[Thảo luận] Trả lời mọi câu hỏi liên quan đến sử dụng, bảo dưỡng xe Piaggio - Phần 3

Trạng thái
Thớt đang đóng

Sói nhỏ

Chã!
Biển số
OF-80803
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,164
Động cơ
413,727 Mã lực
Bác chủ thớt dạo này bận quá hay sao mà để anh em chờ câu trả lời dài cả cổ ra thế ah?????
 

nemesistan

Xe tăng
Biển số
OF-33992
Ngày cấp bằng
25/4/09
Số km
1,131
Động cơ
485,700 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mai đi đk xe, nhưng nảy sinh vấn đề số khung số máy. Số máy thì dễ òi, nhưng số khung sao mà khó lấy quá,hay là ra nhờ ktv lấy hộ nhỉ?
 

Tikger

Đi bộ
Biển số
OF-152906
Ngày cấp bằng
16/8/12
Số km
6
Động cơ
355,060 Mã lực
Xe em là Lx 150, hnay đi thấy dây curoa đập mạnh kêu lạch cạch, em đoán là dây curoa có vẻ rão rồi, đang định mai đi thay dây mới.

các bác cho em hỏi nên thay dây loại nào thì tốt nhất ah? Dây chính hãng hay dây Bando thì tốt hơn ah? Có thể mua ở đâu và giá cả ntn ah? Ra hàng chỉ sợ nó lắp cho mình cái dây đểu hoặc hàng nhái đi chẳng ra gì, tự mua cái dây chuẩn đưa ông sửa xe quen đầu nhà lắp hộ cho lành, thay cái dây đơn giản ko phải mất công lên hãng cho mất tg.

Bác nào biết trả lời giúp em luôn với ah, trông chờ bác chủ thớt chắc dây của em đứt hẳn luôn mất. T__T
 

mtvhua

Xe tải
Biển số
OF-48302
Ngày cấp bằng
9/10/09
Số km
207
Động cơ
461,280 Mã lực
Nơi ở
Quận Hai Bà Trưng
cụ cho em hỏi xe đi 7000 chỉ dùng đi chợ, hum nay đi bẩu dưỡng các chú thợ bảo thay cốc lọc dầu, mút lọc gió, với thay dầu. dầu VP chú ấy tính 250k, cốc lọc 280k. dư vậy có bị chém ko cụ. từ bé đến giờ cháu mới bị đi bd xe nên ko bít.
cũng sàn sàn nhau thôi, có xưởng thay lọc dầu 180k, có chỗ 200k, dầu thì motul hoặc agip là ngon giá tầm 230k, hơn nhau vài chục ko quan trọng lắm nhưng chất lượng và hàng zin là được, giá dịch vụ thì tùy địa bàn mà
 

mtvhua

Xe tải
Biển số
OF-48302
Ngày cấp bằng
9/10/09
Số km
207
Động cơ
461,280 Mã lực
Nơi ở
Quận Hai Bà Trưng
re

Xe em là Lx 150, hnay đi thấy dây curoa đập mạnh kêu lạch cạch, em đoán là dây curoa có vẻ rão rồi, đang định mai đi thay dây mới.

các bác cho em hỏi nên thay dây loại nào thì tốt nhất ah? Dây chính hãng hay dây Bando thì tốt hơn ah? Có thể mua ở đâu và giá cả ntn ah? Ra hàng chỉ sợ nó lắp cho mình cái dây đểu hoặc hàng nhái đi chẳng ra gì, tự mua cái dây chuẩn đưa ông sửa xe quen đầu nhà lắp hộ cho lành, thay cái dây đơn giản ko phải mất công lên hãng cho mất tg.



Bác nào biết trả lời giúp em luôn với ah, trông chờ bác chủ thớt chắc dây của em đứt hẳn luôn mất. T__T
Quảng cáo nhiều thông tin trái chiều thành ra anh em cứ lăn tăn giữa bando và dây hãng, em nghĩ dây theo xe luôn là chuẩn nhất, dùng trên 20 nghìn km mới cần phải thay, điều quan trọng nữa là chất lượng đã được piaggio cấp phép.
 

