- Biển số
- OF-45386
- Ngày cấp bằng
- 4/9/09
- Số km
- 662
- Động cơ
- 469,290 Mã lực
Cái này đúng là góp ý với cụ Pi nhưng cụ cũng nên thông cảm cho cụ Pi,ngành dịch vụ mà cụMột số góp ý với cụ Pi sau khi chiều nay mang xe đến số 7 Hàng chuối bên cụ bảo dưỡng LX 125i sau khi đi được 500km.
1. Thái độ phục vụ của nhân viên Em đánh giá là vẫn chưa chuyên nghiệp lắm(so với xuân cầu có vẻ kém hơn. nhà em có 2 xe LX125 em đi xe nhập 2010 mua ở xuân cầu. CÒn vợ em đi LX12ie mới mua của ý Việt bên bác Pi): khi em đi xe đến có một anh thanh niên ra nhìn em không thấy nói gì cả EM trình bày là xe em đi được 500km bảo dưỡng đợt đầu. Anh vừa rong xe vừa bảo Em vào phòng khách đợi không hỏi han Em thêm điều gì nữa(bên Xuân cầu họ sẽ không rong xe ngay mà hỏi xem xe em đi có vấn đề gì không, sau đó tư vấn là 500km đầu bọn Em sẽ kiểm tra những cái thế này. và hỏi xem Anh muốn thay dầu gì, bên xuân cầu họ hay dùng motul.)
2. Em vào phòng khách ngồi một tý chán qua đi ra xem họ làm, lúc này mới làm em không hài lòng: xe em đi mấy hôm nay trời mưa rất là bẩn anh kỹ thuật thay dầu không lấy rẻ lau đất bám chỗ thước thăm dầu mà lấy tay phủi phủi rồi tháo ra(thằng Em chỉ kịp kêu lên anh ơi thì đã xong rồi). đến thay dầu láp(Em yêu cầu thay dù anh kỹ thuật bảo chưa cần). lại ức chế tiếp chỗ thước thăm dầu láp thì còn nhiều đât hơn thằng em đề phòng để nhắc thì đúng lúc Em có điện thoại vừa alo thì anh kỹ thuật đã dùng tay phủi đất rồi tháo thước thăm dầu ra rồi nếu Em ko hoa mắt thì hình như có một cục đất nhỏ rơi vào(ưc chế).
3. Xe em là ie thế mà thay dầu xong lúc nổ máy test anh ta bật chìa khóa phát đề ngay không đợi đồng hồ động cơ tắt (xót hết cả ruột không biết có ảnh hưởng không).
4. trả xe cho khách tay nắp và tay phanh phanh dính dầu cũng không lau sạch cho khách(chán).
Tóm lại Em chưa biết về tay nghề thế nào vì đây là lần đầu Em đến với bên kỹ thuật. Nhưng những gì Em chứng kiến hôm nay cảm thấy ức chế và không hài lòng. Mong bác Pi góp ý với anh em kỹ thuật để lần sau EM đến sẽ hài lòng hơn.
Thái độ nhân viên sáng nắng chiều mưa,có hôm nọ hôm kia,có hôm họ làm rất tốt nhưng có những hôm họ bực chuyện gì đó nên làm k tốt bằng những hôm khác
Mong cụ thông cảm
Tiếp đến e xin trình bày theo ý kiến khách quan của em nhá
1.cụ gặp nhân viên và đã bảo người ta là cụ bảo dưỡng đợt đầu,họ sẽ làm đúng quy trình và phận sự khi cụ báo cho họ biết điều đo đỏ đó.Nếu có vấn đề gì của xe sao cụ k nói luôn(mặc dù cụ là người chăm chút xe và đi nhiều dòng Pi rồi)
2.Lúc đầu tiên gặp cụ k bảo thay dầu thì làm sao nhân viên dám thay dầu cho cụ,nếu nhân viên kĩ thuật k hỏi thì e đảm bảo sẽ có 1 e nhân viên ở quầy lễ tân hỏi cụ chứ,họ thay xong cụ bảo k thay thì họ cười và trả tiền dầu cho cụ chăng ==> mâu thuẫn với vấn đề 1 mà cụ nêu ra là nhân viên k hỏi han về việc thay dầu.
