Một con xe quá tệEcosport thằng em rể em có trải nghiệm cực tồi tệ
Một con xe quá tệEcosport thằng em rể em có trải nghiệm cực tồi tệ
Làm con Su Ertiga hạt dẻ, 5+2 người VN bé bé ngồi được. Chẳng hiểu sao dân mình đủ tiền nhất định không mua.Có turbo mà? Lo gì. Còn muốn leo trèo thì cụ cứ làm con suv 7 chỗ mới đa dụng được. Còn máy to bé thì cũng k quá quan trọng, cụ k ép ai hay đi nhanh thì chả lo mấy đâu. Có gì dùng nấy.
Chỉ trừ khi đi đường khó, thì bắt buộc 2 cầu gầm cao, to cao đen hôi. Còn lại na ná nhau. Tất nhiên nhiều tiền thì nói làm giề.
Cụ nói đúng về Toy và xe Nhật. Nhưng ở VN nó khác là các đại lý bán xe Toy đang lợi dụng tâm lý chung này để làm tiền người mua (bia kèm lạc). Đời em có lẽ chỉ làm việc với salon bán xe Toy 1 lần duy nhất thôi (em đã rút cọc và chuyển sang mua Mít sau khi bị dở trò ở salon Toy)Toyota đưa ra mẫu SUV Raize là cho đô thị, mục đích là dùng chủ yếu ở đô thị nên động cơ vừa phải, option vừa phải, nhưng đã chú ý đến tính năng an toàn; xe chạy ở đô thị thì hầu như không cần phải quá khỏe nhưng vẫn luôn mang đến cho người lái cảm xúc ở mỗi lần đệm ga. Nhiều người cho rằng máy của Daihatsu có phải của Toyota đâu, nhưng mọi người nên hiểu Daihatsu là công ty con của Toyota. Toyota là thương hiệu lớn, không bao giờ họ gắn logo của họ vào hàng kém chất lượng hơn tiêu chuẩn của họ để mất uy tín của họ, điều đó chắc chắn không xảy ra. Toyota có những nguyên tắc và tiêu chuẩn khắt khe về độ bền động cơ cũng như trang bị và ngoại hình. Các xe của Toyota ít thay đổi ngoại hình nên nó giữ được giá trị của nó lâu, ít lỗi thời. Raze chắc chắn bền tương đương Vios. Xe của Kia thiết kế đẹp hơn, thời trang hơn, nhưng thời trang thì nhanh lỗi mốt, chỉ một, đến hai năm sau sẽ lỗi thời vì xe hàn quốc luôn thay đổi mẫu mã. Ai thích mẫu mã đẹp nhiều option thì mua xe hàn quốc, ai thích sự bền bỉ, chi phí thấp, an toàn thì mua xe nhật. Tôi cho rằng Raize giá đối với những ai quyết định mua là quá hời, còn mấy ông cứ suốt ngày la này la kia thì cũng chưa chắc có xe mà đi.
Kỹ sư Tạch bẩu del phải, chém về Toy thì chém vừa thôiToyota đưa ra mẫu SUV Raize là cho đô thị, mục đích là dùng chủ yếu ở đô thị nên động cơ vừa phải, option vừa phải, nhưng đã chú ý đến tính năng an toàn; xe chạy ở đô thị thì hầu như không cần phải quá khỏe nhưng vẫn luôn mang đến cho người lái cảm xúc ở mỗi lần đệm ga. Nhiều người cho rằng máy của Daihatsu có phải của Toyota đâu, nhưng mọi người nên hiểu Daihatsu là công ty con của Toyota. Toyota là thương hiệu lớn, không bao giờ họ gắn logo của họ vào hàng kém chất lượng hơn tiêu chuẩn của họ để mất uy tín của họ, điều đó chắc chắn không xảy ra. Toyota có những nguyên tắc và tiêu chuẩn khắt khe về độ bền động cơ cũng như trang bị và ngoại hình. Các xe của Toyota ít thay đổi ngoại hình nên nó giữ được giá trị của nó lâu, ít lỗi thời. Raze chắc chắn bền tương đương Vios. Xe của Kia thiết kế đẹp hơn, thời trang hơn, nhưng thời trang thì nhanh lỗi mốt, chỉ một, đến hai năm sau sẽ lỗi thời vì xe hàn quốc luôn thay đổi mẫu mã. Ai thích mẫu mã đẹp nhiều option thì mua xe hàn quốc, ai thích sự bền bỉ, chi phí thấp, an toàn thì mua xe nhật. Tôi cho rằng Raize giá đối với những ai quyết định mua là quá hời, còn mấy ông cứ suốt ngày la này la kia thì cũng chưa chắc có xe mà đi.