Kain

Xe máy
Biển số
OF-55509
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
50
Động cơ
449,200 Mã lực
Cho mình hỏi chút liên quan đến xe GTS 125 ie:
Xe mình đã đi được 7000km, dạo gần đây cảm giác xe đi bị rung, lắc, tay lái cảm giác hơi "trơn" không đầm như trước, phải đi tương đối lâu, để ý chút sẽ thấy ngay. Lên hãng kiểm tra thì mấy anh nv nói không vấn đề gì, có bơm căng lốp, có chạy thử (1 tí thôi) vẫn báo ok. Xe của mình đã bị đổ 1 lần (cũng khá lâu rồi), đã kiểm tra toàn bộ xe sau lần đó rồi.

Xe bảo trì bảo dưỡng đầy đủ.

Không biết có AC nào đi xe bị như mình không? Ở SG thì nên mang ra đâu để kiểm tra được (mình toàn đến Topcom NTMK).

Xin cám ơn.
 

Lung Roastery

Xe buýt
Biển số
OF-9183
Ngày cấp bằng
3/9/07
Số km
594
Động cơ
541,730 Mã lực
Cụ Piaggio cho cháu hỏi chút.
Nhà cháu mua xe Liberty được hơn 1 năm, mới chạy 12.000km. Hôm qua nhà cháu mang xe đi bảo dưỡng toàn bộ thì thấy nhân viên kê phải thay 1 số phụ tùng. KHi đó cháu có thắc mắc thì nhân viên nói là mấy cái phụ tùng này chỉ được bảo hành trong 5000km thôi. Khi về nhà cháu giở quy định về những giới hạn bảo hành thì có 1 số cái không được bảo hành thật. Phiền cụ xem danh sách phụ tùng cháu phải thay xem có đúng là Bạc treo máy và bộ bát phốt cũng thuộc dạng phụ tùng không được bảo hành không? vì cháu xem chi tiết trong quyển sách thì chẳng thấy đả động đến hai loại này. Cháu gửi kèm danh mục lên đây để cụ ngó giúp cháu nhé.
Cháu cảm ơn cụ.
Bác chủ thớt dạo này bận quá hay sao mà để anh em chờ câu trả lời dài cả cổ ra thế ah?????
Cụ chủ thớt bận quá nên em lanh chanh trả lời hộ ạ.
Đây là quy định chi tiết, phụ tùng bảo hành của hãng:
Những giới hạn bảo hành:

Việc bảo hành của Piaggio tiến hành với mục đích sửa chữa các vấn đề nảy sinh do lỗi sản xuất hoặc lắp ráp. Tuy nhiên, hoạt động bảo hành không áp dụng đối với:
  • Thêm dầu, thay dầu máy, dầu giảm tốc, dầu phanh hoặc các vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng xe.
  • Những vật liệu và phụ tùng do đặc tính của chúng phải chịu hao mòn theo thời gian sử dụng, ngoại trừ những lỗi do sản xuất và/hoặc thiết kế. Ví dụ:
    • Lọc dầu, lọc gió, săm lốp (vỏ ruột), nhông xich tải, dây đai, bộ ly hợp, đĩa ly hợp, cầu chì, bugi, bóng đèn, vòng bi, má phanh, guốc phanh, các bộ phận cao su, ống cao su, các loại gioăng đệm, bình ắc qui hoặc sạc bình ắc qui
    • Gỉ sét hoặc ôxy hóa các chi tiết
Vậy theo danh sách của mợ đưa ra hình như chúng đều nằm trong danh mục trên nên không được bảo hành. Tuy nhiên các chi tiết trên chắc chưa cần phải thay thế hết đâu ạ, cái này cần phải xem lại nếu xe mợ chạy vẫn bình thưồng. Lần tới mợ qua số 7 HC rồi gọi cho bác Xebo nhá, chắc chỉ hết nửa số tiền trên là chạy ngon rồi.
 

