Rồi bác Tạch lại như thầy Khoa như một kụ đã nói ở trên thôi. TOY nó chiếm đến 30%-40% trong VAMA rồi nó nuôi cả Bộ chủ quản thì ông Tạch kia kiểu gì chả đứt!
Xin hỏi bác viết bài này có phải là người Nhật ở Vn hơn 10 năm rồi ko? Chính tả tương đối tốt nhưng chưa sõi lắm thì phải.Tôi biết Lê Văn Tạch vì tôi đã làm việc cùng hắn. Hắn là người lái chiếc xe Vios số 1 (lái trộm và bị tai nạn) Toyota là 1 công ty uy tín và sử lý vấn đề rất có bài bản. Họ hỏi thế bằng lái của Tạch làm bằng giấy à? Tạch nói "hạy hạy" từ này có nghĩa là vâng. Họ hiểu cái kiểu cấp bằng lái cũng như cái bằng kỹ sư do VN mình cấp. Tạch vẫn tiếp tục làm việc tại công ty. Những người vào cùng thời Tạch dù xuất thân không có bằng cấp thì giờ này cũng đã là manager của 1 bộ phận nào đó. Tạch không hiểu được vấn đề nên vẫn ở lại, như người khác thì đã thành đạt ở công ty khác rồi. Những lỗi Tạch gửi cục đăng kiểm theo tôi đã làm sai quyTạch trình là không có giá trị. Vì TMV giải quyết vấn đề rất khoa học và chuẩn mực. Việc Tạch không cùng bộ phận kỹ thuật của TMV sử lý vấn đề là cái sai đầu tiên, hàng năm tại TMV có các kỹ sư của các nước tới để kiểm tra đánh giá chất lượng 1 tuần để đánh giá Toyota toàn cầu. Nếu vấn đề bị người Việt bưng bít sao không trình bầy quan điểm với các kỹ sư quốc tế. Qua đây tôi thấy việc làm của Tạch là không hợp lý, Tạch sẽ không bị kỷ luật vì TMV không bao giờ sử lý theo kiểu trả thù nhưng Tạch sẽ bị hoặc đã bị cả cộng đồng nhỏ bé người Việt tai TMV khoanh vùng ra khỏi cuộc chơi, thế là đi cũng dở mà ở cũng không song còn xe TMV khách hàng vẫn cứ phải xếp hàng chờ. Tôi bực mình với TMV vì cái chuyện chờ đợi xe thôi chứ chất lượng thì cứ yên tâm mà đi. Đường ở VN chạy nhanh nhất được bao nhiêu đâu mà sợ mấy cái lỗi nhỏ này nếu có.
Chắc ngày đầu tuyển vào, phòng HR của Toi ko nghĩ đến chuyện Tạch này!Trăm sự chỉ tại bọn đã tên Toi lại tuyển ông tên Tạch vào làm
Bác ơi ông này tên là Tanh màXin hỏi bác viết bài này có phải là người Nhật ở Vn hơn 10 năm rồi ko? Chính tả tương đối tốt nhưng chưa sõi lắm thì phải.
Em thì chả biết bác Tạch này cù lần hay kém cỏi gì nhưng việc bác ấy dám nói lên cái sai của 1 tổ chức thì bác ấy đang làm tốt trách nhiệm với đồng bào mình rồi đó. Còn những người giỏi giang hơn mà cứ nhắm mắt nhận tiền làm ngơ thì mới là người đáng trách và có tội với người Việt!
Khi nào được đổi À lố em nhớ em cũng có một em 2006Em có con inn 2006, ngồi hóng biết đâu được đổi xe mới
Vodka cụ ! TOY đã trả lời xác nhận có lỗi nhưng ko ảnh hưởng đến vận hành và cam kết chịu toàn bộ trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn...Hê hê, lỗi là lỗi chứ nếu lỗi mà không ảnh hửong ngừoi ta gọi lỗi làm sao được. Quy chuẩn toàn cầu đưa ra phải trên nghiên cứu tính toán khoa học, làm sai qui chuẩn mà lại bảo không ảnh hưởng thì có phải quá mâu thuẫn không? Vụ này cá nhân em thấy TOY vớ vẩn và vòng vo, thậm chí còn thách thức khách hàng...Kiểu mua má phanh nếu phanh không ăn đến tôi chịu trách nhiệm...Còn đến được hay không thì có trời mới biếtXin hỏi bác viết bài này có phải là người Nhật ở Vn hơn 10 năm rồi ko? Chính tả tương đối tốt nhưng chưa sõi lắm thì phải.
