Toyota bị tố lỗi hệ thống hàng loạt xe

teapot

Xe buýt
Biển số
OF-20397
Ngày cấp bằng
26/8/08
Số km
689
Động cơ
506,860 Mã lực
Nơi ở
Khúc ruột Miền Trung
Rồi bác Tạch lại như thầy Khoa như một kụ đã nói ở trên thôi. TOY nó chiếm đến 30%-40% trong VAMA rồi nó nuôi cả Bộ chủ quản thì ông Tạch kia kiểu gì chả đứt!
 

Chay.Sa.Hinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-72809
Ngày cấp bằng
13/9/10
Số km
2,275
Động cơ
447,790 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô Hà nội
He he, đây chỉ là những lỗi được phát hiện còn những lỗi không bị phát hiện và bị giấy nhẹm đi thì sao nhỉ. Thế mà dân ta vẫn mua ầm ầm
 

matiz08

Xe điện
Biển số
OF-66527
Ngày cấp bằng
17/6/10
Số km
3,033
Động cơ
464,532 Mã lực
Bài này đúng vào cá tháng 4 nên cũng ko biết thế nào các kụ nhỉ, nhưng mà cá thì cá, đưa tùm lum lên mạng thế này thì ko phải là vừa. Nhưng mà em dự là đếch ảnh hưởng gì đến TOY cả. Dân mình ít tiền, thích hàng nhật bền, không mua của toy thì còn mua của ai, vẫn bán chạy như thường, với lại dân ta liều quen rồi, lỗi tí vẫn chạy ngon,:)). Đến công nông còn phi ầm ầm được nữa là,he he.
 

iwate

Xe buýt
Biển số
OF-88835
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
689
Động cơ
412,930 Mã lực
Tôi biết Lê Văn Tạch vì tôi đã làm việc cùng hắn. Hắn là người lái chiếc xe Vios số 1 (lái trộm và bị tai nạn) Toyota là 1 công ty uy tín và sử lý vấn đề rất có bài bản. Họ hỏi thế bằng lái của Tạch làm bằng giấy à? Tạch nói "hạy hạy" từ này có nghĩa là vâng. Họ hiểu cái kiểu cấp bằng lái cũng như cái bằng kỹ sư do VN mình cấp. Tạch vẫn tiếp tục làm việc tại công ty. Những người vào cùng thời Tạch dù xuất thân không có bằng cấp thì giờ này cũng đã là manager của 1 bộ phận nào đó. Tạch không hiểu được vấn đề nên vẫn ở lại, như người khác thì đã thành đạt ở công ty khác rồi. Những lỗi Tạch gửi cục đăng kiểm theo tôi đã làm sai quyTạch trình là không có giá trị. Vì TMV giải quyết vấn đề rất khoa học và chuẩn mực. Việc Tạch không cùng bộ phận kỹ thuật của TMV sử lý vấn đề là cái sai đầu tiên, hàng năm tại TMV có các kỹ sư của các nước tới để kiểm tra đánh giá chất lượng 1 tuần để đánh giá Toyota toàn cầu. Nếu vấn đề bị người Việt bưng bít sao không trình bầy quan điểm với các kỹ sư quốc tế. Qua đây tôi thấy việc làm của Tạch là không hợp lý, Tạch sẽ không bị kỷ luật vì TMV không bao giờ sử lý theo kiểu trả thù nhưng Tạch sẽ bị hoặc đã bị cả cộng đồng nhỏ bé người Việt tai TMV khoanh vùng ra khỏi cuộc chơi, thế là đi cũng dở mà ở cũng không song còn xe TMV khách hàng vẫn cứ phải xếp hàng chờ. Tôi bực mình với TMV vì cái chuyện chờ đợi xe thôi chứ chất lượng thì cứ yên tâm mà đi. Đường ở VN chạy nhanh nhất được bao nhiêu đâu mà sợ mấy cái lỗi nhỏ này nếu có.
 

