Em thích cái thớt này
Cụ cứ mua Cái bình Sửa bú của Trẻ con về đổ dầu tới 200ml rồi đổ vào Là OK. Thử que thăm dầu lau sạch rồi cắm vào cứ tới vạch đầu tiên của que Là OK.
hic, Các bác làm ơn cho em hỏi với ạ, sao cái tay ga của xe em nó nặng lắm ạ, e đi xe kéo ga mà cảm giác mỏi hết cả tay, có cách nào chỉnh cho nó nhẹ bớt đi ko ạ. Em mới lấy xe lại chả biết gì về xe cộ hết mong các bác chỉ bảo.
Nhà cháu đang có con LX 125 việt đời đầu không khóa từ của bà chị đi, hiện tại cháu để í thấy con xe nó không được tốt cho lắm. Tình trạng xe thì xước lung tung, kim tốc độ hỏng( cái này xe này bị nhiều rồi), rồi tiếng máy gằn xe k còn bốc. Bây giờ cháu định đi tân trang lại cái xe cho đẹp đẽ tí. Có cụ nào biết chút chút nói giùm cháu, cháu không biết nhiều về em này cho lắm!
e cũng bị giống bác ạ, mang ra hàng người ta bảo chết ắc quy, sạc điện cho 1 lúc là lại đi bt, mà xe e đi liên tục chứ có đắp chiếu 1 chỗ đâu, e cũng không hiểu là tại vì sao ạ...
cho dia chi de hom nao e cho LX vit cua em len bao duong voi dao nay thay xe i ach qua ma cai do an xang thi vo cung luon . may bac xe o to co con ghe xe cua em ve do ton xang
chắc mấy chú sửa xe đùa hehe ko biết xe cụ đi dc bao lâu và bn km chứ xe e đi dc 2 năm hơn 2 vạn km mà xe càng ngày đi lại càng êm và ngon bốc như lúc mới (bi côn ,dây curoa đã thay ,dầu xài dầu motul + láp Agip h êm ngang xe Li ie )xăng test nội thành toàn 3l8/100km
Xe người ta là Li, 200ml là đúng rồibác nói thế nào chứ. dầu láp thì chỉ đổ 1tuyp 120ml thôi ạ.
Thanks bác ạ! xe e mới đi đc gần 9000km, mới BDTB cách đấy ko lâu mà đã bị bị như vậy rồi. E hay ra trung tâm bh ở LD, thú thật là e cũng chẳng biết gì về xe cả, ra đấy mấy a kỹ thuật bảo phải thay cái này, cái kia thì e cũng chỉ biết vâng vâng dạ dạ thôi. Thấy các bác hay ra số 7 hàng Chuối, hôm tới e cũng phải qua đó mới đc.xe bác còn mới bác cứ mang theo sổ bảo hành vào trung tâm bảo hành kỹ thuật họ kiểm tra cho, Đừng để lâu bác nhé!
vụ này e cũng ko rõ lắm nhưng thấy bảo Li nhập là 200ml ạ,còn Li ie ra hãng thay nó cũng chỉ thay 1 tuýp 120ml ah ,còn e hỏi mr oil thì bảo là 150ml thế là e bơm vào e LX 140ml dầu láp thấy êm ơi là êm h êm ngang Li ie các cụ ạ e nghĩ 140ml -150ml là ok chứ nhiều quá nhỡ hỏng gioăng chảy nhớt thì chết.Xe người ta là Li, 200ml là đúng rồi
xe mợ đi bdtb sớm nhỉ xe e tận hơn 14.000 mới bdtb mà trộm vía nó ko bị bệnh hay hỏng gì ,xe e cũng thỉnh thoảng lâu lâu cũng bị ấn đề nó kêu xịt xịt bé tí nhưng bỏ nút đề ra xong đề lại là lại nổ máy và đi tiếp chứ ko bị sao.Thanks bác ạ! xe e mới đi đc gần 9000km, mới BDTB cách đấy ko lâu mà đã bị bị như vậy rồi. E hay ra trung tâm bh ở LD, thú thật là e cũng chẳng biết gì về xe cả, ra đấy mấy a kỹ thuật bảo phải thay cái này, cái kia thì e cũng chỉ biết vâng vâng dạ dạ thôi. Thấy các bác hay ra số 7 hàng Chuối, hôm tới e cũng phải qua đó mới đc.
