Tracklog các cung đường: luyện tập, khám phá ... các bác đổ vào đây giúp em.

nab2195

Xe tăng
Biển số
OF-79197
Ngày cấp bằng
30/11/10
Số km
1,497
Động cơ
440,510 Mã lực
phân phối sức là rất quan trọng, chậm cũng được nhưng phải hết chặng :)
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,657
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
mấy bác chờ em ở trạm soát vé, lúc đấy em đến hơi muộn nên cố đạp thật nhanh, đến nơi chưa kịp nghỉ tý nào các bác kéo toàn 32-33km, em theo được khoảng 2km thì hết pin :((, lần sau kéo 30 thôi nhé " em sẽ đi cùng anh đến cuối con đường " =))
Chạy giấy cá đê, chân không không theo được đâu, đọc bài bác Noza nhận xét về giầy + pedal cá đi nhé, quần áo lùng nhùng thế chạy khác gì cánh buồm đón gió :))

Hôm nay cố gắng chạy thử hết sức = MTB đường Nội Bài xem sao:


http://ridewithgps.com/trips/541737

Target vận tốc tb 30km/h chắc còn lâu mới đạt được :((
 

xe_cang_hai

Xe tăng
Biển số
OF-12732
Ngày cấp bằng
17/1/08
Số km
1,365
Động cơ
535,947 Mã lực
Hôm trời gió nhẹ, em tự kỷ 1 mình cũng được 28,6km/h rồi, hôm T7 chạy cùng đoàn có nhiều lý do để hết pin sớm, nhưng nguyên nhân chính là đầu kéo chạy 33km/h ngược gió nên em bị đứt gánh giữa đường :((

http://ridewithgps.com/trips/535277

 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,657
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
Hôm trời gió nhẹ, em tự kỷ 1 mình cũng được 28,6km/h rồi, hôm T7 chạy cùng đoàn có nhiều lý do để hết pin sớm, nhưng nguyên nhân chính là đầu kéo chạy 33km/h ngược gió nên em bị đứt gánh giữa đường :((
He he, chạy theo đoàn ít ra là phải cố gắng đeo bám, không được rơi, bác chạy 1 mình dễ ở chỗ: lúc yếu không biết, lúc khỏe không hay, cứ đều đều nên dẽ bị ru ngủ.
Còn chạy theo đoàn, yếu cũng phải cố theo, khỏe thì mời lên kéo, lúc đó mới thể hiện được sức mình, chạy theo tình trạng toàn đoàn (phụ thuộc đầu kéo), thật ra em chạy vớt là chính thôi, vì 520 nó lợi hại trên đường trường lắm, chứ em kéo căng tý nữa là rơi hết, lúc về xuôi gió kéo nhau 40 mới sướng :))
 

nab2195

Xe tăng
Biển số
OF-79197
Ngày cấp bằng
30/11/10
Số km
1,497
Động cơ
440,510 Mã lực
đầu kéo nhận lỗi đi :D
 

nab2195

Xe tăng
Biển số
OF-79197
Ngày cấp bằng
30/11/10
Số km
1,497
Động cơ
440,510 Mã lực
lần sau tăng thêm tí cho máu, kéo đến hết đường đôi thì về nếu ko bận gì cả :) , cho nó tăng lực :D
 

X53.0si

Xe buýt
Biển số
OF-85459
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
506
Động cơ
414,570 Mã lực
em tét Cóc Ghẻ hôm qua đổ dốc cầu PĐ chiều LS - HN lên tận 56...tim muốn rụng :)) lúc đấy mà ko có nhiều xe đằng trước thì có khi lên 60 mất, may em vẫn kiềm chế đc. cảm giác khó tả lém ;))
 

X53.0si

Xe buýt
Biển số
OF-85459
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
506
Động cơ
414,570 Mã lực
nói thế thôi chứ em vẫn xin chân núp full :P hi
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,657
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
lần sau các bác cho em làm đầu kéo, nab fiat thu phải chạy theo kiểu của em :))
Điều kiện cần của đầu kéo là phải đảm bảo tốc độ tb trên 30 ngược gió, xuôi gió trên 35km/h :))
 

Sói nhỏ

Chã!
Biển số
OF-80803
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,164
Động cơ
413,727 Mã lực
Sáng CN có tuor nào tầm 40 km khởi động không ah, cho em theo với.
 

Sói nhỏ

Chã!
Biển số
OF-80803
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,164
Động cơ
413,727 Mã lực
Hôm nay lần đầu tiên em lên được vận tốc TB là 23,6Km/h :D đúng là cái xe nó cũng giúp em tăng vận tốc TB lên thêm 2km nữa. Em định lượn đúng 1 vòng quận Long Biên, nhưng không kịp giờ đi làm nên quay về, để CN rảnh em thử lượn 1 vòng xem sao, nếu OK em sẽ chọn cung này làm đường luyện tập chính. Em mới nghiên cứu bản đồ, thấy ít nhất 2/3 quãng đường là chạy trên đê ven sông rồi, chỉ còn đoạn nối từ cầu Thanh Trì sang đê sông Đuống là chạy trên đường quốc lộ thôi.
Tracklog đây ah:
http://ridewithgps.com/trips/577224
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,657
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
Hôm nay lần đầu tiên em lên được vận tốc TB là 23,6Km/h :D đúng là cái xe nó cũng giúp em tăng vận tốc TB lên thêm 2km nữa. Em định lượn đúng 1 vòng quận Long Biên, nhưng không kịp giờ đi làm nên quay về, để CN rảnh em thử lượn 1 vòng xem sao, nếu OK em sẽ chọn cung này làm đường luyện tập chính. Em mới nghiên cứu bản đồ, thấy ít nhất 2/3 quãng đường là chạy trên đê ven sông rồi, chỉ còn đoạn nối từ cầu Thanh Trì sang đê sông Đuống là chạy trên đường quốc lộ thôi.
Tracklog đây ah:
http://ridewithgps.com/trips/577224
Gần đường Nguyễn Văn Linh mợ chạy kiểu gì mà lên được 50kph, kinh thật :))
 

