Dạ em đã check lại với các bộ phận có liên quan thì em xin tường thuật lại cho các cụ, các mợ sự việc lần này ạ.
Lưu ý: Em không phân trần để nói ai đúng ai sai, em gửi lên đây để cho các cụ các mợ có cái nhìn khách quan nhất, bên em và chủ thớt không tìm được tiếng nói chung trong sự việc này em cũng rất tiếc, dù sao cũng đã mang lại trải nghiệm rất tệ cho cụ chủ thớt, chân thành xin lỗi cụ một lần nữa ạ!
Tóm tắt nhanh cho các cụ, các mợ đỡ đọc dài như sau:
- Cụ thớt mua 1 cây 14 Plus bên em, sau một thời gian sử dụng thì báo bên em sạc không vào, cụ báo cho anh Trọng (chủ cửa hàng) và anh Trọng báo cho các bộ phận liên quan về vấn đề bảo hành (về anh Trọng thì em đặt qua 1 bên không nói nhiều tới vì thời điểm cụ chủ thớt nhắn tin thì anh Trọng đang ở nước ngoài, không nhận được tin nhắn và cũng không biết để mà nhắn lại, tuy nhiên có để lại hotline cửa hàng để cụ chủ thớt có thể liên hệ làm việc).
- Cụ thớt mang máy qua bên em kiểm tra, kỹ thuật kiểm tra và thông báo lại tình trạng: còn nguyên tem ốc đuôi, có dấu vết trầy ngoài cổng sạc và các chân socket bên trong ổ sạc không đều, đứt gãy và mất chân (em có gửi kèm hình ảnh ạ).
- Sau đó bên em thông báo cho cụ chủ thớt đây
không phải lỗi tự thân mà phát sinh trong quá trình sử dụng, bên em sẽ thay chân sạc iPhone 14 Plus thời điểm đó với
giá hỗ trợ là 550.000đ (các cụ có thể check giá thời điểm hiện tại, cũng không có giá đó) và bảo hành chân sạc đó cho cụ như làm dịch vụ bình thường là 6 tháng.
- Cụ thớt từ chối và không làm việc nói không làm việc với nhân viên.