[Thảo luận] Toyota VN liệu có... Tạch không?

Tranbinh

Xe hơi
Biển số
OF-27661
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
119
Động cơ
486,300 Mã lực
Tại sao không ? Pác đừng tự ti hay coi thường trí tuệ VN.
Tai sao Toy phải triệu hồi cả chục triệu xe trong năm qua trên toàn cầu ?
- Không phải tự ty,nhưng mà muốn hỏi vậy thôi vì dự án của người ta bao nhiêu nước SX không lẽ bao nhiêu năm không ai biết, hay tất cả họ đều im. Cho nên em nghĩ cũng nên xem xét - cái nào đúng là lỗi thì là lỗi, cái nào đúng là vấn đề kỹ thuật thì nên gọi nó là như vậy không nên vo tất vào một món như vậy


- Còn một việc nữa

Em Thực tê em cũng chỉ mới nghe trên báo, nên em cũng chẳng dám chê bai ai, bênh ai vì hễ có ai trái ý kiến một chút là có vài bác xô vào ném đá : nào là làm cho … , nào là ăn tiền của người ta, nào là không yêu nước, nào là sâu mọt… khiếp quá. Cho nên em có ý kiến khi tranh luận thì cứ nói ra khi người khác có ý kiến không giống mình không nên phê phán như em nói ở trên ( em thấy cũng gần giống việc Toyota VN cho KS Tạch nghỉ - vì cũng không muốn người ta nói mà).
- Còn một số bác cư hay nói “ dân vịt mình” em thây tủi than quá , hô hào yêu nước, tự hào dân tộc… nhưng cái tên của dân tộc còn không coi trọng thì tự hào cái nỗi gì, cho nên khi tranh luận hay nêu ra vấn đề gì nếu có ý kiến khác nhau thì có thể phản đối nhưng dừng chụp cho người ta cái mũ này khác… và cũng đừng nói chữ Việt thành Vịt nữa.
Qua việc thấy Khoa cũng vậy lúc đầu thấy đúng nhưng sau đó quá lên đi coi thi thi không trông chỉ lo vác máy ảnh, ghi âm đi làm việc khác, trong khi việc chính là trông thi..v.v HLV Khương cũng vậy mọi người xô vào phản đối VAN, giờ lại mọc ra một ông khách hạng thương gia tố cáo lại HLV Khương chửi bới gọi tiếp viên là con này con kia.. , mà theo ông khách này thì ông ấy còn nói chuyện với HLV Khương khá lâu , chứ không phải 2 khách nước ngoài không biết tiếng Việt . Ở đây Toyota VN sai thì sai rồi, còn có đến mức ấy không? ( như KS Tạch nói thì Vios, Altis, Camry, Innova, Fortuner đều lối cá- tóm lại là chẳng có cái nào ra gì, chỉ có mấy cái xe TMV nhập về là chưa thấy gì thôi ) nên mọi người chờ phim chiếu hết đã rồi bình loạn sau.
Nhiều ý kiến cho rằng " nhận anh Tạc về cục đăng kiểm đi " không đơn giản nói vậy thôi, nhận người ta về đúng là phải có nghiệp vụ đăng kiểm, và cứ nhận đi các bác ấy lại chẳng dám nói chuyện vơi anh Tạch ấy chứ vì lúc nào cũng có cái máy ghi âm trong túi như thấy Khoa,( anh ấy vừa tố mấy đồng nghiệp cũng có băng ghi âm đấy còn gì) . ghê bỏ xừ - nhỡ mình có lỡ miệng chút thì lại tạch chẳng chơi, mà chỗ ấy lại hay phải giao dịch nhiều , nên cũng thông cảm cho các bác ấy@-)


- Không biết mấy ý kiến nhỏ này có bị ném đá không hay bác nào lại gán cho một cái tội gì đó nữa thì chết
 

Quanoto

Xe hơi
Biển số
OF-54122
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
148
Động cơ
452,470 Mã lực
Buồn thật các Bác nhỉ!? Mỗi khi có lỗi về xe Toy thì ở các nước người ta thu hồi ngay, còn ở VN thì "không có lỗi ở xe Toy VN" nên không thuộc diện thu hồi...chỉ đến khi Tạch Toy mới thu hồi các Bác nhi!
 

hanoi beer

Xe điện
Biển số
OF-34364
Ngày cấp bằng
30/4/09
Số km
2,872
Động cơ
497,504 Mã lực
Nơi ở
Cạnh nhà máy bia
Số phận anh Tạch rồi cũng chẳng khá hơn thầy Đỗ Việt Khoa thôi, VN mà . không thể thay đổi những cái thuôc loại cố hữu rồi...
 

