Thằng TT này phải cho nó xô mứt vào đầu nó mới khôn ra đc hay là nó cậy lắm tiền
Ô hô nói như thằng này thì có nghĩa khối Asean giầu gấp mấy lần EU à ? nghe mà muốn ẹ vào mồm nó phát .Tuấn Tú hoàn toàn ủng hộ Bộ trưởng Đinh La Thăng
(Sao Việt) - Mặc dù rất bận mải luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, nhưng MC Tuấn Tú đã dành thời gian chia sẻ những ý kiến rất chân thành, thẳng thắn trước vấn đề thu phí lưu hành xe cá nhân đang nóng trong mấy ngày gần đây.
PV: Giao thông có ảnh hưởng nhiều đến công việc của anh không?
MC Tuấn Tú: Giao thông có ảnh hưởng nhiều đến công việc của Tuấn Tú.
Bởi công việc của Tuấn Tú cần di chuyển rất nhiều và đòi hỏi thời gian rất là chuẩn, chính xác. Nhiều khi tắc đường làm cho công việc bị trễ, ảnh hưởng. Do vậy, Tuấn Tú nhiều khí thấy rất khó chịu.
PV: Mới đây, Bộ giao thông vận tải đã trình đề xuất thu phí ô tô lưu hành trong nội thành từ 20- 50 triệu đồng. Mục đích của thu phí không chỉ để giảm ùn tắc giao thông mà còn tạo ra nguồn thu để đầu tư hạ tầng giao thông....Với đề xuất này, anh có suy nghĩ gì?
MC Tuấn Tú: Là người Việt Nam, Tuấn Tú hoàn toàn ủng hộ tất cả các chính sách của Nhà nước đề ra.
Bởi những vấn đề, chính sách mà Nhà nước đưa ra đều có lợi cho người dân. Thu phí, sẽ tạo ra nguồn thu để đầu tư hạ tầng cơ sở cho giao thông tốt hơn, phục vụ người dân tốt hơn như đường xá, cầu cống.... Điều đó là rất tốt.
Tuy nhiên, đề án này có điểm tốt nhưng cũng có những điểm chưa phù hợp lắm. Vì thế, Bộ giao thông vận tải cần phải tìm giải pháp tốt nhất để mọi người đều đồng tình và ủng hộ.
PV: Vậy mức phí Bộ giao thông đề ra, theo anh đã hợp lý?
MC Tuấn Tú: Thực ra, đi các nước ở trong khối của mình, Tuấn Tú thấy rằng, mức phí mà Bộ giao thông đề ra vẫn còn rẻ hơn ở các nước khác trong khối. Tuy nhiên, cần có lộ trình dần dần.
Vì trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, nếu thu ngay thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế của người dân.
Tuấn Tú là người đam mê xế hộp
PV: Với những đề xuất và hành động của mình trong thời gian qua, anh có thấy Bộ trưởng Đinh La Thăng là người quyết liệt không?
MC Tuấn Tú: Tuấn Tú không có nhận xét gì. Nhưng Tuấn Tú thấy năm nay có nhiều cải tiến về giao thông.
Một người dám nghĩ dám làm như Bộ trưởng Thăng thì rất tốt cho đất nước mình.
PV: Là một công dân, anh có điều gì muốn gửi tới Bộ trưởng Đinh La Thăng không?
MC Tuấn Tú: Tuấn Tú hy vọng vấn đề giao thông ở Việt Nam ngày càng tốt hơn, không còn tắc đường nữa.
Cụ manh động quá ạĐCM dog # này, thấy xã hội lên án nhiều quá nên lại loanh quanh này nọ, rồi lại bảo sáng kiến thu phí hạn chế phương tiện cá nhân không phải do nó đề xuất mà là do nghị quyết đã được Quốc hội thông qua cuối 2011 về các giải pháp cấp bách nhằm hạn chế tai nạn giao thông.http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/04/bo-giao-thong-chua-tinh-den-thoi-diem-thu-phi/. Rồi nó lại bảo sẽ giảm các loại phí chứ không thu như mức đã đề xuất, con mợ nó chứ, éo ai đóng đâu mà nó bảo sẽ giảm, cứ như là phương án nó đề xuất đã thực thi rồi không bằng.