piaggio

Xe tăng
Biển số
OF-2474
Ngày cấp bằng
22/11/06
Số km
1,246
Động cơ
573,593 Mã lực
Nơi ở
Bà Triệu
Chương trình Khuyến mại : 66 năm - 1 phong cách



Mời các cụ, các mợ

Thanks[/B]
 

Lung Roastery

Xe buýt
Biển số
OF-9183
Ngày cấp bằng
3/9/07
Số km
594
Động cơ
541,730 Mã lực
gửi cụ Pi
cái liberty ie nhà e, đèn pha chính k biết sao bật cos thì sáng, bật pha thì tắt, đèn phanh thì k sáng khi bóp phanh, nhưng nổ máy vẫn sáng
e định sẽ mang qua chỗ cụ kiểm tra nhưng giờ lại đang đi công tác. vợ e nó đang đi, e muốn hỏi để xem k biết như thế có bị chập cheng dây rợ j k, sợ cháy nổ lắm, để vợ e nó yên tâm đi chờ ngày e về mang đi sửa
thanks cụ ạ
Khả năng xe cụ bị cháy pha và hỏng công tắc đèn phanh, không bị chập cheng gì đâu. Không có thời gian thì cụ đi thay sau cũng được.

các bác cho e hỏi tí ạ. Con li ie của e sắp đi được 500km và e đang tính đi thay dầu . Con xe của e mua ở Vinh city, e thấy trong sổ bảo hành thì e thấy ghi là công ty TNHH Xuân Cầu. bây h muốn đi thay ở số 7 Hàng Chuối thì không biết là có được không, hay là phải ra trung tâm bảo hành của TNHH Xuân Cầu ah??
Cụ mang ra bất cứ TT nào của hãng họ đều nhận hết, ra số 7 HC cũng ok làm sao thì có chỗ mà ăn vạ.

cho mình hỏi xe li của mình bị xước nhìn xấu lắm. bây h sử lý thế nào nhỉ :(
Mợ chỉ cần đánh bóng là ok, chưa cần sơn lại đâu.

Chào các cụ,các cụ cho em hỏi: trong 3 đại lý lớn Xuân Cầu, Topcom, Ý Việt thì đại lý nào có chế độ bảo hành ngon nhất ợ ~:>
Cơ bản thì như nhau, nhưng qua Ý Việt thì cụ chủ cũng là OFers nên có chỗ mà bấu vứu với lại cũng được giảm giá nữa.

các cụ cho e hỏi chỗ bảo hành ở số 7 hàng chuối giờ giấc làm việc thế nào ạ ?
Sáng: 8:30 ~ 12:00
Chiều: 13:30 ~ 18:00

Không cụ nào giúp cháu sao?
Thêm vấn đề nữa là khi đến hạn bảo trì 6,000km, cháu có vệ sinh bưỡng côn (hết 120K) thì xe hết rung, nhưng chỉ được 1 tuần thì bắt đầu bị rung trở lại và đến nay thì quá là rung, các cụ đi trước có kinh nghiệm làm ơn chỉ giúp cháu, chứ đi kiểu này xót xe quá (xe cháu là LX ie). Rất cảm ơn các cụ.
Vệ sinh không hết bệnh chắc mợ phải thay bộ bi côn rồi đó.

con xe li nhà e mua chưa đc 1 năm giờ hỏng rồi các cụ ah..hno e đang đi lên rốc thì xe tự nhiên chết máy..đề xe ko nổ đc nữa..bảo bị hỏng ắc quy.nhưng e sạc đầy ắc quy rồi vẫn ko đề đc.giờ vứt xe ở nhà...chán quá..e lại ở tận cao bằng...giờ làm sao bây giờ.từ lúc e mua con xe này về bị chục chặc liên tục..
Cụ mượn các ắc quy mới xem có đề được không, khả năng ắc quy cũ bị hỏng xạc không tích được điện.

