Em hoàn toàn khách quan vì chưa hề có câu nào dìm hàng Toy. Toy mạnh em công nhận, nhưng mang Giá trị thương hiệu Toy so với Bim và kết luận rằng Thương hiệu Toy mạnh hơn Bim là không hiểu gì, hoặc là cố tình không hiểu để lừa khách hàng
Mà con gái cụ nhớn quá nhẩy
"Bản chất của thương hiệu" nằm ở cái đầu Giám đốc điều hành CEO vì chính ông ta tạo ra Văn hóa doanh nghiệp. thay CEO coi như thay tới 90% thương hiệu đó. Cái giá trị thực sự mà khách hàng nhận được nó phụ thuộc vào ông này chứ không phải phụ thuộc vào "giá trị thương hiệu".
"Giá trị thương hiệu" gồm giá trị hữu hình (nhà xưởng, thiết bị, sản phẩm, nhân công, hệ thống phân phối...) và giá trị vô hình (Sở hữu trí tuệ, cổ phiếu, trái phiếu, các mối quan hệ...). Giá trị vô hình chiếm phần lớn và được quyết định bởi chỉ số niềm tin của khách hàng. Hai thương hiệu có cùng giá trị hữu hình thì thương hiệu có chỉ số niềm tin cao hơn sẽ mạnh hơn.
"Sức mạnh thương hiệu" thể hiện khả năng thâm nhập thị trường, áp đảo thị trường, quyết định luật chơi của thị trường trong cùng một Ngành hàng. Vì vậy Giá trị thương hiệu quyết định phần lớn Sức mạnh thương hiệu.
Giá trị thương hiệu không thể quyết định sức mạnh thương hiệu nếu như không cùng ngành (ví dụ như Apple và Toy) hoặc cùng ngành nhưng không cùng hàng (Bim và Toy). Vì thế giá trị Toy hơn Bim mà kết luận Toy mạnh hơn Bim quả là không chuẩn
Cái bôi đen đen chính là phần ảo của thương hiệu nằm trong sản phẩm. Toy mạnh, uy tín nên cái phần ảo nó cũng lớn. Cái này em nói mãi chả có ai tin may quá có cụ giải thích hộ
Nhưng mà Toy ở VN thì chả uy tín tý nào, như vậy có phải là phí tiền không ạ?