Các cụ thông cảm cho thằng cu nó. Giờ mà nó phát biểu phản đối giống Mỹ Linh, chúng nó cho mất nghề MC thì nó ra đứng đường phố vẫy à?MC Tuấn Tú: Thực ra, đi các nước ở trong khối của mình, Tuấn Tú thấy rằng, mức phí mà Bộ giao thông đề ra vẫn còn rẻ hơn ở các nước khác trong khối. Tuy nhiên, cần có lộ trình dần dần.
Tin mới nhận: MC Tuấn Tú cùng với các nghệ sỹ ủng hộ # vừa thông báo ngày ...... sẽ khỏa thân xuống đường tuần hành với biểu ngữ ủng hộ thu phí. MC này cũng hô hào những người khác không trong giới nghệ sỹ nhưng ủng hộ # cùng tham gia khỏa thân xuống đường. Loa loa loa, mời OF tham dựTuấn Tú hoàn toàn ủng hộ Bộ trưởng Đinh La Thăng
(Sao Việt) - Mặc dù rất bận mải luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, nhưng MC Tuấn Tú đã dành thời gian chia sẻ những ý kiến rất chân thành, thẳng thắn trước vấn đề thu phí lưu hành xe cá nhân đang nóng trong mấy ngày gần đây.
PV: Giao thông có ảnh hưởng nhiều đến công việc của anh không?
MC Tuấn Tú: Giao thông có ảnh hưởng nhiều đến công việc của Tuấn Tú.
Bởi công việc của Tuấn Tú cần di chuyển rất nhiều và đòi hỏi thời gian rất là chuẩn, chính xác. Nhiều khi tắc đường làm cho công việc bị trễ, ảnh hưởng. Do vậy, Tuấn Tú nhiều khí thấy rất khó chịu.
PV: Mới đây, Bộ giao thông vận tải đã trình đề xuất thu phí ô tô lưu hành trong nội thành từ 20- 50 triệu đồng. Mục đích của thu phí không chỉ để giảm ùn tắc giao thông mà còn tạo ra nguồn thu để đầu tư hạ tầng giao thông....Với đề xuất này, anh có suy nghĩ gì?
MC Tuấn Tú: Là người Việt Nam, Tuấn Tú hoàn toàn ủng hộ tất cả các chính sách của Nhà nước đề ra.
Bởi những vấn đề, chính sách mà Nhà nước đưa ra đều có lợi cho người dân. Thu phí, sẽ tạo ra nguồn thu để đầu tư hạ tầng cơ sở cho giao thông tốt hơn, phục vụ người dân tốt hơn như đường xá, cầu cống.... Điều đó là rất tốt.
Tuy nhiên, đề án này có điểm tốt nhưng cũng có những điểm chưa phù hợp lắm. Vì thế, Bộ giao thông vận tải cần phải tìm giải pháp tốt nhất để mọi người đều đồng tình và ủng hộ.
PV: Vậy mức phí Bộ giao thông đề ra, theo anh đã hợp lý?
MC Tuấn Tú: Thực ra, đi các nước ở trong khối của mình, Tuấn Tú thấy rằng, mức phí mà Bộ giao thông đề ra vẫn còn rẻ hơn ở các nước khác trong khối. Tuy nhiên, cần có lộ trình dần dần.
Vì trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, nếu thu ngay thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế của người dân.
Tuấn Tú là người đam mê xế hộp
PV: Với những đề xuất và hành động của mình trong thời gian qua, anh có thấy Bộ trưởng Đinh La Thăng là người quyết liệt không?
MC Tuấn Tú: Tuấn Tú không có nhận xét gì. Nhưng Tuấn Tú thấy năm nay có nhiều cải tiến về giao thông.
Một người dám nghĩ dám làm như Bộ trưởng Thăng thì rất tốt cho đất nước mình.
PV: Là một công dân, anh có điều gì muốn gửi tới Bộ trưởng Đinh La Thăng không?
MC Tuấn Tú: Tuấn Tú hy vọng vấn đề giao thông ở Việt Nam ngày càng tốt hơn, không còn tắc đường nữa.
Có vẻ dễ thở hơn 1 chút roài...Về đối tượng thu hai loại phí trên, ông Thăng cho biết, chỉ thu phí của khoảng 600.000 ôtô cá nhân. Đối với môtô, chỉ thu phí hoạt động trong nội thành ở 5 thành phố lớn là Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ; người nghèo được miễn loại phí này. Mức thu sẽ do HĐND và UBND các địa phương quyết định. Sau thời gian thu thí điểm ở 5 thành phố kể trên Bộ GTVT mới đề xuất thu tiếp ở địa phương khác.
Bộ trưởng Giao thông cho biết, sau khi thu thập ý kiến, Bộ đã điều chỉnh lại mức đề xuất thu phí của ôtô theo hướng thấp và chia nhỏ hơn so với trước đây. Theo đó, có các mức 10 triệu cho xe có dung tích xi lanh dưới 1 chấm (1.000 cm3), xe 1 đến 1,5 chấm là 15 triệu, trên 1,5 đến dưới 2 chấm là 20 triệu...
Dễ thở cái gì , nó chỉ chờ mình vui vẻ vì được giảm tý chút là nó được đà thu ngay.Bài của nó rồi.Có vẻ dễ thở hơn 1 chút roài...
Cái thằng chó Tuấn tú này đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Biết. Nước ngoài như thế nào mà nói như thậtTin mới nhận: MC Tuấn Tú cùng với các nghệ sỹ ủng hộ # vừa thông báo ngày ...... sẽ khỏa thân xuống đường tuần hành với biểu ngữ ủng hộ thu phí. MC này cũng hô hào những người khác không trong giới nghệ sỹ nhưng ủng hộ # cùng tham gia khỏa thân xuống đường. Loa loa loa, mời OF tham dự
Em thêm câu nữa, bất biết nó là cái gì em đều ủng hộ... thằng này sắp lên chức PGD hay GD hay sao ấy nhỉ??? Câu này em nghe ở đâu đó rồi, quen lắm.Tuấn Tú hoàn toàn ủng hộ Bộ trưởng Đinh La Thăng
MC Tuấn Tú: Là người Việt Nam, Tuấn Tú hoàn toàn ủng hộ tất cả các chính sách của Nhà nước đề ra.
Cái DCM thằng này nó nói cứ như cả xh này mỗi mình nó là bận ý.....Đọc nghe ngứa vật mong nó loại từ vòng 1 BNHVTuấn Tú hoàn toàn ủng hộ Bộ trưởng Đinh La Thăng
(Sao Việt) - Mặc dù rất bận mải luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, nhưng MC Tuấn Tú đã dành thời gian chia sẻ những ý kiến rất chân thành, thẳng thắn trước vấn đề thu phí lưu hành xe cá nhân đang nóng trong mấy ngày gần đây.
PV: Giao thông có ảnh hưởng nhiều đến công việc của anh không?
MC Tuấn Tú: Giao thông có ảnh hưởng nhiều đến công việc của Tuấn Tú.
Bởi công việc của Tuấn Tú cần di chuyển rất nhiều và đòi hỏi thời gian rất là chuẩn, chính xác. Nhiều khi tắc đường làm cho công việc bị trễ, ảnh hưởng. Do vậy, Tuấn Tú nhiều khí thấy rất khó chịu.
PV: Mới đây, Bộ giao thông vận tải đã trình đề xuất thu phí ô tô lưu hành trong nội thành từ 20- 50 triệu đồng. Mục đích của thu phí không chỉ để giảm ùn tắc giao thông mà còn tạo ra nguồn thu để đầu tư hạ tầng giao thông....Với đề xuất này, anh có suy nghĩ gì?
MC Tuấn Tú: Là người Việt Nam, Tuấn Tú hoàn toàn ủng hộ tất cả các chính sách của Nhà nước đề ra.
Bởi những vấn đề, chính sách mà Nhà nước đưa ra đều có lợi cho người dân. Thu phí, sẽ tạo ra nguồn thu để đầu tư hạ tầng cơ sở cho giao thông tốt hơn, phục vụ người dân tốt hơn như đường xá, cầu cống.... Điều đó là rất tốt.
Tuy nhiên, đề án này có điểm tốt nhưng cũng có những điểm chưa phù hợp lắm. Vì thế, Bộ giao thông vận tải cần phải tìm giải pháp tốt nhất để mọi người đều đồng tình và ủng hộ.
PV: Vậy mức phí Bộ giao thông đề ra, theo anh đã hợp lý?
MC Tuấn Tú: Thực ra, đi các nước ở trong khối của mình, Tuấn Tú thấy rằng, mức phí mà Bộ giao thông đề ra vẫn còn rẻ hơn ở các nước khác trong khối. Tuy nhiên, cần có lộ trình dần dần.
Vì trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, nếu thu ngay thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế của người dân.
Tuấn Tú là người đam mê xế hộp
PV: Với những đề xuất và hành động của mình trong thời gian qua, anh có thấy Bộ trưởng Đinh La Thăng là người quyết liệt không?
