- Biển số
- OF-42438
- Ngày cấp bằng
- 5/8/09
- Số km
- 567
- Động cơ
- 470,820 Mã lực
- Nơi ở
- Hà nội
- Website
- www.lenam.com.vn
Em thấy thế này: đầu tiên là thu về sau là tăng, xong lại tăng....
Trước đây em vẫn tự hào mình là dân Việt Nam các bác ạ. Nhưng từ lúc ông ẻm # nó tính thu phí 4b thì em lại ước mơ mình mang quốc tịch Lào.
Trong cái thời buổi khó khăn này, em cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt mới vợt được một ít xiền, mong muốn sắm cái 4b cho con cái đỡ khổ, bố mẹ đỡ vất vả...thế mà chúng nó làm như thế này nghĩa là nó bóp cổ em để nó cướp cơm của con em, cướp tiền phụng dưỡng cha mẹ em lúc về già à?
HAY LÀ CẢ NHÀ EM VÀ CẢ CÁI XÃ HỘI NÀY PHẢI ĐI BỘ CHÚNG NÓ MỚI THA? Mà lúc đó chắc gì nó đã tha?
Các cụ ơi liệu đây có phải lý do để mấy ông ở trển tận thu không. Em muốn chửi nhiều lắm nhưng rồi lại toàn mình nghe.
Thùy link: http://vtc.vn/2-326876/xa-hoi/bo-truong-thang-con-so-cong-bo-se-gay-choang-vang.htm
Có bác nào có số đt của Thăng thì cho lên đây để mọi người nhắn tin bày tỏ quan điểm với ..... không Thăng cứ rêu rao kìa.(VTC News) - “Việc công trình giao thông bị chậm, chất lượng kém dẫn đến thiệt hại về kinh tế rất nhiều, tôi dám chắc con số công bố sẽ làm mọi người choáng váng”, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải thẳng thắn thừa nhận.
Đánh giá tại Hội nghị Quản lý tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình giao thông, vừa diễn ra ngày 23/3, Bộ trưởng Đinh La Thăng cho rằng: “Báo cáo về công tác quản lý quản lý tiến độ và chất lượng công trình của Cục trưởng Cục quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông (Bộ GTVT-PV) vẫn còn né tránh tổng số tiền bị thiệt hại do công trình chậm tiến độ và chất lượng kém, các công trình chậm, chất lượng kém dẫn đến thiệt hại về kinh tế rất nhiều. Tôi dám chắc con số công bố sẽ làm mọi người choáng váng”.
“Có nhiều người nhắn tin cho tôi nói họ sẵn sàng nộp phí, nhưng quan trọng là việc quản lý sử dụng thế nào, chất lượng, tiến độ công trình có đảm bảo không”, Bộ trưởng Thăng chia sẻ.
Đánh giá về chất lượng công trình giao thông trong năm qua, Bộ trưởng Thăng thẳng thắn: “Chất lượng và tiến độ công trình giao thông đã nói rất nhiều, nhưng chưa chuyển biến được bao nhiêu. Có nhiều người nghĩ rằng đã là công trình giao thông phải chậm tiên độ, chất lượng kém… Năm ngoái kiểm tra 9 dự án, thì cả 9 đều có vấn đề”.
“Đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình là phải làm được, đấy là trách nhiệm của chúng ta. Cứ báo cáo là năm sau chất lượng công trình nâng cao hơn năm trước, cứ mãi như vậy không biết bao lần nâng cao nữa mới đạt được yêu cầu”, Bộ trưởng Thăng đặt câu hỏi với các lãnh đạo quản lý giao thông vận tải.
Để đảm bảo tiến độ, và nâng cao chất lượng công trình giao thông trong thời gian tới, Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu phải có quy chế quy định trách nhiệm người đứng đầu, người đứng đầu phải có trách nhiệm với dân, vì đường được làm từ thuế của dân, vốn ODA thì sau này người dân cũng phải nộp thuế để trả nợ, không thể để người dân bức xúc như hiện nay được. Từng đơn vị, từng chủ thể phải nâng cao năng lực và trách nhiệm, trước hết là từ lãnh đạo Bộ, có dám xử lý sai phạm không.http://vtc.vn/2-326876/xa-hoi/bo-truong-thang-con-so-cong-bo-se-gay-choang-vang.htm
#:0913210367Có bác nào có số đt của Thăng thì cho lên đây để mọi người nhắn tin bày tỏ quan điểm với ..... không Thăng cứ rêu rao kìa.
Em ủng hộ cụ, em sẽ tham gia cùng cụTheo em nghĩ chúng là cứ kêu khóc ở trong diễn đàn này chả khác "gào thét trong toa lét".
Em đề xuất ý tưởng làm Đơn kiến nghị tập thể thu thập chữ ký của Offer, và những người khác kể cả những người không có ô tô.
