[Funland] Trải nghiệm TỒI tại AppleNo1 - 178 Thái Hà khi mua Iphone cũ tại đây.

Bố cu Tin

Xe hơi
Biển số
OF-405976
Ngày cấp bằng
21/2/16
Số km
117
Động cơ
350,928 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Haha, cám ơn Quân nhé.

Chào cụ, em là Quân - Người phụ trách cao nhất về khách hàng lẻ của cửa hàng, đợt vừa rồi em đổi máy tính nó mất cái lưu mật khẩu trên otofun nên cũng lười vào lại.

Có người bạn nhắn bảo thấy cửa hàng thấy có nhắc trên OF kìa lên đọc đi em mới vào đọc cụ ạ.

Đầu tiên, em nhận thấy trải nghiệm của cụ lần này thật sự là TỒI, em thay mặt toàn bộ Apple No.1 xin lỗi cụ.

Về vấn đề của cụ, cụ cho em xin chút thời gian để em check lại với bộ phận tiếp nhận và bộ phận kỹ thuật kiểm tra, còn cụ Trọng thì thôi bỏ qua cụ ạ, em gọi còn vài ngày mới được, ông hay đi công tác nước ngoài cả tháng mới về.
 

Bố cu Tin

Xe hơi
Biển số
OF-405976
Ngày cấp bằng
21/2/16
Số km
117
Động cơ
350,928 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Cám ơn đại diện cửa hàng; cám ơn appleno1
Chờ mãi cũng thấy cụ xuất hiện để trao đổi lại.
Vậy là mấy băn khoăn của em, thì tổng hợp lại thế này để rõ ràng hơn:
1. Cậu Tr - người em đã gặp và mua máy đúng là chủ cửa hàng, nhưng ko phải người đưa thông tin cửa hàng trên OF; (Tr hay phải đi công tác nước ngoài, nên nhiều khi không liên hệ được; ko phản hồi tn được)
2. Cụ appleno1 (- thành viên OF) không phải chủ, mà là quản lý khách lẻ cửa hàng; nhưng lâu nay không vào diễn đàn, biết việc có thread phàn nàn của em, nên mới vào lại để trao đổi thông tin.
Về phía em, thì cám ơn các cụ ae đã quan tâm đến thread; quan điểm cá nhân em thế này:
1. Đầu tiên, chắc chắn là trải nghiệm kh hàng tồi, dịch vụ kh hàng chưa tốt:
Em mua máy tại cửa hàng, với người bán là chủ cửa hàng. Khi phát sinh vấn đề với máy; em tìm đến nơi bán; liên hệ với người bán để xử lý. Nhân viên trả lời ph án, em chưa thấy thoả đáng; em muốn chủ cửa hàng - cũng là người trực tiếp tư vấn bán sp - chốt lại vấn đề. Chưa bàn đến việc chủ cửa hàng qđ có bảo hành hay không; nhưng cả tháng trời sau đó: cả chủ; cả quản lý; cả nhân viên không bạn nào liên hệ gì lại. Đến việc bị em (là khách hàng) phàn nàn trên OF mà tới cả tháng sau mới trao đổi lại trên diễn đàn; chứ thực ra là cũng chưa thấy tn, hay cuộc gọi nào cả; Đó là việc cửa hàng nên điều chỉnh.
2. Thứ 2, cửa hàng bạn đã tồn tại 10,20 năm trong ngõ nhỏ; không có nghĩa là sẽ tiếp tục tồn tại tiếp 10,20 năm nếu không làm đúng cam kết vơi khách:
Mua máy mới, máy cũ thì tuỳ từng người, từng hoàn cảnh; quyết sao cho phù hợp (không phải cứ ít tiền thì mua cũ; hay nhiều tiền mà mua cũ thì hâm dở …). Nhưng mua mới; hay mua cũ thì khách hàng đều có quyền đòi hỏi được phản hồi; được chăm sóc sau bán, được bảo hành theo thoả thuận… Case của em, sẽ đơn giản hơn nếu như cậu chủ cửa hàng nhắn lại; hoặc thậm chí là cụ quản lý báo lại 1 câu: “anh ơi; a Trọng bận; nhưng a ấy nói bọn em rồi. A ko được bảo hành nhưng bọn em hỗ trợ 50% chi phí sửa chữa”. Em nghĩ việc mình đòi hỏi được bảo hành, được chủ cửa hàng phản hồi là khó tính; nhưng ko phải là quá đáng. Ở đây, là cửa hàng chưa có sự chu đáo với khách hàng. (Chứ thực tế, thì sau khi complain, đầu tháng 9, em đã mang đi sửa máy ở chỗ khác với giá 1,4tr, thay vì 550k tại nơi bán).
3. Thứ 3, em vẫn tin vào cái thứ mơ hồ gọi là tinh thần OF các cụ ạ. Vấn đề là phải đánh giá đúng là người OF trực tiếp (haha). Chứ như case này, là em đọc của người OF , nhưng mua của người khác: 1 ông quảng cáo - 1 ông bán hàng . Thuật ngữ chuyên môn có thể gọi là “tráo người” :)))
Tóm lại là không recommend cửa hàng bán đt này nhé các cụ.
Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ.

