- Biển số
- OF-191975
- Ngày cấp bằng
- 30/4/13
- Số km
- 2,200
- Động cơ
- 361,424 Mã lực
Hầm xe chung cư nhà em tỷ lệ xe Toy ít hẳn so với đám Mazda, Ford, Hàn.
Vấn đề là về giá đấy thì nó lại thành xe bình dân, ko sang chảnh các cụ ko mua. Chứ ko phải giá vốn cao hay thấp. Và bình dân thì ko phải hàng của nhà a ấy.con lux sa mà Vin cho về 1 tỷ thì cũng tươm. Nhưng chắc giá vốn cao ko chịu dc.
Vấn đề ở chỗ đó. Cắt hết option, chất lượng linh kiện phụ tùng kém hơn các thị trường khác mà vẫn bán ầm ầm ....đúng cụ ạ, họ sx theo thị trường thôi, nissan nhập về VN cũng cắt xén lung tung option hết cả
Về mặt kinh doanh, toy rất thành công khi vào VN và bán cái sản phẩm nhiều người muốn mua. Bởi vậy, lâu dần sản phẩm nhiều trên thị trường thị tự nó thành khủng long. Ví như India, số 1 thị trường là Suzuki. Tương tự Vfest đang dùng mọi cách đẩy Fadil ra thị trường, lâu dài khi dân quen mắt với logo miếng thịt 3 ngón tay, a V sẽ ra mắt sản phẩm cùng phân khúc vs với xpander và vios/ accentVấn đề ở chỗ đó. Cắt hết option, chất lượng linh kiện phụ tùng kém hơn các thị trường khác mà vẫn bán ầm ầm ....
vậy đặt nên ra câu hỏi: Người tiêu dùng VN đang tự tầm thường hay Toy tầm thường hoá thị trường VN các cụ nhỉ
Ai lại đi so SUV với sedan khi chạy cao tốc thế cụ, SUV cao lênh khênh chạy cao tốc cản gió lắm.2018 cháu có con Fortune nhập. Đi cao tốc thua xa con Focus. 1 ty6 không xứng đáng.
Cảm giác lái độ sang trọng thì vẫn cứ phải là Sedan chứ nhỉAi lại đi so SUV với sedan khi chạy cao tốc thế cụ, SUV cao lênh khênh chạy cao tốc cản gió lắm.
chuẩn cụ em về quê hay chạy cao tốc nên sedan cho lướt, chị em váy áo lên xuống nó cũng tiện.Cảm giác lái độ sang trọng thì vẫn cứ phải là Sedan chứ nhỉ
Thì cháu so 2 xe cháu sở hữu Còn thỉnh thoảng đi xe với bạn, lên lái 1 đoạn cho vui thì không dám phán.Ai lại đi so SUV với sedan khi chạy cao tốc thế cụ, SUV cao lênh khênh chạy cao tốc cản gió lắm.
xin lỗi cụ chứ ng ta chỉ mua hàng nhật bãi chứ chả ai tìm mua hàng hàn, trung bãi bao giờ, thọt thì có thọt hàng phổ thông thôi chứ cao cấp thì nó chả ngán thằng nào, giờ samsung lg còn đầu hàng tv lcd tàu rồi kìa, xu thế tất yếu thôiThọt thì vẫn thọt,Sharp bán hẳn luôn chứ giữ lại đc gì nữa đâu. Sanyo cũng thế.
Làm ăn mà ko thua lỗ thì ko tự nhiên nó thu gọn lại. Ngày xưa làm tất ăn cả,giờ chỉ cung cấp lõi như cụ nói thì cái nào hơn. Ngày xưa là bố tướng,giờ bớt rồi chứ co ai chê nó chết hẳn đâu.
Một chấp 5 tính làm gìSố liệu từ VAMA, lũy thế hết tháng 11/2020 thì:
Về thị phần, dẫn đầu thị trường vẫn là Thaco với 5 thương hiệu xe, tiếp sau đó là TC Motor đứng ở vị trí thứ 2 và Toyota tụt xuống vị trí thứ 3
Xếp thứ 4 là Vinfast. Chúc mừng anh Vin
Trước kia vẫn chấp được mà cụ? Giờ như vậy là tụt dốc rõ rồi.Một chấp 5 tính làm gì
con fadil mà xuống 330tr thì có khi doanh số nó vượt vios thần thánh ấy chứDịp này Vin đàn chạy chương trình khuyến mại, giảm giá kịch sàn. Chương trình này chắc là thử nghiệm, có lẽ sẽ là cái giá chính thức cho năm tới. Các cụ chú ý cái giá xe cho dân Nghệ Tĩnh.
Xuống 289.6 cả VAT kìa cụ. Em dự tầm này sang năm sẽ ở quanh mức 280 cả VAT. Tức là giá chưa Vat khoảng tầm 260tr. Tầm giá đó mới đúng bản chất xe hạng A. Con Saga của Proton đẹp như này mà giá có 9000$ lăn bánh.con fadil mà xuống 330tr thì có khi doanh số nó vượt vios thần thánh ấy chứ
Em nghĩ tư duy thời bao cấp khốn khó mới xài hàng bãi (thực chất một số thứ là "rác"). Có khả năng 5-10 năm tới thì hàng bãi sẽ dần biến mất.xin lỗi cụ chứ ng ta chỉ mua hàng nhật bãi chứ chả ai tìm mua hàng hàn, trung bãi bao giờ, thọt thì có thọt hàng phổ thông thôi chứ cao cấp thì nó chả ngán thằng nào, giờ samsung lg còn đầu hàng tv lcd tàu rồi kìa, xu thế tất yếu thôi
Ko có Vios chết hẳn.Không có vios thì toy lại gặp anh Tạch.
Toy nhập thì lại ngon cụ ợ, Toy Việt nó mới là vấn đề.Toy ở tầm TG chứ VN thua ông Morning và I10 là rất đỗi bt.
Bên Nhật Su như lợn con cụ ạ.Em thì chưa chạy mitsu hay suzuki nên ko dám nhận xét, nhưng việc 2 hãng này không có tên tuổi lắm trên thị trường VN thì em nghĩ cũng phản ánh được chất lượng của nó