Kuti

Xe tải
Biển số
OF-87815
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
304
Động cơ
410,640 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
isuzulongbien.com
Cụ chủ thớt dật cái tiêu đề hơi bị nổi đấy...vụ bác Tạch này lùm xùm quá nhỉ, không biết giờ ra sao rồi. Người tốt có khác, dễ bị ....!
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Lỗi thứ nhất: được thừa nhận là hiện tượng chảy dầu cầu sau của dòng xe Innova. Nguyên nhân là do phía trong lòng cầu này đã bị gỉ, mạt sắt gỉ bung ra, chèn vào làm hỏng gioăng cao su dẫn đến chảy dầu.

Nếu bị như thế này thì lưu kho của Toy có vấn đề. Nguyên lý của Toy là sản xuất không cần kho, dây chuyền liện tục; làm sao mà sét được???

Công ty vận tải nhận Khác môi trường, làm sao mà làm được; chiêu Marketing ăn theo thôi. Nếu nhận thì không có lên tiếng, đả lên tiếng thì không có nhận.. giống vụ bác Khoa.
 

HUNGNVQ

Xe hơi
Biển số
OF-3987
Ngày cấp bằng
24/3/07
Số km
162
Động cơ
553,820 Mã lực
Cụ chủ thớt dật tít để trêu các ofer đó mà, cụ chủ thớt chơi chữ.

Tiêu đề "Toyota VN liệu có ... Tạch không?".

Chữ "Tạch" ở đây viết hoa có nghĩa là một danh từ riêng, trong trường hợp này là tên riêng của anh Tạch. Như vậy đó là câu hỏi "Toyota VN liệu có ... (anh) Tạch không?". Đúng rồi Toyota VN đang có anh Tạch đó thôi, và có vẻ như đang không muốn có anh Tạch nữa.
 

blackgun

Xe hơi
Biển số
OF-98102
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
162
Động cơ
400,820 Mã lực
có khi bố anh Tạch biết "xem thiên văn" nên đặt tên con thế các bác nhể
 

LEO108

Đi bộ
Biển số
OF-89909
Ngày cấp bằng
28/3/11
Số km
5
Động cơ
405,750 Mã lực
TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ, THIẾT KẾ NHẬT NHƯNG DO NGƯỜI VIỆT NAM LẮP RÁP NÊN CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM LÀ ĐÚNG THUI. Các bác thấy các đồ sản xuất theo công nghệ của Nhật ở Việt Nam có gì xuất khẩu chưa nhỉ? Híc nếu có thì đếm được trên đầu ngón tay. Em là người Việt Nam, yêu dân tộc, yêu đất nước nhưng nói thật cách làm việc của người Việt Nam mình không thể chấp nhận được (đa số chứ không phải tất cả).
 

vietdq

Xe tải
Biển số
OF-72089
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
482
Động cơ
429,798 Mã lực
TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ, THIẾT KẾ NHẬT NHƯNG DO NGƯỜI VIỆT NAM LẮP RÁP NÊN CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM LÀ ĐÚNG THUI. Các bác thấy các đồ sản xuất theo công nghệ của Nhật ở Việt Nam có gì xuất khẩu chưa nhỉ? Híc nếu có thì đếm được trên đầu ngón tay. Em là người Việt Nam, yêu dân tộc, yêu đất nước nhưng nói thật cách làm việc của người Việt Nam mình không thể chấp nhận được (đa số chứ không phải tất cả).
Cụ nói chuẩn nhất đấy , ngắn gọn xúc tích mà chính xác :D .
 