Em thì chả biết bác Tạch này cù lần hay kém cỏi gì nhưng việc bác ấy dám nói lên cái sai của 1 tổ chức thì bác ấy đang làm tốt trách nhiệm với đồng bào mình rồi đó. Còn những người giỏi giang hơn mà cứ nhắm mắt nhận tiền làm ngơ thì mới là người đáng trách và có tội với người Việt!
- Thứ nhất, mấy cái lỗi nhỏ không phải là nếu có nữa mà là chắc chắn vì Toy đã thừa nhận.Tôi biết Lê Văn Tạch vì tôi đã làm việc cùng hắn. Hắn là người lái chiếc xe Vios số 1 (lái trộm và bị tai nạn) Toyota là 1 công ty uy tín và sử lý vấn đề rất có bài bản. Họ hỏi thế bằng lái của Tạch làm bằng giấy à? Tạch nói "hạy hạy" từ này có nghĩa là vâng. Họ hiểu cái kiểu cấp bằng lái cũng như cái bằng kỹ sư do VN mình cấp. Tạch vẫn tiếp tục làm việc tại công ty. Những người vào cùng thời Tạch dù xuất thân không có bằng cấp thì giờ này cũng đã là manager của 1 bộ phận nào đó. Tạch không hiểu được vấn đề nên vẫn ở lại, như người khác thì đã thành đạt ở công ty khác rồi. Những lỗi Tạch gửi cục đăng kiểm theo tôi đã làm sai quyTạch trình là không có giá trị. Vì TMV giải quyết vấn đề rất khoa học và chuẩn mực. Việc Tạch không cùng bộ phận kỹ thuật của TMV sử lý vấn đề là cái sai đầu tiên, hàng năm tại TMV có các kỹ sư của các nước tới để kiểm tra đánh giá chất lượng 1 tuần để đánh giá Toyota toàn cầu. Nếu vấn đề bị người Việt bưng bít sao không trình bầy quan điểm với các kỹ sư quốc tế. Qua đây tôi thấy việc làm của Tạch là không hợp lý, Tạch sẽ không bị kỷ luật vì TMV không bao giờ sử lý theo kiểu trả thù nhưng Tạch sẽ bị hoặc đã bị cả cộng đồng nhỏ bé người Việt tai TMV khoanh vùng ra khỏi cuộc chơi, thế là đi cũng dở mà ở cũng không song còn xe TMV khách hàng vẫn cứ phải xếp hàng chờ. Tôi bực mình với TMV vì cái chuyện chờ đợi xe thôi chứ chất lượng thì cứ yên tâm mà đi. Đường ở VN chạy nhanh nhất được bao nhiêu đâu mà sợ mấy cái lỗi nhỏ này nếu có.
Oạch, nếu cụ này phát biểu kiểu vô trách nhiệm thế này thì cầu mong cho cụ bị tai nạn ngắc ngoải trên chính chiếc xe Toy của cụ!!! Để cụ sống mà thấm những gì cụ phát biểu coi thường người dùng. Các Ofer cũng sẽ khoanh vùng cụ trên diễn đàn này!!!Tôi biết Lê Văn Tạch vì tôi đã làm việc cùng hắn. Hắn là người lái chiếc xe Vios số 1 (lái trộm và bị tai nạn) Toyota là 1 công ty uy tín và sử lý vấn đề rất có bài bản. Họ hỏi thế bằng lái của Tạch làm bằng giấy à? Tạch nói "hạy hạy" từ này có nghĩa là vâng. Họ hiểu cái kiểu cấp bằng lái cũng như cái bằng kỹ sư do VN mình cấp. Tạch vẫn tiếp tục làm việc tại công ty. Những người vào cùng thời Tạch dù xuất thân không có bằng cấp thì giờ này cũng đã là manager của 1 bộ phận nào đó. Tạch không hiểu được vấn đề nên vẫn ở lại, như người khác thì đã thành đạt ở công ty khác rồi. Những lỗi Tạch gửi cục đăng kiểm theo tôi đã làm sai quyTạch trình là không có giá trị. Vì TMV giải quyết vấn đề rất khoa học và chuẩn mực. Việc Tạch không cùng bộ phận kỹ thuật của TMV sử lý vấn đề là cái sai đầu tiên, hàng năm tại TMV có các kỹ sư của các nước tới để kiểm tra đánh giá chất lượng 1 tuần để đánh giá Toyota toàn cầu. Nếu vấn đề bị người Việt bưng bít sao không trình bầy quan điểm với các kỹ sư quốc tế. Qua đây tôi thấy việc làm của Tạch là không hợp lý, Tạch sẽ không bị kỷ luật vì TMV không bao giờ sử lý theo kiểu trả thù nhưng Tạch sẽ bị hoặc đã bị cả cộng đồng nhỏ bé người Việt tai TMV khoanh vùng ra khỏi cuộc chơi, thế là đi cũng dở mà ở cũng không song còn xe TMV khách hàng vẫn cứ phải xếp hàng chờ. Tôi bực mình với TMV vì cái chuyện chờ đợi xe thôi chứ chất lượng thì cứ yên tâm mà đi. Đường ở VN chạy nhanh nhất được bao nhiêu đâu mà sợ mấy cái lỗi nhỏ này nếu có.
