Toyota trở lại ngôi vị số 1

mazspeed_han

Xe tải
Biển số
OF-79168
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
219
Động cơ
419,680 Mã lực
Mọi sản phẩm con người làm ra đều không hoàn hảo
tất nhiên là có lỗi, ngay cả Curiosity trị giá 2,5 tỉ USD mà hạ cánh an toàn vẫn nhờ may mắn và tất cả các nhà khoa học theo dõi đều thở phào nhẹ nhõm.
Tuy nhiên, tìm Toy recalls thì lại được kết quả nhiều nhất vì nó thu hồi nhiều nhất.
Đơn giản thế thôi
Cũng đừng ngồi cầu mong xe hãng khác bị recalls, làm thế nó dở người ra
Bác ơi cho em hỏi nó recall nhiều nhất tức là sp nó chất lượng kém nhất hay nó có trách nhiệm với khách hàng của mình nhất ạ?

Em công nhận cái máy móc của bọn nó tốt thật! Đúng là có thương hiệu lâu năm, người tiêu dùng kiểm định nó khác :D
Cái tủ lạnh Bosch của em thì như khỉ, nhập khẩu từ Đức, chạy được 3 tháng đã dở chứng chỉ lạnh mỗi 1 bên, bên còn lại... như ngoài, he he he. Lại còn không thể tìm ra thợ sửa. Tóm lại là ở VN thì cứ nên chọn... Hitachi bác ạ!
 

hakkinen

Xe tải
Biển số
OF-158486
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
370
Động cơ
354,400 Mã lực
của cụ chắc cũng thống kê tay bo như e, các fan của esp ko công nhận số liệu kiểu đấy đâu =))
Cụ thống kê tay bo như vậy chả liên quan, nhưng Toy cũng thống kê như cụ để quyết định cắt ESP thì em cũng lạy luôn :))
 

raklei

Xe điện
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
4,877
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
113
Cụ thống kê tay bo như vậy chả liên quan, nhưng Toy cũng thống kê như cụ để quyết định cắt ESP thì em cũng lạy luôn :))
cụ có tài liệu gì nói toy nó thống kê tay bo như e à, hay cũng bốc phét cho sướng mồm, còn việc cụ thích lạy thì cứ lạy thôi =))
 

hakkinen

Xe tải
Biển số
OF-158486
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
370
Động cơ
354,400 Mã lực

raklei

Xe điện
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
4,877
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
113
Hô hô, em nói cũng có dẫn chứng đàng hoàng chứ chả biết ai nói cho sướng mồm
thì e đã phải ghi rõ ở dưới cái đoạn đấy là e bốc phét, tin hay ko tùy cụ rồi mà
ko mấy ông ngơ ngẩn lướt qua rồi trích dẫn lại lằng nhằng mệt lắm,
ko nghĩ lại là cụ =))
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,795
Động cơ
552,204 Mã lực
Em cũng đã nói hoàn toàn đồng ý rằng các cái đó chỉ là công cụ hỗ trợ, khi đã ra khỏi giới hạn thì giời cứu. Nhưng tình huống bất ngờ thì nói như cụ là chủ quan quá, đã gọi là bất ngờ, đôi khi bất khả kháng thì nhiều trường hợp cụ chả làm gì được, nếu có sự trợ giúp của cái xe có thể cụ sẽ qua được. Em chỉ nói có thể thôi nhé. Nói chung tùy quan niệm mỗi người, đối với em mà có tiền bỏ ra 1 tỉ thì em sẵn sàng chi thêm 500 USD dù là tăng được khả năng sống sót lên 1% cho không chỉ bản thân mà còn nhiều người đi cùng nữa, còn nếu k có trang bị ấy em sẽ chọn thằng khác. Cụ raklei hỏi em "cụ có cái tài liệu nào khẳng định lỗi tai nạn xe ở vn chủ yếu là do ko trang bị esp ko" thì xin thưa là không có, vì ở VN chả có ông bộ giao thông hay ông đăng kiểm nào rỗi hơi ngồi thống kê, tính toán những cái đó, các ông làm luật xe đều trang bị ESP hết rồi nên quan tâm mịe gì đến cái lũ dân đen.
Chaỵ cao tốc 100 cây, trời tối, mưa nhỏ, xe tải làn trong, nháy đèn bình thường, đi lên, chả hiểu thế nào có ngay đụn cát thò đến nửa làn. Bác baỏ xử lý thế nào? Mà đụn cát giữa đường Việt Nam thì đầy.
Giờ nghĩ lại vẫn hú vía.
Có cụ kể chạy ếch trời chạng vạng, 80 km/h, thế quái nào có hòn đá rải cốt ₫ường chình ình. Cụ ấy kể chấp nhận phanh thẳng cứng hết đà leo qua ₫á. Kiểm lại chả sao.
Thực tế nhiều lắm. Đi sau xe chở hàng cứ phài căn ke liệu chừng hàng rơi xuống ₫âù mũi.
Bác tranh luận với cái thằng dẫn chứng lùi xe làm qué gì cho nó mất công.
 