KarinMoon

Xe tăng
Biển số
OF-54611
Ngày cấp bằng
9/1/10
Số km
1,149
Động cơ
460,290 Mã lực
Như này thì ở Tây nó thu hồi rồi lắp miễn phí lại cho toàn bộ các xe bị lỗi. Toy VN thì chỉ ngồi nói không vấn đề, no problem :))
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,873
Động cơ
519,641 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Tôi biết Lê Văn Tạch vì tôi đã làm việc cùng hắn. Hắn là người lái chiếc xe Vios số 1 (lái trộm và bị tai nạn) Toyota là 1 công ty uy tín và sử lý vấn đề rất có bài bản. Họ hỏi thế bằng lái của Tạch làm bằng giấy à? Tạch nói "hạy hạy" từ này có nghĩa là vâng. Họ hiểu cái kiểu cấp bằng lái cũng như cái bằng kỹ sư do VN mình cấp. Tạch vẫn tiếp tục làm việc tại công ty. Những người vào cùng thời Tạch dù xuất thân không có bằng cấp thì giờ này cũng đã là manager của 1 bộ phận nào đó. Tạch không hiểu được vấn đề nên vẫn ở lại, như người khác thì đã thành đạt ở công ty khác rồi. Những lỗi Tạch gửi cục đăng kiểm theo tôi đã làm sai quyTạch trình là không có giá trị. Vì TMV giải quyết vấn đề rất khoa học và chuẩn mực. Việc Tạch không cùng bộ phận kỹ thuật của TMV sử lý vấn đề là cái sai đầu tiên, hàng năm tại TMV có các kỹ sư của các nước tới để kiểm tra đánh giá chất lượng 1 tuần để đánh giá Toyota toàn cầu. Nếu vấn đề bị người Việt bưng bít sao không trình bầy quan điểm với các kỹ sư quốc tế. Qua đây tôi thấy việc làm của Tạch là không hợp lý, Tạch sẽ không bị kỷ luật vì TMV không bao giờ sử lý theo kiểu trả thù nhưng Tạch sẽ bị hoặc đã bị cả cộng đồng nhỏ bé người Việt tai TMV khoanh vùng ra khỏi cuộc chơi, thế là đi cũng dở mà ở cũng không song còn xe TMV khách hàng vẫn cứ phải xếp hàng chờ. Tôi bực mình với TMV vì cái chuyện chờ đợi xe thôi chứ chất lượng thì cứ yên tâm mà đi. Đường ở VN chạy nhanh nhất được bao nhiêu đâu mà sợ mấy cái lỗi nhỏ này nếu có.
Xin hỏi bác viết bài này có phải là người Nhật ở Vn hơn 10 năm rồi ko? Chính tả tương đối tốt nhưng chưa sõi lắm thì phải.
Em thì chả biết bác Tạch này cù lần hay kém cỏi gì nhưng việc bác ấy dám nói lên cái sai của 1 tổ chức thì bác ấy đang làm tốt trách nhiệm với đồng bào mình rồi đó. Còn những người giỏi giang hơn mà cứ nhắm mắt nhận tiền làm ngơ thì mới là người đáng trách và có tội với người Việt!
 

dunggay

Xe máy
Biển số
OF-88646
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
96
Động cơ
407,850 Mã lực
Xin hỏi bác viết bài này có phải là người Nhật ở Vn hơn 10 năm rồi ko? Chính tả tương đối tốt nhưng chưa sõi lắm thì phải.
Em thì chả biết bác Tạch này cù lần hay kém cỏi gì nhưng việc bác ấy dám nói lên cái sai của 1 tổ chức thì bác ấy đang làm tốt trách nhiệm với đồng bào mình rồi đó. Còn những người giỏi giang hơn mà cứ nhắm mắt nhận tiền làm ngơ thì mới là người đáng trách và có tội với người Việt
!
Bác ơi ông này tên là Tanh mà
 

