- Biển số
- OF-8453
- Ngày cấp bằng
- 18/8/07
- Số km
- 24,589
- Động cơ
- 697,036 Mã lực
Cụ thử tính thu chi trong 6 năm 4 tháng xem sao đê.Ofers muốn confirm lợi ích gồm những ai đứng sau thôi cụ Lầm ôi
Cụ thử tính thu chi trong 6 năm 4 tháng xem sao đê.Ofers muốn confirm lợi ích gồm những ai đứng sau thôi cụ Lầm ôi
Theo người đẹp thì lỗ hay lãiCụ thử tính thu chi trong 6 năm 4 tháng xem sao đê.
Các cụ vội lo thế, sau này dù có đường cao tốc thì vẫn có xe đi qua đó chứ, mà có khi đường cao tốc lại bị ..............chậm tiến độ thì sao??????????Theo người đẹp thì lỗ hay lãi
Người đẹp này nói hay thế, có khi nào thế nhỉCác cụ vội lo thế, sau này dù có đường cao tốc thì vẫn có xe đi qua đó chứ, mà có khi đường cao tốc lại bị ..............chậm tiến độ thì sao??????????
Chúng ta cùng chém từ nhiều phía, các cụ nhé
-Đầu tư 1.400 tỷ làm mới 12km đường tránh và nâng cấp hơn 20km mặt đường QL1.
-Tiền túi có 200 tỏi. Đi vay 1.200 tỏi. Trả lãi 10 tỏi/tháng.
-Thu phí trong 6 năm 4 tháng. Hiện tại, trung bình 1 ngày có 40.000 lượt phương tiện qua lại.
-Mức phí thấp nhất 35k/lượt. Cao nhất 180k/lượt.
-Thu phí đối với mọi ô tô đi trên đường tránh và QL1.
-5 năm nữa sẽ không có khả năng thu tiền, vì xe hơi sẽ đi đường cao tốc mới.
Cuộc chiến bắt đầu như thế.....
Em nhẩm hộ mợ Lầm, thô sơ thì nó thế này:Cụ thử tính thu chi trong 6 năm 4 tháng xem sao đê.
Thuyết của cụ khá hay, n pa đó khó khả thi ợ. Để chính phủ tt thì còn khướt mới nhận đc vì chú phỉnh cg đang cạn tiền.Nghe đến đây lại có mùi thuyết âm miu.
Chả có nhẽ vụ tiền lẻ lại có bàn tay của BOT đạo diễn nhằm... trả lại dự án, thu 1 cục???
Dự toán BOT gần như chủ đầu tư tự lập, đẩy giá lên, thằng thẩm định thì đã nhận pb nặng từ trước với lại không phải tiền ngân sách, ít bị tội nên chỉ cắt cho có. Em xem ảnh thấy đường hai chiều (không có giải phân cách giữa), mặt đường nhỏ, cầu nhỏ vậy mà chúng nó đẩy giá tận bốn tầng mây.Quan trọng là làm cái đường hết 400 tỏi hay bao nhiêu, éo ai trả lời được điều này đâu
4 triệu $ / km, bằng cao tốc 6 làn ở Mẽo và một số nước châu Âu, cầu cống ntn thì chịuDự toán BOT gần như chủ đầu tư tự lập, đẩy giá lên, thằng thẩm định thì đã nhận pb nặng từ trước với lại không phải tiền ngân sách, ít bị tội nên chỉ cắt cho có. Em xem ảnh thấy đường hai chiều (không có giải phân cách giữa), mặt đường nhỏ, cầu nhỏ vậy mà chúng nó đẩy giá tận bốn tầng mây.
Vâng cụ! Thế mà tuyến tránh này nó tương đương cao tốc 6 làn ở Mỹ, trong khi tiền lương công nhân Mỹ cao hơn Việt nam nhiều lần. Lỗ hỗng quản lý dự toán BOT diễn ra nhiều năm chả ai bịt.4 triệu $ / km, bằng cao tốc 6 làn ở Mẽo và một số nước châu Âu, cầu cống ntn thì chịu
Chú đứng ra chú hưởng lợi nhuận 50%, 50% còn lại là của anh. Ok thì chú làm ko để anh bảo thằng khác làm.Làm dư lào để khi chỉ có 200 tỏi, đc nhận công trình 1.400 tỏi ạ?
Cụ đùa, em dự là tiền thật chả có tỏi nàoLàm dư lào để khi chỉ có 200 tỏi, đc nhận công trình 1.400 tỏi ạ?
Vườn cây ăn quả ngon thế mà cụ bắt chủ vườn chặtVâng cụ! Thế mà tuyến tránh này nó tương đương cao tốc 6 làn ở Mỹ, trong khi tiền lương công nhân Mỹ cao hơn Việt nam nhiều lần. Lỗ hỗng quản lý dự toán BOT diễn ra nhiều năm chả ai bịt.
Cái này tính ra được.4 triệu $ / km, bằng cao tốc 6 làn ở Mẽo và một số nước châu Âu, cầu cống ntn thì chịu
E tin là có vài tỏi đi ngoai giao chứ ko tỏi nào thì hơi quáCụ đùa, em dự là tiền thật chả có tỏi nào