Chỉnh sửa cuối:

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,772
Động cơ
695,341 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Qua cái chuyện ESP em thực sự thấy buồn với các cụ nhà TOY. Có cụ thì nói là tốt thì khen, xấu thì chê nhiệt tình, nhưng khi làm thì lại không như thế. Thay vì các cụ tìm hiểu xem ESP nó như thế nào, thay vì tập hợp nhau lại để có thể bày tỏ thái độ với nsx, lại thi nhau tìm ra cái xấu ở những hãng khác, tệ hơn nữa là phủ nhận (gần như sạch trơn) sự ưu việt và an toàn của 1 tính năng đã trở thành tiêu chuẩn bắt buộc ở các nước phát triển. Đồng ý là không có ESP k có nghĩa là không an toàn, nhưng chắc chắn sẽ kém an toàn đi so với những xe có ESP trong những tình huống mà ESP phát huy tác dụng. Bỏ ra cả tỉ đồng mua cái xe mà muốn có thêm 1 tính năng an toàn ở dạng option cũng k có, thử hỏi ngôi vị số 1 ấy là ngôi vị về cái gì? Em tạm k bàn đến vấn đề ngôi vị bây giờ. Ở châu Âu dòng xe Golf 5 của VW đã phải chịu khá nhiều chỉ trích do biến ESP từ trang bị trên toàn serie sang dạng option, dù nó chỉ đáng giá chưa tới 400€. Em nói thật với cái thái độ của người tiêu dùng như thế này, mà lại là những người tiêu dùng "ưu tú" (ưu tú là bởi vì nhiều cụ trên đây cũng khá am hiểu về ô tô, kĩ thuật, trên thị trường thực tế đa phần người tiêu dùng VN vẫn thiếu nhiều kiến thức về mảng này) thì phải còn lâu lắm thị trường VN mới cải thiện được cái nhìn của nsx. Chắc hẳn Toy cũng phải vào các diễn đàn thế này để điều tra tâm lý người tiêu dùng, mà với tập thể các cụ Toy "vững mạnh" thế này thì họ sẽ hoàn toàn "yên tâm".
-Có lẽ bác ám chỉ em, vì chính em là người nói câu "tốt khen, xấu chê", nhưng em phải nói là bác bé cái nhầm, vì em chả khen cái việc cắt các tiêu chuẩn về an toàn bao giờ. Hình như chỉ có 1 lần em đả động đến cái VSC (hay ESP) này, đó là vì em khoái cái món drift nên mấy lần đi dự các buổi thử xe của Bim hay Mec em đều tắt ESP để xe nó quay vài vòng cho sướng. Nếu các bác muốn trải nghiệm các hệ thống an toàn thì khi đi dự những buổi như thế này mới biết và có thể đánh giá được chứ còn chém trên này là cho vui thôi. Em mặc dù hay lái xe Nhật, Mỹ, Hàn nhưng những quả chạy tốc độ cao, chạy dích dắc, phanh gấp và đánh lái thì các bác bên hội Mec còn ngán đấy.
 

fadco

Xe container
Biển số
OF-48457
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
5,651
Động cơ
541,127 Mã lực
Bác ơi cho em hỏi nó recall nhiều nhất tức là sp nó chất lượng kém nhất hay nó có trách nhiệm với khách hàng của mình nhất ạ?

