chung là đúng rồi
Muốn vậy cần có vài hãng xe điện nội địa đã. Tự do sớm quá dễ rơi thị phần vào tay nước ngoài.Bên đó cũng có những trạm sạc do hãng xe đầu tư dùng riêng ở salon của họ.
Còn nếu đầu tư kết nối vào hạ tầng giao thông ở những nơi thuận tiện cho người dùng xe điện (ở bãi đỗ xe, trạm dừng nghỉ dọc đường) thì cần phải đầu tư theo quy tắc đó là hạ tầng và phục vụ chung cho loại hình phương tiện đó. Cty bán xe điện có thể tham gia vào thị trường này bình thường như cty chuyên kinh doanh hạ tầng nhưng phải theo quy tắc của việc kinh doanh hạ tầng (chứ không phải theo ý muốn riêng về kinh doanh xe điện).
Bằng chứng rõ nhất về tính hiệu quả và hợp lý khi quản lý kinh doanh theo hạ tầng này đã được phản ánh qua bài báo: xe điện VF không gặp trở ngại gì để sử dụng đi phượt (mặc dù VF chưa xây bất cứ trụ sạc nào ở đó), hoàn toàn giống như xe xăng. Như vậy mới thúc đẩy được việc chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện.