thanks cụ , em đang tìm hiểu về em nó
chắc em vs cụ bị mù màu cụ ạ, nhìn trắng mà ra vàng ấy chứ
Cứ bài bản lối mòn thế thì cũng chưa chắc được gì. Nhiều DN quốc tế vào VN cứ làm bài bản thì lại thất bại. Bản thân thằng Toy cũng làm ăn bớt ở VN và sống khoẻ.
Cái này thì không sai. VF8 cắm 1 giờ trung bình được 3%. Cắm từ lúc đi làm về đến sáng hôm sau là được gần nửa bình.Sân để xe được thì đi đường dây điện cố định và lắp cái sạc treo tường 7KW vào là ok cụ nhé, cứ thấy pin dưới 30% thì cắm sạc qua đêm ko bao giờ phải sạc ngoài. Loại sạc này có về quê cũng rút ra mang đi được, set dòng nhỏ đi là cắm vào ổ điện bình thường đc, cắm cả đêm là đủ chạy vô tư rồi.
Cái tròn tròn đó là phích cắm công nghiệp. Thường nó có 4 pin (hoặc 3 pin) cho 3 pha + 1N.Cái này thì không sai. VF8 cắm 1 giờ trung bình được 3%. Cắm từ lúc đi làm về đến sáng hôm sau là được gần nửa bình.
Sạc 7kw thì phải điện 3 pha chứ 1 pha cắm sao được nhỉ . Tôi nhớ phải có cái củ tròn tròn to bằng chai lavie nửa lít nối ra
Điện nhà dân 1 pha tôi nhớ max cho 43A ở át ngoài cột điện hay sao ý, to hơn phải đăng ký với điện lực. 43A x 220v ~ 8500w. Cắm sạc 7400w thì thêm con điều hòa sụp điện mất.
Tôi dùng 3 pha nên không nhớ rõ lắm
7kw còn chưa bằng cái bếp từ đôi full công suất mà bác cần gì 3 phaCái này thì không sai. VF8 cắm 1 giờ trung bình được 3%. Cắm từ lúc đi làm về đến sáng hôm sau là được gần nửa bình.
Sạc 7kw thì phải điện 3 pha chứ 1 pha cắm sao được nhỉ . Tôi nhớ phải có cái củ tròn tròn to bằng chai lavie nửa lít nối ra
Điện nhà dân 1 pha tôi nhớ max cho 43A ở át ngoài cột điện hay sao ý, to hơn phải đăng ký với điện lực. 43A x 220v ~ 8500w. Cắm sạc 7400w thì thêm con điều hòa sụp điện mất.
Tôi dùng 3 pha nên không nhớ rõ lắm
Bộ sạc phân ra dòng sạc gia đình xoay chiều AC và sạc dịch vụ 1 chiều DC.Sạc 7kw thì phải điện 3 pha chứ 1 pha cắm sao được nhỉ . Tôi nhớ phải có cái củ tròn tròn to bằng chai lavie nửa lít nối ra
Trải nghiệm người dùng dạng "cắm phát ăn luôn" quan trọng nên sạc 3.5kw phù hợp di độngCái tròn tròn đó là phích cắm công nghiệp. Thường nó có 4 pin (hoặc 3 pin) cho 3 pha + 1N.
Nhưng cụ xài 1 pha cũng được, chả sao. Ăn thua mình đấu ra sao thôi.
Thanks cụ thông tin hữu ích. Em thấy cái củ tròn tròn sợ điện giựt nên không dám mang đi.Bộ sạc phân ra dòng sạc gia đình xoay chiều AC và sạc dịch vụ 1 chiều DC.
AC thì phải qua bộ chuyển đổi dòng OBC trên xe, để đổi sang DC để sạc vào pin trên xe thì như E34, VF5, VF6 chỉ nhận đổi chuyển đổi tối đa vào pin là 7kw , VF8, VF9 là khoảng 11kw ạ
Còn sạc DC là tạo ra dòng điện 1 chiều sạc thẳng vào pin ko cần bộ chuyển đổi OBC trên xe nên sạc bao nhiêu nó cũng nhận,
Nhưng DC thường sử dụng cho trạm dịch vụ vì giá cao hơn. Sạc nhanh DC nhỏ nhất là sạc DC 20kW Ever EV giá ~ 60tr trong khi sạc AC 7,4kw giá chỉ gần 7 triệu.