Sp chất lượng kém nhất là chuẩn òi thắc mắc giề hả cụ âm binh, trách nhiệm với khách hàng nếu ko làm thì ai mua xe của nó nữa
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,143
Động cơ
893,299 Mã lực
Bác ơi cho em hỏi nó recall nhiều nhất tức là sp nó chất lượng kém nhất hay nó có trách nhiệm với khách hàng của mình nhất ạ?
Sp chất lượng kém nhất là chuẩn òi thắc mắc giề hả cụ âm binh, trách nhiệm với khách hàng nếu ko làm thì ai mua xe của nó nữa
Cứ nói như ông này chắc là "chuẩn nhất" rồi.
Trong 5 cái xe tải, khác với yêu cầu của mấy ông LX trong cty, em thử 1 lần Trường Hải. Cái Porter vừa nhận xong mang đi làm đăng ký, đang đi thấy có cái bánh xe chạy vượt qua, đang định cười chợt nhớ ra vội nhìn trước, nhìn sau đường vắng tanh mới biết cái bánh ấy của xe mình. May bánh sau là 1 cặp không sao cả. Sau khi đó về thì xe đang chạy trong xí nghiệp cái trục lái tự nhiên rụng xuống. Mấy đứa LX nói may quá, đang đi ngoài đường chắc có người... Cái xe ấy đến bây giờ chỉ được sử dụng chạy trong khuôn viên xí nghiệp.
Nhưng hình như từ khi thành lập đến giờ ô tô Trường Hải chưa bị thu hồi bao giờ cả. Chất lượng ô tô Trường Hải như vậy chắc tốt nhất, vì không chỉ Fọt mà nhiều hãng khác tuy không bằng Toy xe họ cũng đều bị thu hồi cả rồi. Nhưng từ đó tụi em cũng kính thưa, đưa Trường Hải chỉ để trưng bày ở..., chứ chẳng dám mang ra ngoài đường nữa!
 
Chỉnh sửa cuối:

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,143
Động cơ
893,299 Mã lực
Ngay cả việc ông ấy nhận xét cảnh sát dẫn đường dùng Camry vì họ luôn chạy trong "tình trạng an toàn vì được bảo vệ" cũng đủ hiểu "trình độ học rộng, hiểu nông" đến đâu rồi. Chưa cân kể các tình huống mà lái xe nhóm này phải xử trí thì chỉ cần thình thoảng bám theo họ dọc con đường khá thoáng Bắc thăng Long - Nội Bài cũng biết với Camry họ thường phải bám, vượt theo những cái xe nào rồi!
 

raklei

Xe điện
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
4,877
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
113
Ngay cả việc ông ấy nhận xét cảnh sát dẫn đường dùng Camry vì họ luôn chạy trong "tình trạng an toàn vì được bảo vệ" cũng đủ hiểu "trình độ học rộng, hiểu nông" đến đâu rồi.
nhưng nhận xét thu hồi nhiều chứng tỏ xe kém là chuẩn rồi.
chứ xe ngon thì cần gì phải thu hồi, hỏng thì ... mang sửa là xong.
hơn nữa một năm bán đc có mấy cái, cần thu hồi gửi tin nhắn là xong cần gì phải công bố =))
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,143
Động cơ
893,299 Mã lực
Thôi bỏ cái chuyện thu hồi ấy đi, để cho mấy ông tự nhiên thấy mình trở thành thông minh hơn người ấy tự sướng với nhau.
Để nói sang chuyện khác vui hơn!