Giúp mình với mình cần tìm chỗ sửa xe và sơn lại xe Lx với màu chuẩn của xe giá cả phải chăng!!
mình mới bị ngã xe lx đầu xe bị cong và thân xe bị móp hết có vẻ nặng vì mình ngã trên sỏi :( xước hết xe phần bên trái ( vì mình ngãsang bên trái mà )
Các bạn giúp mình với nhé :( bị như vậy vào hãng hết tầm bao nhiêu nhỉ :( mà có cần sơn lại toàn bộ xe không?
Cũng ko đắt lắm đâu, cụ ra 33 Tân Ấp hoặc vào hãng cũng được.

Cả nhà cho mình hỏi cái nè nè, sơn xe lx có bóng đều cả xe ko, tức là phần đầu xe, yếm xe và thùng xe ý. Tại hôm nay mình thử sờ thì thùng xe (cái phần phình to ý ạ) nhám hơn phần đầu, yếm xe. Ko biết là do sinh ra nó thế hay xe mình cần bảo hành rùi. Hic
Sơn trong hãng dùng robot chạy bằng cơm nên chỗ bóng chỗ sần thì cũng không có gì là lạ cụ nhé.

Con Li nhập của em mới chạy được 100km thì có hiện tượng kêu tạch tạch ở phía sau xe.Hôm trước em có mang qua số 7 Hàng Chuối để kiểm tra thì được các cụ ở đó bảo là lỗi vành và bảo em thay vành mới là sẽ hết.giá vành mới là 2tr300.Em muốn hỏi cụ Pi là nếu em thay vành mới vào mà vẫn có hiện tượng đó thì sao ạ?Liệu có được đổi đến khi nào hết bệnh đó ko hoặc được trả lại vành và lấy lại tiền ko?Em đang lăn tăn mỗi điều này nên chưa dám ra thay.mong cụ trả lời sớm cho em.Mà em thấy cụ cũng ít lượn qua cái thớt này thì phải.
Cái này thì may hơn khôn cụ à, vành mới nhưng sản xuất cùng lô thì khả lỗi rất cao.
 

Lung Roastery

Xe buýt
Biển số
OF-9183
Ngày cấp bằng
3/9/07
Số km
594
Động cơ
541,730 Mã lực
Bác ơi hôm nọ em đi bảo dưỡng ở việt á họ làm vỡ cái gì ở đầu thế là bị kêu cạch cạch suốt mang ra họ bảo hành lại rồi nhưng mà đi được tầm 10km là lại bị luôn. Bác cho em hỏi ở chỗ bác hàn có hàn loại đầu Vespa LX 125 loại Việt không ạ. Giá rổ thế nào cụ
Hàn đi hàn lại không ngấu thì chỉ có cách thay mới thôi ạ, mang ra ngoài làm nó cũng cái rủi ro như thế đấy ạ.

Xe em là Lx 150, hnay đi thấy dây curoa đập mạnh kêu lạch cạch, em đoán là dây curoa có vẻ rão rồi, đang định mai đi thay dây mới.
các bác cho em hỏi nên thay dây loại nào thì tốt nhất ah? Dây chính hãng hay dây Bando thì tốt hơn ah? Có thể mua ở đâu và giá cả ntn ah? Ra hàng chỉ sợ nó lắp cho mình cái dây đểu hoặc hàng nhái đi chẳng ra gì, tự mua cái dây chuẩn đưa ông sửa xe quen đầu nhà lắp hộ cho lành, thay cái dây đơn giản ko phải mất công lên hãng cho mất tg.
Bác nào biết trả lời giúp em luôn với ah, trông chờ bác chủ thớt chắc dây của em đứt hẳn luôn mất. T__T
Dây Bando cũng tốt đấy ạ, dây Nhật hịn hơn 8 loét còn dây Thái thì rẻ hơn chút síu.

