E thì vẫn mua xe Hàn nếu...ít xiền, còn ko lăn tăn về tiền thì e ....giống bác.Em là em ứ thích xe Hàng xẻng.
E thì vẫn mua xe Hàn nếu...ít xiền, còn ko lăn tăn về tiền thì e ....giống bác.Em là em ứ thích xe Hàng xẻng.
Vâng cụ nói cũng có lý, tuy nhiên nếu có ngần ấy tiền thì e ko chịu đc rủi ro như cụ, e sẽ chấp nhận giảm sướng đi 1 tí để đc cái đã đc khẳng địnhmấy cái vụ Bền hay An Toàn thì ko gì có thể khẳng định được Toy hay Hyundai - Kia tốt hơn.
mấy vụ túi khí ko bung thì thằng Nhật cũng lên báo ko ít, nên cái vụ an toàn xe Đức là vô địch.
có môt điều thực tế có thể xảy ra mà các bác nên hiểu là núi này cao sẽ có núi khác cao hơn, ko có lý do cơ sở nào khẳng được được rằng thằng Hàn ko thể hơn thằng Nhật ở thời điểm hiện tại hay tương lai cả.
năm xưa điện thoại của Samsung chẳng ai thèm để ý nay nó là bom tấn.
cho nên về mấy vụ bền với an toàn giửa Hyundai Kia và Toyota thì khó nói lắm à nha, cho nên ai thích cái nào thì xài thôi vì đều có lý của nó cả.
Fan toy ko nên chê Hàn và ngược lại cũng thế, nhận xét nên khách quan, Fan làm gì cho nó thiếu thông thái ?
hồi đó giờ em toàn chơi xe Toyota chứ chưa rờ vào con Hàn lần nào cả, nhưng hàng xóm với người quen có đủ cả Mercedes đến BMW cho đến Hàn và Lexus loại nào em cũng đc nghe đánh giá từ chủ của chính xe các hãng đó môt cách thật tình khách quan nên em nghĩ xe Hàn ko đến nỗi nào, hồi xưa ko nói chứ giờ ko nên coi thường, có cha xài Cerato cũng lâu năm rồi mà chưa hề thay thế hay bị hư gì cả, cứ bảo dưỡng đúng kỳ là chạy tốt, chưa hư hỏng món đồ nào.
có một điều thực tế chúng ta ko thể phủ nhận là thằng Hàn nó liên tục cải tiến về kiểu dáng, động cơ và trang thiết bị, trong khi Toyota Camry từ đời 2007 > 2011 vẫn giống nhau về máy, công suất, chỉ khác tí tẹo về kiểu dáng ko đáng kể, chất lượng Toyota LD thì ko muốn bàn, Toyota Mỹ thì quá đắt.
trong khi với tầm tiền như Camry LE của Mỹ chất lượng thì với số tiền đó có thể mua một con Kia - Hyundai với mô đống trang thiết bị, kiểu dáng và động cơ hơn hẳn, chỉ có mỗi cái độ bền chưa biết ai hơn ai thôi.
còn Camry LD, xong xuôi giấy tờ cũng 1,2 tỷ, Kia k7 cũng cở đó ko hơn, nhưng lại hơn về mọi mặt cũng trừ cái Bền chưa biết nhưng chẳng ai muốn gắn bó với 1 cái xe cả đời cả, nên gặp em là em phang ngay k7 nếu đầu năm tới đủ lúa, chấp nhận thử một phen xem sao, bền hay ko chưa biết chứ trước mắt cứ sung sướng với sự vượt trội về vận hành và Option so với Camry LD = giá cái đã
Khổ nỗi là các loại xe khác lỗi nhiều hơn và mà họ chả thèm thu hồi và cảnh báo cơ cụ ạ! vì chưa đến tầm báo chí, đối thủ xét đến! Cụ cứ vào các box khác ngoài TOY mà xem!mà chúng ta hay nghe nói TOY bền chứ mà cái này ko có ai giải thích được cái chữ BỀN này gồm những yếu tố nào ko ? trong khi em thấy nhiều người đi TOY vẫn Than Phiền vì mấy lỗi vặt và báo chí thì đăng lỗi TẠCH TOY đó thôi, Toy cũng phải triệu hồi kỷ lực, vậy cái bền ở đây là gì nhỉ ?