Đang có topic nói cái Fò Tủn năm nay lại bán chạy nhất VN, ít nhất là có thể nói nó đang chạy khá nhiều!
Nói về an toàn, bỏ qua những khía cạnh khác, em chỉ đề cập đến cái nhược điểm chính của nó: cao lênh khênh, dễ lật. Nhưng thống kê thử 1 năm trở lại đây (hay 2 năm cũng được để đảm bao Fò Tủn này chạy nhiều thôi) về những cái ô tô bị chổng 4 vó lên trời thì tỷ lệ của Fò Tủn trong đó khá ít. Không thể nói là cái nhược điểm ấy của Fò Tủn là không thật, mà rất thật, nhưng kết quả chỉ có thể nghĩ là do người đi cái Fò Tủn này chông chênh rất dễ lật họ sợ nên cẩn thận tránh cho nó hơn thôi!
 
Chỉnh sửa cuối:

hot_man929

Xe đạp
Biển số
OF-40725
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
37
Động cơ
468,070 Mã lực
Em nghĩ ở vn thì cũng chỉ dùng toy thôi phải không các bác
 

fadco

Xe container
Biển số
OF-48457
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
5,651
Động cơ
541,127 Mã lực
Cứ nói như ông này chắc là "chuẩn nhất" rồi.
Trong 5 cái xe tải, khác với yêu cầu của mấy ông LX trong cty, em thử 1 lần Trường Hải. Cái Porter vừa nhận xong mang đi làm đăng ký, đang đi thấy có cái bánh xe chạy vượt qua, đang định cười chợt nhớ ra vội nhìn trước, nhìn sau đường vắng tanh mới biết cái bánh ấy của xe mình. May bánh sau là 1 cặp không sao cả. Sau khi đó về thì xe đang chạy trong xí nghiệp cái trục lái tự nhiên rụng xuống. Mấy đứa LX nói may quá, đang đi ngoài đường chắc có người... Cái xe ấy đến bây giờ chỉ được sử dụng chạy trong khuôn viên xí nghiệp.
Nhưng hình như từ khi thành lập đến giờ ô tô Trường Hải chưa bị thu hồi bao giờ cả. Chất lượng ô tô Trường Hải như vậy chắc tốt nhất, vì không chỉ Fọt mà nhiều hãng khác tuy không bằng Toy xe họ cũng đều bị thu hồi cả rồi. Nhưng từ đó tụi em cũng kính thưa, đưa Trường Hải chỉ để trưng bày ở..., chứ chẳng dám mang ra ngoài đường nữa!
Ờ thế mà cụ chả cho lên báo để nổi tiếng nhưe mấy vụ camry bôc smùi trứng thối hay Ỉn dùng động cỏ rỉ sét từ đời Tống ...:)))
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,300 Mã lực
Bác ơi cho em hỏi nó recall nhiều nhất tức là sp nó chất lượng kém nhất hay nó có trách nhiệm với khách hàng của mình nhất ạ?

Sp chất lượng kém nhất là chuẩn òi thắc mắc giề hả cụ âm binh, trách nhiệm với khách hàng nếu ko làm thì ai mua xe của nó nữa
Ơ thế dân tình mua Toy nhiều vì nó trách nhiệm với khách hàng cao quá hả bác?
 

raklei

Xe điện
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
4,877
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
113
Nói về an toàn, bỏ qua những khía cạnh khác, em chỉ đề cập đến cái nhược điểm chính của nó: cao lênh khênh, dễ lật. Nhưng thống kê thử 1 năm trở lại đây (hay 2 năm cũng được để đảm bao Fò Tủn này chạy nhiều thôi) về những cái ô tô bị chổng 4 vó lên trời thì tỷ lệ của Fò Tủn trong đó khá ít.
hôm nọ ở phạm ngọc thạch có cái x6 lật chổng 4 vó mà không thấy các cụ vào bình luận ko biết xe đấy có an toàn ko nữa.
 

