- Biển số
- OF-460572
- Ngày cấp bằng
- 11/10/16
- Số km
- 686
- Động cơ
- 210,148 Mã lực
- Tuổi
- 24
Giờ mua có xe ngay là phải bia lạc luộc rồi cụEm thấy chị vợ em mới đặt mua. Thấy bẩu hàng đang thông quan sắp lấy rồi. Ko hiểu thế nào.
Giờ mua có xe ngay là phải bia lạc luộc rồi cụEm thấy chị vợ em mới đặt mua. Thấy bẩu hàng đang thông quan sắp lấy rồi. Ko hiểu thế nào.
đã là phò còn e-cô với xì-pót thì chả tồi tệ là gìCụ miêu tả thêm đi ạ.
Quan trọng là nó đắt hơn so với Hàn Nhật, tk thì không đặc biệt nên dân mình chuộng hàn nhật hơn.Bảo dưỡng thì xe nào cũng phải làm rồi cụ. Mua xe chỉ lăn tăn nó lỗi vặt, nằm gara nhiều mất thời gian lắm ạ.
Cụ phải hiểu cái xe A+ nó chỉ có thế nên nó mới có giá thế.Ít tiền thì phải đắn đo nhiều cụ ạ, do em cũng đang máu me lắm mỗi tội tiền ít nên cứ phải tính toán cho nó chắc
Em chạy Toy máy 1.5, 6 lớn 1 nhỏ, chạy cả ngàn km, leo đèo các kiểu vẫn nhẹ nhàng.Máy Raize 1.0 nhưng là turbo mà cụ khoẻ chán. Hãng nó sx ra là nó cũng tính chán rồi, yếu ì ko đi đc full tải thì nó là xe đạp rồi ko phải cái ô tô nữa
Xứ nào không biết chứ xứ này thì...Không có bọn xe Hàn thì thằng Toi nó còn ăn dày đến cỡ nào nữa. Nó bị vả cho Sml nên giờ mới thêm trang bị các kiểu, riêng e thì Nerver Toi.Toyota đưa ra mẫu SUV Raize là cho đô thị, mục đích là dùng chủ yếu ở đô thị nên động cơ vừa phải, option vừa phải, nhưng đã chú ý đến tính năng an toàn; xe chạy ở đô thị thì hầu như không cần phải quá khỏe nhưng vẫn luôn mang đến cho người lái cảm xúc ở mỗi lần đệm ga. Nhiều người cho rằng máy của Daihatsu có phải của Toyota đâu, nhưng mọi người nên hiểu Daihatsu là công ty con của Toyota. Toyota là thương hiệu lớn, không bao giờ họ gắn logo của họ vào hàng kém chất lượng hơn tiêu chuẩn của họ để mất uy tín của họ, điều đó chắc chắn không xảy ra. Toyota có những nguyên tắc và tiêu chuẩn khắt khe về độ bền động cơ cũng như trang bị và ngoại hình. Các xe của Toyota ít thay đổi ngoại hình nên nó giữ được giá trị của nó lâu, ít lỗi thời. Raze chắc chắn bền tương đương Vios. Xe của Kia thiết kế đẹp hơn, thời trang hơn, nhưng thời trang thì nhanh lỗi mốt, chỉ một, đến hai năm sau sẽ lỗi thời vì xe hàn quốc luôn thay đổi mẫu mã. Ai thích mẫu mã đẹp nhiều option thì mua xe hàn quốc, ai thích sự bền bỉ, chi phí thấp, an toàn thì mua xe nhật. Tôi cho rằng Raize giá đối với những ai quyết định mua là quá hời, còn mấy ông cứ suốt ngày la này la kia thì cũng chưa chắc có xe mà đi.
Cụ lên được 600 thì mua con MUX 2016, SUV, 7 chỗ, máy dầu 3.0 đảm bảo chạy phê.Lên SUV 7 chỗ thì em ko đủ tiền, nên chỉ xem mấy con gầm cao tầm 500 hoặc tối đa lên đc 600 thôi cụ. Để em chờ xem các cụ đã chạy rồi cho em tư vấn thực tế xem sao, chứ em thấy cái xe này giờ cũng khó mua
XPander thì cụ phải thêm gần trăm củ nữa, gần 20% giá trị xe, không thể nói là cùng tầm tiền được.Tầm tiền này nếu là em thì sẽ chọn Xpander, ngon bổ dẻ mà lại được 5+2 chỗ
Vâng cụ , cháu thấy Xpander cũng chỉ 550 chưa trừ khuyến mại nhưng lại là bản MT mất rồiXPander thì cụ phải thêm gần trăm củ nữa, gần 20% giá trị xe, không thể nói là cùng tầm tiền được.
