đi qua chỗ ngập thì bác nên thay dầu lap nữa ạLiberty của em vừa mới được bơi ở Thái Thịnh, em tắt mắy lôi nó qua chỗ ngập thì vẫn chạy được, theo các cụ thì xe em ngoài thay dầu máy ra thì nên làm những gì nữa ạ
đi qua chỗ ngập thì bác nên thay dầu lap nữa ạLiberty của em vừa mới được bơi ở Thái Thịnh, em tắt mắy lôi nó qua chỗ ngập thì vẫn chạy được, theo các cụ thì xe em ngoài thay dầu máy ra thì nên làm những gì nữa ạ
Có phải vệ sinh lọc gió ko bác nhỉđi qua chỗ ngập thì bác nên thay dầu lap nữa ạ
lọc gió nằm hơi cao nếu bác bị ngập tới mức đó thì cũng nên tháo miếng mút đó ra rửa sạch, ngâm trong dung dịch xăng dầu gì đấy rồi chờ khô rồi nhét vào lạiCó phải vệ sinh lọc gió ko bác nhỉ
Cái này Pi nó làm vậy không phải bị kẹt đâu. khi rút cụ giữ thẳng chứ đừng nay rút nhẹ cái ra ngay mà, cụ tập vài lần là ngon ngay. Em trước cũng vậycác cụ đi LX việt cho cháu hỏi là sao cái ổ khoá của xe cháu thỉnh thoảng nó lại kẹt k rút ra nổi,cứ phải đem ra hãng thợ rút phát đ.c luôn
khi cụ tắt khóa điện cụ vặn ngược chiều lại 1 chút là rút được ra ngay, em thấy nhiều xe bị thế, li + lx nhà em con nào cũng bị nhưng dần thành quen....các cụ đi LX việt cho cháu hỏi là sao cái ổ khoá của xe cháu thỉnh thoảng nó lại kẹt k rút ra nổi,cứ phải đem ra hãng thợ rút phát đ.c luôn
bảo hành gấp đi cụ ạ, thường mấy vụ bảo hành giảm xóc này cụ đến nó sẽ bảo là chụp hình phuộc, gửi về hãng chờ giải quyết, và cụ sẽ chờ mãi mãi rất lâu. cụ muốn nhanh thì yêu cầu giấy xác nhận là đã chụp ảnh, chờ giải quyết, chờ vài ngày không được thì cụ đến nơi, gọi trưởng kĩ thuật ra than phiền, sau đó gọi bên bộ phận chăm sóc khách hàng, v.v.. nói rằng không giải quyết thì cụ gọi lên công ty mẹ Piaggio, đảm bảo có người vào kho lấy cái phuộc mới ra cho cụcó cụ nào gặp tình trạng giảm xóc sau của Vespa S bị chảy dầu ko ạ? giờ nếu đem đi bảo hành thì bao lâu các cụ nhỉ?
Còn về vấn đề bảo hành thì cực kỳ amateur. Xe em gái mình bị hư phuộc trước, đem ra trạm BH, nó bảo có nằm trogn danh mục BH cũa hãng nhưng phải chụp hình lại để gửi về tổg cty để xác nhận là bị hư thì lúc đó mới thay. Em mình đi về sau khi nó đã chụp chụp. 3 tuần không thấy nói gì và chờ đợi. Đúng 1 tháng mình tức quá nên lấy xe nó chạy lại, hỏi vụ cái phuộc, nó bảo phải chụp hình rồi lập lại y chang điệp khúc cũ. Mình bảo:" lần trước ở đây nói tôi y chang như vậy, nhưng chụp xong ko hề có 1 giấy hẹn hay giấy tờ gì để tôi biết mà đến, bây giờ quay lại anh lai nói như cũ thì ra làm sao?" No bảo nếu trả tiền thì nó thay lien 1tr mấy, còn muốn BH thì phải như vậy, tức là đợi và đợi mà ko biết bgio. Mình ko nhịn được nữa nên gọi điện cho con bé lần bán xe cho mình, bắt nó phải giải quyết. Nó đành gọi cho trưởng service, thế la bên BH phải đem cái phuộc mới ra thay. Mình cảm thấy hãng lớn mà làm ăn cực kỳ nhà quê. Từ đó mình ghét và ác cảm đến hãng BH, kỹ thuật ở đó có khi còn kém hơn mấy anh sửa xe ở ngoài đường. Mấy anh có địa chỉ sửa chửa bảo trì vespa nào chuyên nhiệp và uy tín thì chỉ cho mình nhé!!! Thanks anh em nhiều.
Ơ.... Thế sevenchuoi ko tìm ra bệnh và sửa đc cho cụ à??congthanh_0112 nói:chào bác. bác cho em hỏi đầu xe lx có độ dơ và lắc khi đi 1 tay là bệnh gì. hôm nay em cũng qua bên sevice số 7 hàng chuối kiểm tra vòng bi nhưng vòng bi 6202 vẫn tốt. bác cho em hỏi là muốn khắc phục thì ntn? cám ơn anh chị e bên sevice rất nhiệt tình đã tháo kiểm tra giúp em
Xe của em đề 1 nhát vô lun, nhưng có hôm điên nhất là đềm 5 nhát mới ăn. Đến thẹn. Của phun điên tử này lắm lúc điên điền, đền phát đầu và phát thứ 2 ko lên thì ốm đònsao dạo này xe liberty của em khó đề lắm.mấy phát mới đc.không biết tại sao nhỉ?
xe bị như vậy có thể là bị ẩm Rơle đề bác ah. theo em bác nên ra ngoài hãng ngay và luôn để xì khô rơle không lại bị như em. em cũng bị như vậy nhưng em không biết cứ cố để đấy đề, đề mãi không nổ thế là mang ra hãng hỏi lại bị hỏng rơle cố đề dẫn đến hỏng củ đề em pải thay mất 1,200,000 cho hai thứ đó xót không làm thế nào hết xót bác ah. quy định củ đề của dòng Li là không được cố giữ đề quá 9s cho 1 lần đề không thì lại hỏng, thay thế như em thì xót lắm bác ah.Xe của em đề 1 nhát vô lun, nhưng có hôm điên nhất là đềm 5 nhát mới ăn. Đến thẹn. Của phun điên tử này lắm lúc điên điền, đền phát đầu và phát thứ 2 ko lên thì ốm đòn
Ngập cũng sâu, em bị lội đến tận trên đầu gối tí , vớt em nó lên để 1 tí rồi em đề thì vẫn lên, em để 1 lúc cho nóng máy+ ráo nước rồi phi tiếp thì lại bị sập 1 phát từ vỉa hẻ xuống đường => ngập phát thứ 2, em lại làm như phát thứ nhất, cuối cùng cũng lết ra khỏi phố Hà lội.lọc gió nằm hơi cao nếu bác bị ngập tới mức đó thì cũng nên tháo miếng mút đó ra rửa sạch, ngâm trong dung dịch xăng dầu gì đấy rồi chờ khô rồi nhét vào lại