LIV-HP

Xe đạp
Biển số
OF-53363
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
10
Động cơ
451,900 Mã lực
Nơi ở
14 Kỳ Đồng - Hải Phòng
Em ấn tượng với cái tên của bác "Tạch". Em nghĩ cái tên này sẽ đưa đến cho bác một số phận và một cuộc sống không "dễ dàng"
 

lmtuan

Xe tăng
Biển số
OF-52249
Ngày cấp bằng
6/12/09
Số km
1,771
Động cơ
470,516 Mã lực
TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ, THIẾT KẾ NHẬT NHƯNG DO NGƯỜI VIỆT NAM LẮP RÁP NÊN CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM LÀ ĐÚNG THUI. Các bác thấy các đồ sản xuất theo công nghệ của Nhật ở Việt Nam có gì xuất khẩu chưa nhỉ? Híc nếu có thì đếm được trên đầu ngón tay. Em là người Việt Nam, yêu dân tộc, yêu đất nước nhưng nói thật cách làm việc của người Việt Nam mình không thể chấp nhận được (đa số chứ không phải tất cả).
Em thì hưởng ứng nhiệt liệt cuộc vận động NGƯỜI VIỆT NAM DÙNG HÀNG ngoại nhập (trừ hàng của anh Đào ra thôi) =)) Chây vô mấy bố hàng Việt mệt cái mẹt lắm :D
 

bitme

Xe buýt
Biển số
OF-52416
Ngày cấp bằng
8/12/09
Số km
768
Động cơ
460,990 Mã lực
Bộ GTVT sẽ đề xuất khen thưởng kỹ sư tố lỗi Toyota

20/06/2011 06:00

(VTC News) - “Về việc khen thưởng hành động của kỹ sư Lê Văn Tạch, vì theo phân cấp ngành nên khi làm việc với Bộ Công thương chúng tôi sẽ có đề bạt với các đồng chí bên đấy để có hình thức khen thưởng” ông Nguyễn Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải cho báo chí biết ngày 17/6.


Thứ trưởng Bộ GTVT, ông Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng: “Hành động của kỹ sư Tạch là rất đáng hoan nghênh. Vấn đề sản phẩm chất lượng, và những việc có liên quan đến sản phẩm ô tô đây là việc của bộ Công thương. Về phía Bộ GTVT chúng tôi đã giao cho Cục đăng kiểm làm việc với anh Tạch”.


Kỹ sư Lê Văn Tạch. Ảnh TTO
Cục đăng kiểm Viết Nam cũng đã có rất nhiều lần làm việc với kỹ sư Tạch, và đã có báo cáo gửi Bộ. Ông Hùng nói, chúng tôi cũng nhận được các văn bản làm việc giữa Cục đăng kiểm với anh Tạch, và đã có văn bản gửi phía Toyota.

“Theo đề xuất của anh Tạch, Bộ GTVT đã ban hành Thông tư số 43/2011/TT-BGTVT quy định về bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô của thương nhân nhập khẩu xe ô tô. Theo đó các nhà nhập khẩu xe ô tô phải có đơn vị bảo dưỡng, để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, khi xe nhập về gặp lỗi thì nhà khẩu đó phải xử lý được” ông Hùng cho biết thêm.

Về những diễn biến mới nhất vụ việc “kỹ sư Lê Văn Tạch tố lỗi Công ty Toyota Việt Nam (TMV)”, ngày 19/6 anh Tạch cho biết mình đã đồng loạt gửi đơn khiếu nại lên Liên đoàn lao động tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh tra sở lao động TB và XH tỉnh Vĩnh Phúc, Chủ tịch Công đoàn - Tổng Công ty máy động lực Việt Nam về Quyết định tạm đình chỉ công việc của TMV đối với mình trong thời gian 3 tháng (từ 13/6 tới 13/9/2011), và được tạm ứng 50% lương hiện tại.

Theo đó, kỹ sư Tạch cho rằng, tôi gửi lên ông tổng giám đốc TMV là “Thư kiến nghị” để phản ảnh một số thông tin về cách hành xử của một số lãnh đạo và một số kiến nghị chứ chưa phải là “Đơn tố cáo”. Việc ông Chương (ông Nguyễn Đình Chương - Trưởng phòng Kỹ sư sản xuất số 2, bộ phận anh Tạch làm việc trước khi bị đình chỉ - PV) hay ai đó coi đây là hành vi “tố cáo” là không phù hợp.