MC Tuấn Tú: Tuấn Tú không có nhận xét gì. Nhưng Tuấn Tú thấy năm nay có nhiều cải tiến về giao thông.
Một người dám nghĩ dám làm như Bộ trưởng Thăng thì rất tốt cho đất nước mình.
PV: Là một công dân, anh có điều gì muốn gửi tới Bộ trưởng Đinh La Thăng không?
MC Tuấn Tú: Tuấn Tú hy vọng vấn đề giao thông ở Việt Nam ngày càng tốt hơn, không còn tắc đường nữa.
Tại NQ số 21 ngày 29/11/2011 QH tán thành chủ trương của CP và bộ GTVT thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm chống ùn tắc, giảm thiểu tai nạn. Tất nhiên QH tán thành, chẳng lẽ một chủ trương đúng đắn như thế QH lại không tán thành? Nhưng tán thành chủ trương chung như thế thì không có nghĩa tất cả các hành động, tiểu tiết theo sau đều tán thành cả. Các giải pháp phải được thực hiện đúng luật, không chồng chéo, phù hợp với tình hình KTXH và thể hiện được trách nhiệm của cơ quan quản lý trước nhân dân. Đằng này việc thu phí của anh đang bị nghi ngờ trái luật (NQ của QH íu phải luật, và không thể to hơn luật), phí thu thì chồng chéo, lại cao nhất TG (thằng Tuấn Tú chả biết gì nói lăng nhăng) và hoàn toàn không thể hiện được trách nhiệm của bộ, của CP trong việc phát triển giao thông khi gánh nặng đổ tiệt cho dân, thằng nào muốn đi ô tô thì đưa tiền đây bố làm đường. Như vậy thì bộ đã cố tình lợi dụng NQ của QH rồi.Bộ trưởng dẫn căn cứ thực hiện là Nghị quyết số 21 của Quốc hội 29/11/2011. Theo đó, Nghị quyết nêu rõ Quốc hội tán thành chủ trương của Chính phủ, Bộ GTVT nhằm nâng cao hiệu lực hiệu quả quản lý nhà nước về giao thông và giao cho các bộ ngành cơ quan chức năng trong phạm vi quyền hạn của mình thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm chống ùn tắc, giảm thiểu tai nạn giao thông.
Bộ trưởng Thăng cũng dẫn ra báo cáo 256 của Quốc hội ngày 15/11/2011, trong số các giải pháp để thực hiện giảm thiểu tai nạn giao thông, chống ùn tắc trong các thành phố lớn có việc thu phí đối với các phương tiện giao thông cá nhân và thu phí ô tô vào trung tâm thành phố giờ cao điểm.
Cùng với đó, tại Nghị quyết 13 của Hội nghị Trung ương IV vừa rồi nêu rất rõ: phát triển cơ cấu hạ tầng là sự nghiệp chung, vừa là quyền lợi vừa là nghĩa vụ của xã hội,mọi người dân đề có nghĩa vụ tham gia đóng góp. Nghị quyết đề cập đến việc sửa đổi bổ sung các quy định về thuế, giá, phí, lệ phí , nhượng quyền để tăng tính thương mại của dự án và tương xứng sự đóng góp của người sử dụng.
Chấp nó làm giề cụ ơi, mà con dog phóng viên nào phỏng vấn thằng thiếu iot này cũng ngu cơ, bao nhiêu văn nghệ sĩ, MC có trình độ và hiểu biết thì nó không đi phỏng vấn, lại đi phỏng vấn thằng cái thằng tuấn tú này. Nói chung lại có 1 bà mẹ nữa lại đau L đẻ ra cái loại dog này rồi, thấy thương và tội nghiệp cho những bà mẹ đẻ ra những loại dog như #, hoàng #/, tuấn tú quá cơ, thiện tai...thiện taiCái thằng chó Tuấn tú này đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Biết. Nước ngoài như thế nào mà nói như thật
Em mời cụ một ly rồi nhé! Cụ nói quá chuẩn, nhất là về các khoản thuế phí, bản chất kém cỏi thiếu trình độ và bản lĩnh của ku #Không hiểu bản lĩnh của anh thế nào mà anh toàn đẩy vụ thu phí lên QH với TƯ! Các phát biểu của anh rất không thuyết phục.