Dùng sạc ở nhà thì ko cần sạc nhanh lắm, xe về cắm qua đêm đầy pin là đc rồi vì vậy mua sạc AC 7,4kw là hiệu quả nhất (nhà em có điện 3 pha nhưng em cũng chỉ lắp sạc 1 pha 7,4kw <= cái này hay ở chỗ là có thể tháo ra mang đi cắm vào điện sinh hoạt bình thường và có thể điều chỉnh dòng điện ở nhiều mức: 10-16-20-24-32A).
Bếp từ dù full công suất thì cũng chỉ trong thời gian ngắn thôi. Và 1 buổi nấu cũng tầm 30p thôi.7kw còn chưa bằng cái bếp từ đôi full công suất mà bác cần gì 3 pha
VF5 từ lúc lên 9.6 là hết lỗi BEV rồi cụ nhé, ko hiểu xe cụ đã up phần mềm chưa?e mới bị BEV hôm qua. lúc đó ko có cờ lê 10 nên phải gọi cứu hộ
e đang 9.9 đây bác.VF5 từ lúc lên 9.6 là hết lỗi BEV rồi cụ nhé, ko hiểu xe cụ đã up phần mềm chưa?
Theo em hiểu thì xe điện hãng nào cũng bị cái món reset lại. Nó là đồ điện tử, giống như pc laptop tự nhiên bị treo phải reboot. PC phát triển mấy chục năm, ngày xưa cứ phải reboot suốt, bây giờ thi thoảng vẫn bị. Nên xe điện chắc còn lâu mới thoát cái cảnh reboot. Như PC họ biết thừa cái lỗi treo máy chẳng thể thoát được nên trước đây họ hay làm cái nút reset (cứng) hoặc reset mềm Ctrl Alt Del để đỡ phải rút phích điện ra rồi lại cắm vào. Em thấy shopee có bán loại cầu dao cho ắc quy ô tô. Sao mấy cụ có xe không lắp cái này, khỏi phải cờ lê 10 gì đó, nghĩ lôi ra vặn đã ngại rồi, gọi cứu hộ càng mất thời gian.e mới bị BEV hôm qua. lúc đó ko có cờ lê 10 nên phải gọi cứu hộ
Tư vấn này quá chuẩn. Làm cái nút reset trên chìa khóa xe cho chủ xe. Siêu tiện lợi.Theo em hiểu thì xe điện hãng nào cũng bị cái món reset lại. Nó là đồ điện tử, giống như pc laptop tự nhiên bị treo phải reboot. PC phát triển mấy chục năm, ngày xưa cứ phải reboot suốt, bây giờ thi thoảng vẫn bị. Nên xe điện chắc còn lâu mới thoát cái cảnh reboot. Như PC họ biết thừa cái lỗi treo máy chẳng thể thoát được nên trước đây họ hay làm cái nút reset (cứng) hoặc reset mềm Ctrl Alt Del để đỡ phải rút phích điện ra rồi lại cắm vào. Em thấy shopee có bán loại cầu dao cho ắc quy ô tô. Sao mấy cụ có xe không lắp cái này, khỏi phải cờ lê 10 gì đó, nghĩ lôi ra vặn đã ngại rồi, gọi cứu hộ càng mất thời gian.
Theo em hiểu thì xe điện hãng nào cũng bị cái món reset lại. Nó là đồ điện tử, giống như pc laptop tự nhiên bị treo phải reboot. PC phát triển mấy chục năm, ngày xưa cứ phải reboot suốt, bây giờ thi thoảng vẫn bị. Nên xe điện chắc còn lâu mới thoát cái cảnh reboot. Như PC họ biết thừa cái lỗi treo máy chẳng thể thoát được nên trước đây họ hay làm cái nút reset (cứng) hoặc reset mềm Ctrl Alt Del để đỡ phải rút phích điện ra rồi lại cắm vào. Em thấy shopee có bán loại cầu dao cho ắc quy ô tô. Sao mấy cụ có xe không lắp cái này, khỏi phải cờ lê 10 gì đó, nghĩ lôi ra vặn đã ngại rồi, gọi cứu hộ càng mất thời gian.
Hồi đầu hay bị BEV em đã lắp cái cầu dao này ở cực âm Acquy để khi bị thì chỉ cần thao tác = tay chứ ko cần cờ lê 10 rồi đâyTư vấn này quá chuẩn. Làm cái nút reset trên chìa khóa xe cho chủ xe. Siêu tiện lợi.
Em vote làm