[Funland] Tổng hợp thông tin về tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối Tiên

Nhimtiu

Xe lăn
Biển số
OF-210290
Ngày cấp bằng
16/9/13
Số km
10,577
Động cơ
640,789 Mã lực
cho 10 cái máy quẹt 2 bên , quẹt xanh trc đi, còn lại làm thủ công, sang tàu mà học, hoạt động bao lâu rồi mà để dân xếp hàng như thời tem phiếu
Xuống ga bến thành thì coi xếp hàng mua vé hơi căng còn xuống ga nhà hát mua vé và các ga khác thì ok. Em thử 3 cái thẻ mà thẻ Visa nó k nhận kể ra hơi bất tiện. K hiểu sao k set up cho tt qua QR code cho nhanh?

IMG_1453.jpeg
IMG_1447.jpeg
IMG_1452.jpeg
IMG_1454.jpeg
 

PenII

Xe buýt
Biển số
OF-786854
Ngày cấp bằng
7/8/21
Số km
676
Động cơ
576,334 Mã lực
Xuống ga bến thành thì coi xếp hàng mua vé hơi căng còn xuống ga nhà hát mua vé và các ga khác thì ok. Em thử 3 cái thẻ mà thẻ Visa nó k nhận kể ra hơi bất tiện. K hiểu sao k set up cho tt qua QR code cho
Sân ga vắng tênh, có làm để phục vụ không thôi, có ảnh quyét mà phải đưa mã xuống dưới thấy thuận tiện rồi, đưa máy ra hai bên cho dân thay toán có mã xanh trước, là đi qua, không xếp hàng gì cả, công nghệ từ từ up sau cụ ạ,
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,402
Động cơ
-115,074 Mã lực
Tuổi
36
Con cả là Nhật bẩn đấy bạn.
Cũng may cái là tuyến Metro Bến thành - Suối tiên này khi vận hành lùm xùm nhiều chuyện quá, không thì đám me Nhật như báo Tuổi trẻ còn lên bài khen nhiều nữa. Bts bọn Nhật bẩn
Giờ chay bị lỗi đủ thứ nên mấy anh khen im hết...không dám viết các sự cố luôn.
Nếu ngày nào cũng lên bài công tâm thì chắc ngày nào cũng có 1 bài quá :))
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,330
Động cơ
531,154 Mã lực
Đây là metro jakarta, cũng do NB làm. Nhưng tuyến này biết lắp thêm cái mái, bịt khoảng hở ở giữa mái ga trên cao.
Chỉ cần nước mưa không vào vị trí ga, ga trên cao dốc hơn đoạn tuyến trước và sau (giống Nhổn, Cát Linh) thì sẽ không có nước vào ga nữa. Không sợ tàu bị trượt vị trí do ma sát giảm nữa.

Phải nói là thiết kế của BT-ST hoặc là kém hoặc là cố tình làm dở để chơi mình.

Đây là metro jakarta

 

KoolKool

Xe hơi
Biển số
OF-473977
Ngày cấp bằng
30/11/16
Số km
179
Động cơ
208,588 Mã lực
Đây là metro jakarta, cũng do NB làm. Nhưng tuyến này biết lắp thêm cái mái, bịt khoảng hở ở giữa mái ga trên cao.
Chỉ cần nước mưa không vào vị trí ga, ga trên cao dốc hơn đoạn tuyến trước và sau (giống Nhổn, Cát Linh) thì sẽ không có nước vào ga nữa. Không sợ tàu bị trượt vị trí do ma sát giảm nữa.

Phải nói là thiết kế của BT-ST hoặc là kém hoặc là cố tình làm dở để chơi mình.

Đây là metro jakarta
Tụi nhật em thấy cũng cay ông Indo cái dự án metro này lắm, giống bt st, cũng tiền thì trả chậm, đội vốn, dùng áp lực chính trị ép tiến độ, cũng dùng cty IT nội như FPT can thiệp vào hệ thống. Hơn nữa metro Jakarta chạy khổ ray 1.000mm nên bt st vẫn gọi là xịn hơn.
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
4,402
Động cơ
-115,074 Mã lực
Tuổi
36
Tụi nhật em thấy cũng cay ông Indo cái dự án metro này lắm, giống bt st, cũng tiền thì trả chậm, đội vốn, dùng áp lực chính trị ép tiến độ, cũng dùng cty IT nội như FPT can thiệp vào hệ thống. Hơn nữa metro Jakarta chạy khổ ray 1.000mm nên bt st vẫn gọi là xịn hơn.
Nhưng em đánh giá hàng nó tốt hơn tuyến BT-ST về chất lượng xây dựng, thời gian xây dựng và đội vốn.
Nó đâu bị sự cố lớn như nứt rớt gối, tàu sợ sấm sét mưa gió như tuyền BT-ST.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top