Xpander là 7 chỗ chứ k phải 5+2 cụ nhé. Lăn bánh HN là khoảng 670t tùy đại lí .Tầm tiền này nếu là em thì sẽ chọn Xpander, ngon bổ dẻ mà lại được 5+2 chỗ
Cụ chuẩn đấy, thời nào rồi mà mua xe còn bắt kèm lạc. Hãng không tặng khách hàng đã là thiếu xót lắm rồiEm tính đổi xe cho vợ từ khi con Raize và Sonet chưa về, nghiên cứu cả 2 con này, xem các review của youtuber thì 2 vợ chồng kết con Raize lắm rồi nhưng vẫn muốn tận mục sở thị rồi mới xuống tiền. Đến showroom xem thì cảm xúc tụt 40%. Vẫn biết là trong tầm giá thì nội thất không thể yêu cầu hơn được nhưng cũng là nhựa mà con Sonet nó làm đẹp hơn hẳn nhìn sang và xịn xịn . Raize em chưa được đi thử, được đề nổ và nghe tiếng máy tại chỗ - thấy chán chán. Sonet thì em chỉ được đi loanh quanh bãi xe mấy trăm mét thôi nên không có nhận xet gì. Nội ngoại thất thì xe Nhật cùng phân khúc khó qua được xe Hàn. Giống như rất nhiều người, em thích xe Nhật hơn, riêng với em Raize này thì em lăn tăn cụm động cơ hơn nữa lại kèm lạc một cách trơ trẽn và chưa chắc có xe đúng hạn ...và cuối cùng em chọn Sonet. (Càng đắn đo thì tỷ lệ hài lòng với sự lựa chọn cuối cùng càng thấp, chung quy nó cũng chỉ là cái xe , chúc cụ chủ có sự lựa chọn ưng ý )
Cụ thấy Sonet hơn là đúng rồi, vì Sonet nó là Kia xịn. Còn Raize là con Daihatsu gắn logo Toyota có phải Toyota đâu. Sonet giờ là đc giảm thuế 50% phỏng cụ?Em tính đổi xe cho vợ từ khi con Raize và Sonet chưa về, nghiên cứu cả 2 con này, xem các review của youtuber thì 2 vợ chồng kết con Raize lắm rồi nhưng vẫn muốn tận mục sở thị rồi mới xuống tiền. Đến showroom xem thì cảm xúc tụt 40%. Vẫn biết là trong tầm giá thì nội thất không thể yêu cầu hơn được nhưng cũng là nhựa mà con Sonet nó làm đẹp hơn hẳn nhìn sang và xịn xịn . Raize em chưa được đi thử, được đề nổ và nghe tiếng máy tại chỗ - thấy chán chán. Sonet thì em chỉ được đi loanh quanh bãi xe mấy trăm mét thôi nên không có nhận xet gì. Nội ngoại thất thì xe Nhật cùng phân khúc khó qua được xe Hàn. Giống như rất nhiều người, em thích xe Nhật hơn, riêng với em Raize này thì em lăn tăn cụm động cơ hơn nữa lại kèm lạc một cách trơ trẽn và chưa chắc có xe đúng hạn ...và cuối cùng em chọn Sonet. (Càng đắn đo thì tỷ lệ hài lòng với sự lựa chọn cuối cùng càng thấp, chung quy nó cũng chỉ là cái xe , chúc cụ chủ có sự lựa chọn ưng ý )
Xe này đã bán đâu nhỉ, 1.0 nhưng turbo chắc ko đến nỗi yếu. Thích thì múc thôi chứ hỏi trăm người mười ý chả biết đâu mà lần. Chốt vios thần thánhLên SUV 7 chỗ thì em ko đủ tiền, nên chỉ xem mấy con gầm cao tầm 500 hoặc tối đa lên đc 600 thôi cụ. Để em chờ xem các cụ đã chạy rồi cho em tư vấn thực tế xem sao, chứ em thấy cái xe này giờ cũng khó mua
Nói thật là em không care cái vụ Daihatsu đội lốt. Sonet lắp ráp trong nước nên đang được giảm 50% thuế trước bạ. Em cũng lăn tăn con Sonet lắm, nhất là cái hộp số của nó so với công nghệ hộp số con Raize, nhưng thôi, vợ nó thích và cũng chỉ đi loanh quanh phố và về quê 70km, tầm tiền này thì xác định được cái lọ mất cái chai!Cụ thấy Sonet hơn là đúng rồi, vì Sonet nó là Kia xịn. Còn Raize là con Daihatsu gắn logo Toyota có phải Toyota đâu. Sonet giờ là đc giảm thuế 50% phỏng cụ?
Hộp số Sonet thật ra là CVT mà cụ, đi êm.Nói thật là em không care cái vụ Daihatsu đội lốt. Sonet lắp ráp trong nước nên đang được giảm 50% thuế trước bạ. Em cũng lăn tăn con Sonet lắm, nhất là cái hộp số của nó so với công nghệ hộp số con Raize, nhưng thôi, vợ nó thích và cũng chỉ đi loanh quanh phố và về quê 70km, tầm tiền này thì xác định được cái lọ mất cái chai!
Hộp số Raize là D-CVT; "Chữ "D" là viết tắt của Dual Mode (Chế độ kép), hiểu một cách đơn giản là hộp số biến thiên vô cấp D-CVT này không chỉ sử dụng dây đai truyền động mà có thêm một cấp số thực sự. Raize là mẫu xe đầu tiên của Toyota được ứng dụng công nghệ hộp số mới D-CVT khi hãng chính thức giới thiệu ra thị trường vào năm 2019 - Sưu tầm"Hộp số Sonet thật ra là CVT mà cụ, đi êm.
Em đang chạy Ecosport đời 2018 sau khi đi 1 em Toy. Với em Phò nhà em thì 3 năm nay trộm vía là chưa phải nằm gara lần nào, cứ 6 tháng bảo dưỡng theo lịch 1 lần, lần tốn kém nhất là 2.4 củ. Nói chung là sẽ không quay lại đội Toy nữa, cứ Đức với Mẽo mà phang thôi.Ford mấy vụ lỗi rùm beng chảy dầu hay gì đó còn tồn tại ko cụ?
Con Raize này có 1 cái dở là phanh sau dạng trống. Còn lại thì có vẻ ổn.