Cho mình hỏi chút liên quan đến xe GTS 125 ie:
Xe mình đã đi được 7000km, dạo gần đây cảm giác xe đi bị rung, lắc, tay lái cảm giác hơi "trơn" không đầm như trước, phải đi tương đối lâu, để ý chút sẽ thấy ngay. Lên hãng kiểm tra thì mấy anh nv nói không vấn đề gì, có bơm căng lốp, có chạy thử (1 tí thôi) vẫn báo ok. Xe của mình đã bị đổ 1 lần (cũng khá lâu rồi), đã kiểm tra toàn bộ xe sau lần đó rồi.
Xe bảo trì bảo dưỡng đầy đủ.
Không biết có AC nào đi xe bị như mình không? Ở SG thì nên mang ra đâu để kiểm tra được (mình toàn đến Topcom NTMK).
Xin cám ơn.
Ở Sài Gòn thì cụ mang đến các TT của SAPA cũng ổn đấy ạ.
Mai đi đk xe, nhưng nảy sinh vấn đề số khung số máy. Số máy thì dễ òi, nhưng số khung sao mà khó lấy quá,hay là ra nhờ ktv lấy hộ nhỉ?
 

vivaty

Xe đạp
Biển số
OF-121241
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
39
Động cơ
382,390 Mã lực
xe li mình đi đc 1v thỉnh thoảng đề bị ra khói trắng là bị sao hả bạn và thỉnh thoảng bị chết máy giữduowfngfd
 

kaoco0l

Xe đạp
Biển số
OF-155564
Ngày cấp bằng
6/9/12
Số km
14
Động cơ
353,040 Mã lực
bác cho e hỏi . e k mở đc cốp trên của li việt . ngại hỏi . nên hỏi ở diễn đàn . hj /
 

thongkeboy

Xe hơi
Biển số
OF-59806
Ngày cấp bằng
23/3/10
Số km
135
Động cơ
443,916 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Các Bác ơi cho em hỏi con Liber 125 i.e Vịêt của em bị một số bệnh như sau mong bác giải đáp hộ với, xe em đăng ký T7 năm 2011, mới đi 5000 km, bảo dưỡng đúng qui định:
1- Bốc mùi xăng sống ở chỗ để chân bên trái người ngồi sau. Mùi xăng nhiều ghê lắm, sặc sụa lên, dựng xe ở cửa nhà mình mà hàng xóm còn kêu inh ỏi tí mẹt là hơi xăng quá không chịu được. (nhất là khi mới đổ xăng về, mà em rất cận thận dặn cây xăng đổ từ từ, em chỉ đổ có 4 lít thôi, khi xe báo đèn vàng, còn các ngày bình thường thì có đỡ hơn nhưng vẫn có mùi xăng sống ở chỗ đó khá nồng nặc)
2- Thỉnh thoảng khi em đề máy thì có khỏi trắng phụt ra ở bô, khá nhiều nhưng rồi lại hết ngay. Kể cả khi xe vừa đi về xong máy còn nóng, để mươi phút rồi đề nổ thì thỉnh thoảng cũng bị như vậy.
3- Xe em đang đi bình thường tốc độ khoảng 25 km thì thỉnh thoảng lại bị lịm ga, nhưng không bị chết máy, xong lại trở lại bình thường.
4- Thỉnh thoảng đang chạy chậm muốn nhanh thì xe bị giật, ga ko ngọt
5- Em dựng xe đừng thẳng( giữ bằng tay chứ ko dựng chân chống) sau đó dùng lực nhún phần sau xe thì có tiếng kêu cót két ở giảm sóc sau, và tiếng lạch cạch ở vành sau, kể cả khi dắt bộ xe vào ngõ mà mặt đường xấu cũng kêu như vậy.
Tất cả những bệnh trên khi đi bảo dưỡng lúc 4000 km cũng nhắc KTV của Pi kiểm tra rồi nhưng họ chẳng làm gì cả mà bảo là ko sao đâu, mong các Bác trả lời sớm cho em với.
 

