Dắt túi thêm 1 cái chìa nữa, khi mở cốp đỡ pải rút chìa ra !Xe nào mà phải tắt máy mới mở được cốp vậy?
Dắt túi thêm 1 cái chìa nữa, khi mở cốp đỡ pải rút chìa ra !Xe nào mà phải tắt máy mới mở được cốp vậy?
Ngoại thất ổn nhưng nội thất xấu quá ạ.-Về cảm giác lái, độ bền, độ rộng rãi trong nội thất, khung gầm, điều hoà...đến ngay cả nc sơn thì mấy con I10 hay Buổi sáng ko đọ với con Wigo đc đâu, chẳng qua là khi thay đồ thì hàng Nhật (kể cả là sx tại Thailand hay Indo...) nó đắt hơn hàng Korea nên mấy ô chạy dv cũng phải lăn tăn. Tuy con Wigo mới ra mà doanh số đã đc bằng 2/3 con MN thì cũng tệ, khả năng sẽ vượt trong tương lai gần. Nhưng mà cũng phải công nhận là nt con Wigo xấu thật, hy vọng là bản đời sau sẽ khá hơn?
Wigo MT rẻ hơn I10 mấy chục củ mà I10 dc taxi chạy phà phà.Nội thất miễn bàn vì chưa bao giờ Toy coi trong người Việt nhưng cái gía Toy này cao hơn Morning gần 100T thì có điên mới lao vào con Toy này. Taxi nó chả dại.
Em công nhận con fadil xấu thật.Trong nó quá xấu cụ ợ. Thực sự Wigo là một trong vài con xe xấu nhất mà tôi từng thấy.
Kể cả Fadil cũng là 1 con xe xấu.
Em đi Grab thấy xe này vài lần. Chủ xe kiêm lái xe khen là rộng (hơn i10, thế mới lạ), nhất là hàng thứ 2 duỗi chân thoải mái, 1 điều hiếm ở xe cỡ này. Và rất tiết kiệm xăng. Còn các hãng taxi thì không rõ sao ko mua.
Em thấy vỏ xe mỏng, đầu xe thiết kế không đến nỗi. Đuôi xe không đẹp, nhưng cũng ko phải là quá xấu. Giá thì thấy bảo giờ còn hơn 300 chứ ko đắt như hồi đầu.
Đập vào mắt.bảng của cụ là doanh số cộng dồn bao lâu?
nó chả thấy có mốc thời gian so sánh gì cả, WIGO này nhìn nó ko đẹp thôi chứ máy móc đi ngon của nó đấy, xăng cộ cũng cực tiết kiệm.
Taxi Mai Linh cũng chạy Wigo tương đối đó.
Cá nhân em thấy WIGO vẫn dư sức đập chết tất cả các xe cùng phân khúc nếu TOY muốn.
Ỉn nó là bố Xpander rồi cụ. Riêng cái khoản cầu sau đã vả cho cầu trước của Xpander mất mặt rồi.Cứ ế mà Toy nó tập trung phân khúc này thì tút tát đi tí khéo mấy e con cóc còn lại cũng khóc thét. E nó xấu điên đảo vậy mà thị phần cũng ko đến nỗi nào rồi.
Còn đừng so Ỉn với xpander, 2 xe phân khúc khác nhau và xpander cũng mới là ngựa ô thôi. Đường dài chưa biết thế nào như khá nhiều xe đã nổi và ... lặn mất![]()
Từ Tân Sơn Nhất về trung tâm giờ taxi còn chơi cả Sedona, mỗi tội giá chát quá, 270 nghìn về tới LandmarkNgoài HN taxi lộm nhộm đủ loại và nhỏ kiểu I10 phần nhiều chứ SG Vinasun hay ML toàn chơi 7 chỗ Ỉn chủ yếu. Tư duy anh 2 rộng rãi thoáng phết nhưng giá phí có chat hơn nhiều.