Sói nhỏ

Chã!
Biển số
OF-80803
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,164
Động cơ
413,727 Mã lực
Hí hí, em chẳng biết. Thỉnh thoảng em có ngó đồng hồ thì thấy có lúc đạt đến 35km/h :))
 

Sói nhỏ

Chã!
Biển số
OF-80803
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,164
Động cơ
413,727 Mã lực
Sáng nay em hăm hở dậy từ 5h để khám phá cung đường mới.
Bản đồ em đã nghiên cứu rất kỹ rồi, giờ chỉ triển khai chạy thôi. Em khởi hành theo đúng lộ trình đến chân cầu Thanh trì. Đường khá đẹp, toàn chạy ven sông đôi lúc chạy qua làng.
Có tý ảnh bình minh đây:

Đến chân cầu Thanh trì thì em thấy có 1 con đường dân sinh chạy bên dưới, song song với đường dẫn trên cầu chạy xuống, em rẽ vào đó ( vì chẳng có cách nào nhảy dù vào đường quốc lộ.) để chắc chắn em đã hỏi 1 cụ già xem đường này có chạy ra được đường 5 không? câu trả lời "có" làm em vững tâm tiếp tục rong ruổi. Bánh xe của em bon bon trên đường, lượn qua khu Garden city đang xây dựng, bắt đầu đến đoạn đường hơi xấu 1 tý. Em nghĩ: Tụi xe tải chở vật liêu thi công chạy hỏng hết đường đây mà. Em tiếp tục vượt qua đoạn đường xấu với niềm tin vững chắc ở phía cuối con đường.
Hỡi ôi, mọi chuyện không như em nghĩ và bản đồ cũng không như thực địa. Em phanh kiiiiiiiiiit khi trước mặt mình là 1 con mương nhỏ, rộng chừng 20m, vắt vẻo qua nó chỉ có một ống cống phi 50. HiHicsc... trong bản đồ đó là 1 đoạn đường vắt qua ruộng. Có nên vác xe trèo qua mương không nhỉ? em đắn đo 1 hồi. Bên kia bờ mương là 1 con đường bê tông mời gọi....Em chẳng dám chắc khả năng giữ thăng bằng của mình có đủ để vượt qua 20 m đó không. Loay hoaY em nhình xung quanh, bên trái là ruộng, bên phải là một đoạn tường rào chắn, may quá có 1 đoạn rào bị thủng, nhưng để lên được đưởng cao tốc thì em cần trèo khoảng 4 m :(
Chẳng lẽ lại quay lại? em bèn nhấc xe và quẳng lên cái gở tường cao chừng 1,5 m trước, sau đó em men theo chân tường, tìm chỗ có thể leo được, cũng có 1 góc vuông giữa chân cầu và gờ tường cho em bấu víu, vựơt qua được 1,5 m đầu tiên. Em tiếp tục vác xe, leo lên bờ đường, cũng may đoạn này thoai thoải, em có thể vác xe trèo tiếp lên mặt đường. Mặt đường đây rồi, nhảng 1 bước em đặt chân được lên mặt đường, mắt trước mắt sau băng qua làn đối diện, lại nhảng 3 bước nữa để vượt qua dải phân cách. cuối cùng em cũng hạ cánh an toàn ở làn đường bên kia.Thế là xe của em lại bon bon chạy tiếp , giao cắt với đường 5 kia rồi, lần này em chẳng còn nghị lực để thám hiểm tiếp theo đường đê sông Đuống nữa, em đổ dốc xuống đường 5 và về nhà thôi.
Kết thúc hành trình em cũng đã đi được 25km trong vòng 70 phút :) :) :) nghe chừng tuor vòng quanh quận Long biên cũng phải dài đến 35km các bác ah. để tuần sau em đi lại cho đủ 1 vòng.
 
Chỉnh sửa cuối:

xe_cang_hai

Xe tăng
Biển số
OF-12732
Ngày cấp bằng
17/1/08
Số km
1,365
Động cơ
535,947 Mã lực
Tuần sau nhà cháu chạy bắc ninh cho vui :)
 

Sói nhỏ

Chã!
Biển số
OF-80803
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,164
Động cơ
413,727 Mã lực
Tuần sau nhà cháu chạy bắc ninh cho vui :)
CN tuần sau bác có chạy BN không? em đợi bác trên cầu vượt đường 5. Tốc độ TB của em hơi thấp, bác có sợ em làm vướng chân bác không?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top