Dạ em đã check lại với các bộ phận có liên quan thì em xin tường thuật lại cho các cụ, các mợ sự việc lần này ạ.

Lưu ý: Em không phân trần để nói ai đúng ai sai, em gửi lên đây để cho các cụ các mợ có cái nhìn khách quan nhất, bên em và chủ thớt không tìm được tiếng nói chung trong sự việc này em cũng rất tiếc, dù sao cũng đã mang lại trải nghiệm rất tệ cho cụ chủ thớt, chân thành xin lỗi cụ một lần nữa ạ!

Tóm tắt nhanh cho các cụ, các mợ đỡ đọc dài như sau:
- Cụ thớt mua 1 cây 14 Plus bên em, sau một thời gian sử dụng thì báo bên em sạc không vào, cụ báo cho anh Trọng (chủ cửa hàng) và anh Trọng báo cho các bộ phận liên quan về vấn đề bảo hành (về anh Trọng thì em đặt qua 1 bên không nói nhiều tới vì thời điểm cụ chủ thớt nhắn tin thì anh Trọng đang ở nước ngoài, không nhận được tin nhắn và cũng không biết để mà nhắn lại, tuy nhiên có để lại hotline cửa hàng để cụ chủ thớt có thể liên hệ làm việc).
- Cụ thớt mang máy qua bên em kiểm tra, kỹ thuật kiểm tra và thông báo lại tình trạng: còn nguyên tem ốc đuôi, có dấu vết trầy ngoài cổng sạc và các chân socket bên trong ổ sạc không đều, đứt gãy và mất chân (em có gửi kèm hình ảnh ạ).
- Sau đó bên em thông báo cho cụ chủ thớt đây không phải lỗi tự thân mà phát sinh trong quá trình sử dụng, bên em sẽ thay chân sạc iPhone 14 Plus thời điểm đó với giá hỗ trợ là 550.000đ (các cụ có thể check giá thời điểm hiện tại, cũng không có giá đó) và bảo hành chân sạc đó cho cụ như làm dịch vụ bình thường là 6 tháng.
- Cụ thớt từ chối và không làm việc nói không làm việc với nhân viên.

Em gửi các cụ, các mợ hình ảnh tin nhắn kỹ thuật bên em trao đổi với cụ chủ thớt mà các bộ phận liên quan cung cấp cho em, các cụ các mợ xem và cho ý kiến giúp em ạ. View attachment 8732269
View attachment 8732271
View attachment 8732272
View attachment 8732273
View attachment 8732275
máy của cụ chủ thớt là máy có tem ạ, em chụp 1 chân sạc khác để cho các cụ so sánh chân connect bên trong, việc mất chân connect là do tác động vật lý chứ không thể tự nhiên đứt gãy được.​
 

Bố cu Tin

Xe hơi
Biển số
OF-405976
Ngày cấp bằng
21/2/16
Số km
117
Động cơ
350,928 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Đợt rồi bão gió, lũ lụt; nên đi trải nghiệm tí cụ ạ. Thiếu mạng tí thôi, chứ em vẫn về ngoi lên of được nhé :)

Cụ cũng hay nhở, lúc có bài thì lặn 1 mạch ko thấy đâu, giờ lại xuất hiện liên tục.
Còn cụ chủ thớt thì lại lặn 1 mạch, hay cũng lại mất pass OF.
 