Ống dẫn xăng thường thì ktv sẽ khuyên mợ thay luôn và tính tiền ,nếu chưa thay thì nên thay ạ .Vì ống này dễ vỡ và chảy xăng dễ gây cháy xe nếu đi đường xăng chảy đúng vào cái tàn thuốc lá (xe bạn e cũng bị vỡ ống dẫn xăng r may mà ko sao ) . Còn đèn mợ hỏi là đèn báo dầu khi mở khóa nó sẽ lên đèn khi mợ nổ máy dầu dc bơm đủ nó sẽ tắt nếu nổ máy r mà đèn vẫn sáng tức là thiếu dầu phải đi thay dầu ạ và khi đó là xe bị hiện tượng ăn dầu hoặc chảy dầu ở đâu đó nên nó mới thiếu. Ngoài ra còn đèn báo ie nữa khi mở khóa phải đợi khoảng 5s gì đó nó tắt đi xong mới ấn nút đềe cũng ko biết qui trình bd cụ thể ntn ạ, ra hãng người ta hẹn e bn km phải đi bd thi e cứ đúng hẹn lại lên thôi bác ạ, e thấy người ta hẹn e 6000km đã phải đi bdtb rồi bác ạ, mãi đến 7000km e mới mang đi bd, hình như e ko đc thay ống dẫn xăng bác ạ. Bác biết vễ xe thì cho e hỏi chút luôn ạ, khi e mở khóa xe thì cái ô mà có hình cái đèn nhỏ giọt dầu ý bác( mong bác thông cảm cho e, e ko hiểu gì về xe nên ko biết nó là cái gì, chỉ biết nhìn thế nào thì tả cho bác như thế thôi ạ) cú báo đỏ ạ, e nổ máy thì nó mới tắt, e mang ra hãng hỏi thì a nv ở hãng bảo là ko sao cả, nhưng từ trước e ko thấy bị như vậy, thế là sao hả bác?
Thanks bác ạ, may mà có bác chỉ bảo cho ko thì e chẳng biết hỏi ai luôn ạ.Ống dẫn xăng thường thì ktv sẽ khuyên mợ thay luôn và tính tiền ,nếu chưa thay thì nên thay ạ .Vì ống này dễ vỡ và chảy xăng dễ gây cháy xe nếu đi đường xăng chảy đúng vào cái tàn thuốc lá (xe bạn e cũng bị vỡ ống dẫn xăng r may mà ko sao ) . Còn đèn mợ hỏi là đèn báo dầu khi mở khóa nó sẽ lên đèn khi mợ nổ máy dầu dc bơm đủ nó sẽ tắt nếu nổ máy r mà đèn vẫn sáng tức là thiếu dầu phải đi thay dầu ạ và khi đó là xe bị hiện tượng ăn dầu hoặc chảy dầu ở đâu đó nên nó mới thiếu. Ngoài ra còn đèn báo ie nữa khi mở khóa phải đợi khoảng 5s gì đó nó tắt đi xong mới ấn nút đề
coi chừng hệ thống điện hay ắc qui bị lỗi ạ khi lỗi nó tăng cường độ nên xảy ra hiện tượng trên, xong lại bình thường, bác đi kiểm tra thì ngay vào lúc nó bình thường nên hãng không phát hiện ra lỗi. Bác kiểm tra bình ắc qui nhá. Còn hư hỏng thì bác yên tâm xe Vespa có theo em nhớ không lầm có tới 7 cái cầu chì bảo vệ hệ thống điện đủ thứ nên có gì thì nó chỉ hư cái cầu chì thôi, thay cũng hạt rẻxe em hiện tại đang bị 1 bệnh rất chi là kì quái,thỉnh thoảng lúc đi đèn pha sáng quắc như kiểu tăng công suất ý,khoảng 3 giây sau lại về độ sáng như cũ,và kèm theo lúc đó thường thì đèn báo i.e cũng sáng theo,lúc đầu em tưởng bộ phun xăng bị lỗi,đem ra số 7 hàng chuối check thì bảo ko sao,xong vác về lại bị,ai dính hiện tượng này thì bảo em với