Lung Roastery

Xe buýt
Biển số
OF-9183
Ngày cấp bằng
3/9/07
Số km
594
Động cơ
541,730 Mã lực
Các Bác ơi cho em hỏi con Liber 125 i.e Vịêt của em bị một số bệnh như sau mong bác giải đáp hộ với, xe em đăng ký T7 năm 2011, mới đi 5000 km, bảo dưỡng đúng qui định:
1- Bốc mùi xăng sống ở chỗ để chân bên trái người ngồi sau. Mùi xăng nhiều ghê lắm, sặc sụa lên, dựng xe ở cửa nhà mình mà hàng xóm còn kêu inh ỏi tí mẹt là hơi xăng quá không chịu được. (nhất là khi mới đổ xăng về, mà em rất cận thận dặn cây xăng đổ từ từ, em chỉ đổ có 4 lít thôi, khi xe báo đèn vàng, còn các ngày bình thường thì có đỡ hơn nhưng vẫn có mùi xăng sống ở chỗ đó khá nồng nặc)
2- Thỉnh thoảng khi em đề máy thì có khỏi trắng phụt ra ở bô, khá nhiều nhưng rồi lại hết ngay. Kể cả khi xe vừa đi về xong máy còn nóng, để mươi phút rồi đề nổ thì thỉnh thoảng cũng bị như vậy.
3- Xe em đang đi bình thường tốc độ khoảng 25 km thì thỉnh thoảng lại bị lịm ga, nhưng không bị chết máy, xong lại trở lại bình thường.
4- Thỉnh thoảng đang chạy chậm muốn nhanh thì xe bị giật, ga ko ngọt
5- Em dựng xe đừng thẳng( giữ bằng tay chứ ko dựng chân chống) sau đó dùng lực nhún phần sau xe thì có tiếng kêu cót két ở giảm sóc sau, và tiếng lạch cạch ở vành sau, kể cả khi dắt bộ xe vào ngõ mà mặt đường xấu cũng kêu như vậy.
Tất cả những bệnh trên khi đi bảo dưỡng lúc 4000 km cũng nhắc KTV của Pi kiểm tra rồi nhưng họ chẳng làm gì cả mà bảo là ko sao đâu, mong các Bác trả lời sớm cho em với.
1. Bốc mùi xăng sống thì khả năng ống dẫn xăng bằng cao su bị rách thủng gì đó, cái này cụ phải đi kiểm tra và thay ngay không có ngày được lên báo.
2. Khói trắng phụt ra có nghĩa xe bị thừa xăng, vì là dòng phun xăng điện tử nên cần phải scan hoặc chạy lại chương trình phần mềm.
3. Cái này cũng nên chạy lại phần mềm.
4. Khả năng bi côn bị mòn, dòng xe này ăn bi côn kinh dị lắm.
5. Không chắc giảm xóc hay đuôi xe kêu cót két cần phải xem kỹ, tiếp nữa nếu vành sau kêu khi chạy thì nó bị lỗi và được bảo hành nhưng xe của cụ chỉ kêu khi dừng và nhún nhảy thì chắc kêu ở cái bắt biển số.
Không rõ cụ bảo dưỡng ở đâu chứ cụ làm ở chỗ cụ chủ thớt thì chắc không có chuyện đó đâu.
 

xebo

Xe bò ! ©
Biển số
OF-44
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,788
Động cơ
608,692 Mã lực
:) ối giời, hóa ra em chẳng biết nên cứ đâm đầu vào hãng. Xe của em có mỗi mình em đi, chẳng đâm đụng, va quệt gì, nhưng đến kiểm tra thì nhân viên kê toa bốc thuốc như vậy. Em mà biết về xe cộ thì đã không đến nỗi :( Lần sau em phải lên các bác tư vấn trước khi đi bảo hành, bảo trì vậy :)
Lần sau thì mợ chỉ cần gọi cho em là đủ, nhá !
 

