Cái này thì em không nhầm như con Cross kia vì em chạy khá dài, con kia lái thử có đoạn ngắn thôi. Như cụ nào đó bảo dòng việt dã suv toy vẫn để trợ lực dầu như prado, fotuner, ls 570...
Đúng bài các sâu toi, năm ngoái e mua prado, đi mấy chỗ kêu hết màu, hết xe, muốn lấy luôn cũng vẫn có nhưng 50, 100m phụ kiện. Llo nhập đợt này ít, rồi dịch k biết bh mới nhập đc tiếp. Kệ các bạn chém, cuối cùng e lấy luôn đúng màu+tặng giá nóc, nhưng lấy tận sakai Hải Phòng.Chốt
Em đã call 3 số bán xe Toyota Cross, em yêu cầu đúng theo thân chủ của em:
1. Bản V
2. Màu trắng
3. Giao càng sớm càng tốt
Câu trả lời gần như nhau:
1. Hết xe, sớm nhất tháng 5 có xe
2. Giá đúng niêm yết, ko fix vì xe hot
3. Muốn sớm, giữa tháng 3 có xe thì mua slot, 30-30tr
Con này lăn bánh 950-960 triệu
Em báo cáo các Lão
Các Lão có kênh tốt hơn thì giới thiệu giúp em ạ
À à ý e là cái hybrid ấy. Công nghệ vậy đang là độc nhất vô nhị còn j nữaLàm sao mà cản được lực lượng anh hùng bàn phím bác . Đông đảo, nhiệt huyết và không biết gì
HV và V options tương đương nhau bác ạ.Bản HV trội hơn mỗi cái động cơ và chế độ lái thôi
à đúng r cụ. Ở Vn thì nó chưa được phổ biến lắm. Chạy trong phố tốc độ thấp thì nó êm ru, không nghe tiếng gì luônÀ à ý e là cái hybrid ấy. Công nghệ vậy đang là độc nhất vô nhị còn j nữa
Lần đầu em nghe nói trợ lực dầu ko thật như trợ lực điệnEm đã đi xem và lái thử cùng thằng bạn. Theo cảm nhận là ngoại thất đẹp, gọn gàng nhất là phần đuôi nhìn ngang tuy nhiên phần viền nhựa đen hơi thô. Nội thất chật chội, không có gì đặc sắc trừ các option full phè phè. Cảm giác lái thì đặc trung toy : trợ lực dầu nên cứng, lái không mịn, không thật như tl điện, chân ga, chân phanh cứng và có độ chễ, độ bốc hơi kém.
Tóm lại nếu là em thì mua kd sẽ xúc thánh lật fortuner, gđ sẽ chọn em khác chứ không chơi em lỡ dở này . Cần xe nhỏ thì lại to mà cần xe to thì lại bé. Tiền thì lại không bé. Hiz.
Nhưng đánh đổi 100 củ để lấy cái đó chắc là phải có nhiều tiền hoặc đam mê mới chơi đc.à đúng r cụ. Ở Vn thì nó chưa được phổ biến lắm. Chạy trong phố tốc độ thấp thì nó êm ru, không nghe tiếng gì luôn
Thôi ông cứ nhận cho tiến bộ đê!Chậc
Vụ nài là công ziệc, nồi cơm đới các Lão êy
ý cụ là CRV bồng bềnh hả, cái này em cũng thấy thế lần đầu lái thấy vậy nhưng sau quen nên ko thấy gì, có điều vô lăng CRV lên 120 hoặc hơn xíu thì lại có cảm giác nhẹ và hơi lỏng lái.Em đi nửa tháng con Fotuner máy dầu,về cưỡi lại CRV tựa ngự phi thuyền.
Chắc đúng đấy cụ, hàng xóm em (em ở tỉnh) lấy bản G trước tết mà phải kênh mất 45 củ ạ.Hôm trc tết có bạn sale toyota Mỹ đình nói nếu lấy trc Tết thì trên 50tr, còn ko đặt đến tháng 6 mới có xe. Hot thế! Ko biết giờ có xe ngay và ko phải trênh ko ah.
Cụ xem lại còm trên của em nhé.Lần đầu em nghe nói trợ lực dầu ko thật như trợ lực điện
Mà cross trợ lực dầu thật ko ạ?
Con này không thấy hãng công bố đạt cấp an toàn NCAP nào !Con Toy Cross này đạt chứng chỉ an toàn NCAP mấy sao các cụ nhỉ ?
Nhìn đuôi xe xấu quá. Nhìn cái ống xả kìa các cụ.....eo ơi, không khác gì con Vios....
View attachment 5952671
Bác hãy thử mấy cái Mẹc sedan xem vòng vô lăng có ngắn hơn không?Có đợt lái thử con xe Camry 1 lần mà quay vô lăng mãi mà cảm giác bánh xe mãi nó mới nhúc nhích. Hay là kiểu xe Toy nó thế
Nhưng Bỉm thì nó khác đấy cụBác hãy thử mấy cái Mẹc sedan xem vòng vô lăng có ngắn hơn không?