Tourcare

Xe tăng
Biển số
OF-7656
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,717
Động cơ
555,225 Mã lực
Em có con inn 2006, ngồi hóng biết đâu được đổi xe mới =))
 

dunggay

Xe máy
Biển số
OF-88646
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
96
Động cơ
407,850 Mã lực

phongvvv

Xe tải
Biển số
OF-13597
Ngày cấp bằng
29/2/08
Số km
424
Động cơ
522,212 Mã lực
Xin hỏi bác viết bài này có phải là người Nhật ở Vn hơn 10 năm rồi ko? Chính tả tương đối tốt nhưng chưa sõi lắm thì phải.
Em thì chả biết bác Tạch này cù lần hay kém cỏi gì nhưng việc bác ấy dám nói lên cái sai của 1 tổ chức thì bác ấy đang làm tốt trách nhiệm với đồng bào mình rồi đó. Còn những người giỏi giang hơn mà cứ nhắm mắt nhận tiền làm ngơ thì mới là người đáng trách và có tội với người Việt!
Vodka cụ ! TOY đã trả lời xác nhận có lỗi nhưng ko ảnh hưởng đến vận hành và cam kết chịu toàn bộ trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn...Hê hê, lỗi là lỗi chứ nếu lỗi mà không ảnh hửong ngừoi ta gọi lỗi làm sao được. Quy chuẩn toàn cầu đưa ra phải trên nghiên cứu tính toán khoa học, làm sai qui chuẩn mà lại bảo không ảnh hưởng thì có phải quá mâu thuẫn không? Vụ này cá nhân em thấy TOY vớ vẩn và vòng vo, thậm chí còn thách thức khách hàng...Kiểu mua má phanh nếu phanh không ăn đến tôi chịu trách nhiệm...Còn đến được hay không thì có trời mới biết
 