Cụ chưa đi Toy, e chắc chắn như vậy ạ. Cụ chỉ cần mở nắp capo là thấy Toy, Hon nó hơn ở chỗ nào. Bố trí máy móc, dây nhợ, gọn gàng, nhìn rất thích. Còn lỗi Tạch Toy thì 90% là do người VN, làm ẩu cụ ạ, chứ quy trình của Toy ko sai. Toy triệu hồi là do Mỹ chơi đểu, còn Sonata cũng đang triệu hồi bên Mỹ do xe xỉa trái, và Hyundai khẳng định xe xuất VN ...ko bị lỗi. Cụ mua Toy đi rồi thấy nó bền hay ko.mà chúng ta hay nghe nói TOY bền chứ mà cái này ko có ai giải thích được cái chữ BỀN này gồm những yếu tố nào ko ? trong khi em thấy nhiều người đi TOY vẫn Than Phiền vì mấy lỗi vặt và báo chí thì đăng lỗi TẠCH TOY đó thôi, Toy cũng phải triệu hồi kỷ lực, vậy cái bền ở đây là gì nhỉ ?
Thưa cụ, cụ chuẩn ạ, mời cụ 1 ly!Em thấy nhiều phân tích nặng theo cảm tính, suy diễn theo kiểu Khựa, có tàu sân bay rồi được ngồi chiếu trên, Hàn sản xuất được động cơ 2.2 mà tới 200 ngựa là thắng Nhật 2.7 mới có 180 ngựa, xe có nhiều đồ chơi hơn là hơn. Nhưng thực tế nó khác, nhiều cái thông số kỹ thuật không nói hết được ạ.
Về kiểu dáng thì em không so sánh, nhưng về kết cấu, máy móc, vật liệu em thấy xe Nhật vẫn hơn xe Hàn. Ví dụ: đối thủ của nhau là Camry và Sonata các bác nhìn hốc bánh sau đĩa phanh Huyndai lắp bé tẹo, kết cấu bộ treo đơn giản giống dòng xe nhỏ (Gezt, matiz) chứ không như so với camry, thanh giằng phức tạp và khỏe, đĩa phanh to hơn hẳn... Hay trên bảng táp lô, xe Toy Nhật làm đơn giản chứ không phức tạp, chất liệu nhựa các góc cạnh rất đẹp, các nút bấm êm nhẹ còn xe Hàn hơi thô, các nút bấm tiếng khô, cứng. Còn nhiều bác bảo đồ chơi như kiểu giá để cốc, sạc điện thoại, bàn gập lưng ghế... em thấy lặt vặt. Nếu là đồ chơi đúng em nghĩ nó là lọc không khí, hệ thống nâng gầm, đèn pha Afs, sưởi thông gió ghế, Homlink...
Cụ giống em (b)Cụ chưa đi Toy, e chắc chắn như vậy ạ. Cụ chỉ cần mở nắp capo là thấy Toy, Hon nó hơn ở chỗ nào. Bố trí máy móc, dây nhợ, gọn gàng, nhìn rất thích. Còn lỗi Tạch Toy thì 90% là do người VN, làm ẩu cụ ạ, chứ quy trình của Toy ko sai. Toy triệu hồi là do Mỹ chơi đểu, còn Sonata cũng đang triệu hồi bên Mỹ do xe xỉa trái, và Hyundai khẳng định xe xuất VN ...ko bị lỗi. Cụ mua Toy đi rồi thấy nó bền hay ko.
Lúc đầu nhìn con Sonata cũng đẹp nhưng càng về sau thì càng xấu bác luu lehong nhể?Xe Hàn là dòng xe mới nổi ( do chưa khẳng định được thương hiệu, cop nhặt vá víu kiểu dáng ..) cứ đi vài tháng là thấy xấu sao các các bác lại mang vào chỗ bình luận với cái xe Lexus ở đây! Khập khiễng quá!