Thứ hai, vụ việc này không có gì “đặc biệt”, “phức tạp” để Công ty ra quyết định tạm đình chỉ công việc ba tháng đối với tôi.

Thứ ba, sự có mặt của tôi tại Công ty khi đi làm việc như bình thường không ảnh hưởng đến công việc và uy tín của người khác trong Công ty, cũng như không gây trở ngại gì cho việc xác minh vụ việc.

Vì vậy, kỹ sư Tạch đề nghị các cơ quan trên kiến nghị TMV hủy bỏ quyết định tạm đình chỉ công việc với anh, vì nó chưa đúng mức, chưa thỏa đáng và không cần thiết.

Ngoài ra, kỹ sư Tạch còn cho biết, anh đang hoàn thiện hồ sơ để chuyển cho luật sư, nhờ được tư vấn, trợ giúp pháp lý chính thức trong vụ việc này.
 

blackgun

Xe hơi
Biển số
OF-98102
Ngày cấp bằng
1/6/11
Số km
162
Động cơ
400,820 Mã lực
Bộ C đỡ quả bóng này đúng là quả tạ, tự dưng phải "nghĩ" ra giải thưởng, quỹ nào? ở đâu??. Lúc trao giải có lễ không?? có.. cỗ không??? bà con đi dự có cần.... bên lề ko????
 

emano

Đi bộ
Biển số
OF-101071
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
1
Động cơ
397,610 Mã lực
TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ, THIẾT KẾ NHẬT NHƯNG DO NGƯỜI VIỆT NAM LẮP RÁP NÊN CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM LÀ ĐÚNG THUI. Các bác thấy các đồ sản xuất theo công nghệ của Nhật ở Việt Nam có gì xuất khẩu chưa nhỉ? Híc nếu có thì đếm được trên đầu ngón tay. Em là người Việt Nam, yêu dân tộc, yêu đất nước nhưng nói thật cách làm việc của người Việt Nam mình không thể chấp nhận được (đa số chứ không phải tất cả).
Bác nói oan cho công nhân, kĩ sư người mình quá. Lắp ráp thế nào có quy trình quy định từ trên xuống, làm bậy nó đuổi thẳng cổ. Nói cho cùng là do Toy nó tối đa hóa lợi nhuận thôi.

Em không bênh người V, vụ này rõ ràng là sự tham lam, coi thường người tiêu dùng của cả một hệ thống.
 

Grandis 2005

Xe điện
Biển số
OF-80914
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
3,737
Động cơ
438,814 Mã lực
Bộ C đỡ quả bóng này đúng là quả tạ, tự dưng phải "nghĩ" ra giải thưởng, quỹ nào? ở đâu??. Lúc trao giải có lễ không?? có.. cỗ không??? bà con đi dự có cần.... bên lề ko????
Cụ "bắn" chuẩn không cần chỉnh!
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,567
Động cơ
902,588 Mã lực
Bộ GTVT sẽ đề xuất khen thưởng kỹ sư tố lỗi Toyota
20/06/2011 06:00

Về những diễn biến mới nhất vụ việc “kỹ sư Lê Văn Tạch tố lỗi Công ty Toyota Việt Nam (TMV)”, ngày 19/6 anh Tạch cho biết mình đã đồng loạt gửi đơn khiếu nại lên Liên đoàn lao động tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh tra sở lao động TB và XH tỉnh Vĩnh Phúc, Chủ tịch Công đoàn - Tổng Công ty máy động lực Việt Nam về Quyết định tạm đình chỉ công việc của TMV đối với mình trong thời gian 3 tháng (từ 13/6 tới 13/9/2011), và được tạm ứng 50% lương hiện tại.