GAT

Xe điện
Biển số
OF-14225
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
2,938
Động cơ
542,389 Mã lực
Nơi ở
gatgroup.vn
Tôi biết Lê Văn Tạch vì tôi đã làm việc cùng hắn. Hắn là người lái chiếc xe Vios số 1 (lái trộm và bị tai nạn) Toyota là 1 công ty uy tín và sử lý vấn đề rất có bài bản. Họ hỏi thế bằng lái của Tạch làm bằng giấy à? Tạch nói "hạy hạy" từ này có nghĩa là vâng. Họ hiểu cái kiểu cấp bằng lái cũng như cái bằng kỹ sư do VN mình cấp. Tạch vẫn tiếp tục làm việc tại công ty. Những người vào cùng thời Tạch dù xuất thân không có bằng cấp thì giờ này cũng đã là manager của 1 bộ phận nào đó. Tạch không hiểu được vấn đề nên vẫn ở lại, như người khác thì đã thành đạt ở công ty khác rồi. Những lỗi Tạch gửi cục đăng kiểm theo tôi đã làm sai quyTạch trình là không có giá trị. Vì TMV giải quyết vấn đề rất khoa học và chuẩn mực. Việc Tạch không cùng bộ phận kỹ thuật của TMV sử lý vấn đề là cái sai đầu tiên, hàng năm tại TMV có các kỹ sư của các nước tới để kiểm tra đánh giá chất lượng 1 tuần để đánh giá Toyota toàn cầu. Nếu vấn đề bị người Việt bưng bít sao không trình bầy quan điểm với các kỹ sư quốc tế. Qua đây tôi thấy việc làm của Tạch là không hợp lý, Tạch sẽ không bị kỷ luật vì TMV không bao giờ sử lý theo kiểu trả thù nhưng Tạch sẽ bị hoặc đã bị cả cộng đồng nhỏ bé người Việt tai TMV khoanh vùng ra khỏi cuộc chơi, thế là đi cũng dở mà ở cũng không song còn xe TMV khách hàng vẫn cứ phải xếp hàng chờ. Tôi bực mình với TMV vì cái chuyện chờ đợi xe thôi chứ chất lượng thì cứ yên tâm mà đi. Đường ở VN chạy nhanh nhất được bao nhiêu đâu mà sợ mấy cái lỗi nhỏ này nếu có.
- Thứ nhất, mấy cái lỗi nhỏ không phải là nếu có nữa mà là chắc chắn vì Toy đã thừa nhận.
- Thứ hai, nếu TOY toàn những người lói như cụ thì đúng là người dùng TOY gặp phải MỰC roài.
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
3,054
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Tôi biết Lê Văn Tạch vì tôi đã làm việc cùng hắn. Hắn là người lái chiếc xe Vios số 1 (lái trộm và bị tai nạn) Toyota là 1 công ty uy tín và sử lý vấn đề rất có bài bản. Họ hỏi thế bằng lái của Tạch làm bằng giấy à? Tạch nói "hạy hạy" từ này có nghĩa là vâng. Họ hiểu cái kiểu cấp bằng lái cũng như cái bằng kỹ sư do VN mình cấp. Tạch vẫn tiếp tục làm việc tại công ty. Những người vào cùng thời Tạch dù xuất thân không có bằng cấp thì giờ này cũng đã là manager của 1 bộ phận nào đó. Tạch không hiểu được vấn đề nên vẫn ở lại, như người khác thì đã thành đạt ở công ty khác rồi. Những lỗi Tạch gửi cục đăng kiểm theo tôi đã làm sai quyTạch trình là không có giá trị. Vì TMV giải quyết vấn đề rất khoa học và chuẩn mực. Việc Tạch không cùng bộ phận kỹ thuật của TMV sử lý vấn đề là cái sai đầu tiên, hàng năm tại TMV có các kỹ sư của các nước tới để kiểm tra đánh giá chất lượng 1 tuần để đánh giá Toyota toàn cầu. Nếu vấn đề bị người Việt bưng bít sao không trình bầy quan điểm với các kỹ sư quốc tế. Qua đây tôi thấy việc làm của Tạch là không hợp lý, Tạch sẽ không bị kỷ luật vì TMV không bao giờ sử lý theo kiểu trả thù nhưng Tạch sẽ bị hoặc đã bị cả cộng đồng nhỏ bé người Việt tai TMV khoanh vùng ra khỏi cuộc chơi, thế là đi cũng dở mà ở cũng không song còn xe TMV khách hàng vẫn cứ phải xếp hàng chờ. Tôi bực mình với TMV vì cái chuyện chờ đợi xe thôi chứ chất lượng thì cứ yên tâm mà đi. Đường ở VN chạy nhanh nhất được bao nhiêu đâu mà sợ mấy cái lỗi nhỏ này nếu có.
Oạch, nếu cụ này phát biểu kiểu vô trách nhiệm thế này thì cầu mong cho cụ bị tai nạn ngắc ngoải trên chính chiếc xe Toy của cụ!!! Để cụ sống mà thấm những gì cụ phát biểu coi thường người dùng. Các Ofer cũng sẽ khoanh vùng cụ trên diễn đàn này!!!
 

GAT

Xe điện
Biển số
OF-14225
Ngày cấp bằng
24/3/08
Số km
2,938
Động cơ
542,389 Mã lực
Nơi ở
gatgroup.vn
Vodka cụ ! TOY đã trả lời xác nhận có lỗi nhưng ko ảnh hưởng đến vận hành và cam kết chịu toàn bộ trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn...Hê hê, lỗi là lỗi chứ nếu lỗi mà không ảnh hửong ngừoi ta gọi lỗi làm sao được. Quy chuẩn toàn cầu đưa ra phải trên nghiên cứu tính toán khoa học, làm sai qui chuẩn mà lại bảo không ảnh hưởng thì có phải quá mâu thuẫn không? Vụ này cá nhân em thấy TOY vớ vẩn và vòng vo, thậm chí còn thách thức khách hàng...Kiểu mua má phanh nếu phanh không ăn đến tôi chịu trách nhiệm...Còn đến được hay không thì có trời mới biết
oạch, xảy ra tai nạn roài thì ...... oạch bố ló roài.
Mạng người VỊt rẻ quá !
Toy ơi là TOY.
 