Về cơ bản thì ngay e rush với avanza sẽ khoẻ hơn e xpander với cầu sau. Em xpander đang đánh đúng tâm lý hàng Nhật, option khá, kiểu dáng trông lạ mắt. Tuy nhiên để bền vững thì còn cần nhiều yếu tố mà thời gian mới trả lời được. Trước mắt đã thấy 2 lỗi là chảy nhớt giảm sóc và ... chết bơm xăng. E đang có cảm giác hàng giống Mazda, mà e thì khá dị ứng với Mazda từ sau vụ cá vàngỈn nó là bố Xpander rồi cụ. Riêng cái khoản cầu sau đã vả cho cầu trước của Xpander mất mặt rồi.
Con Ỉn nó một mình một chợ. Tầm xe đa dụng , 7 chỗ chẳng có con nào rộng bằng nóỈn nó là bố Xpander rồi cụ. Riêng cái khoản cầu sau đã vả cho cầu trước của Xpander mất mặt rồi.
Chết bơm là lỗi của Sante Fe bản Gold đấy. Dân việt kêu trời vì toàn lỗi chết kim phun với bơm. Ông này đời cao chót vót mà cũng chết bơm thì lởm nhỉ. Đến mấy con Morning đều kia chạy thoải mái còn ko chết bơm.Về cơ bản thì ngay e rush với avanza sẽ khoẻ hơn e xpander với cầu sau. Em xpander đang đánh đúng tâm lý hàng Nhật, option khá, kiểu dáng trông lạ mắt. Tuy nhiên để bền vững thì còn cần nhiều yếu tố mà thời gian mới trả lời được. Trước mắt đã thấy 2 lỗi là chảy nhớt giảm sóc và ... chết bơm xăng. E đang có cảm giác hàng giống Mazda, mà e thì khá dị ứng với Mazda từ sau vụ cá vàng.
Bọn Toy này kẹt sỉ vãi. Mỗi cái cần số, đắp cho mấy lạng sắt hay inox theo giá sắt 10 nghìn/1 cân thì có tốn nhiêu đâu. Giá xe là 405.000.000 VND thì làm cần số to ra tẹo tăng lên thành 405.010.000 VND, có ai mua xe tiếc 10.000d đâu?Càng nhìn càng thấy vẻ đẹp của wigo trường tồn theo thời gian
![]()
![]()
Thêm thì phải thêm nhiều, đâu mỗi cần số: tay nắm cửa này, khoá cốp sau này, hình dạng ghế này, anten này... cộng dồn vào cũng không ít đâu.Bọn Toy này kẹt sỉ vãi. Mỗi cái cần số, đắp cho mấy lạng sắt hay inox theo giá sắt 10 nghìn/1 cân thì có tốn nhiêu đâu. Giá xe là 405.000.000 VND thì làm cần số to ra tẹo tăng lên thành 405.010.000 VND, có ai mua xe tiếc 10.000d đâu?
Cụ ở SG thì sẽ không ngạc nhiên là nhiều xe các thánh bẩu tiện nghi, an toàn để dùng gia đình vẫn chạy Grab ầm ầm: CX5, Elantra, City, Rondo,... túm lại nó chỉ là cái phương tiện thôi.Thỉnh thoảng em vẫn thấy wigo chạy taxi, nhưng mà hình như toàn chạy dù thôi. Hôm trước book grab còn gặp cả Cerato 1.6AT 2019 chạy taxi Sao Việt![]()
Hình như Wigo này đấy cụ.Xe nào mà phải tắt máy mới mở được cốp vậy?
Vấn đề của Toyota ko phải là tiền, vì vật liệu chế tạo ra là như nhau, chỉ khác nhau về kiểu dáng.Bọn Toy này kẹt sỉ vãi. Mỗi cái cần số, đắp cho mấy lạng sắt hay inox theo giá sắt 10 nghìn/1 cân thì có tốn nhiêu đâu. Giá xe là 405.000.000 VND thì làm cần số to ra tẹo tăng lên thành 405.010.000 VND, có ai mua xe tiếc 10.000d đâu?