Theo đó, kỹ sư Tạch cho rằng, tôi gửi lên ông tổng giám đốc TMV là “Thư kiến nghị” để phản ảnh một số thông tin về cách hành xử của một số lãnh đạo và một số kiến nghị chứ chưa phải là “Đơn tố cáo”. Việc ông Chương (ông Nguyễn Đình Chương - Trưởng phòng Kỹ sư sản xuất số 2, bộ phận anh Tạch làm việc trước khi bị đình chỉ - PV) hay ai đó coi đây là hành vi “tố cáo” là không phù hợp.
....
Ngoài ra, kỹ sư Tạch còn cho biết, anh đang hoàn thiện hồ sơ để chuyển cho luật sư, nhờ được tư vấn, trợ giúp pháp lý chính thức trong vụ việc này.
Việc đề xuất khen thưởng của ông thứ trưởng ham mê bóng đá này lại đưa ông ấy vào cái thế chờ kết quả người ta đá để biết vận mệnh của mình!

Theo quy định của Bộ Luật lao động Điều 92:
1- Người sử dụng lao động có quyền tạm đình chỉ công việc của người lao động khi vụ việc vi phạm có những tình tiết phức tạp, nếu xét thấy để người lao động tiếp tục làm việc sẽ gây khó khăn cho việc xác minh, sau khi tham khảo ý kiến của Ban chấp hành công đoàn cơ sở.
2- Thời hạn tạm đình chỉ công việc không được quá 15 ngày, trường hợp đặc biệt cũng không được quá ba tháng. Trong thời gian đó, người lao động được tạm ứng 50% tiền lương trước khi bị đình chỉ công việc.
Hết thời hạn tạm đình chỉ công việc, người lao động phải được tiếp tục làm việc.
4- Nếu người lao động không có lỗi thì người sử dụng lao động phải trả đủ tiền lương và phụ cấp lương trong thời gian tạm đình chỉ công việc.
Mà TMV lại không gắn lỗi vào việc tố cáo mà họ gán cho lỗi khác, đó là các hành vi gây mâu thuẫn với những người khác. Nếu những hành vi này có thật, họ huy động được 1 vài thành viên công đoàn cơ sở (là chính cái tổ chức ngay trong nhà máy - chứ không phải mấy vị từ trên tỉnh xuống) ủng hộ thì nghiễm nhiên họ có thể đi bước tiếp theo. Còn đình chỉ công việc để xác minh thì họ có thừa lý do khi ông Tạch đã đi khắp nơi tuyên bố rồi (họ coi đó là tình huống phức tạp)!
Nếu chỉ giới hạn trong việc đình chỉ công việc 3 tháng này, thì dù luật sư hỗ trợ có rất giỏi cũng chỉ giúp để TMV xin lỗi vì không có cái lỗi gây mâu thuẫn trong nội bộ kia và họ trả đủ 50% lương còn lại là hết thôi (có nghĩa là phải thuyết phục được những người kia - chắc là những nhân viên trung thành của TMV - đồng ý là không có chuyện gì xảy ra khi tranh luận)!!!
Nếu sự việc này chỉ xảy ra trong 1 công ty nội địa thì ông chủ giải quyết rất ngon, kể cả cái BCH công đoàn cơ sở cũng sẽ đứng về phía ông ấy, người làm thuê chỉ có mỗi cách xin đi nơi khác. Có thể để "lấy lòng" người tiêu dùng mà các công ty nước ngoài họ sẽ xuống nước thôi!
 
Chỉnh sửa cuối:

culydinhdu

Xe đạp
Biển số
OF-102164
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
22
Động cơ
397,720 Mã lực
Việc đề xuất khen thưởng của ông thứ trưởng ham mê bóng đá này lại đưa ông ấy vào cái thế chờ kết quả người ta đá để biết vận mệnh của mình!