COROLA ALTIS

Xe tăng
Biển số
OF-90198
Ngày cấp bằng
30/3/11
Số km
1,106
Động cơ
412,604 Mã lực
Chờ CỤC ĐĂNG KIỂM xem xét điều tra, rồi cảnh cáo ông TMV và cùng nhau nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm, nhỡ xe nào vì lỗi này mà tai nạn thì chắc lại do người lái hoặc là do đi ẩu, túm lại mọi nguyên nhân là do người tiêu dùng VIET mình cơ, cứ theo tâm lý bầy đàn, đám đông, oto thi phai TOY, xe máy thì phải HONDA, tivi thì phải SONY.... để mấy lão này nó chơi xỏ mà không biết, mất đống tiền chỉ đi mua cái thương hiệu, còn chất lượng thì ko thèm quan tâm. Xem bên MY bên NHAT xem, có lỗi nào là đại diện phải đứng ra xin lỗi rồi thu hồi ngay, không phải che dấu ngụy biện như TMV, cách làm ăn này coi thường tính mạng và con người VIETNAM quá, hay tiền của người VIETNAM bỏ ra khác tiền người NHAT, người MY. Đúng là SAI ĐÂU SỬA ĐẤY, SAI ĐẤY SỬA ĐÂU, SỬA ĐÂU SAI ĐẤY. Chỉ khổ dân đen thui, quả này chuẩn bị bán gấp con TOY của mình thui ko ít hôm nữa rớt giá ko ai mua thì chit.
 

fuah

Xe tải
Biển số
OF-26325
Ngày cấp bằng
24/12/08
Số km
287
Động cơ
490,870 Mã lực
Nghe cụ iwate nói ngứa hết cả đ í t! Nói thật là đọc bài này xong thấy chả muốn gọi cụ là cụ hay bác mà muốn gọi là thằng luôn. NGU!
 

COROLA ALTIS

Xe tăng
Biển số
OF-90198
Ngày cấp bằng
30/3/11
Số km
1,106
Động cơ
412,604 Mã lực
Tôi biết Lê Văn Tạch vì tôi đã làm việc cùng hắn. Hắn là người lái chiếc xe Vios số 1 (lái trộm và bị tai nạn) Toyota là 1 công ty uy tín và sử lý vấn đề rất có bài bản. Họ hỏi thế bằng lái của Tạch làm bằng giấy à? Tạch nói "hạy hạy" từ này có nghĩa là vâng. Họ hiểu cái kiểu cấp bằng lái cũng như cái bằng kỹ sư do VN mình cấp. Tạch vẫn tiếp tục làm việc tại công ty. Những người vào cùng thời Tạch dù xuất thân không có bằng cấp thì giờ này cũng đã là manager của 1 bộ phận nào đó. Tạch không hiểu được vấn đề nên vẫn ở lại, như người khác thì đã thành đạt ở công ty khác rồi. Những lỗi Tạch gửi cục đăng kiểm theo tôi đã làm sai quyTạch trình là không có giá trị. Vì TMV giải quyết vấn đề rất khoa học và chuẩn mực. Việc Tạch không cùng bộ phận kỹ thuật của TMV sử lý vấn đề là cái sai đầu tiên, hàng năm tại TMV có các kỹ sư của các nước tới để kiểm tra đánh giá chất lượng 1 tuần để đánh giá Toyota toàn cầu. Nếu vấn đề bị người Việt bưng bít sao không trình bầy quan điểm với các kỹ sư quốc tế. Qua đây tôi thấy việc làm của Tạch là không hợp lý, Tạch sẽ không bị kỷ luật vì TMV không bao giờ sử lý theo kiểu trả thù nhưng Tạch sẽ bị hoặc đã bị cả cộng đồng nhỏ bé người Việt tai TMV khoanh vùng ra khỏi cuộc chơi, thế là đi cũng dở mà ở cũng không song còn xe TMV khách hàng vẫn cứ phải xếp hàng chờ. Tôi bực mình với TMV vì cái chuyện chờ đợi xe thôi chứ chất lượng thì cứ yên tâm mà đi. Đường ở VN chạy nhanh nhất được bao nhiêu đâu mà sợ mấy cái lỗi nhỏ này nếu có.
****, cái lão này nói thế này mà ko sợ bị chửi a? Sao TOY VIET NAM không làm cái đồng hồ công tơ met là hạn chế tốc độ tối đa là 60km/h đi, vì chỉ dùng cho đường vietnam mà, lão nghĩ là người việt nam đi đường vietnam chỉ cần như thế thôi sao? coi thường tính mạng người viet quá, xe thì mua đắt, chất lượng thì ko ai đứng ra đảm bảo! Còn tai nạn thì mấy ông lái công nông ở quê cũng có mấy khi tai nạn đâu!! đâu cần phải ABS hay EBD.:-qXin lỗi mọi người, nghe lão này nói bực quá nên hơi nóng tính.
 