Tại NQ số 21 ngày 29/11/2011 QH tán thành chủ trương của CP và bộ GTVT thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm chống ùn tắc, giảm thiểu tai nạn. Tất nhiên QH tán thành, chẳng lẽ một chủ trương đúng đắn như thế QH lại không tán thành? Nhưng tán thành chủ trương chung như thế thì không có nghĩa tất cả các hành động, tiểu tiết theo sau đều tán thành cả. Các giải pháp phải được thực hiện đúng luật, không chồng chéo, phù hợp với tình hình KTXH và thể hiện được trách nhiệm của cơ quan quản lý trước nhân dân. Đằng này việc thu phí của anh đang bị nghi ngờ trái luật (NQ của QH íu phải luật, và không thể to hơn luật), phí thu thì chồng chéo, lại cao nhất TG (thằng Tuấn Tú chả biết gì nói lăng nhăng) và hoàn toàn không thể hiện được trách nhiệm của bộ, của CP trong việc phát triển giao thông khi gánh nặng đổ tiệt cho dân, thằng nào muốn đi ô tô thì đưa tiền đây bố làm đường. Như vậy thì bộ đã cố tình lợi dụng NQ của QH rồi.
Báo cáo 256 của Quốc hội ngày 15/11/2011 có nói đến việc thu phí, OK, nhưng với mục đích chống ùn tắc tại các thành phố lớn. Nói là TP lớn chứ trên cả nước có mỗi HN và SG là tắc, lớn thứ 3, thứ 4 như ĐN, HP thì còn phải khuyến khích dân đi ô tô ấy chứ tắc cái nỗi gì!
NQ 13 Hội nghị Trung ương IV nói mọi người dân đều có nghĩa vụ tham gia đóng góp phát triển hạ tầng. Cái này là đương nhiên, Nhà nước có làm ra tiền éo đâu, Đ có làm ra tiền éo đâu, tiền toàn của dân đóng cả thì đương nhiên là dân có nghĩa vụ chứ còn gì nữa, thậm chí có nghĩa vụ từ lâu rồi chứ chả phải đến khi hội nghị 4 ra thì mới có. Nhưng tiền nong, đóng góp thì phải rõ ràng. Các loại thuế, phí người dân đã nộp đã có khoản nào cho cái mục đích đấy chưa? Chẳng nhẽ giá xe đắt gấp 3 lần ở nước ngoài rồi mà vẫn còn chưa có đóng góp cho hạ tầng? Anh đã thu rồi mà nay thấy NQ, lại thấy báo cáo nên đòi thu nữa thì là vô lý. Anh gọi là phí phát triển hạ tầng thế cái khoản đã có trong xăng ấy, cái thuế NK ấy, cái phí trước bạ ấy nó là cái gì? Anh gọi làà phí hạn chế xe cá nhân thế cái thuế tiêu thụ đặc biệt ấy nó là cái gì? Thuế tiêu thụ đặc biệt chả phải là để hạn chế tiêu dùng đó sao? Vậy sao lại còn thu thêm phí hạn chế? Vừa có thuế, vừa có phí là thế nào?
Thật ra là anh quản lý yếu kém, thậm chí có thể anh tham nhũng, tiền thu của dân thất thoát phần lớn, lại thêm khủng hoảng KT, các khoản viện trợ, đầu tư, kiều hối từ bên ngoài bù đắp không xuể nên anh đè cổ dân ra anh tận thu, mà đè thằng dân có tóc, là thằng đi ô tô là dễ nhất. Đến đây lại lòi thêm ra một cái kém cỏi nữa của anh. Vì anh muốn thu phí thằng đi ô tô, nhưng lại sợ bọn nó chửi không công bằng, sao bọn đi xe máy cũng là cá nhân mà lại không thu phí? Thế là anh lại đẻ ra thêm thu cả thằng xe máy trong khi anh biết thừa là có tài thánh anh cũng chả thu được của bọn xe máy đâu. Như cái quy định mua bảo hiểm bắt buộc, giờ chả biết có được đến 5% những thằng đi xe máy nó mua không mà giờ anh lại đòi thu phí hạn chế xe của nó. Thấy ngay là có mà còn lâu!
Vậy là người dân phải trả giá cho các yếu kém của anh, càng muốn tiện nghi, càng muốn văn minh hiện đại thì anh càng làm cho thụt lùi đi cho chết mẹ. Nhưng anh lại bảo anh éo kém, đấy là có căn cứ pháp lý, đổ bà nó lên đầu QH, lên đầu TƯ, hờ hờ hờ. Vớ vẩn thật.