- Biển số
- OF-776795
- Ngày cấp bằng
- 10/5/21
- Số km
- 754
- Động cơ
- 44,455 Mã lực
- Tuổi
- 33
Hơn 10 năm trước cháu thấy matit è cũ mèm leo đèo hải vân ngon xoét.
Cụ mua sonet chưa, em đang tính con này mà chưa có thời gian trải nghiệm.Em tính đổi xe cho vợ từ khi con Raize và Sonet chưa về, nghiên cứu cả 2 con này, xem các review của youtuber thì 2 vợ chồng kết con Raize lắm rồi nhưng vẫn muốn tận mục sở thị rồi mới xuống tiền. Đến showroom xem thì cảm xúc tụt 40%. Vẫn biết là trong tầm giá thì nội thất không thể yêu cầu hơn được nhưng cũng là nhựa mà con Sonet nó làm đẹp hơn hẳn nhìn sang và xịn xịn . Raize em chưa được đi thử, được đề nổ và nghe tiếng máy tại chỗ - thấy chán chán. Sonet thì em chỉ được đi loanh quanh bãi xe mấy trăm mét thôi nên không có nhận xet gì. Nội ngoại thất thì xe Nhật cùng phân khúc khó qua được xe Hàn. Giống như rất nhiều người, em thích xe Nhật hơn, riêng với em Raize này thì em lăn tăn cụm động cơ hơn nữa lại kèm lạc một cách trơ trẽn và chưa chắc có xe đúng hạn ...và cuối cùng em chọn Sonet. (Càng đắn đo thì tỷ lệ hài lòng với sự lựa chọn cuối cùng càng thấp, chung quy nó cũng chỉ là cái xe , chúc cụ chủ có sự lựa chọn ưng ý )
Vác i10 để so sánh với Vios thì chịu rồi. Khác gì mang Sanfe, Sò so sánh với HilanderEm đc lái và ngồi ghế phụ rồi (đợt rồi có con màu vàng cho mượn làm truyền thông suốt đấy). Nên cụ bảo nó ko rộng bằng i10 là em ko đồng ý. Còn i10 ngoài cục máy thì có rất nhiều thứ ko thể so với vios đc đâu.
Vậy ertiga 1.5 ạXPander thì cụ phải thêm gần trăm củ nữa, gần 20% giá trị xe, không thể nói là cùng tầm tiền được.
Phố em chuyển hầu hết chuyển sang xe 7 chỗ dù các nhà cũng chỉ 3 - 4 người . Ngồi 7 chỗ quen rồi lại ko thích ngồi xe sedan cùng hạng đâu ạem cũng đang ngắm em này, thích toi vì sếp e đi lexus gx460, mua cho vợ và con cũng chỉ toy.
Thực ra mình phải hiểu được bản chất là họ thích sự đơn giản, bền bỉ, k cần option cầu kì.
Thì Toy là lựa chọn rất hợp lý. Loanh quanh thành phố, đi làm hàng ngày thì cần 1c xe lành.
Nhiều cụ cứ khuyên cố tí làm con 7 chỗ theo e k cần, tần suất dùng 7 chỗ bao nhiêu mà lấy con to làm gì, đi lại cồng kềnh, tốn xăng.
1 năm đc mấy lần cụ đi đèo? Đi Điện Biên, Sơn La??? Nên Raize 1.0 turbo e nghĩ ổn.
Ồn thì xe nào chả ổn, ồn ít hay nhiều thôi.
Quất thôi cụ, nhưng nên chờ 1 thời gian để hàng đỡ hot đã, và giảm tiền mua lạc cụ ak
Cụ ơi cái xe Raize sinh ra ko dành cho đối tượng những người mê xe 5+2, cá nhân em cũng ko bao giờ chọn Raize, nhưng nếu mua xe cho vợ hay bạn gái thì chỉ có Raize thôiVậy ertiga 1.5 ạ
Giá này em khuyên thật cụ mua con Ecosport, giá bán cao hơn tí nhưng phân khúc lớn hơn, đi xe Ford nó khác bọt, an toàn cực kỳ luôn.
Còn ra lăn bánh thì sẽ same Raize vì Eco lắp trong nước được ưu đã thuế trước bạ.
Còn này là con Daihatsu gắn mác Toyota, cụ đừng làm con lừa để người ta dắt cụ nhé.