Theo quy định của Bộ Luật lao động Điều 92:
1- Người sử dụng lao động có quyền tạm đình chỉ công việc của người lao động khi vụ việc vi phạm có những tình tiết phức tạp, nếu xét thấy để người lao động tiếp tục làm việc sẽ gây khó khăn cho việc xác minh, sau khi tham khảo ý kiến của Ban chấp hành công đoàn cơ sở.
2- Thời hạn tạm đình chỉ công việc không được quá 15 ngày, trường hợp đặc biệt cũng không được quá ba tháng. Trong thời gian đó, người lao động được tạm ứng 50% tiền lương trước khi bị đình chỉ công việc.
Hết thời hạn tạm đình chỉ công việc, người lao động phải được tiếp tục làm việc.
4- Nếu người lao động không có lỗi thì người sử dụng lao động phải trả đủ tiền lương và phụ cấp lương trong thời gian tạm đình chỉ công việc.
Mà TMV lại không gắn lỗi vào việc tố cáo mà họ gán cho lỗi khác, đó là các hành vi gây mâu thuẫn với những người khác. Nếu những hành vi này có thật, họ huy động được 1 vài thành viên công đoàn cơ sở (là chính cái tổ chức ngay trong nhà máy - chứ không phải mấy vị từ trên tỉnh xuống) ủng hộ thì nghiễm nhiên họ có thể đi bước tiếp theo. Còn đình chỉ công việc để xác minh thì họ có thừa lý do khi ông Tạch đã đi khắp nơi tuyên bố rồi (họ coi đó là tình huống phức tạp)!
Nếu chỉ giới hạn trong việc đình chỉ công việc 3 tháng này, thì dù luật sư hỗ trợ có rất giỏi cũng chỉ giúp để TMV xin lỗi vì không có cái lỗi gây mâu thuẫn trong nội bộ kia và họ trả đủ 50% lương còn lại là hết thôi (có nghĩa là phải thuyết phục được những người kia - chắc là những nhân viên trung thành của TMV - đồng ý là không có chuyện gì xảy ra khi tranh luận)!!!
Nếu sự việc này chỉ xảy ra trong 1 công ty nội địa thì ông chủ giải quyết rất ngon, kể cả cái BCH công đoàn cơ sở cũng sẽ đứng về phía ông ấy, người làm thuê chỉ có mỗi cách xin đi nơi khác. Có thể để "lấy lòng" người tiêu dùng mà các công ty nước ngoài họ sẽ xuống nước thôi!
Lý do lãng xẹt là ô Tach vì nghỉ nhiều (dù ít hơn số ngày nghỉ PL cho phép) nên làm "ảnh hưởng đến công việc" làm trưởng phòng của oChương. Thiết nghĩ TMV nên xem lại năng lực quản lý công việc của ông này hơn là nghe theo tư vấn PL lởm cố ép ô Tạch tam nghỉ an dưỡng 3 tháng. Bây giờ cái QĐ tạm đình chỉ ô Tạch như cái xương gà hóc trong cổ Tachibana nuốt không nổi khạc ra không xong. Tiền mất tật mang ! Bắc thang lên hỏi ông Trời....!
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,567
Động cơ
902,588 Mã lực
Cái QĐ ấy tự nhiên hết hiệu lực sau 3 tháng mà được coi là đúng quy định của pháp luật nếu họ chứng minh được có sự "xung đột" trong đối thoại giữa những người liên quan (mà khả năng có "nói to" là rất cao vì chính ông Tạch tố cáo họ đe doạ).

Còn vi phạm để có thể kỷ luật (có thể là bước tiếp theo nếu các luật sư không thuyết phục mấy ông nhân viên khác của TMV chấp nhận rút lui):

c) Người lao động tự ý bỏ việc bảy ngày trong một tháng hoặc 20 ngày trong một năm mà không có lý do chính đáng.
Đó là hệ thống pháp luật hiện tại cho phép như vậy, phần có vẻ cụ thể hơn để bảo vệ người tố cáo thì vẫn chưa được thông qua trong cái luật Khiếu nại-tố cáo sửa đổi. giả sử tháng 10 tới được thông qua thì sự việc này không được nằm trong phạm vi (thời gian) điều chỉnh!
Nếu trước khi làm những việc này ông Tạch được luật sư bày cho để tránh thì chắc TMV không thể lợi dụng được!
 
Chỉnh sửa cuối:

binh008

Xe tải
Biển số
OF-8445
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
336
Động cơ
540,860 Mã lực
Bác Tạch cứ yên trí đợi giải thưởng rồi làm gì thì làm. Miệng kẻ sang có gang có thép
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top