sherlock cốc

Xe buýt
Biển số
OF-587231
Ngày cấp bằng
28/8/18
Số km
592
Động cơ
155,417 Mã lực
Cám ơn đại diện cửa hàng; cám ơn appleno1
Chờ mãi cũng thấy cụ xuất hiện để trao đổi lại.
Vậy là mấy băn khoăn của em, thì tổng hợp lại thế này để rõ ràng hơn:
1. Cậu Tr - người em đã gặp và mua máy đúng là chủ cửa hàng, nhưng ko phải người đưa thông tin cửa hàng trên OF; (Tr hay phải đi công tác nước ngoài, nên nhiều khi không liên hệ được; ko phản hồi tn được)
2. Cụ appleno1 (- thành viên OF) không phải chủ, mà là quản lý khách lẻ cửa hàng; nhưng lâu nay không vào diễn đàn, biết việc có thread phàn nàn của em, nên mới vào lại để trao đổi thông tin.
Về phía em, thì cám ơn các cụ ae đã quan tâm đến thread; quan điểm cá nhân em thế này:
1. Đầu tiên, chắc chắn là trải nghiệm kh hàng tồi, dịch vụ kh hàng chưa tốt:
Em mua máy tại cửa hàng, với người bán là chủ cửa hàng. Khi phát sinh vấn đề với máy; em tìm đến nơi bán; liên hệ với người bán để xử lý. Nhân viên trả lời ph án, em chưa thấy thoả đáng; em muốn chủ cửa hàng - cũng là người trực tiếp tư vấn bán sp - chốt lại vấn đề. Chưa bàn đến việc chủ cửa hàng qđ có bảo hành hay không; nhưng cả tháng trời sau đó: cả chủ; cả quản lý; cả nhân viên không bạn nào liên hệ gì lại. Đến việc bị em (là khách hàng) phàn nàn trên OF mà tới cả tháng sau mới trao đổi lại trên diễn đàn; chứ thực ra là cũng chưa thấy tn, hay cuộc gọi nào cả; Đó là việc cửa hàng nên điều chỉnh.
2. Thứ 2, cửa hàng bạn đã tồn tại 10,20 năm trong ngõ nhỏ; không có nghĩa là sẽ tiếp tục tồn tại tiếp 10,20 năm nếu không làm đúng cam kết vơi khách:
Mua máy mới, máy cũ thì tuỳ từng người, từng hoàn cảnh; quyết sao cho phù hợp (không phải cứ ít tiền thì mua cũ; hay nhiều tiền mà mua cũ thì hâm dở …). Nhưng mua mới; hay mua cũ thì khách hàng đều có quyền đòi hỏi được phản hồi; được chăm sóc sau bán, được bảo hành theo thoả thuận… Case của em, sẽ đơn giản hơn nếu như cậu chủ cửa hàng nhắn lại; hoặc thậm chí là cụ quản lý báo lại 1 câu: “anh ơi; a Trọng bận; nhưng a ấy nói bọn em rồi. A ko được bảo hành nhưng bọn em hỗ trợ 50% chi phí sửa chữa”. Em nghĩ việc mình đòi hỏi được bảo hành, được chủ cửa hàng phản hồi là khó tính; nhưng ko phải là quá đáng. Ở đây, là cửa hàng chưa có sự chu đáo với khách hàng. (Chứ thực tế, thì sau khi complain, đầu tháng 9, em đã mang đi sửa máy ở chỗ khác với giá 1,4tr, thay vì 550k tại nơi bán).
3. Thứ 3, em vẫn tin vào cái thứ mơ hồ gọi là tinh thần OF các cụ ạ. Vấn đề là phải đánh giá đúng là người OF trực tiếp (haha). Chứ như case này, là em đọc của người OF , nhưng mua của người khác: 1 ông quảng cáo - 1 ông bán hàng . Thuật ngữ chuyên môn có thể gọi là “tráo người” :)))
Tóm lại là không recommend cửa hàng bán đt này nhé các cụ.
Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ.
Khác biệt về văn hoá cụ ạ. Em thấy cụ nói rất rõ ràng, đúng mực và hành xử ko sai. Cái điều bạn cửa hàng kia ko hiểu là ko phải khách tiếc tiền sửa mà khách thấy ko hợp lý khi phải bỏ tiền ra sửa. Thực ra cũng ko thể đòi bạn tư vấn khi mua phải xử lý vì có thể nhân viên đó nghỉ việc. Riêng cụ trả lời thay cửa hàng trên hơi trẻ trâu, quy định như nào trả lời khách thế đấy, giải thích khách hiểu là dc, khách có thể ko hài lòng với quy định của cửa hàng chứ ai đi đôi co với các cụ làm j.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top