- Biển số
- OF-816111
- Ngày cấp bằng
- 19/7/22
- Số km
- 234
- Động cơ
- 4,498 Mã lực
- Tuổi
- 32
hilux không hiểu sao không về VN nhiều bác ạ, về số lượng ít chính e là người đang đi hilux đây ạThiếu hilux bị ranger nó độc tôn
hilux không hiểu sao không về VN nhiều bác ạ, về số lượng ít chính e là người đang đi hilux đây ạThiếu hilux bị ranger nó độc tôn
Vấn đề cụ đi bao nhiêu vạn km rồi. Vận hành xe tính theo km nó mấy chính xác được, do đi nhiều hay đi ít khác nhau.Xe CRV 2013 tôi đi đến giờ chưa phải sửa hay thay bất kỳ cái gì.
Em cũng thích Land nhưng phải đợi chờ hay kênh giá thì k hiểu nổi. Còn Lexus thì em kiếu, giá của Lex thì em mặc định đi Mẹc hay Bim.Cá nhân em thích Camry bản hiện hành, nó trẻ và đẹp.
Em cũng thích Land Cruiser hoặc Sequoia.
CÒn lại Voloz cross hay Wigo thì em ko đánh giá cao tí nào
Em biết trước tết có Cty ở HN mua 3 con mà phải lấy 1 suất ở Quảng Ninh, 1 suất ở Quảng Ngãi cụ ạ, kèm lạc thấp nhất là 6 loét.Cụ ko vùi dập nốt Landcruiser đi cho nó trọn gói.
tháng sau nó mới về cụhilux không hiểu sao không về VN nhiều bác ạ, về số lượng ít chính e là người đang đi hilux đây ạ
Năm 2002 bị cú sốc với em Ford sợ tới già, chuyển sang dùng toy từ đó tới nay qua bao đời xe toy chưa bị cú sốc nàoEm chưa đi Toy bao giờ nhưng Ford thì khá là phò
Đúng rồi. Xưa yahoo với nokia có tầm ảnh hưởng lớn hơn Toy nhiều. Như Yahoo Messenger tưởng như k thể thiếu, mà bòm phát ngỏm luôn. Thằng FB rồi cũng đến ngày.Toy em thích toy mẽo, ko thích toy VN. Mà với tình hình thế giới thay đổi nhanh như hiện nay, nếu toy ko cẩn thận lại như nokia ngày xưa. Thời đó ai nghĩ nokia, yahoo có ngày sập.
thị trường Việt nam chỉ là cái giếng mà Toy nó làm trùm biển cả, vậy mà nhiều bác viết làm ng đọc tưởng nó đang trong đầm lầy, lại còn ngày tàn nữa. Nên chú thích rõToyota vẫn là thương hiệu bán ra nhiều xe nhất thế giới trong năm 2023
View attachment 8413195
Về thị phần toàn cầu, Toyota dẫn đầu chiếm 10.7%, tiếp theo là Volkswagen (6%), Honda (4.6%), Huyndai(4.5%)
View attachment 8413197
cái mà em tận hưởng nhất, cảm xúc nhất ko phải là CX5 hay morning, thậm chí hôm lấy CX5 em còn ko vào nhận hoa, để gấu em nhận và chụp ảnh với hãng, vì đến giờ với em nó chỉ là cái xe đi lại thôi.Cứ tận hưởng con CX-5 với con Morning của mình thôi cụ; đi khắp nơi rêu rao này kia thấy phát gớm; nói năng lởm khởm quá.
Em tưởng cuv của nó là crv rồi . Chắc mấy con đó về đắt như Land nên khó nhằn.Các cụ thông thái cho hỏi tại sao Toy không đưa về VN một mẫu CUV hạng C hoặc D nào (kiểu RAV4, Hilander) mà để các hãng khác hớp hết mảng này ngon thế?
à hôm em độc vụ gian nhận thì được khuyến cáo một số dòng nhà TOY nếu tai nạn thì người ngồi bên ghế lái sẽ bị nặngĂn nói lôm côm
Vâng, thôi cứ tt nào quan trọng thì làm, còn lại cứ bỏ cho ae xứ Kim Chi vậyToy nó cũng chả quan trọng tt VN cụ ạ, nó cần tt Mỹ, EU, China. Chứ VN có hay không cũng không ảnh hưởng nhiều tới lợi nhuận của Toy
2 em này không có phiên bản dành cho thị trường ĐNA. Đưa bản Mỹ với Nhật về thì giá lên quá cao. Không cạnh tranh được.Các cụ thông thái cho hỏi tại sao Toy không đưa về VN một mẫu CUV hạng C hoặc D nào (kiểu RAV4, Hilander) mà để các hãng khác hớp hết mảng này ngon thế?