Toy vẫn là uy tín,mỗi tội ăn dày quá. Nó hạ giá xuống nhỉnh hơn mấy anh khác chút lại ngỏng đầu ngay
Thị trường VN không nói lên điều gì đâu cụ.Ngày xưa 1 mình 1 ngựa quậy tung thảo nguyên, với mũi tên sắc nhọn mang tên Nhật Bổn bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, giữ giá.
Những mũi tên sắc bén bao trùm mọi phân khúc từ ông vua dịch vụ Vai Ớt limo đồng hồ lệch vẹo cả cổ hơn nửa tỷ, thùng tôn Altis/Innovva hơn 1 tỷ nghe đài casset, Camry nội tỷ rưỡi, thánh lật xăng uống như nước lã hơn tỷ.
Khách hàng đến mua là cứ như đến cơ quan nhà nước làm giấy tờ, phải đi nhẹ nói khẽ, muốn mua xe thì phải biết uống bia kèm mua lạc. Nhờ có 2 ông xe Hàn nhảy vào cạnh tranh với Toy mọi phân khúc, giờ đây phân khúc A xe tải 5 chỗ Wigo đã khải tử lần 1 và hiện tại không biết top bao nhiêu. Phân khúc B thì Accent ngồi lên đầu kẻ gánh team Vios, C thì bố già Altis, thùng tôn Ỉn chỉ là dĩ vãng 1 thời, thánh lật Fortuner doanh số đang cạnh tranh với thánh ế Isuzu Mux, em Raize sập gầm rẻ hơn nhưng cũng chấp nhận ế hơn Sonet.
Chúng ta sẽ mãi nhớ về Toyota, cái tên lừng lẫy 1 thời, ra đường là nhan nhản taxi Vios, Innovva, xe cho người đứng tuổi thành đạt Altis, Camry, gầm cao thì Fortuner.
Ăn nói lôm cômcó điều cụ nhớ đi một số con nhà TOY thì đừng để người nhà, người thân ngồi ghế phụ nhá, không có lúc lại hối không kịp.
còn ghét thằng nào thì hôm nào đi chơi cho ngồi ghế phụ, vừa khử được nó mà không mang tội
Các hãng taxi giờ cũng không ưu tiên Toy lắm, Vin nó mà chơi mạnh thì taxi dịch vụ xe điện hết thì Toy chết hẳn.
Khả năng cụ ấy chạy đến lúc xe không chạy được nữa thì mới tính là phải thay cụ ạ.Xe Nhật hay Đức vẫn lỗi hết, chẳng qua tỉ lệ lỗi không bằng xe Hàn thôi. Còn cụ bảo xe Hàn đi chục năm không phải thay cái gì ngoài mấy cái tiêu hao thì cụ xem lại đi nhiều hay ít hoặc do cụ quá may
bây giờ phải là xe vin thôi, TOYOTA phế rồiNgày xưa 1 mình 1 ngựa quậy tung thảo nguyên, với mũi tên sắc nhọn mang tên Nhật Bổn bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, giữ giá.
Những mũi tên sắc bén bao trùm mọi phân khúc từ ông vua dịch vụ Vai Ớt limo đồng hồ lệch vẹo cả cổ hơn nửa tỷ, thùng tôn Altis/Innovva hơn 1 tỷ nghe đài casset, Camry nội tỷ rưỡi, thánh lật xăng uống như nước lã hơn tỷ.
Khách hàng đến mua là cứ như đến cơ quan nhà nước làm giấy tờ, phải đi nhẹ nói khẽ, muốn mua xe thì phải biết uống bia kèm mua lạc. Nhờ có 2 ông xe Hàn nhảy vào cạnh tranh với Toy mọi phân khúc, giờ đây phân khúc A xe tải 5 chỗ Wigo đã khải tử lần 1 và hiện tại không biết top bao nhiêu. Phân khúc B thì Accent ngồi lên đầu kẻ gánh team Vios, C thì bố già Altis, thùng tôn Ỉn chỉ là dĩ vãng 1 thời, thánh lật Fortuner doanh số đang cạnh tranh với thánh ế Isuzu Mux, em Raize sập gầm rẻ hơn nhưng cũng chấp nhận ế hơn Sonet.
Chúng ta sẽ mãi nhớ về Toyota, cái tên lừng lẫy 1 thời, ra đường là nhan nhản taxi Vios, Innovva, xe cho người đứng tuổi thành đạt Altis, Camry, gầm cao thì Fortuner.
Land với prado cụ ko thích à
Prado đi phố còn dễ hơn Cam cụ.đi phố
chạy làm gì .
thấp cho lành
Dân trong Nam thần thánh Nhật Bản lắmCccm có dịp đi ĐBSCL sẽ thấy dân ở đó còn chuộng Toyota lắm, nói chung các thương hiệu xe Nhật Bổn Lề
Cứ tận hưởng con CX-5 với con Morning của mình thôi cụ; đi khắp nơi rêu rao này kia thấy phát gớm; nói năng lởm khởm quá.có điều cụ nhớ đi một số con nhà TOY thì đừng để người nhà, người thân ngồi ghế phụ nhá, không có lúc lại hối không kịp.
còn ghét thằng nào thì hôm nào đi chơi cho ngồi ghế phụ, vừa khử được nó mà không mang tội
Còn lâu ạ. Vậy phải thay hết cây xăng bằng cây Hiđro. Mà giá 1 cây Hiđro hiện nay là 2tr USD
Ko hiểu sao trên OF còn tồn tại mấy hạng vô lại như vậyCứ tận hưởng con CX-5 với con Morning của mình thôi cụ; đi khắp nơi rêu rao này kia thấy phát gớm; nói năng lởm khởm quá.
Em mà có tiền cũng làm con Landcruiser đi đến già cho nó nhã.
E ngồi lc200 thấy ồn, lắc ngang nhiều bị mệt các cụ ạ. Ko sướng bằng everest các cụ ạHết thời là tđn nhỉ. Nhà em vẫn 1 camry 1 cross. Có con Landcruiser đi phượt nữa thì hết lước chấm he he. Đgln!!