oạch, xảy ra tai nạn roài thì ...... oạch bố ló roài.Vodka cụ ! TOY đã trả lời xác nhận có lỗi nhưng ko ảnh hưởng đến vận hành và cam kết chịu toàn bộ trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn...Hê hê, lỗi là lỗi chứ nếu lỗi mà không ảnh hửong ngừoi ta gọi lỗi làm sao được. Quy chuẩn toàn cầu đưa ra phải trên nghiên cứu tính toán khoa học, làm sai qui chuẩn mà lại bảo không ảnh hưởng thì có phải quá mâu thuẫn không? Vụ này cá nhân em thấy TOY vớ vẩn và vòng vo, thậm chí còn thách thức khách hàng...Kiểu mua má phanh nếu phanh không ăn đến tôi chịu trách nhiệm...Còn đến được hay không thì có trời mới biết
****, cái lão này nói thế này mà ko sợ bị chửi a? Sao TOY VIET NAM không làm cái đồng hồ công tơ met là hạn chế tốc độ tối đa là 60km/h đi, vì chỉ dùng cho đường vietnam mà, lão nghĩ là người việt nam đi đường vietnam chỉ cần như thế thôi sao? coi thường tính mạng người viet quá, xe thì mua đắt, chất lượng thì ko ai đứng ra đảm bảo! Còn tai nạn thì mấy ông lái công nông ở quê cũng có mấy khi tai nạn đâu!! đâu cần phải ABS hay EBD.Xin lỗi mọi người, nghe lão này nói bực quá nên hơi nóng tính.Tôi biết Lê Văn Tạch vì tôi đã làm việc cùng hắn. Hắn là người lái chiếc xe Vios số 1 (lái trộm và bị tai nạn) Toyota là 1 công ty uy tín và sử lý vấn đề rất có bài bản. Họ hỏi thế bằng lái của Tạch làm bằng giấy à? Tạch nói "hạy hạy" từ này có nghĩa là vâng. Họ hiểu cái kiểu cấp bằng lái cũng như cái bằng kỹ sư do VN mình cấp. Tạch vẫn tiếp tục làm việc tại công ty. Những người vào cùng thời Tạch dù xuất thân không có bằng cấp thì giờ này cũng đã là manager của 1 bộ phận nào đó. Tạch không hiểu được vấn đề nên vẫn ở lại, như người khác thì đã thành đạt ở công ty khác rồi. Những lỗi Tạch gửi cục đăng kiểm theo tôi đã làm sai quyTạch trình là không có giá trị. Vì TMV giải quyết vấn đề rất khoa học và chuẩn mực. Việc Tạch không cùng bộ phận kỹ thuật của TMV sử lý vấn đề là cái sai đầu tiên, hàng năm tại TMV có các kỹ sư của các nước tới để kiểm tra đánh giá chất lượng 1 tuần để đánh giá Toyota toàn cầu. Nếu vấn đề bị người Việt bưng bít sao không trình bầy quan điểm với các kỹ sư quốc tế. Qua đây tôi thấy việc làm của Tạch là không hợp lý, Tạch sẽ không bị kỷ luật vì TMV không bao giờ sử lý theo kiểu trả thù nhưng Tạch sẽ bị hoặc đã bị cả cộng đồng nhỏ bé người Việt tai TMV khoanh vùng ra khỏi cuộc chơi, thế là đi cũng dở mà ở cũng không song còn xe TMV khách hàng vẫn cứ phải xếp hàng chờ. Tôi bực mình với TMV vì cái chuyện chờ đợi xe thôi chứ chất lượng thì cứ yên tâm mà đi. Đường ở VN chạy nhanh nhất được bao nhiêu đâu mà sợ mấy cái lỗi nhỏ này nếu có.