Cụ chăm chút,yêu xe Pi và để ý kĩ lưỡng từng chút một sao k rửa xe trước khi đi thay dầu có phải hơn không nhỉ,e đảm bảo là ở chỗ nào dù Topcom Xuân Cầu hay Ý Việt nhân viên cũng phải dùng vải(giẻ) để lau chỗ bụi bám ở que thăm dầu trước khi đổ dầu,mà đổ dầu thì kéo cái que thăm dầu ra bụi nó rơi vào đoạn nào ợ,nếu kiểm tra cụ nên kiểm tra lúc người ta lau cái que thăm dầu ấy
Khi thay dầu Lap xe cụ bụi bẩn ở bưởng máy nhiều quá nếu nhân viên người ta lau làm xước bưởng máy của cụ cụ có bắt đền k,chưa kể nó cũng giống như cái công đoạn tháo cái que thăm dầu
Chỗ đó là k tránh đc cụ ợ
3.Tiến độ làm việc khẩn trương như vậy nên nhân viên cũng bị rơi vào cái guồng quay đó
1 lần cũng đâu hỏng đc cả cái xe đắt tiền như vậy hả cụ
Một đời ta muôn vàn đời nó
4.Cái này chắc là họ lau rồi nhưng k sạch,cái này đáng nói cụ ợ
E nói vài nhận xét khách quan của em,Mong cụ đại xá
Thanh niên tính lên chút cụ ợ
Nước vào nhiều khi cũng hỏng cả đồng hồ mà phải thay cả cụm mợ ahChiều nay em cũng mới qua chỗ bác Pi bảo dưỡng sau khi đc đc > 500km.
1. Anh nhân viên dặn e cứ để xe dưới đường rồi a ấy phi xe vào nhà zum`, mà đây là lần đầu e qua chỗ bác Pi nên cũng chẳng biết ngồi đợi ở đâu. May thấy có 3, 4 cái ghế xanh + 1 anh chắc cũng đang ngồi đợi nên e qua ngồi cùng. Sau đó 1 chị nhẹ nhàng ra hỏi em muốn thay loại dầu gì. Em con gái cũng chẳng rõ lắm nên hỏi thường thì mọi người hay thay dầu j thì chị thay cho e như thế.
2. Xe em lúc trước đồng hồ báo giờ k thấy hiện số, mà sau khi bảo dưỡng đồng hồ vẫn tắt ngóm như cũ. Em có hỏi anh nhân viên là "Anh ơi xem hộ em cái đồng hồ báo giờ với ạ!" thì nhận được câu trả lời là: "Chắc hết pin chị ạ! Nhưng hiện chỗ em không còn pin này nữa." Bác Pi ơi bao giờ chỗ bác mới có pin để e qua ạ? E quen nhìn giờ trên đồng hồ số rùi, giờ lúc cần xem giờ lại phải lôi điện thoại ra , bất tiện quá.
3. Chị nhân viên hẹn e khi đi đc 3200km thì quay lại "thay dầu E". Vậy là 3200km e mới cần quay lại chỗ bác? Hay 1000km vẫn fai bảo dưỡng theo Lịch Bảo dưỡng định kỳ ạ?
Cám ơn bác nhiều!
Pin thì mợ cứ ới cụ Pi Ju có khi đc free ấy(nhưng phải chờ ợ ) Mợ đã lên đến đây thì tội gì k ới cụ ý 1 câu
Nếu chăm chút xe Pi đỏng đảnh 1 cách kĩ lưỡng thì 1000km mợ cảm thấy có vấn đề gì k ổn cứ qua
CÒn 3200km là hạn thay dầu máy nó đc dán trong cốp hoặc dưới yên xe của mợ ý,cứ đúng hạn hoặc sớm hơn mợ lên thay cho em
À quên chiều nay có phải mợ đi LX cầm ipad k nhỉ
Xe ở đâu cũng vậy,tiện nơi nào cụ mua nới ấy hoặc nơi nào có xe trước thì lấy,toàn cùng 1 mẹ đẻ ra màỞ Hà Nội thì nên mua Li của hãng nào: Topcom, Xuân Cầu, Ý Việt?
Nhưng cụ mất công reg nick vào đây thì cụ cứ call cụ Pi mà lấy,tội tình gì về xe mình còn "ăn vạ" đc nhanh hơn
Chi tiết đó k có mã trong phụ tùng cụ ah,hình như nó đi theo cả cụm đèn pha,đúng là cũng tiếc thật nhưng biết sao đc cụ ơiBác Pi cho em biết giá của cái chụp đèn bằng nhựa trông giống inox trên xe S bao nhiêu không? Hôm bữa vô tình làm nứt, cái đó chỉ gắn lên đầu xe thôi mà đem vào hãng gần nhà nó bảo thay cả đầu xe. Tiếc chết.
Hay cụ thử ngó nghiêng ở chợ giời xem thế nào