- Biển số
- OF-383918
- Ngày cấp bằng
- 23/9/15
- Số km
- 2,712
- Động cơ
- 688,573 Mã lực
Trục trặc suốt, đoàn em đi 9 người thì 2 lần cửa không mở. Chưa kể nhìn cái cửa như đồ chơi trẻ em ấyEm thấy gần đây họ đã để cửa luôn mở rồi không đóng vào mở ra nữa
Trục trặc suốt, đoàn em đi 9 người thì 2 lần cửa không mở. Chưa kể nhìn cái cửa như đồ chơi trẻ em ấyEm thấy gần đây họ đã để cửa luôn mở rồi không đóng vào mở ra nữa
Hàng đểu giá cao...Không lên được thì chờ chuyến sau nhưng khách nào không xuống được kể cũng bực
View attachment 8991108
Tại lái tàu nhá, còn tàu điện của chúng êm vẫn tốtKhông lên được thì chờ chuyến sau nhưng khách nào không xuống được kể cũng bực
View attachment 8991108
Nào có, em đi vẫn thấy đóng vào mở ra, quét mãi mới thấy thông báo thành công.Em thấy gần đây họ đã để cửa luôn mở rồi không đóng vào mở ra nữa
Em thấy chơi kiểu nông dân như tuyến Nhổn lại ổn địnhNào có, em đi vẫn thấy đóng vào mở ra, quét mãi mới thấy thông báo thành công.
Mạng xã hội và báo chí nói chung quá ưu ái cho tuyến Metro số 1 trong việc đưa tin tiêu cực. Không bù cho mấy tuyến ở HN. Tuyến Nhổn khoan ngầm bị phọt bùn lên thôi mà báo chí và mạng bám riết 3 ngày liền để viết bài, mặc dù việc phọt bùn chả ảnh hưởng gì mấy. Thậm chí họ còn đền tiền cho mỗi nhà 1 triệu ăn lẩu trong ngõ bị ảnh hưởng.Không lên được thì chờ chuyến sau nhưng khách nào không xuống được kể cũng bực
View attachment 8991108
Ko bị dừng giữa đường là đc rồi còn gì nữa. Lỗi là tại thằng mưa ko đúng quy trình nhéKhông lên được thì chờ chuyến sau nhưng khách nào không xuống được kể cũng bực
View attachment 8991108
Ko bị dừng giữa đường là đc rồi còn gì nữa. Lỗi chắc lại là tại thằng mưa ko đúng quy trình rồi![]()
1. Với sự cố mất điện do sét đánh: Rà soát lại hệ thống chống sét, đánh giá thiết kế hệ thống điện và xây dựng kịch bản ứng phó khi xảy ra mất điện.
Đây có phải là con bot trả lời tự động không cụ.Em đọc u mê luôn
, đang ngồi trên bus mà cứ phì cười.
![]()
![]()
![]()
Con cả và con út, đối xử khác nhau lắm cụ à, chúng ta đúng là một gia đình!Mạng xã hội và báo chí nói chung quá ưu ái cho tuyến Metro số 1 trong việc đưa tin tiêu cực. Không bù cho mấy tuyến ở HN. Tuyến Nhổn khoan ngầm bị phọt bùn lên thôi mà báo chí và mạng bám riết 3 ngày liền để viết bài, mặc dù việc phọt bùn chả ảnh hưởng gì mấy. Thậm chí họ còn đền tiền cho mỗi nhà 1 triệu ăn lẩu trong ngõ bị ảnh hưởng.
Con cả là Nhật bẩn đấy bạn.Con cả và con út, đối xử khác nhau lắm cụ à, chúng ta đúng là một gia đình!
Xuống ga bến thành thì coi xếp hàng mua vé hơi căng còn xuống ga nhà hát mua vé và các ga khác thì ok. Em thử 3 cái thẻ mà thẻ Visa nó k nhận kể ra hơi bất tiện. K hiểu sao k set up cho tt qua QR code cho nhanh?cho 10 cái máy quẹt 2 bên , quẹt xanh trc đi, còn lại làm thủ công, sang tàu mà học, hoạt động bao lâu rồi mà để dân xếp hàng như thời tem phiếu
Sân ga vắng tênh, có làm để phục vụ không thôi, có ảnh quyét mà phải đưa mã xuống dưới thấy thuận tiện rồi, đưa máy ra hai bên cho dân thay toán có mã xanh trước, là đi qua, không xếp hàng gì cả, công nghệ từ từ up sau cụ ạ,Xuống ga bến thành thì coi xếp hàng mua vé hơi căng còn xuống ga nhà hát mua vé và các ga khác thì ok. Em thử 3 cái thẻ mà thẻ Visa nó k nhận kể ra hơi bất tiện. K hiểu sao k set up cho tt qua QR code cho