thongkeboy

Xe hơi
Biển số
OF-59806
Ngày cấp bằng
23/3/10
Số km
135
Động cơ
443,916 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
1. Bốc mùi xăng sống thì khả năng ống dẫn xăng bằng cao su bị rách thủng gì đó, cái này cụ phải đi kiểm tra và thay ngay không có ngày được lên báo.
2. Khói trắng phụt ra có nghĩa xe bị thừa xăng, vì là dòng phun xăng điện tử nên cần phải scan hoặc chạy lại chương trình phần mềm.
3. Cái này cũng nên chạy lại phần mềm.
4. Khả năng bi côn bị mòn, dòng xe này ăn bi côn kinh dị lắm.
5. Không chắc giảm xóc hay đuôi xe kêu cót két cần phải xem kỹ, tiếp nữa nếu vành sau kêu khi chạy thì nó bị lỗi và được bảo hành nhưng xe của cụ chỉ kêu khi dừng và nhún nhảy thì chắc kêu ở cái bắt biển số.
Không rõ cụ bảo dưỡng ở đâu chứ cụ làm ở chỗ cụ chủ thớt thì chắc không có chuyện đó đâu.
Báo cáo Bác là em ở Hải Phòng, chỗ em ở chỉ có 2 đại lý chính thức thôi nhưng cùng 1 công ty TNHH cụ ạ. E cũng đã mang đến cả 2 nơi rồi họ trả lời qua quýt lắm. Họ làm chán thế đấy, mà em cảm giác là họ ưa to mồm, hôm qua em mang xe ra làm ầm lên thì họ kiểm tra lại kết quả như sau:
1- Vành sau bị lỗi sẽ được bảo hành, sau khi ký giấy gì đó họ bảo em tháo vành chụp ảnh gửi về nhà máy, khi nào nhà máy chấp nhận thì gửi vành về thì họ gọi đến thay. Em cho rằng như vậy tạm yên tâm chờ đợi vậy.
2- Vụ mùi xăng thì sau khi tháo ra thấy cái nắp chụp phần dẫn xăng có cái gioăng bị nhăn nheo ren nắp chụp bị hở, họ tạm khắc phục bằng cách lựa cho cái gioăng đỡ quăn rồi vặn lại cái nắp chụp đó. Cảm nhận của em vụ này là chưa triệt để, mùi xăng có đỡ hơn nhưng chỉ được 7 phần thôi, còn 3 phần nữa cơ. Chẳng biết làm sao giờ nữa.
3- Còn vụ khói trắng thì bảo rằng xe PIAGGIO nó thế, mà xe hãng nào cũng như vậy thôi???? E bó tay không hiểu. Vì em có đi qua nhiều dòng xe nhưng đâu có vậy.
4- Vụ xe lịm ga và giật thì càng chịu, họ cho rằng do bơm xăng, bao giờ xe lịm ga chết máy không đi được nữa thì mang đến làm bảo hành.
Tiện đây Bác cho em hỏi Hải Phòng quê em có chỗ nào chỉnh sửa được ngon dòng xe này bác mách em với nhé.
Cảm ơn Bác đã quan tâm giải đáp cho em.
 
Chỉnh sửa cuối:

tamanguyen

Xe điện
Biển số
OF-124607
Ngày cấp bằng
17/12/11
Số km
3,626
Động cơ
415,260 Mã lực
Các cụ cho em hỏi chỗ làm máy vepas Px với ạ. Trước em hay làm ở Giang võ mà họ lại nghỉ mất rùi, có một số cụ chỉ ra chỗ Mr Kiên ở lê Văn lương nhưng em Tìm mãi Ko thấy.
 

quanpvitl

Đi bộ
Biển số
OF-137608
Ngày cấp bằng
7/4/12
Số km
7
Động cơ
368,070 Mã lực
Chán quá các cụ ah, sáng em khởi động xe đi làm cứ ga lên là chết máy, e mang lên Piaggio Giải Phóng thợ ở đấy bảo xe em bị lỗi bộ chia điện j đó và bảo em để xe lại đó kiểm tra và bảo hành, 10 ngày rồi mà ko thấy hãng gọi báo bao giờ xe xong, mình gọi điện hỏi thì cũng ko rõ trả lời khi nào được lấy, bảo hành kiều này chán chết, giờ em lại quay lại cưỡi con Future neo 60.000km rồi mà vẫn chạy vù vù, chán mấy bác Piaggio quá, ko biết đã cụ nào gặp trường hợp giống em chưa.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top