KarinMoon

Xe tăng
Biển số
OF-54611
Ngày cấp bằng
9/1/10
Số km
1,149
Động cơ
460,290 Mã lực
Tôi biết Lê Văn Tạch vì tôi đã làm việc cùng hắn. Hắn là người lái chiếc xe Vios số 1 (lái trộm và bị tai nạn) Toyota là 1 công ty uy tín và sử lý vấn đề rất có bài bản. Họ hỏi thế bằng lái của Tạch làm bằng giấy à? Tạch nói "hạy hạy" từ này có nghĩa là vâng. Họ hiểu cái kiểu cấp bằng lái cũng như cái bằng kỹ sư do VN mình cấp. Tạch vẫn tiếp tục làm việc tại công ty. Những người vào cùng thời Tạch dù xuất thân không có bằng cấp thì giờ này cũng đã là manager của 1 bộ phận nào đó. Tạch không hiểu được vấn đề nên vẫn ở lại, như người khác thì đã thành đạt ở công ty khác rồi. Những lỗi Tạch gửi cục đăng kiểm theo tôi đã làm sai quyTạch trình là không có giá trị. Vì TMV giải quyết vấn đề rất khoa học và chuẩn mực. Việc Tạch không cùng bộ phận kỹ thuật của TMV sử lý vấn đề là cái sai đầu tiên, hàng năm tại TMV có các kỹ sư của các nước tới để kiểm tra đánh giá chất lượng 1 tuần để đánh giá Toyota toàn cầu. Nếu vấn đề bị người Việt bưng bít sao không trình bầy quan điểm với các kỹ sư quốc tế. Qua đây tôi thấy việc làm của Tạch là không hợp lý, Tạch sẽ không bị kỷ luật vì TMV không bao giờ sử lý theo kiểu trả thù nhưng Tạch sẽ bị hoặc đã bị cả cộng đồng nhỏ bé người Việt tai TMV khoanh vùng ra khỏi cuộc chơi, thế là đi cũng dở mà ở cũng không song còn xe TMV khách hàng vẫn cứ phải xếp hàng chờ. Tôi bực mình với TMV vì cái chuyện chờ đợi xe thôi chứ chất lượng thì cứ yên tâm mà đi. Đường ở VN chạy nhanh nhất được bao nhiêu đâu mà sợ mấy cái lỗi nhỏ này nếu có.
Ông nói thế là không chấp nhận được. Những lỗi dù là nhỏ nhất của chiếc xe thì nhà sản xuất đều phải có trách nhiệm với nó. Chẳng nhẽ đường Việt Nam chỉ đi chậm nên có thể bỏ qua "mấy cái lỗi nhỏ" được à??? Mang mấy chiếc Innova, Fortuner ra cao tốc Trung Lương, ra đại lộ Thăng Long chạy nếu mà xe nó có lật, có mất phanh cũng chỉ tại lái xe chứ không phải do Toy à???
 

vietdq

Xe tải
Biển số
OF-72089
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
480
Động cơ
429,798 Mã lực
Căn bản là còn nhiều người còn mê muội với Toy thì cũng sẽ Toi .

