- Biển số
- OF-30934
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 20,570
- Động cơ
- -164,328 Mã lực
Cứ tẩy chay đê để sau này em có cơ hội mua Toyota giá hợp lí
công nghệ gì tụt thế cụ, tv điện thoại àNhật bản thời kỳ công nghệ cứ tụt dần nhỉ: Panasonic, sanyo, sony... cứ tụt dần rồi biến mất.
Giờ lượt Toy
Độ bền Toy so với Honda, Mitsu, Suzuki ... Có gì nổi trội ko cụ.Sở hữu toy thì nó tầm 3,5 năm thì nó sẽ thể hiện cho cụ thấy là vì sao nó lại có giá trong mắt đa số người Việt có tuổi. Còn để nói về chạy không thì Toy cũng chỉ ngang ngang Mazda hay các hãng xe Nhật khác. Nhưng nói về độ bền và các chi phí vận hành thì em nghĩ là chẳng mấy hãng qua được nó. Không phải ngẫu nhiên ở những nơi thời tiết khắc nghiệt như Châu Âu hoặc Sa mạc thì ngta khá chuộng Toy.
Cụ nhầm lẫn cơ bản khi so sánh toi ở tt Việt Nam với hải ngoại. Toi vẫn là hãng xe ngon bổ rẻ ở tt toàn cầu, nhưng toi Việt khác hoàn toàn với phần còn lại của thế giới nếu chỉ xét về tương quan trang bị và giá.Sở hữu toy thì nó tầm 3,5 năm thì nó sẽ thể hiện cho cụ thấy là vì sao nó lại có giá trong mắt đa số người Việt có tuổi. Còn để nói về chạy không thì Toy cũng chỉ ngang ngang Mazda hay các hãng xe Nhật khác. Nhưng nói về độ bền và các chi phí vận hành thì em nghĩ là chẳng mấy hãng qua được nó. Không phải ngẫu nhiên ở những nơi thời tiết khắc nghiệt như Châu Âu hoặc Sa mạc thì ngta khá chuộng Toy.
Toy ít và gần như không hỏng vặt, máy thì rất bền cụ. Cụ cứ nhìn trên thị trường vẫn bán những con camry đời 2k3 2k4 vài ba trăm triệu. Cụ xem có con nào của honda hay mítu, suzuki tuổi đời trên 15 năm mà có giá ấy ko. Em thì chưa chạy mitsu hay suzuki nên ko dám nhận xét, nhưng việc 2 hãng này không có tên tuổi lắm trên thị trường VN thì em nghĩ cũng phản ánh được chất lượng của nóĐộ bền Toy so với Honda, Mitsu, Suzuki ... Có gì nổi trội ko cụ.
Nghe tin này em mừng quá.Số liệu từ VAMA, lũy thế hết tháng 11/2020 thì:
Về thị phần, dẫn đầu thị trường vẫn là Thaco với 5 thương hiệu xe, tiếp sau đó là TC Motor đứng ở vị trí thứ 2 và Toyota tụt xuống vị trí thứ 3
Xếp thứ 4 là Vinfast. Chúc mừng anh Vin
Thế bác nghĩ Mazda Việt lắp ráp bởi Thaco tốt bằng Mazda ngoại ? Em xl bác là không kể Toy, mà bất kì 1 cái gì sản xuất ở VN mình đều không chất lượng bằng thế giới dù là cùng hãng nhé. Bác sang Thái bác đánh răng bằng ps thôi về là đã không bao giờ muốn đánh ps VN rồi. Còn các bác thành kiến vs Toy chỉ là vì cái giá của nó cao so vs cái tiện ích của nó. Giá cả thì em nói thật nó là câu chuyện cung cầu của thị trường. Thị trường rất nhiều người chuộng Toy nên nó có quyền đẩy giá lên, miễn là vẫn có nhiều người chấp nhận mua cái giá đấy. Em chỉ ví dụ cho bác, mấy năm gần đây Mazda 3 rất chuộng vì gía ok, dáng đẹp. Thế là bác có thấy bọn Mazda nó đẩy 1 phát giá Mazda từ 700 lên 900tr ko ? Thằng Mazda mà được ưa chuộng thì tầm chục năm nữa các bác lại anti nó như bây giờ các bác anti toy thôi.Cụ nhầm lẫn cơ bản khi so sánh toi ở tt Việt Nam với hải ngoại. Toi vẫn là hãng xe ngon bổ rẻ ở tt toàn cầu, nhưng toi Việt khác hoàn toàn với phần còn lại của thế giới nếu chỉ xét về tương quan trang bị và giá.