Ecosport gầm cao, độ rộng kém nên đi tốc độ cao tròng trành. Xl7 ngon nhất phân khúc.E cũng đang phân vân con Ecosport với XL7 của Suzuki. Eco dáng gọn hơn mà vận hành thế nào cụ? Cụ đi rồi cho e xin nhận xét với
Ecosport 5 chỗ và chật chội, kiểu dáng xấu, còn lại chấp XL7 1 mắtE cũng đang phân vân con Ecosport với XL7 của Suzuki. Eco dáng gọn hơn mà vận hành thế nào cụ? Cụ đi rồi cho e xin nhận xét với
Tks cụ! Thêm vụ bảo dưỡng, vận hành thì XL7 tiết kiệm hơn cụ nhỉ? Lại 5+2 ngồi thoải mái khi đi chơi. E cũng nghiên về XL7 hơnEcosport gầm cao, độ rộng kém nên đi tốc độ cao tròng trành. Xl7 ngon nhất phân khúc.
Lúc đầu e cũng nghĩ Ertiga. Nhưng công nhận là dáng XL7 trông đẹp hơn cụ ạ. Nên thêm mấy chục lấy XL7 vì cái form cũng đángEcosport 5 chỗ và chật chội, kiểu dáng xấu, còn lại chấp XL7 1 mắt
XL7 chỉ được cái rẻ hơn Xpander hay Rush thôi, nếu cần rẻ thế thì em tiến cử cụ mua Ertiga nhé, vừa đủ rộng để nhỡ phải chở 7 người, xe Nhật nên bền bỉ, điều hòa mát với 2 dàn lạnh.
chuẩn cụ ak, em ngồi expoler, gx460 quen, sang ngồi fotuner thấy cũng k thích cụ akPhố em chuyển hầu hết chuyển sang xe 7 chỗ dù các nhà cũng chỉ 3 - 4 người . Ngồi 7 chỗ quen rồi lại ko thích ngồi xe sedan cùng hạng đâu ạ
Năm đi núi 3 lần okThì em cân nhắc kỹ rồi đấy, giờ băn khoăn phần máy 1.0 kia có đủ leo đòe núi ko thôi. Vì thi thoảng cũng phải chạy chơi vài chỗ.
XL7 em chưa đi nhưng ae ở đây khen chắc là cũng phải ổn . Giờ cứ xe nào ra biển rẻ nhờ ưu đãi trc bạ là mình nên tận dụng mà hưởng lợi chính sách. Ford hay Suzuki Toyota thì chi phí same same thôi, ko giàu lên đc vì mấy đồng chi phí này đâu.Lúc đầu e cũng nghĩ Ertiga. Nhưng công nhận là dáng XL7 trông đẹp hơn cụ ạ. Nên thêm mấy chục lấy XL7 vì cái form cũng đáng
Tầm tiền này nếu xe mới cụ múc con MG ngon hơn nhiều!Em ở xa chưa có điều kiện lái thử con RAIZE nên không biết trải nghiệm thật tế nó như thế nào, đọc và xem review thấy khen chê nhiều ý quá. Em đang quan tâm thực sự em nó vì thấy giá 527 em gồng được. Xe gầm cao, tính năng an toàn thì đầy đủ. Còn vụ máy móc thì có yếu không ạ? 1.0L có turbo và hộp số CVT chạy loanh quanh thị xã chắc ổn đúng không ạ? Xe nhiều cụ chê ồn thì ồn như thế nào vậy? Em mua xe lần đầu cũng không biết về xe nhiều, các cụ có trải nghiệm thật con RAIZE cho em xin ít chia sẻ với.
Phương án hợp lýLàm con Kona tiêu chuẩn đỡ phải nghĩ máy yếu hay không. Mua xe thì tính đủ các phương án đi chứ có phải đi mỗi phố đâu, đến lúc đi xa hay đi đâu chơi máy nó yếu tải kém thì nản lắm.
Mấy con này gầm đâu có cao đâu cụ? Dáng xe nó có vẻ cao thôi!Lên SUV 7 chỗ thì em ko đủ tiền, nên chỉ xem mấy con gầm cao tầm 500 hoặc tối đa lên đc 600 thôi cụ. Để em chờ xem các cụ đã chạy rồi cho em tư vấn thực tế xem sao, chứ em thấy cái xe này giờ cũng khó mua