Bản thân không biết tự bảo vệ quyền lợi cho mình thì kô ai có thể bảo vệ giúp mình cả .

Cơ bản Toyota là hãng xe rất tốt , nhưng chỉ áp dụng với các nước có nền kinh tế mạnh , dân trí của họ cao .

Còn áp dụng với VN chúng ta thì sai hoàn toàn , cái cơ bản là chính người tiêu dùng kô bảo vệ quyền lợi chính đáng của bản thân , nó bán cho cái gì thì dùng cái đấy , nó bảo bao nhiều tiền thì chi bấy nhiêu < con vios xe hạng bét của toy , mà dùng vẫn khen sướng , khổ dân việt nam chúng ta >, rùi đi ọp ẹt cũng khen lên tận mây xanh . Em nói thật , e mà là Tổng Giám Đốc của Toy thì e sẽ cho nhân viên chém nhiệt tình , vì vẫn còn nhiều người NGU !

Cứ khen Toy nhiều vào , lãnh đạo hay sâu của Toy đọc đc , thì cứ xoa bụng chắc bẩm " anh còn thịt các em dài dài "
.

Em thấy nhiều bác nói theo kiểu " tầm tiền này vios xứng đáng , tầm tiền này quá hợp lý cho innova " . Đọc xong e thấy buồn , vì theo em ở VN chẳng có chiếc xe ô tô nào xứng đáng với số tiền mình phải bỏ ra , mua xe là do nhu cầu cá nhân , do sở thích , đam mê nên mua thôi . Chứ hợp lý ư ? tiền đấy nhẽ ra e mua đc 12 cái bánh xe , 3 bộ khung xe , tổng hợp lại là 3 chiếc đứng xếp hàng thay vì 1 em đứng đơn côi ! Mong các bác hãy nâng cao nhận thức , có việc cần mình vẫn mua , nhưng hãy biêt giá trị thực của nó , đừng u mê quá đà , chỉ thiệt chính bản thân !
 

vietdq

Xe tải
Biển số
OF-72089
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
480
Động cơ
429,798 Mã lực
Qua vụ việc xe Toy dính lỗi mà Toy Việt Nam vẫn không thu hồi sửa chữa, lại nhớ đến vụ mấy chục xe Toy mấy năm trước lắp động cơ bị bỏ quên làm em thực sự bức xúc, Toy thật đáng căm ghét. Em kêu gội các OFER tẩy chay TOY
Bác đừng căm ghét Toy quá , mà cái cơ bản là do đại đa số người tiêu dùng VN chúng ta thôi . E lấy ví dụ Toy Nhật với Toy Mỹ không bao giờ có kiểu làm ăn như Toy VN .Lỗi thì công bố , lỗi là phải sửa , đơn giản bên đấy luật rất chặt chẽ , quyền của người dân rất cao , có thể kiện đòi bồi thường . Còn ở VN thì thiếu luật , nói chúng rất còn sơ khai .

Hãng xe tốt làm việc trong môi trường đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao , thì sẽ càng ngày càng tốt hơn nữa . Còn hãng tốt mà làm trọng môi trường dân trí thấp thì sẽ không phát triển đc nhiều . E lấy ví dụ rất đơn giản , Toy nó vào VN ban đầu làm chất lượng 10 , dân mua xe chất lượng tốt , rùi có vài lỗi nhỏ , dân ui xe vẫn ngon , nó giảm xuống 9 , ui vẫn mua , còn khen ngon hơn nữa , rùi bây giờ xảy ra sự việc bây giờ .

Em cũng nói thật , làm việc với người khôn thì ai cũng cẩn thận , còn làm việc với người ngu thì xin lỗi chém được cứ chém nhiệt tình , bao giờ khôn ra thì tính tiếp, nhưng e dự còn lâu mới khôn ra đc .
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top