tuananh030393

Xe buýt
Biển số
OF-73689
Ngày cấp bằng
23/9/10
Số km
569
Động cơ
429,412 Mã lực
Chả có bài nào cụ COOL o vác Cty với xe tải ra để nói, và cả ZACE nữa chứ, cuối cùng lòng vòng cũng phải đá thằng Hàn xẻng vào để chê bai.
Tóm lại em thấy thế này:
- Thứ nhất xe Nhật (bình dân) đại diện là TOY - một hãng xe đại chúng (phân khúc nào nó cũng tham gia trừ bọn tải ), thị trường nào nó cũng góp mặt, tuổi đời cũng đã trên 70 năm rồi, nên chuyện nó đứng số 1 hay 2...cũng dễ hiểu (như GM của Mẽo thôi mà).
- Thứ hai oftion nghèo (cho giá rẻ) - đương nhiên ít hỏng vặt cộng với "mẹo" tiết kiệm nhiên liệu nhất -cái này nhiều hãng xe nhất là Đức họ có thể làm được hơn thế nhưng họ không làm vì họ sx theo tiêu chí của họ, nên TOY gặt hái nhiều thành công...
- Nhưng TG bây giờ nhanh chóng đổi thay từng giờ, những hãng xe ra sau cực kỳ khó khăn để có thị trường, cụ thể như H-K mới nhảy vào thị trường xe con không lâu (mặc dù đã gặp thất bại lúc đầu) thế nhưng nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thứ 5 thì quả là quá thành công do: chất lượng cũng không phải tồi, mẫu mã đẹp, of nhiều, phụ tùng không thiếu, đặc biệt giá lại rẻ hơn nhiều, nếu chất lượng của nó thêm thời gian kiểm chứng nữa thì không thể nói nó không phải là đối thủ của bất cứ hãng xe nào?
Vài suy nghĩ của em mời các cụ bình loạn tiếp ạ.
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,795
Động cơ
552,204 Mã lực
PHP:
Tóm lại em thấy thế này:
- Thứ nhất xe Nhật (bình dân) đại diện là TOY - một hãng xe đại chúng (phân khúc nào nó cũng tham gia trừ bọn tải ), thị trường nào nó cũng góp mặt, tuổi đời cũng đã trên 70 năm rồi, nên chuyện nó đứng số 1 hay 2...cũng dễ hiểu (như GM của Mẽo thôi mà).
- Thứ hai oftion nghèo (cho giá rẻ) - đương nhiên ít hỏng vặt cộng với "mẹo" tiết kiệm nhiên liệu nhất -cái này nhiều hãng xe nhất là Đức họ có thể làm được hơn thế nhưng họ không làm vì họ sx theo tiêu chí của họ, nên TOY gặt hái nhiều thành công...
- Nhưng TG bây giờ nhanh chóng đổi thay từng giờ, những hãng xe ra sau cực kỳ khó khăn để có thị trường, cụ thể như H-K mới nhảy vào thị trường xe con không lâu (mặc dù đã gặp thất bại lúc đầu) thế nhưng nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thứ 5 thì quả là quá thành công do: chất lượng cũng không phải tồi, mẫu mã đẹp, of nhiều, phụ tùng không thiếu, đặc biệt giá lại rẻ hơn nhiều, nếu chất lượng của nó thêm thời gian kiểm chứng nữa thì không thể nói nó không phải là đối thủ của bất cứ hãng xe nào?
Vài suy nghĩ của em mời các cụ bình loạn tiếp ạ.
Toy thành công hơn các xe Nhật khác chính vì mẫu mã thay đôỉ thường xuyên hơn, option phong phú hơn. Bền bỉ, tiết kiệm chưa ăn được Honda, Nissan với Mazda.
Còn việc dễ sửa chữa, ông naò đi trc, dân quen rồi chả có lợi thế hơn. Chứ Honda kô dễ sửa chữa sao?
Kô biết các cụ cảm nhận thế nào chứ xe Nhật em khoái Honda, Mazda hơn. Đặc biệt Honda thiết kế xe dành cho gia đình, kô nhằm chạy xe công cộng nên kiêủ gì cũng hơn t oi
đồng hạng.