Em thấy nhiều cụ đi ít nhưng lại chọn xe rất kỹ về hình thức. Em thì nghĩ giống cụ. Cứ rẻ em chơi.Nói thực xe phân khúc bình dân thì chả ông nào vượt trội đâu ạ.Độ ồn,xe chắc chắn,nội thất,động cơ.v.v...nói chung là cảm giác là chính.
Nếu mua xe mới,dù hãng nào thì ít nhất 5 năm ko phải lăn tăn gì đâu ạ.
Quả thực giờ xe rất nhiều,nếu cụ cần xe đi tết thì chả phải đợi bố con thằng nào.Cũng chả cần bia lạc làm gì cho tốn kém.Cứ rẻ nhất,có xe sớm nhất là triển chiêu thôi ạ....Vì chắc chắn đây ko phải là chiếc xe duy nhất cụ mua đâu,nên ko cần nặng nề đâu.Giờ xe Kia thanh khoản cũng tốt,dễ cạnh tranh do giá ban đầu thấp
Gớm cái xe oto thì giờ nó có hiếm như ngày xưa nữa đâu mà cụ bẩu nhiều ông ko có xe. Người dân ở HN và SG mà ko bị nạn kẹt xe và thiếu chỗ để thì e nghĩ tỷ lệ sở hữu xe chắc gấp 3 lần bây giờ.Có xe đếch đâu mà nhiều ông phán như đúng rồi.Toàn kiểu "em tưởng với em nghĩ là"
Vâng,nếu đã thích rồi thì mọi thông số đều là phụ cụ nhỉ.Em thấy nhiều cụ đi ít nhưng lại chọn xe rất kỹ về hình thức.
Cái quan trọng là đã có xe đâu mà phán,thế nên đợi xe nó ra,có cụ trải nghiệm rồi thì tư vấn là chuẩn nhất.Như cụ chọn Mazda nhưng nhiều cụ lại bảo không thích vì bla bla blaGớm cái xe oto thì giờ nó có hiếm như ngày xưa nữa đâu mà cụ bẩu nhiều ông ko có xe. Người dân ở HN và SG mà ko bị nạn kẹt xe và thiếu chỗ để thì e nghĩ tỷ lệ sở hữu xe chắc gấp 3 lần bây giờ.
