Toy thành công hơn các xe Nhật khác chính vì mẫu mã thay đôỉ thường xuyên hơn, option phong phú hơn. Bền bỉ, tiết kiệm chưa ăn được Honda, Nissan với Mazda.
Còn việc dễ sửa chữa, ông naò đi trc, dân quen rồi chả có lợi thế hơn. Chứ Honda kô dễ sửa chữa sao?
Kô biết các cụ cảm nhận thế nào chứ xe Nhật em khoái Honda, Mazda hơn. Đặc biệt Honda thiết kế xe dành cho gia đình, kô nhằm chạy xe công cộng nên kiêủ gì cũng hơn t oi
đồng hạng.
Em nhớ lúc tìm hiểu đọc trên edmunds họ viết về xe Honda, hình như là dòng crv: Tại trụ sở Honda, các kỹ sư vẫn ₫ang chăn chở miệt mài suy nghĩ tại sao trong 10 năm lại có 2 năm chiếc xe của mình kô đạt (được đánh giá) tốt nhất phân khúc. Trình khen ló phải thế chứ, sang đọc CR đúng là lá cải. Mà 2 hay 3 cái năm ấy hình như cũng xa lắc xa lơ. Chẹp.
Đọc sang dòng ếch Mẽo mới nản: Một trg những nhược điểm cỏ bản là hệ thống phanh... tồi nhất phân khúc. Ếch mẽo còn thế nưã là ếch Vịt.
Tuy nhiên to khoẻ vẫn hơn bền bỉ deỏ dai vì ít tiền hơn, hihi.
Còn xe Hàn, trc cách mạng văn hóa giá bằng 1/2 hoặc 60% mới là rẻ. Sau cũng chỉ nên 70 75%, cùng lắm 80%. Chứ 85% trở lên thì chưa ổn, chuw kể dung tích máy bé xí (bác nào định chê kô biết gì về dung tích với công suất là xoắn từ công nghệ em xin nhận ạ).
Còn việc bình loạn em thấy nên thoải mái, miễn đừng rủa nhau chết hay nghèo ₫i. Em khoái nhất những bác nào chê em dốt với tối, vì chứng tỏ các bác ấy có vẻ tự tin, có nhiều cái để học
Ayzz
:-|