Taxi ngoài đường chạy thì chủ yếu là Vios, xe 7 chỗ thì Innova....thứ nhì đến các loại xe bé như i10, Morning, gần đây VinFast Fadil đang vươn lên mạnh mẽ là xe Taxi của đường phố.Toy ở mình vẫn được lựa chọn nhiều nhất mà nhỉ
Xe VinFast bán tốt thế tại sao nhà máy lại cắt giảm nhân sự nhiều thế các cụ nhỉ?Số liệu từ VAMA, lũy thế hết tháng 11/2020 thì:
Về thị phần, dẫn đầu thị trường vẫn là Thaco với 5 thương hiệu xe, tiếp sau đó là TC Motor đứng ở vị trí thứ 2 và Toyota tụt xuống vị trí thứ 3
Xếp thứ 4 là Vinfast. Chúc mừng anh Vin
Sở hữu toy thì nó tầm 3,5 năm thì nó sẽ thể hiện cho cụ thấy là vì sao nó lại có giá trong mắt đa số người Việt có tuổi. Còn để nói về chạy không thì Toy cũng chỉ ngang ngang Mazda hay các hãng xe Nhật khác. Nhưng nói về độ bền và các chi phí vận hành thì em nghĩ là chẳng mấy hãng qua được nó. Không phải ngẫu nhiên ở những nơi thời tiết khắc nghiệt như Châu Âu hoặc Sa mạc thì ngta khá chuộng Toy.
Chắc dòng sx cho Mỹ CÂ chất lượng cao hơn hẳn chứ về VN cccm đi con vios thấy nó như co spark đời 209. An toàn nó thấp quá chẳng có gì. Còn đúng là đi xe toy là bảo dưỡng sc rẻ đúng tâm lý người VN, chỉ muốn chi phí 1 lần, còn người NN là chi phí cả vòng đời con xe.Sở hữu toy thì nó tầm 3,5 năm thì nó sẽ thể hiện cho cụ thấy là vì sao nó lại có giá trong mắt đa số người Việt có tuổi. Còn để nói về chạy không thì Toy cũng chỉ ngang ngang Mazda hay các hãng xe Nhật khác. Nhưng nói về độ bền và các chi phí vận hành thì em nghĩ là chẳng mấy hãng qua được nó. Không phải ngẫu nhiên ở những nơi thời tiết khắc nghiệt như Châu Âu hoặc Sa mạc thì ngta khá chuộng Toy.
Cụ nói đúng rồi. Mazda CX8 ở Nhật với VN khác nhau rất nhiều, hầu hết các tính năng được coi là nổi bật thì về VN đã không còn nữa.Thế bác nghĩ Mazda Việt lắp ráp bởi Thaco tốt bằng Mazda ngoại ? Em xl bác là không kể Toy, mà bất kì 1 cái gì sản xuất ở VN mình đều không chất lượng bằng thế giới dù là cùng hãng nhé. Bác sang Thái bác đánh răng bằng ps thôi về là đã không bao giờ muốn đánh ps VN rồi. Còn các bác thành kiến vs Toy chỉ là vì cái giá của nó cao so vs cái tiện ích của nó. Giá cả thì em nói thật nó là câu chuyện cung cầu của thị trường. Thị trường rất nhiều người chuộng Toy nên nó có quyền đẩy giá lên, miễn là vẫn có nhiều người chấp nhận mua cái giá đấy. Em chỉ ví dụ cho bác, mấy năm gần đây Mazda 3 rất chuộng vì gía ok, dáng đẹp. Thế là bác có thấy bọn Mazda nó đẩy 1 phát giá Mazda từ 700 lên 900tr ko ? Thằng Mazda mà được ưa chuộng thì tầm chục năm nữa các bác lại anti nó như bây giờ các bác anti toy thôi.
Thực tế là Maz đã được ưa chuộng ở lớp trẻ mấy năm nay rồi ạ. Khi nó láo như Toi sẽ bị anti thôi. Đấy là em đang theo luận điểm của bác, chứ 2 thằng ấy hay tất cả các thằng xe Nhật ở Ta đều láo như nhau cả. Vấn đề ở chỗ Toi nó không tự thay đổi theo hướng tiến bộ mà cứ "thấy bở đào mãi", tày liếp là con wigo đóThế bác nghĩ Mazda Việt lắp ráp bởi Thaco tốt bằng Mazda ngoại ? Em xl bác là không kể Toy, mà bất kì 1 cái gì sản xuất ở VN mình đều không chất lượng bằng thế giới dù là cùng hãng nhé. Bác sang Thái bác đánh răng bằng ps thôi về là đã không bao giờ muốn đánh ps VN rồi. Còn các bác thành kiến vs Toy chỉ là vì cái giá của nó cao so vs cái tiện ích của nó. Giá cả thì em nói thật nó là câu chuyện cung cầu của thị trường. Thị trường rất nhiều người chuộng Toy nên nó có quyền đẩy giá lên, miễn là vẫn có nhiều người chấp nhận mua cái giá đấy. Em chỉ ví dụ cho bác, mấy năm gần đây Mazda 3 rất chuộng vì gía ok, dáng đẹp. Thế là bác có thấy bọn Mazda nó đẩy 1 phát giá Mazda từ 700 lên 900tr ko ? Thằng Mazda mà được ưa chuộng thì tầm chục năm nữa các bác lại anti nó như bây giờ các bác anti toy thôi.
Thuần túy kinh doanh hạch toán doanh nghiệp thì xếp hạng như thế thôi. Chứ xét về thương hiệu xe thì chuẩn nhất vẫn là:Số liệu từ VAMA, lũy thế hết tháng 11/2020 thì:
Về thị phần, dẫn đầu thị trường vẫn là Thaco với 5 thương hiệu xe, tiếp sau đó là TC Motor đứng ở vị trí thứ 2 và Toyota tụt xuống vị trí thứ 3
Xếp thứ 4 là Vinfast. Chúc mừng anh Vin