Ông nói thế là không chấp nhận được. Những lỗi dù là nhỏ nhất của chiếc xe thì nhà sản xuất đều phải có trách nhiệm với nó. Chẳng nhẽ đường Việt Nam chỉ đi chậm nên có thể bỏ qua "mấy cái lỗi nhỏ" được à??? Mang mấy chiếc Innova, Fortuner ra cao tốc Trung Lương, ra đại lộ Thăng Long chạy nếu mà xe nó có lật, có mất phanh cũng chỉ tại lái xe chứ không phải do Toy à???Tôi biết Lê Văn Tạch vì tôi đã làm việc cùng hắn. Hắn là người lái chiếc xe Vios số 1 (lái trộm và bị tai nạn) Toyota là 1 công ty uy tín và sử lý vấn đề rất có bài bản. Họ hỏi thế bằng lái của Tạch làm bằng giấy à? Tạch nói "hạy hạy" từ này có nghĩa là vâng. Họ hiểu cái kiểu cấp bằng lái cũng như cái bằng kỹ sư do VN mình cấp. Tạch vẫn tiếp tục làm việc tại công ty. Những người vào cùng thời Tạch dù xuất thân không có bằng cấp thì giờ này cũng đã là manager của 1 bộ phận nào đó. Tạch không hiểu được vấn đề nên vẫn ở lại, như người khác thì đã thành đạt ở công ty khác rồi. Những lỗi Tạch gửi cục đăng kiểm theo tôi đã làm sai quyTạch trình là không có giá trị. Vì TMV giải quyết vấn đề rất khoa học và chuẩn mực. Việc Tạch không cùng bộ phận kỹ thuật của TMV sử lý vấn đề là cái sai đầu tiên, hàng năm tại TMV có các kỹ sư của các nước tới để kiểm tra đánh giá chất lượng 1 tuần để đánh giá Toyota toàn cầu. Nếu vấn đề bị người Việt bưng bít sao không trình bầy quan điểm với các kỹ sư quốc tế. Qua đây tôi thấy việc làm của Tạch là không hợp lý, Tạch sẽ không bị kỷ luật vì TMV không bao giờ sử lý theo kiểu trả thù nhưng Tạch sẽ bị hoặc đã bị cả cộng đồng nhỏ bé người Việt tai TMV khoanh vùng ra khỏi cuộc chơi, thế là đi cũng dở mà ở cũng không song còn xe TMV khách hàng vẫn cứ phải xếp hàng chờ. Tôi bực mình với TMV vì cái chuyện chờ đợi xe thôi chứ chất lượng thì cứ yên tâm mà đi. Đường ở VN chạy nhanh nhất được bao nhiêu đâu mà sợ mấy cái lỗi nhỏ này nếu có.
Bác đừng căm ghét Toy quá , mà cái cơ bản là do đại đa số người tiêu dùng VN chúng ta thôi . E lấy ví dụ Toy Nhật với Toy Mỹ không bao giờ có kiểu làm ăn như Toy VN .Lỗi thì công bố , lỗi là phải sửa , đơn giản bên đấy luật rất chặt chẽ , quyền của người dân rất cao , có thể kiện đòi bồi thường . Còn ở VN thì thiếu luật , nói chúng rất còn sơ khai .Qua vụ việc xe Toy dính lỗi mà Toy Việt Nam vẫn không thu hồi sửa chữa, lại nhớ đến vụ mấy chục xe Toy mấy năm trước lắp động cơ bị bỏ quên làm em thực sự bức xúc, Toy thật đáng căm ghét. Em kêu gội các OFER tẩy chay TOY