Em nhớ lúc tìm hiểu đọc trên edmunds họ viết về xe Honda, hình như là dòng crv: Tại trụ sở Honda, các kỹ sư vẫn ₫ang chăn chở miệt mài suy nghĩ tại sao trong 10 năm lại có 2 năm chiếc xe của mình kô đạt (được đánh giá) tốt nhất phân khúc. Trình khen ló phải thế chứ, sang đọc CR đúng là lá cải. Mà 2 hay 3 cái năm ấy hình như cũng xa lắc xa lơ. Chẹp.
Đọc sang dòng ếch Mẽo mới nản: Một trg những nhược điểm cỏ bản là hệ thống phanh... tồi nhất phân khúc. Ếch mẽo còn thế nưã là ếch Vịt.
Tuy nhiên to khoẻ vẫn hơn bền bỉ deỏ dai vì ít tiền hơn, hihi.
Còn xe Hàn, trc cách mạng văn hóa giá bằng 1/2 hoặc 60% mới là rẻ. Sau cũng chỉ nên 70 75%, cùng lắm 80%. Chứ 85% trở lên thì chưa ổn, chuw kể dung tích máy bé xí (bác nào định chê kô biết gì về dung tích với công suất là xoắn từ công nghệ em xin nhận ạ).
Còn việc bình loạn em thấy nên thoải mái, miễn đừng rủa nhau chết hay nghèo ₫i. Em khoái nhất những bác nào chê em dốt với tối, vì chứng tỏ các bác ấy có vẻ tự tin, có nhiều cái để học;;)
Ayzz $-) :-|
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,143
Động cơ
893,299 Mã lực
Chả có bài nào cụ COOL o vác Cty với xe tải ra để nói, và cả ZACE nữa chứ, cuối cùng lòng vòng cũng phải đá thằng Hàn xẻng vào để chê bai.
...nếu chất lượng của nó thêm thời gian kiểm chứng nữa thì không thể nói nó không phải là đối thủ của bất cứ hãng xe nào?
Vài suy nghĩ của em mời các cụ bình loạn tiếp ạ.
- Cty là kinh doanh, khi kinh doanh họ chỉ cân nhắc hiệu quả đầu tư/thu lại, kể cả vơi 1 cái xe cá nhân (đề cập không phải xe tải) thì yếu tố bền bỉ, ít hỏng hóc để không ảnh hưởng đến công việc luôn được đặt lên hàng đầu cho mỗi lần đánh xe ra khỏi nhà. Đề cập mua xe để kinh doanh chắc thật hơn là mua một cái xe chỉ thỉnh thoảng đi chơi!
(mà ví dụ Cty em cũng rất tâm đắc vì khi mới vào được coi là "ngu dốt" mới vực được một cơ sở hầu như sập tiệm, nợ ngân hàng... chứ cạnh tranh hiện nay mà lúc nào cũng "thông minh hơn người" thì...?).
- Cái xe Zace chắc mang nhiều đặc điểm cho yêu cầu trên. Nhưng mặt khác nó được chứng minh là 1 cái xe rất bền, không chỉ mỗi máy móc mà cả cac thành phần kết cấu khác của xe nữa. Còn sửa chữa đối với nó thì nhiều ông mang 2B cùng vào, rồi ra cũng còn trố mắt vì tiền trả sau "sửa chữa" (ví dụ cũng vào sửa với 2B để nói lên tính "dễ dãi" của nó).
Nếu nói xe Hàn cần thời gian? bao nhiêu lâu nữa mới gọi là đủ thời gian. Nếu đem những cái xe vào VN cùng cái Zace để so sánh liệu đã được chưa. Ngay những cái CD5 (không hoàn toàn là Hàn) được coi khá bền thử so sánh với những cái Zace cũng tuổi.
- Mà ở VN Toy đâu chỉ có mỗi cái Zace, sau nó thì Ỉn còn thành công hơn nó rất nhiều, còn Vios... Những cái xe bị chê không còn có gì để chê hơn, nhưng chúng rất thành công. Cách giải thích vì chúng mang tên Toy chắc chẳng thể thỏa đáng!
- Nhiều bác cứ chê người đi xe Toy chưa mua đã nghĩ đến bán không mất giá!!! Tại sao các bác không xem xét thật kỹ việc "không mất giá khi cũ" của những cái xe này?
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top