Chắc tại Toy chủ trương không bán chô mấy ông làm dịch vụ.
Xe của thập liên 80, ko phải là sấu mà quá sấu a.Dân ta chuộng xe Nhật, nhất là cánh taxi, dịch vụ, xe tải vì cần câu cơm nên họ cần chiếc xe bền tốt, 2 chiếc xe thánh là Vios và Innova làm mưa làm gió cả chục năm nay rồi, giờ chiếc Ủn Ỉn đã chính thức ra đi chân lạnh toát, còn phân khúc B thì taxi Vios vẫn làm trùm, tuy nhiên có tháng bị Accent tát cho vêu mồm, phải liên tục hạ giá và kích cầu, không còn vênh váo làm cao, bia kèm lạc như xưa nữa.
Cái em đang nói là phân khúc A, từ khi Wigo ra mắt đến giờ quá đủ để đánh giá con người em nó, bền thì bền rồi, tiết kiệm thì cũng ok, vấn đề duy nhất là tại sao doanh số nó quá thấp, đến các hãng taxi còn không ưa dùng.
![]()
Gốc của Wigo và Rush là sản phẩm so Daihatsu sx. Và bán ra tại VN với giá cao so với đối thủ.Dân ta chuộng xe Nhật, nhất là cánh taxi, dịch vụ, xe tải vì cần câu cơm nên họ cần chiếc xe bền tốt, 2 chiếc xe thánh là Vios và Innova làm mưa làm gió cả chục năm nay rồi, giờ chiếc Ủn Ỉn đã chính thức ra đi chân lạnh toát, còn phân khúc B thì taxi Vios vẫn làm trùm, tuy nhiên có tháng bị Accent tát cho vêu mồm, phải liên tục hạ giá và kích cầu, không còn vênh váo làm cao, bia kèm lạc như xưa nữa.
Cái em đang nói là phân khúc A, từ khi Wigo ra mắt đến giờ quá đủ để đánh giá con người em nó, bền thì bền rồi, tiết kiệm thì cũng ok, vấn đề duy nhất là tại sao doanh số nó quá thấp, đến các hãng taxi còn không ưa dùng.
![]()
Xe nào mà phải tắt máy mới mở được cốp vậy?Xe taxi thì hay phải mở cốp cho khách lấy đồ, mà mỗi lần mở cốp lại phải tắt máy rút chìa khoá để mở cốp thì họ ngại thôi. Đúng là cái khó nó bó cái khôn, dành dụm được tiền để mua được cái xe nên phải chọn hãng thần thánh để sau bán đỡ lỗ, nhưng em thấy mấy năm gần đây toy bán cũng lỗ như các hãng khác có chăng là bán nhanh hơn thôi.
Em đang định so với morning slx 2010 mà cụ bảo xấu hơn 8x-9x nên thôiNhìn quả cần số chán nhất, xấu hơn nhiều con xe AT 8x-9x.
Dân ta chuộng xe Nhật, nhất là cánh taxi, dịch vụ, xe tải vì cần câu cơm nên họ cần chiếc xe bền tốt, 2 chiếc xe thánh là Vios và Innova làm mưa làm gió cả chục năm nay rồi, giờ chiếc Ủn Ỉn đã chính thức ra đi chân lạnh toát, còn phân khúc B thì taxi Vios vẫn làm trùm, tuy nhiên có tháng bị Accent tát cho vêu mồm, phải liên tục hạ giá và kích cầu, không còn vênh váo làm cao, bia kèm lạc như xưa nữa.
Cái em đang nói là phân khúc A, từ khi Wigo ra mắt đến giờ quá đủ để đánh giá con người em nó, bền thì bền rồi, tiết kiệm thì cũng ok, vấn đề duy nhất là tại sao doanh số nó quá thấp, đến các hãng taxi còn không ưa dùng.
![]()
bảng của cụ là doanh số cộng dồn bao lâu?Dân ta chuộng xe Nhật, nhất là cánh taxi, dịch vụ, xe tải vì cần câu cơm nên họ cần chiếc xe bền tốt, 2 chiếc xe thánh là Vios và Innova làm mưa làm gió cả chục năm nay rồi, giờ chiếc Ủn Ỉn đã chính thức ra đi chân lạnh toát, còn phân khúc B thì taxi Vios vẫn làm trùm, tuy nhiên có tháng bị Accent tát cho vêu mồm, phải liên tục hạ giá và kích cầu, không còn vênh váo làm cao, bia kèm lạc như xưa nữa.
Cái em đang nói là phân khúc A, từ khi Wigo ra mắt đến giờ quá đủ để đánh giá con người em nó, bền thì bền rồi, tiết kiệm thì cũng ok, vấn đề duy nhất là tại sao doanh số nó quá thấp, đến các hãng taxi còn không ưa dùng.
![]()
Càng nhìn càng thấy vẻ đẹp của wigo trường tồn theo thời gian
![]()
![]()