- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,536
- Động cơ
- 376,288 Mã lực
BTST lại lỗi tiếp, trên FB khá nhiều ảnh, có cả tắt điện đoàn tàu
Thấy trên Facebook đang kêu dừng gần 30 phút rồi, khách không xuống được và không biết đến bao giờ.
Ưu điểm là khách không hoảng loạn hay sững sờ.
Tháp Eiffeil năm nào cũng cháy, đổ được (qua ảnh), nói gì cái toa tàuBTST lại lỗi tiếp, trên FB khá nhiều ảnh, có cả tắt điện đoàn tàu
Thấy bảo ga Bình Thái mất điện cụ ợ.Thấy trên Facebook đang kêu dừng gần 30 phút rồi, khách không xuống được và không biết đến bao giờ.
Ưu điểm là khách không hoảng loạn hay sững sờ.
Công bằng mà nói, BTST đẹp hơn CLHĐ và Nhổn nhiều cụ ạ.Nay đám lùn mới thuê được con xít mới hay sao, mà nhặng hết cả lên thế các cụ
Hôm nay lại lỗi à cụThấy trên Facebook đang kêu dừng hơn 30 phút rồi, khách không xuống được và không biết đến bao giờ.
Ưu điểm là khách không hoảng loạn hay sững sờ, chỉ sắp ngạt thở. Ông nào tự nhiên đau bụng là vui.
Các hệ thống quan trọng ntn thì thường sẽ có 2 nguồn độc lập chứ cụ nhỉ?Sét đánh, nổ một trạm điện gần chân cầu SG, k rõ có liên quan k?
Cái j tốt thì mình khen, xấu thì chê. Ko pro và cũng ko anti cụ à. Diễn đàn mở, ko thích thì bơ đi. Nếu vi phạm min mod sẽ xử lýNay đám lùn mới thuê được con xít mới hay sao, mà nhặng hết cả lên thế các cụ
Em thấy Facebook đăng thôi cụ.Hôm nay lại lỗi à cụ
Thực ra việc "dột" này là "tính năng" đã được cảnh báo từ khâu thiết kế rồi nhưng các bạn Nhật không nghe. Các nhà ga toàn thiết kế để hở mái ở giữa chứ không làm kín luôn như 2 tuyến ngoài Hà Nội. Thành ra mưa là nước tạt vào sân ga.Nhẽ làm vội quá mà mấy hạng mục mái che cũng bị dột?
Em k up được clip
ông cụ non này muốn troll gây war để xả stress thì lên động facebook, tiktok tha hồ mà xả nhé, ở đây toàn người già yếu cả không ai có hơi sức mà tiếp được mãi đâu.Sau cầu Nhật Tân, ở lĩnh vực metro thì có lẽ BTST có hệ thống ga, tàu hiện đại, đẹp hoành tráng nhất VN.
Quay lại nhìn cái CLHĐ mà thấy ngán ngẩm vì độ thô kệch xấu xí của mấy bạn tkế Tàu, chắc vì ko phải họ làm cho họ, chứ e đi Metro Bắc Kinh, Tây An. v.v... ko thấy xấu xí quê mùa thô sơ như vậy.
Bước sang kỷ nguyên mới, công trình VTCC mang tầm vóc đại chúng như hệ thống metro thì phải đạt cả tiêu chí công năng hiện đại lẫn thẩm mỹ dùng cả trăm năm ko xuống cấp lỗi thời (cả công năng lẫn thẩm mỹ), chứ ko phải làm mấy cái công trình lem nhem được chục năm (hoặc vừa mới làm xong như CLHĐ, Bảo tàng HN, v.v... ) đã thấy xấu xí, lạc hậu, xuống cấp rồi, VN ko đủ giàu để xây những thứ tạm bợ như vậy.ông cụ non này muốn troll gây war để xả stress thì lên động facebook, tiktok tha hồ mà xả nhé, ở đây toàn người già yếu cả không ai có hơi sức mà tiếp được mãi đâu.
chuyện gì ra chuyện đó, cả thằng đẹp và thắng xấu, làm tốt khen, làm lỗi chê thẳng, biết mà sửa, cải thiện, sao cứ phải kiêng nể, thần thánh thằng nào nhỉ?
đây trước mắt với ta là công trình vận tải công cộng, không phải sàn trình diễn thời trang, cứ giàu lên sau muốn vẽ hưu vẽ vượn gì cũng được.
gom ngay từ trên thôi, những người đi ở ga này bị nhà nước coi thường mạng sống quá, chết kệ màyẢnh trên kia đầy người post, cụ chả cần đi đâu cả, cứ việc ngồi nhà post lại ảnh của họ cũng mở mang kiến thức được khối, nhớ chọn ảnh nào ko có ke chắn nhé
Nếu thời tiết nóng bức mà off cả điều hoà và chiếu sáng thì căng phết.
Em cũng thấy đẹp hơn nhiều thật, vấn đề là cứ giãy đành đạch lên mới chịu cụ à.Công bằng mà nói, BTST đẹp hơn CLHĐ và Nhổn nhiều cụ ạ.
Phần hoàn thiện, biển báo, kiến trúc … hơn hẳn.