Đơn sẽ gửi Báo chí, VPQH, VPCP, Bộ TC, Bộ GT...
Cụ nào đồng ý thì thành lập Ban Vận động.
Số ĐT em O9O4 852 968 hoặc email dangtrantung@gmail.com
ý kiến của cụ là ý kiến thâm sâu và sắc sảo nhất mà em thấy trong thread nàyTHeo em nguyên nhân sâu xa vẫn là cái bài : "Xóa đi làm lại ván mới". chắc có cụ nào ngày xưa làm bên dầu khí chắc cũng hiểu #` # này như thế nào rồi. Các bác để ý cái vụ dẹp bãi đỗ xe => dân kêu quá => phải xắp xếp lại bãi đỗ xe khác => các bãi xe phải làm lại "luật", mà tất nhiên là sẽ cao hơn trước nhiều và vào túi "xếp" mới. Cái phí lưu hành cũng vậy thôi. Xưa nay các LD auto đang làm "luật" với "Xếp" cũ, nay Xếp mới lên thì phải làm lại luật. Nếu LD auto không nghe thì Xếp mới tăng các loại Phí/Thuế hạn chế phương tiện cho các LD auto "đi ăn mày hết". Theo em Xếp mới đang mặc cả với các LD auto thôi các cụ ợ. Để chờ xem các LD auto sẽ làm gì các cụ nhé?
Bây giờ chúng ta có thể chờ sự can thiệp tác động của các LD này thôi vì họ có : 1- Vốn ODA, 2-Quan hệ thương mại, 3-áp lực ngoại giao - chính trị, 4- Tiền để lobby ....
Vấn đề là cụ có thể đi bộ hay đi xe buýt mãi được không????????????Em không bán xe, ko chạy xe, không đang kiểm lại và cũng không đóng phí gì hết.
Dạ, em vẫn còn con Wave cá cụ ạ, có việc gì thì đi taxi vậy thôi, nhưng quyết không nộp phíVấn đề là cụ có thể đi bộ hay đi xe buýt mãi được không????????????
em vừa nhắn bảo # vào fun mà xem họ đang khen đấy, tý thế nào cũng reg nick các cụ để ý bắt sống nhé#:0913210367
Theo như phân tích của cụ thì tôi nghĩ chúng ta nên cảm ơn #,#ơi cố lên!Nếu nói thu phí để giảm ùn tắc thì # có dám đứng trước dân để bảo vệ luận điểm của mình hay ko??? chắc chắn là không vì chắc chắn thua léo bảo vệ được và cũng đéch muốn bảo vệ vì thực chất # cũng biết vấn đề ko xuất phát từ ùn tắc.... Nói *** cho nó nhanh là thu để bù vào ngân sách đang thiếu hụt trầm trọng và để trả các khoản nợ quá hạn kiểu Vinashin ... Đừng nói đây là nợ của doanh nghiệp thì không trả nhé vì mấy món này được chính phủ bảo lãnh nên nước ngoài mới cho vay. Chưa kể trước khi đi vay ngoài thì chúng nó đã kịp tọng kha khá vào mồm tiền từ ngân sách cấp (doanh nghiệp nhà nước mà) và cái khổ là để bòn rút được 1 đồng thì chúng nó sẽ nghĩ ra trăm mưu ngàn kế để vẽ vời công to việc lớn và các công việc giời ơi đất hỡi này sẽ đốt tiền bằng 2-3 lần số chúng nó tọng được vào họng. Mình được học được hành, cũng hiểu là nhà nước thì phải hoạt động trên kinh phí do ngân sách (thu thuế và phí từ nhân dân, doanh nghiệp) và mình tin là khi 10 đồng thu từ dân mà quay lại phục vụ nhân dân được ít nhất 7-8 đồng (em cho phép thất thoát 20-30% có nhiều quá ko các Bác) thì dân và doanh đều vui vể đóng thuế... Đằng này vẽ vời ăn gian làm dối để tranh thủ đục khoét đến 70-80% thì dân nào chịu ngu mãi mà đi bán cốt lột xương nuôi mấy con sâu mọt... Mấy cái vụ to đùng như Vinashin tiêu của dân của nước cả ngàn tỷ đồng mà chẳng thấy ông to nào từ chức mà đùn đẩy rồi dí thằng cấp con con ra chịu trận thì ai nghe...còn Dầu khí, hàng không kiểm toán muốn vào mà bị chặn....móc ra chắc cũng thối hơn " chỗ cắm hoa nhài".... Tóm lại có thể ko có Đoàn Văn Vươn nổ súng nhưng em tin chắc nếu cái phí này mà thu....chắc có khoẳng vài chục con xe ghẻ ghẻ loại chấm to (thu phí 50 củ) sẽ được hóa vàng ở Bộ Giao thông hoặc nơi công cộng nào đó... Cả xã hội đang sục sôi, cứ châm thêm củi vào đi # nhé.... Toshiba nhà mày