Trải nghiệm thực sự KHÔNG TỐT của em với "cụ em" Chủ cửa hàng Apple No1 - Ngõ 178 Thái Hà.
1. Câu chuyện của em cũng đơn giản: Em mua máy Iphone 14 Plus cũ ở đấy; về dùng được 2 tháng thì sạc không vào. Mang đến bảo hành, nhưng không cảm thấy thoả đáng. Và liên hệ với Người bán thì không được; chưa nhận được câu trả lời thoả đáng. (Chi tiết trình bày cụ thể phía dưới).
2. Khi bán hàng thì "tinh thần OF", nhưng khi phát sinh vấn đề thì không thấy tinh thần OF đâu. Chưa bàn tới việc xử lý vấn đề; mà liên hệ cũng chưa được nữa.
3. Cụ
appleno1 có ở đây; thì cho hỏi: cụ có phải là Trọng - chủ cửa hàng Apple No1 - ngõ 178 Thái Hà không?
- Nếu đúng là cụ, thì trả lời tin nhắn hoặc gọi lại mình nhé; và trao đổi ở đây nữa để anh em OF cùng rõ. Kể cả cần thanh toán để được bảo hành, cũng nói 1 câu cho mình biết nhé.
- Nếu không phải là cụ, thì có cậu Trọng - tự nhận là chủ cửa hàng, làm em thất vọng với dịch vụ của cụ quảng cáo quá.
4. Em hay ti toe với vợ về anh em OF thông thái, và uy tín lắm. Mà được quả cũng hơi xấu hổ các cụ ạ.
-----
Chi tiết của trải nghiệm tồi nó ntn ạ:
- Ngó nghiêng trên OF thì có cụ
appleno1 giới thiệu Trung tâm sửa chữa điện thoại Apple No1 tại Ngõ 178 Thái Hà;
- Ngày 31/3, em qua sửa 1 cái điện thoại; và trao đổi muốn mua thêm cái Ip14 plus lướt cho bà xã.
* Có em tên Trọng (không rõ có phải nick
appleno1 không, nhưng tự giới thiệu là chủ Trung tâm) mang cho em xem mấy cái,và tư vấn chính sách bảo hành ...
* Chốt chọn 1 cái 14plus, pin 99%; với việc em ấy bảo: "Bên em bảo hành abcxyz, có vấn đề gì anh cứ mang qua..., tinh thần OF abcxyz.".
* Mình thì cũng xác định là mua hàng lướt, thì chủ yếu là mua uy tín của ông chủ cửa hàng; với cả thấy cũng hoạt động tích cực trên OF, thì hi vọng là tinh thần OF lâu năm; nên cũng không để ý gì nhiều, lấy mang về, bà xã dùng)
- Về cắm sạc có dây thì có thấy chập chờn, nhưng pin vẫn lên; nhà chủ yếu dùng sạc không dây, sạc bình thường; nên em cũng chủ quan, nghĩ là do dây sạc cũ chập chờn tí; chủ yếu dùng sạc không dây ok; Giữa tháng 6; bà xã kêu sạc có dây thì vẫn báo vào điện, nhưng % pin không lên; mình bận nên chưa mang sang kiểm tra lại được; còn bảo vợ: "cứ yên tâm dùng sạc không dây đi; rồi anh mang bảo hành; chỗ anh em OF uy tín lắm bla bla"
- 25/6: định mang máy sang trung tâm kiểm tra, bảo hành; gọi cho Trọng thì không bắt máy. Nghĩ bụng chắc cậu ấy bận; nên để hôm khác.
- 28/6:
* Gọi lần 1, vẫn không nghe máy; nhắn tin không reply; cứ mang máy qua trung tâm. Qua tới nơi cho các em nhân viên nhận máy kiểm tra;
* Gọi lần 2 thì liên hệ được; cậu báo: "Em đang ở bên Trung Quốc; cứ để máy bên em xử lý".
* Lúc sau thì Nhân viên gọi báo lỗi & báo giá sửa: "Chân sạc bị lỗi, do người sử dụng; phải thay cái mới. Gía thay là 1,1tr; nhưng do anh mua máy tại bên em; nên trung tâm hỗ trợ sửa với giá 550k" . Hỏi nhân viên: "máy anh vẫn còn bảo hành; Trọng đã báo các em chưa; chứ anh thấy bạn bảo bên Trung tâm xử lý mà". Các em báo là vẫn cần thanh toán 550k; nên em không đồng ý, mang máy về. Nghĩ bụng: "cậu chủ trung tâm còn đang bên Trung Quốc, thôi chờ nó về xử lý sau"
- 15/7: nhắn không trả lời; gọi không liên hệ được.
- Hôm nay, 24/7: nhắn không trả lời.