Klq nhưng cụ chủ máu mua xe mà lại phải đợi đến sau Tết thì e nghĩ xúc luôn loại khác đi cho sướng, tầm tiền như nhau thì nó cũng na ná thôi, đc cái này thì mất cái kia, như e chọn Mazda thì vì cái dáng mà chấp nhận chật hơn nhưng dùng 1 gia đình thì vẫn thoải mái
Máy 1.0, 3 xilanh nó ồn hơn và chắc không bền. Hồi mua cho gấu em đã định mua con mitsubisi nhưng nó 3 xilanh nên thôi quất con Swift của suzuki đúng không ân hận. Nhìn con Raise ở ngoài đường cũng được. Nếu mua cho chị em đi loanh quanh thì được chứ đàn ông thì là em em chọn xe khác.Fadil máy 1.4 nó mạnh hơn chứ ạ, em vẫn băn khoăn cụm máy nên tham khảo các cụ cho mở mang
Em cũng không khen xe này, tay lái nhẹ hều, đi nhanh tý tròng trành.Ecosport thằng em rể em có trải nghiệm cực tồi tệ
Cụ nói em thấy đúng òi, chỉ có điều cụ thớt lăn tăn là đúng. Mua xe cần tính năng gầm cao, không lớn để dễ đỗ, vừa tiền, thương hiệu bền và còn đáp ứng phải dễ nhìn. Mấy trăm triệu đấy cụ.Gớm cái xe oto thì giờ nó có hiếm như ngày xưa nữa đâu mà cụ bẩu nhiều ông ko có xe. Người dân ở HN và SG mà ko bị nạn kẹt xe và thiếu chỗ để thì e nghĩ tỷ lệ sở hữu xe chắc gấp 3 lần bây giờ.
Klq nhưng cụ chủ máu mua xe mà lại phải đợi đến sau Tết thì e nghĩ xúc luôn loại khác đi cho sướng, tầm tiền như nhau thì nó cũng na ná thôi, đc cái này thì mất cái kia, như e chọn Mazda thì vì cái dáng mà chấp nhận chật hơn nhưng dùng 1 gia đình thì vẫn thoải mái
E chưa đi ertiga nhưng đi XL7 thấy ưng lắm . Xl7 bán khá chạy mà ertiga thì èo uộtLàm con Su Ertiga hạt dẻ, 5+2 người VN bé bé ngồi được. Chẳng hiểu sao dân mình đủ tiền nhất định không mua.
Giá nó tủ lệch nhau thì phải. Ý em là cái xe tầm tiền đấy thì nó rất ok. Con Ertiga nhìn lâu thấy nó không xấu đâu, nó đều đều khá mượt. Thằng Expander nhìn thoáng qua thấy bắt mắt chứ nhìn nhiều thấy nó tù tù, còn Ertiga kia thấy xe nó trường hơn, đấy là em thấy về hình thức.E chưa đi ertiga nhưng đi XL7 thấy ưng lắm . Xl7 bán khá chạy mà ertiga thì èo uột
Em thấy đúng. Cc thấy xe sang giữ phom thiết kế ít thay đổi. Hội xe rẻ thay đổi xoành xoạch theo thị hiếu đồ...mới chơi...nà sướng hehe, nên xe mới ra nhiều khi chỉ là làm méo mó vặn vẹo thêm vài chi tiết...hoa hòe hoa sói.Giá nó tủ lệch nhau thì phải. Ý em là cái xe tầm tiền đấy thì nó rất ok. Con Ertiga nhìn lâu thấy nó không xấu đâu, nó đều đều khá mượt. Thằng Expander nhìn thoáng qua thấy bắt mắt chứ nhìn nhiều thấy nó tù tù, còn Ertiga kia thấy xe nó trường hơn, đấy là em thấy về hình thức.
Cứ thích thì mua thôi cụ, đi phố mà mua dòng này cũng được vì em thấy gầm cao. Nội thất như thế cũng được rồi. nếu để cả đi đường trường thì dòng xe nhẹ này đi sóc và dễ say!Em xem mấy cái toàn trên 600, nên tầm 500 có mỗi cái này là đáp ứng đc nhiều nhất những yêu cầu của em đấy cụ
Về hình thức e thấy thằng Ertiga ổn ấy , hài hòa hơn XL7 đít hópGiá nó tủ lệch nhau thì phải. Ý em là cái xe tầm tiền đấy thì nó rất ok. Con Ertiga nhìn lâu thấy nó không xấu đâu, nó đều đều khá mượt. Thằng Expander nhìn thoáng qua thấy bắt mắt chứ nhìn nhiều thấy nó tù tù, còn Ertiga kia thấy xe nó trường hơn, đấy là em thấy về hình thức.